Con nối dòng vinh hoa lộ chương 472 văn thao võ lược _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 472 văn thao võ lược

Chương 472 văn thao võ lược



Lưu quản sự đang muốn làm người dẫn đường, đem người dẫn đến nhị thiếu gia chỗ, ai ngờ lại bị một bên kia gã sai vặt nói cấp kinh sợ.

“Ai? Đỗ ngũ công tử?” Lưu quản sự ngây ra một lúc, hắn trong lòng thập phần nghi hoặc.

Nghe nói vị này đỗ ngũ công tử là nhị thiếu gia mời đến, cùng Thế tử gia không có gì can hệ, như thế nào liền Thế tử gia cũng tới thỉnh?

“Lưu quản sự, đỗ ngũ công tử chính là tới rồi? Thế tử gia phân phó, nếu là tới rồi liền thỉnh hắn trực tiếp đi Thính Vũ Hiên, Thế tử gia đã chờ đã lâu!”

Đỗ trần lan nghe vậy có chút kinh ngạc, hắn cùng vị này Thế tử gia nhưng không có gì giao tình, nói như thế nào đến giống như hắn cùng đối phương rất thục dường như? Này không khỏi có chút đột ngột.

Gã sai vặt lời này tự nhiên khiến cho những người khác chú ý, một ít gã sai vặt cũng ở xếp hàng chờ xác minh thiệp, nghe vậy không cấm bị này gã sai vặt nói cấp chấn kinh rồi.

Đỗ ngũ công tử? Bọn họ chặt chẽ nhớ kỹ nhân vật này, tính toán chờ đợi một lát nói cho nhà hắn thiếu gia. Vị này đỗ ngũ công tử không biết là nhân vật kiểu gì, lại là liền khúc quốc công phủ Thế tử gia đều lễ ngộ ba phần?

Đỗ hải châu tức khắc dùng khác thường ánh mắt nhìn quét đỗ trần lan liếc mắt một cái, trong mắt tràn đầy khiếp sợ cùng không thể tin tưởng.

“Tiểu ngũ thế nhưng còn nhận được Thế tử gia? Nhưng ngươi phía trước vẫn chưa nhắc tới.”

“Xưa nay không quen biết!” Đỗ trần lan trong lòng cũng buồn bực đâu! Hắn cùng vị này khúc thế tử cũng thật không thân a!

“Tiểu ngũ cũng không đáng cất giấu đi? Ngươi nếu cùng khúc thế tử không thân, hắn sẽ riêng phái người tới chờ ngươi? Có này đãi ngộ, tuyệt đối sẽ không vượt qua cái này số nhi.”

Đỗ thuần phong sinh ra một bàn tay, hướng tới đỗ trần lan so đo. Hắn trong lòng có chút tức giận bất bình lên, đồng dạng xuất thân, vì sao đỗ trần lan lại bị chịu tôn sùng, mà hắn lại muốn phụ thuộc, nơi nơi nịnh bợ, hắn không nghĩ ra.

“Ta vì sao phải lừa tứ ca, xác thật không biết.” Đỗ trần lan lắc đầu, hắn lúc này lại cảm thấy có chút không ổn.

Chỉ bằng đỗ hải châu hôm qua biểu hiện tới xem, vị kia khúc nhị công tử cũng không phải cái gì lương thiện hạng người. Nếu là đắc tội đối phương, nói không chừng sẽ ở sau lưng ngáng chân.

Nhưng khúc thế tử thân phận tôn quý, đồng dạng đắc tội không nổi. Nếu là vị này Lưu quản sự sợ đắc tội chủ tử, đem chuyện này đẩy đến hắn trên đầu, hắn nên như thế nào giải quyết?

“Nếu là ta cùng khúc thế tử là hiểu biết, lại vì sao sẽ không có thiệp? Cũng không đáng khúc nhị công tử tới đưa thiếp mời.”

Đỗ trần lan nói như vậy, lại đột nhiên nghĩ tới vạn dục minh. Vạn dục minh chính là Nhiếp Chính Vương thế tử, tự nhiên sẽ thu được thiệp, nên không phải là người này ở đâu vị khúc thế tử trước mặt nói gì đó, lúc này mới có này vừa ra?

Đỗ hải châu nghe vậy cũng cảm thấy có chút đạo lý, rốt cuộc phía trước hắn mời, đỗ trần lan là cự tuyệt. Nếu là khúc thế tử đã mời, sớm tại hắn đưa ra là lúc, liền hẳn là giải thích.

Bởi vậy có thể thấy được, khúc thế tử vẫn chưa cấp đỗ trần lan thiệp, cùng đỗ trần lan hẳn là cũng không thân.

Nhưng hắn nghĩ lại tưởng tượng, lại cảm thấy có lẽ kia thiệp là khúc thế tử ý tứ? Rốt cuộc phía trên cái, là khúc thế tử tư chương.

Lưu quản sự có chút khó xử, nhị thiếu gia nói là đem người thỉnh đến hắn viện nhi, nhưng Thế tử gia lại muốn đem người mời vào Thính Vũ Hiên. Này nếu là làm không xong, liền đem trong đó một người đắc tội, lại hoặc là đem hai người đều cấp đắc tội.

Tuy nói Thế tử gia thân phận so nhị thiếu gia tôn quý, nhưng hắn là quốc công phủ người hầu, biết rõ nhị thiếu gia cũng không phải là cái gì tính tốt. Nếu là đắc tội đối phương, ngày sau chỉ sợ có đến nếm mùi đau khổ. Nhưng mà, Thế tử gia cũng là không hảo đắc tội.

“Vị này đỗ ngũ công tử vẫn là cái cái gì địa vị, lại là làm khúc thế tử cùng khúc nhị thiếu gia đồng thời mời hắn? Đây là phương nào nhân vật?” Phía sau một chiếc xe ngựa ly đến gần, bên trong công tử nghe được đằng trước truyền đến đối thoại, không cấm nghi hoặc mà lẩm bẩm một tiếng.

Bên cạnh hắn một vị đồng dạng người mặc hoa phục, đầu đội ngọc quan nam tử lắc lắc đầu, “Không biết! Này cái gì đỗ ngũ công tử, dường như chưa từng nghe qua. Kinh thành có vị nào thế gia họ Đỗ? Vẫn là triều đình mới vừa khởi tân quý? Nhưng tân quý cũng không đến mức có lớn như vậy mặt mũi đi?”

“Này cũng nhìn không thấy người, thật là làm người tò mò.” Trước tiên tên kia nam tử vén rèm lên, hướng tới đỗ trần lan bọn họ xe ngựa nhìn xung quanh một phen.

“Di? Nên không phải là hắn đi?”

“Ai? Ngươi nhưng nhận được?” Buông cửa sổ xe mành, người nọ lập tức quay đầu hỏi.

“Đỗ trần lan!”

“Ha ha! Kia chiếu chiêu cùng thế tử nói như vậy, vị này đỗ ngũ công tử là văn thao võ lược, mọi thứ tinh thông?” Một người người mặc ngân hồng sắc giao lãnh trường bào nam tử hướng tới bên cạnh người cười nói.

“Xem như đi! Võ nghệ không biết như thế nào, nhưng cưỡi ngựa bắn cung xác thật không người có thể cập. Phía trước bổn thế tử trong phủ tổ chức nhưng một lần văn hội, hắn tam tiễn tề phát, còn có thể bắn trúng vật còn sống, lúc ấy người đứng xem đông đảo, đại gia rõ như ban ngày.”

Một bên nam tử người mặc tương màu đỏ đoàn hoa áo cổ tròn, trên đầu mang đỉnh đầu nạm hồng bảo thạch kim quan, đoan đến là phú quý phi thường. Người này trắng nõn tinh tế da thịt cùng đặt ở bên miệng huyết ngọc chén rượu tưởng làm nổi bật, càng có vẻ người này mặt như thoa phấn, xán như đào hoa.

“Việc này tại hạ xác có nghe thấy, bởi vậy vẫn luôn tưởng thấy một chút người này phong thái. Hôm nay nhị đệ có thể đem hắn mời đến, thực sự làm tại hạ ngoài ý muốn.”

Khúc thế tử có chút ngoài ý muốn nhìn thoáng qua vạn dục minh, chiêu cùng thế tử tính tình hắn như thế nào không hiểu biết? Mãn kinh thành ai chẳng biết chiêu cùng thế tử trái tính trái nết, cũng không dễ dàng khen người? Không nghĩ tới thế nhưng có thể đối đỗ trần lan như thế để bụng, thật sự là kỳ quái.

Bất quá này cũng khơi mào hắn lòng hiếu kỳ, hắn đảo muốn nhìn là thần thánh phương nào.

Lúc này, đột nhiên có một người gã sai vặt tiến lên đây, ở khúc thế tử bên người thì thầm vài câu.

Khúc thế tử nhíu mày, theo sau nói: “Trong phủ tới nhiều như vậy khách quý, hắn chính là chủ gia, vì sao không tiến đến cùng ta cùng yến khách? Ngươi đi đem người gọi tới đó là!”

Khúc thế tử đối nhà mình nhị đệ mục đích tò mò lên, không nghĩ tới nhị đệ thế nhưng tính toán đem đỗ trần lan thỉnh đến chính mình trong viện chiêu đãi, này có chút với lý không hợp a!

“Chính là đỗ trần lan tới rồi?” Vạn dục minh ánh mắt hơi lóe, khúc dung hàn cùng đỗ trần lan lại là như thế nào quen biết?

“Đỗ ngũ công tử tới rồi, tại hạ đã phái người đi thỉnh!” Khúc thế tử hướng tới vạn dục minh công đạo một câu, hắn nhìn vạn dục minh trong ánh mắt mang theo tìm tòi nghiên cứu.

Hắn tự nhiên nghe qua đỗ trần lan danh hào, ở kinh thành đã là có chút danh tiếng, không nghĩ tới thế nhưng cùng chiêu cùng thế tử là hiểu biết, thả thoạt nhìn quan hệ cá nhân không tồi?

“Hai vị công tử, mời theo tiểu nhân đi trước Thính Vũ Hiên!”

Đỗ hải châu nhìn thoáng qua bên cạnh đỗ trần lan, hắn phía trước đã tới một lần quốc công phủ, đối trong phủ phú quý tán thưởng không thôi, không nghĩ tới đỗ trần lan thế nhưng như thế bình tĩnh.

Đỗ trần lan cùng đỗ hải châu hai người hướng tới đệ nhị tiến sân đi đến, trên đường cũng có vài tên quần áo đẹp đẽ quý giá người ở đánh giá hắn. Hắn rõ ràng cảm giác được có rất nhiều ánh mắt ở trên người hắn xuyên qua, cảm giác là đang xem hầu dường như.

Kỳ thật cũng không phải không người nhận thức đỗ trần lan, này không? Bên kia phất tay, bất chính là với hoán thanh?

“Trần lan!” Với hoán thanh kinh hỉ ra tiếng, hắn không nghĩ tới thế nhưng ở chỗ này đụng phải đỗ trần lan.

“Với sư huynh?” Đỗ trần lan cũng không ngoài ý muốn, bằng với thị thân phận, tự nhiên không có khả năng không tham gia.

“Ngươi này đoạn thời gian ở chuẩn bị thi hội cùng thi đình, ta cũng không dám quấy rầy ngươi. Hôm qua mới khảo xong, vốn định chờ Kim Bảng ra tới lúc sau, lại đi tìm ngươi chơi.”

Người dùng thỉnh phỏng vấn tân địa chỉ web, phi thường khẩn cấp, cũ địa chỉ web bị che chắn, đã vô pháp phỏng vấn
Đề cử tiểu thuyết: Ta đoạt người khác trọng sinh vé vào cửa|Tiên thổ tiên đồ|Hàn ngu chi huyễn ái|Võ hoàng đốt thiên|Cẩm y|Có sơn có thủy có nhân gia|Internet khoa học kỹ thuật giải trí|Ta thời không xuyên qua vòng tay|Võ lâm chí tôn|Mỹ nhân mưu luật|Đoàn sủng tiểu nãi bao, ta là toàn hoàng triều nhất hoành nhãi con|Đoàn sủng phúc bảo 6 tuổi rưỡi|Thiên toại người ý|Nhà quyền thế quý gả|Chiến thần cuồng phi: Tà Đế, sủng lên trời|Ta một cái lá chắn thịt, sát quái khen thưởng vạn lần công tốc cái quỷ gì|Võng du chi tam quốc vương giả|Trạch đấu không bằng ngự chỉ quỷ|Siêu cấp nhạc thần|Trường sinh từ Toàn Chân bắt đầu

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau