Con nối dòng vinh hoa lộ chương 478 khúc quốc công _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 478 khúc quốc công

Chương 478 khúc quốc công




Hoàng Thượng trầm tư một lát, đơn giản ngồi xuống, “Tới đâu hay tới đó, lần này trẫm cải trang vi hành, vốn là bí mật hành sự, những người này lại là như thế nào biết được trẫm hành tung?”

Vạn dục minh lập tức quỳ rạp xuống đất, “Thần cứu giá chậm trễ, còn thỉnh Hoàng Thượng thứ tội.”

Hắn thân là kinh vệ chỉ huy đồng tri, vốn chính là chức trách trong người, nhưng hắn vừa rồi so khúc dung thư phản ứng chậm chút, cũng không biết Hoàng Thượng có thể hay không mượn đề tài, đơn giản trước hết mời tội lại nói.

“Chiêu cùng không cần tự trách, trẫm lần này tự mình ra cung, vẫn chưa báo cho cùng ngươi. Bất quá, đường đường khúc quốc công phủ, thích khách như vào chỗ không người, thật sự càn rỡ.”

Hoàng Thượng đối với vạn dục minh khi, trên mặt tràn đầy ấm áp, chỉ là quay đầu nhìn về phía khúc dung thư khi, trên mặt ý cười liền đều thu đi.

“Thần tử tội đáng chết vạn lần!” Khúc dung thư lập tức quỳ xuống thỉnh tội, hắn không nghĩ tới Hoàng Thượng chẳng qua là một lần cải trang vi hành, liền thiếu chút nữa liên luỵ toàn bộ quốc công phủ.

Vốn là cho rằng lần này có thể lập hạ không nhỏ công lao, làm tốt hắn mưu một phần vừa lòng chức quan, ai biết sẽ phát sinh như vậy sự? Còn hảo bên người Hoàng Thượng có vài tên ám vệ, nếu không chờ hắn hộ vệ đuổi tới, Hoàng Thượng nói không chừng liền tao ngộ bất trắc.

“Thần kinh vệ chỉ huy đồng tri Lý hồng quang cứu giá chậm trễ, còn thỉnh Hoàng Thượng thứ tội!”

Giờ phút này màn che ở ngoài truyền đến một đạo to lớn vang dội thanh âm, đem đỗ trần lan ánh mắt đều hấp dẫn qua đi.

Hắn đánh giá liếc mắt một cái người này, dáng người cường tráng, khóe miệng cùng cằm chỗ súc nồng đậm hồ tra, một đôi mắt to sáng ngời có thần.

Đỗ trần lan không cấm nhớ tới thân phận của người này, Lý hồng quang, kinh vệ chỉ huy sứ, chính tam phẩm chức quan, chính là chiêu cùng thế tử quan trên.

Lý hồng quang tổ phụ đó là tiên đế đề bạt lên hãn tướng, Lý thị tổ tiên là thảo căn, sau lại tòng quân, cùng loạn thế khởi nghĩa vũ trang, là một vị vang dội kiêu hùng. Chỉ tiếc, sau lại đứng thành hàng khi cùng tổ tiên nguyên gia hoàng đế đối lập, bởi vậy chưa đến tòng long chi công.

Bất quá nguyên gia hoàng đế lòng dạ rộng lớn, tích tài, Lý thị lúc này mới có thể an ổn xuống dưới. Chờ tới rồi Lý hồng quang tổ phụ khi, Lý thị mới chậm rãi có điều khởi phục.

Đương nhiên, Lý hồng quang năng trở thành chỉ huy sứ, dựa đến cũng không phải là Lý thị tổ tiên vinh quang, mà là thê tộc kinh thành thế gia Vương thị.

Đang lúc đỗ trần lan đem Lý hồng quang xuất thân loát một lần lúc sau, bên ngoài lại truyền đến một trận vội vàng tiếng bước chân.

“Hoàng Thượng, thần cứu giá chậm trễ, còn thỉnh Hoàng Thượng thứ tội!” Một người súc mỹ cần nam tử một đường nghiêng ngả lảo đảo vào phòng khách, rồi sau đó hướng về màn che chạy đi, cuối cùng ở ly màn che vài bước xa địa phương thình thịch một tiếng quỳ xuống.

“Khúc ái khanh!” Hoàng Thượng thanh âm như cũ trầm ổn không gợn sóng động, lại làm khúc quốc công trong lòng một đột, lần này lão đại làm hạ sai sự.

Nguyên bản phòng khách nội khách nhân đi rồi hơn phân nửa, nhưng như cũ để lại vài cái. Đỗ trần lan nghe vậy cũng vội vàng quỳ rạp xuống đất, liền khúc quốc công đều quỳ xuống, hắn nơi nào còn có thể như vậy không ánh mắt?

Đỗ hải châu thấy thế, lập tức vén lên vạt áo, che lại đũng quần chỗ ẩm ướt, cũng đi theo quỳ xuống.

Hoàng Thượng xốc lên đã rách mướp màn che, nhìn về phía phòng khách nội mọi người.

“Lớn mật, thấy Hoàng Thượng, còn không quỳ hạ?” Đỗ trần lan chỉ nghe được một người thị vệ quát to.

Phòng khách nội mọi người lúc này mới phục hồi tinh thần lại, nguyên lai vị này đại nho thế nhưng là Hoàng Thượng?

“Học sinh đỗ trần lan cung thỉnh Hoàng Thượng thánh an!”

Hoàng Thượng ánh mắt dừng ở đỗ trần lan trên người, hắn giật giật ngón tay, cuối cùng mới nói: “Bãi giá hồi cung!”

Nếu là lại không quay về, kinh thành những cái đó quan viên đều đem dũng mãnh vào khúc quốc công phủ. Còn có những cái đó ngôn quan, lần này nhất định muốn bắt hắn cải trang đi tuần làm to chuyện. Chỉ tiếc, lần này ra cung vẫn chưa đạt thành mong muốn, còn chọc không ít thị phi, suýt nữa tang mệnh.

Hoàng Thượng vốn là muốn ra phòng khách, nhưng hắn lại dừng lại bước chân, quay đầu lại nói: “Khúc ái khanh!”

Khúc quốc công lập tức quỳ đi mấy bước, đem thân mình phủ phục trên mặt đất, không dám nhìn thẳng thánh nhan.

“Kinh vệ chỉ huy sứ Lý hồng quang!” Hoàng Thượng tiếp theo điểm danh nói.

“Thần ở!” Lý hồng quang tiến lên hành lễ, biết Hoàng Thượng đây là muốn tra thích khách một chuyện.

“Lần này trẫm bị ám sát, những người này không biết ra sao lai lịch, trẫm mệnh các ngươi cùng Đại Lý Tự tra rõ việc này.” Hoàng Thượng mãn hàm thâm ý mà nhìn mắt vạn dục minh, lần này hành thích hay không cùng Nhiếp Chính Vương có quan hệ?

Nhưng vừa rồi vạn dục minh biểu hiện, tựa hồ cũng không biết hắn tại đây, vậy sẽ không trước tiên bố trí. Biết hắn tới khúc quốc công phủ, chỉ có khúc dung thư, còn có trong cung hầu hạ hai tên nội thị.

“Thần tuân chỉ!” Lý hồng quang lập tức lĩnh mệnh, Hoàng Thượng bị ám sát bậc này đại sự, tự nhiên muốn tra rõ.

“Bảy ngày trong vòng, trẫm phải biết rằng phía sau màn độc thủ là ai!” Hoàng Thượng tiếng nói vừa dứt, liền hướng tới phòng khách ngoại đi đến.

Đỗ trần lan cúi đầu, biết được vị này chính là Hoàng Thượng là lúc, hắn từng lo lắng Hoàng Thượng sẽ nhớ tới cái gì, nhưng mà Hoàng Thượng biểu hiện mà thập phần bình tĩnh, chẳng lẽ là đã quên hắn cha ruột?

Chờ Hoàng Thượng rời khỏi sau, mọi người mới nhẹ nhàng thở ra.

Đỗ trần lan nhìn thoáng qua khúc quốc công, chỉ thấy hắn đã thu hồi vừa rồi kia thật cẩn thận mà bộ dáng, từ trên mặt đất bò lên lúc sau, vỗ vỗ áo choàng thượng lây dính tro bụi.

“Chư vị! Hôm nay thật là xin lỗi, kêu chư vị bị sợ hãi. Hôm nay trong phủ có chuyện quan trọng làm, liền không lưu chư vị. Chờ một chút quốc công phủ sẽ bị thượng hậu lễ, đi các vị trong phủ tạ lỗi.”

Dù cho là sợ bóng sợ gió một hồi, nhưng hôm nay bậc này hung hiểm, ở đây người hoặc nhiều hoặc ít đều có chút bất mãn. Nếu không phải bọn họ tránh né đến mau, nếu không sớm đã thành dưới kiếm vong hồn. Nhưng khúc thế tử như vậy nhẹ nhàng bâng quơ mà tạ lỗi, làm mọi người sắc mặt tức khắc trầm xuống dưới.

“Khúc thế tử, tại hạ cáo từ!” Một người thư sinh hướng tới khúc dung thư chắp tay, theo sau xoay người liền đi.

Hắn chỉ là hàn môn học sinh, hôm nay tiếp thiệp tới quốc công phủ, cảm thấy vinh hạnh chi đến.

Vốn tưởng rằng nhưng trèo cao, ai ngờ quốc công phủ thái độ như thế chậm trễ. Nhưng mà hắn lại là không thể trêu vào, vì thế một khắc cũng không nghĩ dừng lại.

Thấy vậy người rời đi, một bên kia vài vị tài tử nhìn nhau, tiếp theo cũng sôi nổi đưa ra cáo từ. Hôm nay quốc công phủ tính xúc rủi ro, bọn họ lưu lại cũng chỉ sẽ thảo người ngại.

Thế gia chi tử càng vì khôn khéo, bọn họ giờ phút này chỉ nghĩ trở về cùng trong nhà công đạo việc này. Hoàng Thượng ở khúc quốc công phủ bị ám sát, ngày mai buộc tội khúc quốc công sổ con chắc chắn chất đầy Nội Các trên bàn.

Khúc quốc công phủ là nào một mạch, mọi người tự nhiên minh bạch. Ngày gần đây Sở vương một mạch liên tiếp mà thất thủ, trong triều hướng gió lại đem có điều biến động.

Đỗ trần lan nhìn mọi người rời đi, cũng vội vàng tiến lên hướng tới khúc dung thư hành lễ, “Khúc thế tử, tại hạ cùng với huynh trưởng cũng đi trước cáo từ!”

Khúc dung thư thấy là đỗ trần lan, nguyên bản còn gục xuống trên mặt miễn cưỡng hiện ra một nụ cười.

“Hôm nay nhiều có thất lễ, mong rằng hai vị công tử bao dung!” Khúc dung thư đầy mặt xin lỗi, chọc đến cách đó không xa khúc quốc công cẩn thận đánh giá đỗ trần lan liếc mắt một cái.

“Khúc thế tử nói quá lời, bất quá là ngoài ý muốn, ai đều không thể đoán trước.” Đỗ trần lan hồi lấy cười, an ủi nói.

“Tại hạ đỗ trần lan, gặp qua khúc quốc công!” Đỗ trần lan thấy một bên khúc quốc công đi tới, vì thế vội vàng hành lễ.

“Ân! Ngươi chính là vị kia danh chấn kinh thành đỗ tài tử?” Khúc quốc công kéo kéo tay áo, nhìn từ trên xuống dưới đỗ trần lan.
Đề cử tiểu thuyết: Phế tài nghịch tập: Băng sơn Vương gia khuynh thành phi|Tùy thân không gian chi hạnh phúc|Đào vận thiên vương|Chư ngút trời hoành, từ cảng tổng bắt đầu|Thanh huyền nói chủ|Tiểu địa chủ gia rực rỡ nhật tử|Đô thị Kim Tiên|Lãnh thiếu bá ái: Vợ trước, chúng ta phục hôn đi!|Ta đương cao phú soái những ngày ấy|Hỏa ảnh đổi hệ thống|Trọng sinh chi gió nổi lên|Quốc tế nhà buôn, từ trên biển mậu dịch bắt đầu quật khởi|Cận chiến cuồng binh|Ngô phụ chu cao húc|Giải trí tinh công trường|Mùi hoa điền viên|Thiên Ma có thể có cái gì ý xấu|Xuyên nhanh chi cuốn vương lấy sai pháo hôi kịch bản lạp|Rót rổ ánh sáng đầu mãnh nam|Tầm bảo toàn thế giới

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau