Con nối dòng vinh hoa lộ chương 468 khúc dung hàn _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 468 khúc dung hàn

Chương 468 khúc dung hàn




“Không có thiệp, tôn nhi là sẽ không đi.” Đỗ trần lan không muốn lại cùng này hai người cãi cọ, hắn tổng cảm thấy đỗ hải châu không có hảo tâm. Tiểu tâm sử đến vạn năm thuyền, hiện giờ hắn liền phải nhập quan trường, hết thảy vẫn là đến cẩn thận hành sự.

Đỗ hải châu mím môi cánh, này đỗ trần lan tính tình thật đúng là như hầm cầu cục đá, lại xú lại ngạnh. Như vậy tốt cơ hội, thế nhưng cũng không đáp ứng, là trong đầu nước vào sao?

Nhớ tới khúc dung hàn dặn dò, đỗ hải châu trong lòng một trận bực bội.

“Đã là lan ca nhi không muốn đi, kia việc này liền tính!” Đỗ cao hạc sắc mặt hơi trầm xuống, có chút sinh khí đỗ trần lan không biết tốt xấu. Nhưng Đỗ thị có châu ca nhi đi, đỗ trần lan có đi hay không, cũng không phải cái gì đại sự nhi.

Đỗ hải châu há miệng thở dốc, vừa định lại khuyên nhủ, lại thấy đỗ trần lan đã xoay người đi theo tam phòng phu thê rời đi.

Hắn bình tĩnh nhìn đỗ trần lan liếc mắt một cái, cũng xoay người hướng phủ ngoại đi đến.

“Châu ca nhi! Ngươi muốn đi nơi nào?” Đỗ cao hạc thấy đỗ hải châu lại hướng phủ ngoại chạy, vì thế vội vàng hỏi.

“Phía trước kia khúc nhị công tử không phải thác ta tới thỉnh tiểu ngũ sao? Nếu tiểu ngũ từ chối, kia ta phải đi nhận lỗi a!” Đỗ hải châu ngữ khí có chút không tốt, sắc mặt cũng so với phía trước càng âm trầm không ít.

Đỗ cao hạc nghe vậy, vừa rồi đối đỗ trần lan ba phần bất mãn, lại nhiều vài phần.

“Vậy ngươi hảo hảo cùng kia khúc nhị công tử bồi cái không phải, lan ca nhi vừa không chịu đi, chúng ta cũng không hảo cưỡng cầu. Hôm nay ngươi chịu chút ủy khuất, chờ ngày nào đó ngươi cũng thi đậu tiến sĩ, liền hảo.”

Đỗ cao hạc còn cố kỵ nơi này là tam phòng trong phủ, bên cạnh còn đứng tam phòng nha đầu gã sai vặt, đảo cũng không đem nói đến quá trắng ra.

Đỗ hải châu minh bạch nhà mình tổ phụ ý tứ, hiện giờ tam phòng cánh ngạnh, căn bản không chịu trong phủ ước thúc. Hiện giờ đỗ trần lan lại là liền tổ phụ mặt mũi đều cấp, còn không phải là ỷ vào hắn lập tức liền phải làm quan sao?

“Là! Tôn nhi trước xin lỗi không tiếp được!”

Đỗ cao hạc nhìn đỗ hải châu bóng dáng, thật lâu sau không có nhúc nhích. Hiện giờ trong phủ nhất có hy vọng, kỳ thật là đỗ trần lan. Nhưng đỗ trần lan đối Đỗ thị không nhiều ít tình cảm ở, ngày sau thơm lây cũng chính là tam phòng. Nếu là mặt khác hai cái phòng đầu không dán lên đi, đỗ trần lan căn bản sẽ không tương trợ.

Châu ca nhi lần này không quá thi hội, lại đến chờ ba năm, ngày sau cũng không biết có thể hay không trung, này hết thảy đều là không biết bao nhiêu. Hắn hiện giờ cũng không hảo quá mức bất công, để tránh lão tam đối hắn càng ngày càng bất mãn.

Bất quá hắn lại như thế nào không phải, cũng là lão tam thân cha. Chỉ cần có này thân phận ở, lão tam liền không thể không nghe lời. Chỉ cần bắt chẹt lão tam, đỗ trần lan cũng không thể không thuận theo.

Chỉ tiếc châu ca nhi liền tính đọc sách lại hảo, mặc dù qua thi đình, cũng chỉ có thể đến cái đồng tiến sĩ xuất thân, cùng đỗ trần lan là bất đồng. Hắn không cấm nghĩ đến, năm đó nếu là có châu ca nhi bắt được thư viện cái kia danh ngạch nên thật tốt?

Đỗ cao hạc vừa đi vừa tính toán, ở châu ca nhi còn không có đứng lên tới phía trước, Đỗ thị còn phải dựa vào tam phòng. Đỗ cao hạc thật sâu thở dài, bọn họ Đỗ thị muốn thay đổi địa vị, hắn thật sự không nghĩ đem hy vọng ký thác ở một cái con nối dòng trên người. Nhưng mà, hiện thực lại làm hắn không thể không cúi đầu.

“Nhị thiếu gia! Đỗ tứ công tử tới!” Một người gã sai vặt cung thân mình, đứng ở ngoài cửa hướng tới bên trong bẩm báo nói.

“Ân! Làm hắn vào đi!” Một đạo nam tử lười biếng thanh âm từ phòng trong truyền đến, làm đỗ hải châu không có tới mà khẩn trương lên.

Còn chưa tiến vào phòng trong, đỗ trần lan liền nghe được trong phòng truyền đến hoan thanh tiếu ngữ. Nơi này là kinh thành lớn nhất thanh lâu —— đỡ phong lâu.

Đỡ phong lâu nói là thanh lâu, nhưng lại cùng giống nhau thanh lâu bất đồng. Đỡ phong lâu đối ngoại tuyên bố là phẩm trà nhã thất, bên trong bố trí văn nhã, thường xuyên có văn nhân tới uống trà giao hữu.

Nhưng mà, kỳ thật này lâu sau cách viện nhi lại có trời đất khác. Này phía sau cách viện nhi trông giữ cực nghiêm, lui tới cùng nơi này ân khách đều có quyền có thế người, người bình thường nếu là vô quý nhân dẫn tiến, là không thể đi vào.

Tới nơi này đại quan quý nhân không ít, bọn họ cũng không cần lo lắng nơi này sẽ bị quan sai điều tra, rốt cuộc đối ngoại thập phần ẩn nấp, có thể thấy được này đỡ phong lâu chủ tử sau lưng quyền thế cực đại.

“Đỗ tứ công tử thỉnh!” Một người nha đầu cấp đỗ hải châu nhấc lên rèm cửa, đỗ hải châu sửa sang lại ống tay áo, lúc này mới vào trong phòng.

Tiến nhà ở, đỗ hải châu không dám tự xử loạn xem, mà là trước khom mình hành lễ.

“Gặp qua khúc nhị công tử!” Đỗ hải châu bên tai tràn ngập nữ tử cười duyên thanh, như vậy oanh thanh yến ngữ làm lỗ tai hắn có chút nóng lên.

“Hại!” Một tiếng lược hiện uy nghiêm thanh âm cũng truyền tới đỗ hải châu trong tai, đỗ hải châu vội vàng ngẩng đầu nhìn thoáng qua.

Hắn kinh ngạc mà hô: “Học sinh bái kiến Lưu đại nhân! Vừa rồi không thấy Lưu đại nhân, còn thỉnh Lưu đại nhân thứ tội!”

Thấy đỗ hải châu biểu tình có chút kinh hoảng, Lưu thiên tường mới sắc mặt hơi hoãn.

“Đứng lên đi!” Lưu thiên tường gật gật đầu, theo sau liền suy đoán đỗ hải châu sẽ mang cái gì tin tức lại đây.

Đỗ hải châu tiểu tâm mà nhìn thoáng qua ngồi ở Lưu thiên tường bên người người, theo sau lập tức cúi đầu.

“Lưu đại nhân! Nói đến các ngươi cũng là duyên phận nột! Nghe nói ngài phía trước nhậm tĩnh nguyên phủ tri phủ chi vị, hẳn là cùng vị này đỗ tứ công tử là gặp qua.” Một người nhược quán chi năm nam tử cười đối Lưu thiên tường nói.

Người này người mặc màu xanh băng chỉ bạc biên văn thúc tay áo áo cổ tròn, điện thanh sắc đai lưng thượng trụy một quả chạm rỗng điêu khắc phúc từ trời giáng dương chi bạch ngọc. Hắn khuôn mặt thanh tú, trên đầu kia đỉnh thanh ngọc phù dung quan sấn đến người này quý khí phi phàm.

Nhưng mà người này lại trường một đôi thon dài lại sắc bén hai mắt, làm này tuấn tú khuôn mặt nhiều vài phần tối tăm, cũng mang cho đỗ hải châu không ít cảm giác áp bách.

“Là! Bản quan phía trước nhậm tĩnh nguyên phủ tri phủ khi, cùng Đỗ thị còn tính quen thuộc. Vị này vào thần lộ thư viện đọc sách đỗ tứ công tử, bản quan ấn tượng thập phần khắc sâu.” Lưu thiên tường ý vị thâm trường mà nhìn đỗ hải châu liếc mắt một cái, trong đầu không khỏi hiện ra một khác phó tinh xảo mặt mày.

“Nguyên lai đại nhân còn nhớ rõ học sinh, thật sự là học sinh vinh hạnh.” Đỗ hải châu có chút kích động, trong lòng lại càng thêm khẩn trương lên.

Hắn nhưng thật ra không biết này Lưu thiên tường thế nhưng cùng khúc dung hàn thông đồng ở cùng nhau, Lưu thiên tường vẫn là tĩnh nguyên phủ tri phủ khi, liền đối bọn họ Đỗ thị phi thường bất mãn, phía trước thiếu chút nữa đem Đỗ thị cấp ép khô.

Hiện giờ lại gặp gỡ người này, nếu là lại có cái gì gút mắt, bọn họ Đỗ thị lại đến bị hung hăng lột da.

Lưu thiên tường đã bình triệu hồi kinh thành, trở thành Thái Thường Tự Thiếu Khanh. Tuy nói vẫn là chính tứ phẩm, nhưng kinh quan nhi cùng địa phương quan nhưng bất đồng. Nếu là chờ mấy năm đánh giá thành tích loại ưu, lại tiến thêm một bước, liền không cần mỗi lần lâm triều đều canh giữ ở Thái Hòa Điện ngoại.

Khó trách khúc dung hàn muốn gặp tiểu ngũ, khẳng định là này Lưu thiên tường cùng khúc dung hàn nói gì đó, đỗ hải châu tự cho là thăm dò nguyên do.

“Tự nhiên nhớ rõ ngươi, các ngươi Đỗ thị chính là có hai người đều vào thần lộ thư viện, này ở tĩnh nguyên phủ thành chính là đầu một chuyến. Nghe nói ngươi vị kia đường đệ, là năm trước thi hương Giải Nguyên, lần này thi hội cũng bát đến thứ nhất, thật là thật đáng mừng a! Bản quan phía trước liền nói quá, người này tất thành châu báu.”

Lưu thiên tường xoa xoa chòm râu, trong mắt tràn đầy ý cười, nhưng lại trộn lẫn kỳ dị quang mang, làm đỗ hải châu cảm thấy thập phần quái dị.
Đề cử tiểu thuyết: Chí tôn yêu hoàng|Trở lại Bắc Tống đương đại lão|Bạo sủng bĩ thê: Ngự thú đại tiểu thư|Trọng sinh 90 chi quân thê liêu nhân|Bảo bảo kế hoạch: Cái này mommy, ta muốn! ( đem đại kết cục )|Thần bí bên gối người: Boss, mượn cái dựng!|Khuynh thành than: Hạ đường muốn tự mình cố gắng ( toàn bổn )|Hành trình|Trọng sinh chi quân trường ngọt tức|1855 nước Mỹ trùm|70 quân thê không thể khinh|Hồng lâu tiến sĩ|Tận thế chi chủ như đi vào cõi thần tiên diễn hệ thống|Trọng sinh chi siêu phàm pháp thản|Ngủ ngon, quỷ mắt kiều thê|Độc bộ|Ta tỷ phu Dận Tự|Từng bước nữ xứng|Tống bắc vân|Siêu phàm huyết thống chỉnh hợp thể

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau