Con nối dòng vinh hoa lộ chương 473 đại nho _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 473 đại nho

Chương 473 đại nho



“Ngươi nói cái gì? Đại ca thế nhưng đem người thỉnh đi Thính Vũ Hiên?” Khúc dung hàn nghe vậy thập phần không vui, đại ca phía trước vẫn chưa cấp đỗ trần lan đưa thiếp mời, hiện giờ hắn đem người mời tới, lại bị đại ca cấp tiệt hồ.

“Là! Lưu quản sự tới thỉnh tội tới. Nói là Thế tử gia phái người riêng canh giữ ở cửa nách chỗ, Đỗ thị xe ngựa vừa đến, liền đưa bọn họ cấp mang đi Thính Vũ Hiên.”

“Đại ca cùng đỗ trần lan xưa nay không quen biết, vì sao sẽ riêng đi thỉnh đỗ trần lan? Đỗ trần lan có lớn như vậy mặt mũi?”

Khúc dung hàn nghi hoặc không thôi, nhà mình đại ca tuy nhìn ôn tồn lễ độ, kỳ thật lại thanh cao kiêu ngạo, tự cho mình rất cao. Đỗ trần lan xuất thân không hiện, theo lý tới nói, đại ca là chướng mắt.

Hắn đột nhiên nghĩ tới chiêu cùng thế tử, phía trước nghe đồn chiêu cùng thế tử cùng đỗ trần lan có chút ăn tết. Lần đó văn hội, đúng là vạch trần biên quan tướng sĩ lấy quận lớn con dân tánh mạng sung quân địch đầu người, hảo mạo lãnh công huân cùng tiền tài.

Đương nhiên, cùng việc này cùng nổi tiếng, còn có đỗ trần lan cưỡi ngựa bắn cung. Tiễn vô hư phát, tam tiễn tề trả về có thể bắn trúng chạy vội trung tù phạm trên đầu cột lấy chén rượu. Bậc này cưỡi ngựa bắn cung, mặc dù là võ tướng, cũng ít có người có thể cập.

“Thiếu gia! Thế tử gia mệnh tiểu nhân tới truyền lời, nói là bên ngoài khách khứa quá nhiều, thỉnh ngài đi trước đằng trước nghênh một nghênh.”

Nghe bên ngoài gã sai vặt bẩm báo thanh âm, khúc dung hàn nhíu nhíu mày, theo sau mới lên tiếng.

Đỗ trần lan cùng đỗ hải châu đi theo gã sai vặt vào một gian cực đại phòng khách, đỗ trần lan còn chưa bước vào đi, liền nghe được bên trong ồn ào thanh.

“Đỗ tứ công tử, đỗ ngũ công tử đến!” Một tiếng tuân lệnh, làm đang ở nói chuyện với nhau thế gia cậu ấm nhóm đều tùy theo sửng sốt.

“Nhà ai?”

“Không biết! Chưa từng nghe nói, này hai người là cái cái gì lai lịch?”

Khúc dung thư nghe phía dưới bắt đầu khe khẽ nói nhỏ, không cấm khóe miệng một nhấp, trên mặt lộ ra vài phần chờ mong chi sắc.

Phủ tiến phòng, đỗ trần lan đại khái nhìn lướt qua thính đường, thấy quả nhiên tới không ít người, đỗ trần lan thô sơ giản lược phỏng chừng, đến có ước chừng 30 người tả hữu.

Hắn lập tức tiến lên hành lễ, chiêu cùng thế tử cùng khúc thế tử đều là thế tử chi vị, nhưng phẩm cấp cùng địa vị cách xa nhau khá xa.

Chiêu cùng thế tử là Hoàng Thượng thân phong, vẫn là chính tam phẩm. Mà quốc công phủ thế tử, xem như quốc công phủ người thừa kế, nhưng cũng không phẩm cấp.

Đỗ hải châu đi theo đỗ trần lan hành lễ, hắn không quen biết chiêu cùng thế tử cùng khúc thế tử, nhưng đỗ trần lan lại nhận thức.

Vạn dục minh trong mắt mang theo vài phần ý cười, lần trước hắn nương văn hội mục đích, đem biên quan mạo lãnh công huân một chuyện cấp giải quyết. Phụ vương vì thế còn khen hắn vài lần, nói hắn chuyện đó nhi làm được không tồi. Nhưng mà, này trong đó đỗ trần lan công lao cũng không nhỏ.

“Mấy ngày không thấy, Đỗ công tử nhưng như cũ phong độ nhẹ nhàng!” Vạn dục khắc sâu trong lòng tình rất tốt, lần này hắn vì phụ thân lập hạ công lớn, hắn có thể nào trong lòng không thoải mái?

Khúc dung thư đem ánh mắt định ở vị kia người mặc màu nguyệt bạch áo cổ đứng bào thiếu niên trên người, hắn gặp qua không ít mỹ nhân, tư sắc khác nhau, trăm hoa đua nở.

Đặc biệt là hắn bên người vị kia, hắn cho rằng đã là dung nhan tuyệt thế. Không nghĩ tới, trước mắt thiếu niên này tư dung càng sâu.

Thiếu niên đĩnh bạt lưng như gió trung kính lập tiểu bạch dương, non nớt lại đĩnh bạt. Giơ tay nhấc chân gian tư thái ưu nhã, hành lễ như nước chảy mây trôi, tựa sách cổ trung nhắc tới thời xưa phong nhã nho sĩ.

Tuy nam sinh nữ tướng, nhưng ánh mắt kiên định, khí chất mát lạnh quý khí, cũng không sẽ gọi người coi thường đi.

“Chiêu cùng Thế tử gia quá khen! Ngài cũng như cũ là mặt mày hớn hở, khí độ phi phàm.” Đỗ trần lan nhớ tới phía trước làm thiên một bọn họ tìm hiểu tới tin tức, hôm kia trong triều thay máu, biên quan mạo lãnh công huân một án, không biết liên lụy ra nhiều ít quan viên.

Lần này những cái đó quan viên trung, có không ít đều bị thay Nhiếp Chính Vương một mạch. Lần này thu lợi làm nhiều, chính là Nhiếp Chính Vương.

“Phía trước liền nghe qua đỗ ngũ công tử mỹ danh, hôm nay cuối cùng là gặp được, đỗ ngũ công tử cùng nghe đồn giống nhau, chính là thiên nhân chi tư a!”

Đỗ trần lan lập tức đem ánh mắt đầu hướng về phía ngồi ở vạn dục minh tả hạ đầu một người nam tử, bất quá nhược quán chi năm, mặt vuông dài, lớn lên rất là tuấn mỹ ở, vị này tự nhiên là chủ nhân.

“Không dám nhận! Không dám nhận!” Đỗ trần lan đã cái nhận thấy được phòng khách nội người càng ngày càng nhiều, mà bọn họ ánh mắt tụ tập tới rồi hắn trên người.

“Thế tử gia! Đã đến canh giờ!” Một người quản sự ở khúc dung thư bên tai nói nhỏ nói.

Đỗ trần lan bị mang đến một bên ngồi xuống, đỗ hải châu không nói một lời, hắn không nghĩ tới đỗ trần lan thế nhưng có thể cùng vị kia chiêu cùng thế tử như vậy quen biết. Chẳng lẽ đỗ trần lan đã âm thầm đầu phục chiêu cùng thế tử?

Bởi vì trong lòng có nghi kỵ, đỗ hải châu lúc này nhưng thật ra ngừng nghỉ không ít.

“Chư vị! Hôm nay tổ chức văn hội, còn muốn cảm tạ chư vị vui lòng nhận cho.”

Đỗ trần lan bên tai truyền đến khúc dung thư thanh âm, hắn tắc nhân cơ hội đánh giá bốn phía, nhìn xem vị này Thế tử gia rốt cuộc thỉnh nhiều ít thế gia tử.

Liếc mắt một cái vọng qua đi, đỗ trần lan liền phát hiện không ít người quen. Những người này đều là ở thượng gần vài lần văn hội trung gặp gỡ, trong đó nhiều nhất đó là lần trước vạn dục minh tổ chức lần đó, nơi này hơn phân nửa bộ phận đều là.

Di? Kia không phải Lý hoan cùng Tưởng chiêu sao? Đỗ trần lan chú ý tới này hai người đều ngồi ở dựa phía sau bàn, thả đang cùng bên người người nói chuyện với nhau.

Này hai người thù hận hàn vi, xem này bên cạnh vài vị, cũng không như là thế gia tử, có lẽ đều là người đọc sách.

“Người tới!” Khúc dung thư chụp hai chưởng, theo sau mọi người ở đây nghi hoặc khó hiểu đồng thời, kêu ra hai tên thô tráng gã sai vặt.

Gã sai vặt tiến lên, đầu tiên là đối với mọi người hành lễ, theo sau đi tới phòng khách bên phiến trước cửa.

Mọi người ở đây sôi nổi suy đoán đồng thời, hai tên gã sai vặt thế nhưng tiến lên bắt đầu đẩy nổi lên phiến môn.

Đỗ trần lan lúc này mới chú ý tới, này cũng không phải phiến môn, mà là di môn.

Theo môn bị dời đi, dần dần có thể nhìn thấy đối diện toàn cảnh đồng thời, mọi người sôi nổi kinh hô không thôi.

Đỗ trần lan cũng không cấm bị quốc công phủ danh tác cấp chấn kinh rồi, hắn hâm mộ không thôi.

Chỉ thấy phía sau cửa là một mảnh hồ sen, giờ phút này trong hồ sen nở khắp hoa sen, có vẫn là nụ hoa, có đã trán nhiên mở ra, cùng phía dưới lá xanh tương chiếu rọi, quả thực là đẹp không sao tả xiết.

Đỗ trần lan lập tức bắt đầu đánh giá liếc mắt một cái hồ sen bốn phía bố trí, nơi này phòng khách, kỳ thật hẳn là cái nhà thuỷ tạ.

Nhưng mà làm mọi người kinh ngạc chính là, lúc này mới là tháng tư đế, sao có thể có hoa sen đâu?

“Này? Đây là thật sự hoa sen?” Một người nhịn không được đưa ra nghi vấn, cũng tiến lên một bước, muốn đi xem hay không là thật là hoa.

“Thiên chân vạn xác!” Khúc dung thư cười gật gật đầu, trên nét mặt rất có vài phần tự đắc.

“Này rốt cuộc là như thế nào làm được? Không phải còn có hai ba tháng mới nở hoa sao?”

Đỗ trần lan đem ánh mắt liếc hướng mặt nước, chỉ thấy mặt nước còn mạo nhè nhẹ nhiệt khí, nhưng cũng không rõ ràng.

Hắn tức khắc mất hứng thú, dù sao cũng là trích dẫn nước ấm, đem hồ nước nội độ ấm tăng lên. Đỗ trần lan giờ phút này duy nhất cảm thán, chính là quốc công phủ không hổ là huân quý nhà, phú thật sự nột!

“Đạo thứ nhất văn hội đề mục, này đây hoa sen vì đề, làm một bài thơ, thỉnh này màn che sau đại nho bình luận.”

Đỗ trần lan theo khúc dung thư tầm mắt nhìn qua đi, lúc này mới phát hiện vừa rồi đẩy cửa đồng thời, bên kia màn che liền lộ ra tới.

Phú thơ cũng không khó, nhưng đỗ trần lan lại đối vị kia đại nho thập phần cảm thấy hứng thú.

Người dùng thỉnh phỏng vấn tân địa chỉ web, phi thường khẩn cấp, cũ địa chỉ web bị che chắn, đã vô pháp phỏng vấn

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau