Con nối dòng vinh hoa lộ chương 464 khúc quốc công phủ _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 464 khúc quốc công phủ

Chương 464 khúc quốc công phủ



Gì tĩnh vân chính là Lễ Bộ thượng thư, Hà thị là kinh thành nhãn hiệu lâu đời thế gia, có thể cưới đến quận chúa làm trưởng tức, cũng không tính bôi nhọ quận chúa thân phận.

“Không nghĩ tới kia cô nương nhưng thật ra cái thông tình đạt lý, nếu là gặp gỡ cái càn quấy thế gia nữ, nhưng có ngươi chịu.” Đỗ hải châu đánh giá đỗ trần lan liếc mắt một cái, tiểu tử này túi da hảo, nhìn chính là cái thảo hỉ, cùng người kết giao cũng không khỏi dính chút quang.

“Thế gia nữ từ nhỏ đi học quy củ, phần lớn đều là thông tình đạt lý hạng người. Sắc trời đã tối, tứ ca dự bị như thế nào?” Đỗ trần lan nhìn thoáng qua đỗ hải châu phía sau, lại là không ngồi xe ngựa lại đây?

Nơi này cách hắn phủ đệ cũng có không ít lộ trình, đỗ hải châu chẳng lẽ tính toán đi bộ qua đi? Đỗ trần lan như thế nào cảm thấy không quá khả năng?

Bởi vậy có thể thấy được, vừa rồi đỗ hải châu bất quá là trùng hợp gặp gỡ hắn, căn bản không phải muốn đi bọn họ tam phòng. Lại hoặc là, vị này chính là ở chỗ này chờ hắn, rốt cuộc thi đình canh giờ là cố định.

“Đó là tại nơi đây chờ ngươi, chúng ta trên xe ngựa nói.” Đỗ hải châu không đợi đỗ trần lan đáp lời, liền dẫn đầu thượng đỗ trần lan xe ngựa.

Đỗ trần lan đi theo lên xe ngựa, đối với đối phương giọng khách át giọng chủ, ngồi ở thủ vị cách làm không để bụng. Đỗ hải châu mấy năm nay đọc sách thượng không có gì tiến bộ, nhưng ở da mặt thượng, nhưng thật ra luyện liền một phen.

“Tiểu ngũ a! Ngươi trúng hội nguyên, vi huynh còn không có tới kịp chúc mừng ngươi. Lần này thi đình, ngươi hẳn là rất có nắm chắc đi? Không nói tiến sĩ cập đệ, dù sao một cái tiến sĩ xuất thân luôn là trốn không thoát. Ai! Ngươi nhưng tính hết khổ, đáng thương vi huynh ta còn muốn ba năm lúc sau lại đến quá.”

Đỗ hải châu tà liếc mắt một cái đỗ trần lan, trong miệng tràn đầy thở ngắn than dài.

Đỗ trần lan kéo kéo khóe miệng, hắn như thế nào cảm thấy vị này nguyên bản nhìn còn tính bình thường, hiện giờ lại hướng nhị bá học cái mười thành mười?

“Tứ ca thiên tư thông minh, chỉ là nhất thời thất thủ thôi! Chờ ba năm qua đi, nhất định có thể kim bảng đề danh!”

“Hại! Kia vẫn là so không được ngươi. Bất quá người có trượt chân, mã có thất đề, nghĩ đến cũng là chuyện thường. Liền lấy chúng ta cùng những cái đó cổ giả so, có bao nhiêu khảo cả đời, hiện giờ còn liền cái tú tài đều không phải đâu!”

Đỗ trần lan thuận miệng khen thượng một câu, không nghĩ đỗ hải châu lại đương thật, thế nhưng còn có chút đắc ý lên.

Phía trước đỗ hải châu gian lận một chuyện, đỗ trần lan là phái người đi xử lý, vẫn chưa bại lộ thân phận của hắn, nói vậy đỗ hải châu cũng không biết đỗ trần lan sớm đã thăm dò hắn chi tiết. Hiện giờ ở trước mặt hắn tự cho mình siêu phàm, đỗ trần lan chỉ cảm thấy buồn cười.

“Lời nói không thể nói như vậy, này có khi cũng đến xem vận khí. Tỷ như có một số người, rõ ràng học thức giống nhau, lại cố tình thi đậu, làm người không thể không cảm thán thời vậy, mệnh vậy. Bất quá, ta cho rằng vẫn là nỗ lực cùng thiên phú đồng dạng quan trọng, nếu là đem tinh lực đặt ở đọc sách thượng, cả ngày đừng nghĩ chút có không, trong lòng không có vật ngoài không chừng liền trúng. Quá mức được mất tâm, chung quy lầm chính mình.” Đỗ trần lan cười cười, theo sau mang trà lên chén nhấp một ngụm.

Đỗ hải châu tổng cảm thấy đỗ trần lan là lời nói có ẩn ý, thả này cười còn có khác thâm ý. Hắn không cấm nghĩ tới chính mình phía trước thi hương, đột nhiên có chút chột dạ lên. Việc này đã bị người khác biết được, người nọ còn ở uy hiếp hắn. Nhược điểm nắm ở người khác trong tay, cái này làm cho hắn cuộc sống hàng ngày khó an.

Đem việc này tạm thời đặt một bên, nghĩ đến hôm nay mục đích, đỗ hải châu lúc này mới bỏ qua một bên đề tài, “Còn có hai ngày mới yết bảng đi? Không biết tiểu ngũ này hai ngày nhưng có việc nhi muốn làm?”

Đỗ trần lan nghe vậy có chút kinh ngạc, không biết vị này lại muốn ra cái gì chuyện xấu.

“Đảo cũng không có việc gì, bất quá tổ phụ bọn họ không phải muốn tới kinh thành sao? Chúng ta thân là vãn bối, tự nhiên lưu tại bên người tẫn hiếu.”

“Nga! Kia cũng không cần thời thời khắc khắc bồi không phải? Vừa lúc ngày mai ta muốn tham gia cái văn hội, ngươi nếu là có rảnh, liền cùng ta một đạo đi? Ngày mai chính là muốn tới không ít thế gia tử cùng đại nho, ngươi lập tức muốn nhập quan trường, sao không nhân cơ hội này cùng những người này đánh hảo quan hệ?”

Đỗ trần lan có chút kinh ngạc, này đỗ hải châu lần này thái độ hảo đến cực kỳ, cùng hắn nói chuyện vẻ mặt ôn hoà không nói, còn muốn dẫn hắn đi ra ngoài từng trải? Này mặt trời mọc từ hướng Tây?

“Gần nhất không nghe nói nơi nào muốn tổ chức thơ hội? Không biết tứ ca nói chính là nhà ai?”

“Ngươi không nghe nói đó là bởi vì tổ chức lần này văn hội, chính là kinh thành khúc quốc công phủ gia đích trưởng tử khúc dung thư. Đây chính là huân quý gia, người bình thường nơi nào có thể được đến mời? Khúc quốc công ngươi nghe nói qua đi? Trưởng công chúa phò mã gia!” Đỗ hải châu vẻ mặt đắc ý mà nói.

“Tự nhiên có điều nghe thấy, không nghĩ tới tứ ca lại có như thế phương pháp, tiểu đệ bội phục.” Đỗ trần lan xác thật là kinh ngạc, đỗ hải châu khi nào có thể tiếp xúc đến Thái Hậu một mạch trung tâm nhân vật? Vẫn là bậc này huân quý gia.

Nói đến này khúc quốc công chính là trưởng công chúa hôn phu, khúc thị nguyên bản chỉ là giống nhau quan gia, nhân thượng công chúa, lúc này mới được cái tước vị. Bất quá nhân là đời thứ nhất, thừa kế tam đại lúc sau, lại vô dụng cũng có thể đến cái tướng quân tước vị, xem như hiện giờ triều đình tân quý.

Quốc công gia khúc chính thanh tuy chỉ có thể làm nhàn tản quan viên, nhưng tốt xấu cũng là huân quý gia, ngày sau con cháu có hưởng không hết chỗ tốt.

Rốt cuộc khúc thị nhưng không đủ trình độ kinh thành mấy đại thế gia chi nhất, căn cơ quá thiển. Trong tộc lớn nhất quan nhi chính là khúc chính thanh phụ thân, năm đó chính là từ tam phẩm Thái Bộc Tự khanh, còn lại vài vị tộc nhân không phải ngoại phóng, đó là ở Hàn Lâm Viện chờ mà ngao tư lịch.

Khúc chính thanh nhược quán là lúc mới trúng cái tú tài, này tại thế gia tử trung nửa vời. Quan gia cùng thế gia tử từ nhỏ liền thỉnh danh sư dạy dỗ, vỡ lòng cũng so tầm thường bá tánh hài đồng sớm chút, này vừa lúc thuyết minh khúc chính thanh thiên tư giống nhau. Bởi vậy, thượng công chúa chẳng những không ủy khuất hắn, còn làm hắn nhặt cái tiện nghi.

Cũng chính là khúc chính thanh có cái hảo tướng mạo, nhân phẩm thành thật đôn hậu, tiên đế lúc này mới chỉ hôn sự này. Không cầu hắn nhiều có tiền đồ, chỉ cầu đối công chúa ngoan ngoãn phục tùng.

Nhưng vì sao nói cùng tra Thái Hậu một mạch có quan hệ, đó là bởi vì trưởng công chúa chi mẫu đổng phi chính là tra Thái Hậu biểu muội. Đổng phi dưới gối chỉ có một người trưởng công chúa, cũng không hoàng tử. Mà tra Thái Hậu lại không con, mới đưa đương kim hoàng thượng dưỡng ở dưới gối.

Đổng phi cùng tra Thái Hậu không có ích lợi xung đột, tự nhiên quan hệ không tồi. Rốt cuộc trưởng công chúa ngày sau còn phải dựa vào tân đế chiếu cố, bởi vậy đổng phi ngày thường đợi điều tra Thái Hậu rất là nịnh hót.

Khúc quốc công phủ đích trưởng tử khúc dung thư ngày sau chính là muốn kế thừa tước vị, năm nay bất quá nhược quán, còn chưa mưu chức quan.

“Kia chính là chân chính huân quý! Nghe nói ngay cả Sở vương cùng chiêu cùng thế tử đều thu được thiệp, vi huynh cảm thấy lần này cơ hội đúng là khó được, lúc này mới nghĩ kéo ngươi một phen.” Đỗ hải châu vừa nói vừa đánh giá đỗ trần lan thần sắc, hắn cũng không tin đỗ trần lan không tâm động.

Đỗ trần lan nguyên bản cũng không tin đỗ hải châu sẽ lòng tốt như vậy, vừa nghe Sở vương cùng chiêu cùng thế tử muốn đi, càng là không có hứng thú.

“Nguyên lai thỉnh nhiều như vậy thế gia tử cùng huân quý, tứ ca có thể bắt được thiệp mời, có thể thấy được tứ ca nhân mạch cực quảng.” Đỗ trần lan tán thưởng ra tiếng, cũng không biết vị này đi rồi ai chiêu số, thế nhưng cũng có thể bước lên đi như vậy văn hội.

Kỳ thật cái gì văn hội không văn hội, bất quá là cái mánh lới. Kinh thành những cái đó thế gia, mỗi khi muốn thế gia chi gian quan hệ hữu nghị là lúc, đều là tìm đến đủ loại tên tuổi.

Người dùng thỉnh phỏng vấn tân địa chỉ web, phi thường khẩn cấp, cũ địa chỉ web bị che chắn, đã vô pháp phỏng vấn
Đề cử tiểu thuyết: Vui chơi giải trí bất hủ|Tay xé đối chiếu tổ kịch bản, niên đại nữ xứng thức tỉnh rồi|Hải tặc chi văn hổ đại tướng|Việc nặng|Tiên vương|Toàn năng đại lão ở tinh tế đương nhà giàu số một|Võ gia loli hảo làm ruộng|Trọng sinh chi dị giới thư vương|Tu tiên trở về|Vô hạn chi bất tử bất diệt|Ta chỉ nghĩ hảo hảo đương cái vai ác|Trở về 90 nàng dựa nghiên cứu khoa học phất nhanh|Ta là phần mềm diệt virus|Xuyên thư sau ta bắt đầu nghịch tập|Bóng đá hào môn|Cố chấp! Điên phê! Thật thiên kim là đóa hắc liên hoa|Yêu nghiệt bá chủ|Hồng Hoang tới|Kiều nữ hãn đích|Trọng sinh thành mạt thế vai ác kế huynh muội muội

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau