Con nối dòng vinh hoa lộ chương 476 hành thích 1_ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 476 hành thích 1

Chương 476 hành thích 1




Đỗ trần lan đang muốn hạ bút, liền phát hiện vạn dục minh đi tới hắn bên người, hắn vội vàng hướng về vạn dục minh hành lễ.

“Không cần đa lễ!”

Đỗ trần lan phủ ngồi xuống hạ mới, liền nghe được màn che lúc sau truyền đến một tiếng ho nhẹ.

Vạn dục minh tức khắc xoay người nhìn về phía màn che, hắn híp lại mắt, tầm mắt phảng phất muốn xuyên thấu qua màn che, phóng ra đến đây nhân thân thượng.

Hắn trầm tư một lát, xoay người hướng màn che đi đến.

“Hại! Chiêu cùng Thế tử gia!” Khúc dung thư thấy tình thế không đúng, vội vàng tiến lên ngăn cản vạn dục minh.

“Phía trước được một bộ mỹ nhân đồ, là tiền triều đại gia phó quảng phong tác phẩm xuất sắc. Bất quá tại hạ có chút lấy không chuẩn, ngài là phương diện này người thạo nghề, mong rằng chiêu cùng Thế tử gia thế tại hạ đánh giá một phen.”

Vạn dục minh thật sâu nhìn thoáng qua khúc dung thư, trong mắt tràn đầy điểm khả nghi. Hắn lại nhìn thoáng qua khúc dung thư, sau một lúc lâu lúc sau mới gật gật đầu, cười nói: “Bổn thế tử cũng tưởng mở rộng tầm mắt.”

“Thế tử gia bên này thỉnh!” Khúc dung thư so cái thủ thế, nhìn khúc dung thư trên mặt tràn đầy ý cười.

Vạn dục minh quay lại phương hướng, đi ở khúc dung thư đằng trước.

Khúc dung thư không cấm nhẹ nhàng thở ra, hắn trên mặt tuy bình tĩnh thong dong, nhưng trong lòng lại thập phần khẩn trương, màn che lúc sau người nhưng bại lộ không được.

Đỗ trần lan mắt hàm thâm ý mà nhìn thoáng qua màn che, nơi này người nhất định lai lịch không nhỏ, thả cùng vạn dục minh không phải một mạch. Khúc dung thư tựa hồ cũng không muốn cho vạn dục minh thấy màn che lúc sau người.

Khúc quốc công phủ cùng từ ninh Thái Hậu quan hệ phỉ thiển, hai bên phe phái bất đồng, này hai người quan hệ cũng sẽ không nhiều quen thuộc.

Đỗ trần lan nghĩ tới cái gì, theo sau đánh giá bốn phía liếc mắt một cái, hôm nay tới vài vị phía trước tham gia thi đình học sinh, hắn thi đình khi gặp qua này mấy người. Đem tâm tư tạm thời buông ra, đỗ trần lan cúi đầu bắt đầu cấu tứ.

Khúc dung hàn đem mọi người hành động thu hết đáy mắt, hắn ánh mắt từ mọi người trên người xẹt qua, theo sau dừng ở đỗ trần lan trên người.

Không nghĩ tới này đỗ trần lan thật đúng là cái tư dung cực thịnh thiếu niên, cũng khó trách kia Lưu thiếu khanh đối này thập phần để bụng. Chỉ tiếc, người như vậy, thoạt nhìn liền không phải hời hợt hạng người, sao có thể có thể làm Lưu thiếu khanh như nguyện?

Hắn quay đầu nhìn màn che liếc mắt một cái, theo sau khóe miệng hơi hơi cong lên một mạt độ cung.

Đỗ trần lan mới vừa viết xuống cái thứ nhất tự, liền nhận thấy được có từng đạo kình phong hướng tới phòng khách nội đánh úp lại. Hắn lập tức đứng lên, hướng về một bên né tránh.

“Người tới! Có thích khách!” Đỗ trần lan dán góc tường vừa mới đứng vững, liền nghe được bên ngoài truyền đến tiếng kinh hô.

Phòng khách nội mọi người còn chưa phục hồi tinh thần lại, liền nhìn đến từng đạo lập loè kiếm quang, hướng tới màn che chỗ đánh tới.

Khúc dung thư tức khắc đại kinh thất sắc, dưới tình thế cấp bách, hắn la lớn: “Mau! Hộ giá!”

Đỗ trần lan hai mắt một ngưng, thế nhưng thật là hoàng đế? Đây là có chuyện gì? Hoàng đế không hảo hảo ở trong phòng đợi, đây là cải trang đi tuần?

Đỗ hải châu nơi nào gặp qua bậc này tình cảnh? Tức khắc sợ tới mức oa oa kêu to, cả người hướng bàn phía dưới co rụt lại. Phòng khách nội nơi nơi đều là đao quang kiếm ảnh, hắc y nhân cùng hộ vệ triền đấu ở bên nhau, khúc dung thư cùng khúc dung hàn đều gia nhập chiến cuộc.

Đỗ trần lan lực chú ý bị đỗ hải châu cấp kéo lại, hắn nhưng thật ra đem vị này hảo đường huynh cấp đã quên. Nếu vẫn là cùng nhau ra tới, lần đó đi cũng đến cùng nhau trở về, nếu không không hảo báo cáo kết quả công tác.

Nhưng đỗ hải châu vừa lúc đang tới gần màn che phương hướng, giờ phút này kia khối đã thành chiến trường, một đống người đang ở hỗn chiến.

Đỗ trần lan tay không tấc sắt, căn bản vô pháp tới gần. Những người này mục tiêu là hoàng đế, tự nhiên sẽ không cấp đỗ hải châu người như vậy ánh mắt. Nhưng mà, khảo đến như vậy gần, ngộ thương là có khả năng.

“Tứ ca! Mau tới đây!” Đỗ trần lan hô to một tiếng, đáng tiếc đều bao phủ ở mọi người kêu sợ hãi trung.

Nơi này nhiều là tay trói gà không chặt thư sinh cùng thế gia tử, một gặp gỡ hành thích, tự nhiên đều hoảng không chọn lộ, bắt đầu ở phòng khách nội loạn nhảy. Có còn lại là ngốc lăng tại chỗ, không dám nhúc nhích, liền tỷ như đỗ hải châu như vậy.

Đỗ trần lan thở dài, này đỗ hải châu ngày thường đối hắn là lạnh lùng trừng mắt, này một gặp gỡ chuyện này, liền túng.

Bất quá, này rõ như ban ngày dưới, thế nhưng còn có người dám ở khúc quốc công phủ hành thích?

Hơn mười người hắc y nhân hướng tới màn che chỗ tới gần, nhưng mà lại bị lục tục tới rồi hộ vệ cấp ngăn lại, nhất thời nửa khắc cũng đột phá không được trùng vây.

“Hoàng Thượng, chúng ta đi nhanh đi!” Khúc dung thư giơ lợi kiếm, canh giữ ở bên người Hoàng Thượng.

“Tức khắc hồi cung!” Hoàng Thượng mặt âm trầm, hắn ra cung tin tức bị tiết lộ đi ra ngoài, không biết lúc này đây là phương nào nhân mã.

Trong nháy mắt, hắn hoài nghi ánh mắt đầu hướng về phía phía trước phòng ngự khúc dung thư. Chỉ có khúc dung thư biết hắn hành tung, thậm chí liền khúc quốc công đều không biết, tin tức chẳng lẽ là khúc dung thư để lộ?

Nhưng hắn nhìn khúc dung thư khẩn trương giữ gìn hắn bóng dáng, cảm thấy việc này cũng không nhất định như chính mình suy nghĩ.

“Hoàng Thượng! Ngài không có việc gì đi?”

Hoàng Thượng lập tức tìm theo tiếng nhìn lại, thấy người tới thế nhưng là vạn dục minh.

Chỉ thấy vạn dục minh không biết khi nào đã đi tới hắn cách đó không xa, hắn tay cầm trường kiếm, trên mặt tràn đầy lo lắng cùng ngưng trọng.

Hoàng Thượng tức khắc trong lòng lộp bộp một chút, hắn bổn không muốn làm bất luận kẻ nào biết hắn tự mình ra cung, đặc biệt là Nhiếp Chính Vương. Bởi vậy, biết hắn lần này ra cung người phân không vượt qua một bàn tay số.

Nhưng mà thường thường không như mong muốn, hắn không chỉ có không đạt tới mục đích của chính mình, còn bị người đánh vỡ.

Khúc dung thư nhìn vạn dục minh trong tay trường kiếm, biểu tình đều đề phòng lên. Hắn cố ý chắn trước mặt hoàng thượng, cùng vài tên thị vệ đem Hoàng Thượng vây quanh lên.

Nhìn ra khúc dung thư khẩn trương, vạn dục minh không cấm đạp bộ tiến lên, lại làm khúc dung thư như lâm đại địch.

Khúc dung thư nhìn chằm chằm vạn dục minh nhất cử nhất động, Hoàng Thượng tự mình ra cung một chuyện, hắn không cùng bất luận kẻ nào nhắc tới. Nếu bị hành thích, kia đó là tiết lộ. Phía trước vạn dục minh tựa hồ đối màn che sau người nổi lên hoài nghi, bị hắn mượn cớ thỉnh đi, lần này hành thích, sẽ là hắn kế hoạch sao?

Nhưng hắn nghĩ lại tưởng tượng, nếu không phải là trước tiên thu được tin tức, nếu không không có khả năng đem hành thích một chuyện bố trí hoàn chỉnh. Quốc công phủ phòng giữ không yếu, những người này có thể đi vào quốc công phủ, có thể thấy được là rất sớm liền làm đủ chuẩn bị.

“Là chiêu cùng!” Hoàng Thượng hai mắt một ngưng, nhìn vạn dục minh trong ánh mắt tràn đầy lạnh lẽo.

“Hoàng Thượng! Giờ phút này không nên ở lâu, chúng ta vẫn là trước rời đi nơi này cho thỏa đáng.” Vạn dục minh vừa dứt lời, liền có một đạo trường kiếm đẩy ra màn che, hướng tới Hoàng Thượng đánh úp lại.

Khúc dung thư vội vàng huy kiếm ngăn cản, hắn ra bên ngoài nhìn thoáng qua, liền tại đây đương khẩu, hắc y nhân thế nhưng so với phía trước nhiều không ít.

Đỗ trần lan nhìn phòng khách nội nhét đầy người, rất nhiều tới phó văn hội khách nhân đã ở hộ vệ dưới sự bảo vệ trốn ra phòng khách, mà đỗ hải châu kia chỗ, đã trở thành chủ chiến trường.

Hắn hít sâu một hơi, đi hướng một người trên đùi bị thương, đang nằm trên mặt đất không thể động đậy hắc y nhân.

Hắc y nhân hiển lộ bên ngoài hai mắt lộ ra sợ hãi, hắn nhìn hướng hắn đi tới đỗ trần lan, cầm thật chặt trong tay kiếm.

Ở ly hắc y nhân năm bước xa là lúc, đỗ trần lan đột nhiên bạo khởi, một quyền đánh vào người áo đen kia cổ chỗ. Người này đầu một oai, theo sau liền không hề nhúc nhích.

Đỗ trần lan nhanh chóng tiến lên, đem này người này trường kiếm. Có binh khí nơi tay, đỗ trần lan an tâm không ít.

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau