Con nối dòng vinh hoa lộ chương 477 hành thích _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 477 hành thích

Chương 477 hành thích


Tài khoản:

Mật mã:



Thiên tài một giây nhớ kỹ bổn trạm địa chỉ:

Xem xét người này hơi thở, đỗ trần lan đem người này kéo dài tới một bên. Người này còn sống, hắn không hạ nặng tay, có lẽ lưu trữ người áo đen kia còn có chút tác dụng.

Tiến lên đem hắc y nhân thúc ở muốn đem đai lưng xả xuống dưới, đem hắn tay giúp đỡ trói ở sau người.

Hoàng Thượng đang chuẩn bị theo mọi người lui lại, ai ngờ đảo mắt liền thấy đỗ trần lan.

Vạn dục minh đánh giá liếc mắt một cái phòng khách nội tình huống, phát hiện hắc y nhân đã rơi xuống hạ phong, trong lòng không khỏi hoàn toàn thất vọng. Vốn định ngồi thu ngư ông thủ lợi, ai ngờ những người này thế nhưng không chịu được như thế một kích.

Khúc dung thư thấy thế trong lòng hơi định, nếu là Hoàng Thượng ở quốc công phủ xảy ra chuyện, kia bọn họ quốc công phủ đã có thể xong rồi. Hắn không thể bởi vì nhất thời quyết sách, đem toàn bộ quốc công phủ kéo xuống thủy.

“Người này là người phương nào?” Hoàng Thượng chỉ vào đối diện giơ trường kiếm nhảy vào chiến cuộc đỗ trần lan, nghi hoặc hỏi.

Vạn dục minh lúc này mới nhớ tới, đỗ trần lan còn ở chỗ này. Hắn quay đầu nhìn thoáng qua Hoàng Thượng, trong mắt tràn đầy tìm tòi nghiên cứu.

Hoàng Thượng thần sắc thập phần bình tĩnh, dường như cũng không nhận thức đỗ trần lan. Nhưng mà chính là như vậy phản ứng, làm hắn trong lòng còn nghi vấn.

Đỗ trần lan cùng với cha ruột cố huyền trân diện mạo tương tự, mà cố huyền trân là Hoàng Thượng thư đồng, hai người hẳn là quen biết mới đúng. Vì sao đối với này trương tương tự mặt, Hoàng Thượng còn có thể bảo trì bình tĩnh? Vạn dục minh cảm thấy không có khả năng.

Thả lúc này mới hỏi khởi đỗ trần lan tên huý, vạn dục minh cảm thấy Hoàng Thượng phản ứng cũng không chân thật.

“Người này là đỗ trần lan, hôm qua vừa mới tham gia thi đình.” Khúc dung thư đối với Hoàng Thượng giải thích nói.

Tuy nói hắn biết Hoàng Thượng hôm nay lại đây mục đích, cùng này đỗ trần lan có lớn lao quan hệ, nhưng vạn dục minh tại đây, bọn họ cũng không hảo bại lộ mục đích của chính mình, làm Nhiếp Chính Vương bắt lấy nhược điểm.

Lần trước trong triều quan viên đại tắm rửa, từ ninh Thái Hậu một mạch tổn thất không ít, Sở vương đã chịu đả kích không nhỏ, hôm nay đang ở yên lặng.

Nhưng mà cuối cùng ăn tẫn chỗ tốt, kỳ thật là Nhiếp Chính Vương. Lần này Nhiếp Chính Vương ở trong triều xếp vào không ít thế lực, Hoàng Thượng đi theo phía sau thiếu chút nữa liền canh cũng chưa uống.

Bởi vậy, hắn mới mượn lần này cơ hội tổ chức văn hội. Làm cho Hoàng Thượng ở phía sau ngày Kim Bảng phía trước, tìm mấy cái hạt giống tốt, hảo hảo bồi dưỡng, chỉ vì Hoàng Thượng cống hiến.

Nếu không phải là Nhiếp Chính Vương lần này đem Hoàng Thượng cấp bức nóng nảy, Hoàng Thượng cũng sẽ không bí quá hoá liều.

Vạn dục minh tiến lên một bước, từ bị hắc y nhân cắt qua màn che nhìn thấy chính đem đỗ hải châu xả hướng một bên đỗ trần lan, trong lòng không khỏi hơi hơi vừa động.

“Nghe nói vẫn là năm trước thi hương Giải Nguyên, lần này thi hội cũng trúng đầu danh, văn thải lợi hại.”

Hoàng Thượng tức khắc quay đầu nhìn vạn dục minh liếc mắt một cái, “Chiêu cùng tựa hồ đối người này thập phần cảm thấy hứng thú, chính là đối người này thập phần thưởng thức?”

“Thật cũng không phải, văn thải xác thật không tồi, chỉ tiếc tính tình quá xú, vi thần cùng hắn vừa thấy liền lẫn nhau nhìn không thuận mắt.” Vạn dục minh tức khắc lắc lắc đầu, tỏ vẻ ra đối đỗ trần lan khinh thường.

Hoàng Thượng nhướng mày, trong lòng suy nghĩ, nếu là dựa vào vạn dục minh tính tình, nơi nào còn có thể chịu đựng người khác đối hắn không đủ tôn kính? Như thế dù cho, nếu không phải thưởng thức, Hoàng Thượng căn bản nghĩ không ra mặt khác.

Đỗ trần lan đem đỗ hải châu kéo dài tới một bên đồng thời, còn bớt thời giờ nhìn màn che chỗ liếc mắt một cái.

Này vừa thấy, quả thực là kinh ngạc vạn phần. Này mấy người chẳng lẽ nhìn không tới có người lành nghề thứ sao? Thế nhưng còn ở nơi này nói chuyện trời đất lên.

Đỗ trần lan này quay người lại, tầm mắt liền rơi vào một đôi tràn đầy tìm tòi nghiên cứu trong ánh mắt.

Kỳ thật quốc công phủ hộ vệ cũng coi như huấn luyện có tố, thực mau liền khống chế được trường hợp. Hắc y nhân đại thế đã mất, từ xuất hiện đến lúc này, cũng bất quá mới lấy mười lăm phút đâu!

“Bắt sống khẩu!” Hoàng Thượng đem lực chú ý thả lại thích khách trên người, kiến giải thượng nằm vài cái hắc y nhân, lúc này mới nói.

“Này cái gì mùi vị?”

Đỗ trần lan quay đầu vừa thấy, không biết khi nào, khúc dung hàn đã chạy tới hắn bên người.

Đối phương không nói, hắn cũng không để ý. Nhưng mà trải qua đối phương như vậy vừa nhắc nhở, đỗ trần lan mới phát hiện, đỗ hải châu đũng quần chỗ, có một đại đoàn đen nhánh.

Đỗ trần lan không cấm cảm thấy vô ngữ, ở đây người đông đảo, lo lắng sợ hãi thét chói tai, tự nhiên không ở số ít. Chính là giống đỗ hải châu như vậy, sợ hãi đến mất khống chế, cũng bất quá là hắn một người mà thôi.

Đỗ hải châu lúc này mới phục hồi tinh thần lại, bị đỗ trần lan một đường xách theo ném đi góc tường là lúc, hắn chỉ cảm thấy mất mặt đến cực điểm. Nhưng mà, hắn xem nhẹ vừa rồi khẩn trương là lúc, hắn giống như đái trong quần.

Tức khắc trên mặt một trận hỏa thiêu hỏa liệu, nếu là truyền ra đi, phải bị cười nhạo không nói, đối ngày sau khoa cử kết cục thập phần bất lợi.

“Hại! Ngươi yên tâm, đám hắc y nhân này thực mau liền sẽ bị chế trụ, trong phủ hộ vệ bản lĩnh không thể nghi ngờ.” Khúc dung hàn mượn cơ hội đến gần rồi đỗ trần lan, lúc này đúng là hỗn mặt thục cơ hội.

Liền ở khúc dung hàn vừa dứt lời, những cái đó hắc y nhân không biết là được cái gì tín hiệu, sôi nổi không hề ham chiến, mà là giơ lên tay, hướng về phía trước hướng tới xà nhà chỗ bắn ra một vật, đỗ trần lan tập trung nhìn vào, phát hiện thế nhưng là cực tế huyền thiết ti.

“Bọn họ muốn chạy, mau bắt sống khẩu.” Khúc dung thư tức khắc giác không đúng, vì thế lập tức phân phó nói.

Nhưng mà hắc y nhân hành động thập phần nhanh chóng, đã theo huyền thiết ti chậm rãi dâng lên, tiếp theo thế nhưng trực tiếp nhảy lên xà nhà.

Đỗ trần lan đối bậc này cơ quan thập phần cảm thấy hứng thú, hắn hứng thú bừng bừng mà nhìn hắc y nhân ném ra trong phủ hộ vệ, thậm chí lúc gần đi, đem nóc nhà đều chọc cái lỗ thủng, trên nóc nhà ngói rào rạt đi xuống rớt.

Nơi này vốn dĩ chính là nhà thuỷ tạ, xà nhà cùng nóc nhà cũng không cao, đám hắc y nhân này một nhảy thượng nóc nhà, liền khắp nơi tan đi. Chỉ chốc lát sau, liền biến mất mà vô tung vô ảnh, chỉ để lại phòng khách nội một mảnh hỗn độn.

Nhưng mà, đỗ trần lan lại phát hiện manh mối.

Những người này lui lại là lúc động tác thập phần nhanh chóng, thả phối hợp tương đương ăn ý, cùng vừa rồi đánh nhau rất là bất đồng. Vừa rồi đánh nhau, kéo dài vô cùng, vừa thấy chính là chưa hết toàn lực.

Nếu nói những người này thật sự muốn Hoàng Thượng tánh mạng, ngay từ đầu ở chiếm trước tiên cơ dưới tình huống, chẳng lẽ không phải dùng hết toàn lực đi ám sát hành thích đối tượng sao?

Nhưng đỗ trần lan vừa rồi thấy đối diện mấy người còn đang nói thiên nói mà, hắc y nhân hành động so với lui lại khi đều nhịp, quả thực là ở phóng thủy.

Đỗ trần lan đột nhiên nghĩ tới vừa rồi bị hắn trói chặt tên kia hắc y nhân, hắn vội vàng xoay người qua đi tìm kiếm, lại thấy góc tường chỗ đã không có một bóng người.

Phòng khách nội còn có vài vị không có thể thoát đi đi ra ngoài người giờ phút này chính kinh hồn chưa định, chờ thấy rốt cuộc sau khi chấm dứt, không cấm xụi lơ trên mặt đất.

“Những người này cũng quá càn rỡ chút, cũng dám ở khúc quốc công phủ hành thích, cũng không biết là đâu ra đầu.”

“Hồi bẩm đại thiếu gia! Trong phủ vẫn chưa có người bị thương!” Một người hộ vệ tiến lên bẩm báo nói.

Khúc dung thư hung hăng thở phào một hơi, hắn nhìn về phía Hoàng Thượng, dò hỏi: “Hoàng Thượng, ngài thân phận đã đã bại lộ, không biết ngài có tính toán gì không?”

Hắn trong lòng có chút vội vàng, đến chạy nhanh đi trấn an những cái đó thế gia tử cùng thư sinh, rốt cuộc lần này là ở bọn họ trong phủ bị kinh. Hôm nay tới vẫn là kinh thành các đại thế gia cậu ấm, thả còn có không ít đã thi đình học sinh.

, báo đưa sau giữ gìn nhân viên sẽ ở hai phút nội chỉnh lý chương nội dung, thỉnh kiên nhẫn chờ đợi.

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau