Con nối dòng vinh hoa lộ chương 463 gì linh dư _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 463 gì linh dư

Chương 463 gì linh dư


Chính văn cuốn

Chính văn cuốn

“Đã bị thượng hai chiếc, phía trước kia tiêu sư chưa nói có bao nhiêu người, chúng ta cũng không biết. Bất quá nơi này là bến tàu, tìm xe ngựa cũng thực dễ dàng, vừa rồi tiểu nhân đã phái người đi tìm xe ngựa.”

Lương quản sự nói xong lúc sau, vội vàng hướng một bên gã sai vặt hô: “Mau đi xem một chút, xe ngựa đều thuê hảo sao?”

“Ai!” Gã sai vặt xoay người liền chạy, thiên liền sắp đen, bọn họ đến mau chút hồi phủ.

Đỗ trần lan đang ngồi trên xe ngựa trầm tư, phía trước đỗ khôn phu thê có manh mối, kia đám người tựa hồ cùng vạn dục minh có quan hệ.

Nếu là như vậy, kia vạn dục minh đó là sớm đã biết thân phận của hắn. Kể từ đó, phía trước cùng hắn đi được gần, chính là dụng tâm kín đáo.

Khó trách tổng muốn tính kế hắn, đây là cảm thấy hắn là uy hiếp, vẫn là muốn đem tới bằng vào thân phận của hắn tới trộn lẫn thủy?

“Đông!” Đỗ trần lan đang ở suy đoán vạn dục minh dụng ý, ai ngờ một tiếng nặng nề tiếng vang qua đi, hắn không cấm bị xóc bá một chút, hướng phía trước đảo đi.

Hắn vội vàng đỡ lấy xe vách tường, nhanh chóng ổn định thân hình, “Sao lại thế này?”

Đỗ trần lan hơi hơi nhíu mày, vội vàng xốc lên cửa sổ xe mành ra bên ngoài nhìn lại, thấy xe ngựa đã sử vào một đạo giao lộ, mà đối diện có một chiếc xe ngựa ngăn cản đường đi.

“Các ngươi là chuyện như thế nào? Này lộ cũng không hẹp, cư nhiên còn có thể đụng phải? Va chạm quý nhân, các ngươi đảm đương đến khởi sao?” Đối diện xa phu dẫn đầu quát lớn.

“Ngươi lời này nói như thế nào? Này không phải chính ngươi đuổi xe ngựa, đi đến ta này đạo nhi lên đây sao? Ngươi quá cong, cũng không tránh khỏi đuổi đến cũng quá nhanh chút.”

Hôm nay chính là tẩy nguyệt tự mình đánh xe, đừng nhìn tẩy nguyệt cao lớn thô kệch, nhưng tẩy nguyệt mấy năm nay làm việc nhưng tinh tế thật sự.

Tẩy nguyệt nhìn thoáng qua đối phương xe ngựa, hương xe lọng che, rất là xa hoa. Thả cư nhiên còn không ngừng một chiếc, tẩy nguyệt đã mắt sắc mà nhìn đến phía sau xe ngựa thùng xe.

Hắn vừa thấy, liền biết này xe ngựa chủ nhân phi phú tức quý, ở kinh thành mấy năm nay, hắn điểm này nhãn lực kính nhi vẫn phải có. Bởi vậy, việc này tuy là đối phương vô lễ, nhưng hắn cũng nhẫn nại tính tình hảo ngôn giải thích nói.

“Sao lại thế này? Liền đuổi cái xe ngựa đều đuổi không tốt?” Xa phu còn đãi đáp lời, không nghĩ bên trong xe ngựa có đột nhiên truyền đến một đạo nghiêm khắc giọng nữ.

Nàng này thanh âm thanh thúy, như hoàng anh xuất cốc, tuy nói đến cực có uy nghiêm, nhưng đỗ trần lan có thể nghe ra đối phương tuổi tác cũng không lớn, nghĩ đến hẳn là nha hoàn, thả vẫn là chủ tử bên người đại a đầu, ngày thường ra lệnh quán.

“Hồng tú cô nương, đối diện vừa lúc lại đây một chiếc xe ngựa, chúng ta đụng phải.” Xa phu một sửa phía trước đối tẩy nguyệt ngạo mạn thái độ, quay lại thân tới hướng tới bên trong xe giải thích nói.

“Cô nương, ngươi ngài không có việc gì đi?” Hồng tú vội vàng nắm lấy nhà mình cô nương tay, đem người đỡ lấy. Tướng tài nếu không phải nàng dùng cánh tay chắn một chút, cô nương mặt nhất định sẽ đụng phải xe vách tường.

Cô nương gia mặt kiểu gì quan trọng? Này xa phu như thế lỗ mãng, chờ hồi phủ lúc sau nhất định báo cáo thái thái.

“Không có việc gì! Vẫn là sớm chút hồi phủ đi! Làm xa phu đi xem đối diện người có từng bị thương? Nếu là không ngại, việc này như vậy từ bỏ!” Nữ tử lắc lắc đầu, giờ phút này nhưng thật ra có chút hối hận làm huynh trưởng về trước phủ.

Đỗ trần lan chờ đến có chút không kiên nhẫn, hắn vốn định ra mặt, nhưng suy xét đến đối diện có lẽ là cái nữ quyến, vậy có chút không tiện.

“Tẩy nguyệt, ngươi đi đối diện nhìn xem! Xem bọn hắn là cái cái gì cách nói?” Đỗ trần lan có chút lo lắng, hồi phủ trên đường vốn là bị chậm trễ không ít, lúc này càng là đi không cởi, cũng không biết phụ thân bọn họ có thể hay không sốt ruột.

“Là!”

Tẩy dưới ánh trăng xe ngựa, trong tay dây cương nắm chặt chưa từng buông.

“Vị này tiểu ca, không biết nhà ngươi chủ tử nhưng có bị thương? Nếu là không ngại, kia chúng ta liền không chậm trễ quý nhân chuyện này.”

“Nhà ngươi xe ngựa suýt nữa đụng phải nhà ta xe ngựa, ngươi thế nhưng chỉ nghĩ một sự nhịn chín sự lành? Nhà ngươi chủ tử đâu? Việc này ngươi nhưng không làm chủ được.” Xa phu ngày xưa cáo mượn oai hùm quán, hôm nay hắn phạm sai lầm, trở về lúc sau, nhất định là phải bị phạt.

Thả này sai sự hảo, trong phủ không ít hạ nhân đang lo không cơ hội tìm hắn sai lầm đâu!

Đối với xa phu đánh đòn phủ đầu, tẩy nguyệt sắc mặt cũng trầm xuống dưới.

“Tính! Không phải cái gì đại sự nhi, việc này không cần nhắc lại!” Chờ nữ tử dịu dàng nhu hòa thanh âm từ bên trong xe ngựa truyền đến, đỗ trần lan biết chính mình đoán không sai, vị này sợ là vị nào thế gia trong phủ nữ quyến.

Xa phu có chút nôn nóng, biết trở về lúc sau không hảo quả tử ăn.

“Đằng trước chính là đỗ trần lan xe ngựa?” Đỗ trần lan vốn tưởng rằng cô nương này không tìm chuyện này, việc này liền như vậy qua, ai ngờ nửa đường sát ra cái Trình Giảo Kim.

Nếu bị người điểm danh, đỗ trần lan cũng không hảo lại cất giấu, chỉ phải xốc lên màn xe, xuống xe ngựa.

“Là tứ ca! Đã lâu không thấy!” Đỗ trần lan xuống xe ngựa, liền phát hiện đỗ hải châu chính hướng hắn nơi này nhanh chóng đi tới.

“Thật đúng là tiểu ngũ, như vậy xảo?” Đỗ hải châu ánh mắt mịt mờ mà ở đối diện kia trên xe ngựa đánh cái chuyển, lúc này mới kinh hỉ mà nhìn về phía đỗ trần lan.

“Trở về khi, không cẩn thận đụng phải nhân gia xe ngựa.” Đỗ trần lan thoáng giải thích một câu, theo sau liền hướng tới đối diện hành lễ.

“Tại hạ đỗ trần lan, bổn vô tình mạo phạm. Vừa rồi nếu có va chạm chỗ, còn thỉnh bao dung!”

Đỗ trần lan? Gì linh dư lúc này mới nhớ tới, gần nhất thơ hội trung, rất nhiều người đề cập người này tên huý.

“Nguyên lai là Đỗ công tử, nhà ta cô nương không ngại, đa tạ Đỗ công tử quan tâm! Sắc trời đã tối, chúng ta vội vàng hồi phủ. Này xe ngựa, chúng ta lui thượng một trượng xa, cho các ngươi trước quá đó là!” Hồng tú được đến nhà mình cô nương ám chỉ, vội vàng đáp lại nói.

“Cô nương đại nghĩa! Đa tạ!” Đỗ trần lan thuận miệng khen một câu, nhân gia là nữ quyến, dù cho là trước mắt bao người, đỗ trần lan vẫn là muốn cùng chi tị hiềm.

Chờ đối phương xe ngựa di động lúc sau, đỗ trần lan lúc này mới xoay người nhìn về phía đỗ hải châu.

“Tứ ca đây là muốn đi hướng nơi nào?” Lần trước đỗ hải châu thi hội thi rớt, lại ở kinh thành lưu lại không ít nhật tử, sợ là không muốn lại hồi tĩnh nguyên phủ. Rốt cuộc kiến thức kinh thành phồn hoa, tĩnh nguyên phủ như vậy trung đẳng phủ thành, là xa xa không thể cùng này so sánh.

“Đi nhà ngươi, tính tính nhật tử, tổ phụ bọn họ có lẽ nay minh hai ngày liền đến kinh thành.”

“Kia tứ ca là đã sớm thu được tin nhi? Tam phòng chính là mới vừa biết này tin tức, cũng may kia tiêu cục tiêu sư trước tiên tới, nếu không tổ phụ bọn họ tới rồi kinh thành, chúng ta còn không biết tình!”

Đỗ trần lan trong lòng cười lạnh, đỗ hải châu phía trước nhất định là biết đến, thế nhưng cho tới bây giờ, đỗ hải châu mới đưa việc này báo cho.

Đỗ hải châu cũng nghe ra đỗ trần lan ý ngoài lời, “Hại! Phía trước thu được một phong thư từ, tổ phụ ở tin trung nói nhật tử, chỉ là trước đoạn thời gian vẫn luôn đều ở chuẩn bị thi hội, lúc này mới đem việc này cấp đã quên.”

“Cho nên tứ ca lúc này rốt cuộc nghĩ tới?” Đỗ trần lan bổn không nghĩ để ý tới đối phương, nhưng người này tâm thuật bất chính cũng liền thôi, cố tình làm người thật sự quá mức lòng dạ hẹp hòi.

Đỗ hải châu trên mặt lộ ra vài phần mất tự nhiên, theo sau nói tránh đi: “Đúng rồi, ngươi cũng biết vừa rồi đó là nhà ai xe ngựa? Trong xe ngựa ngồi lại là người nào?”

“Không biết, tứ ca nhưng nhận được?” Đỗ trần lan lắc lắc đầu, đỗ hải châu phía trước suýt nữa cùng hắn xé rách mặt, hiện giờ lại dán lên tới, nhìn còn rất tự nhiên, có thể thấy được da mặt dày so tường thành.

“Là hôm nay thi đình quan chủ khảo gì tĩnh Vân phủ thượng, đại phòng đích nữ, nàng mẫu thân là hoài minh quân chủ, thân phận rất là tôn quý.”

Sách mới...,

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau