Con nối dòng vinh hoa lộ chương 479 nhất tiễn song điêu _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 479 nhất tiễn song điêu

Chương 479 nhất tiễn song điêu




“Tài tử cũng không dám đương, bất quá là chư vị tài tử đa tạ, được cái hư danh thôi!” Đỗ trần lan lập tức lắc đầu, này khúc quốc công đánh giá ánh mắt, hắn có chút không khoẻ.

“Cũng không cần khiêm tốn, tĩnh nguyên phủ thi hương Giải Nguyên, kinh thành thi hội hội nguyên, nếu là lại bị Hoàng Thượng khâm điểm vì Trạng Nguyên, kia đó là liên trúng tam nguyên. Chúng ta quận lớn triều khai triều tới nay, chưa bao giờ ra quá như thế tài tình lợi hại người. Huống chi ngươi còn tuổi nhỏ, ngày sau tiền đồ vô lượng a!”

Khúc quốc công trên mặt tràn đầy tán thưởng, tựa hồ đối đỗ trần lan thập phần thưởng thức.

Nhưng mà đỗ trần lan lại từ hắn nói nghe ra châm chọc chi ý, nhưng hắn cùng vị này khúc quốc công hôm nay mới là lần đầu tiên thấy, nơi nào tới mâu thuẫn, không biết vì sao đối phương đối hắn có mang địch ý?

“Kim Bảng chưa định phía trước, tại hạ không dám có bất luận cái gì phỏng đoán. Lần này thi đình nhân tài đông đúc, có tài chi sĩ không ở số ít, càng không dám ngắt lời đệ nhất.” Như vậy cuồng vọng nói, đỗ trần lan sao có thể tiếp tra.

Hoàng Thượng còn chưa xem qua bài thi, vị này nói như vậy, sẽ làm người cảm thấy hắn cuồng vọng tự đại, đến đắc tội không ít người đọc sách. Huống chi nếu là cuối cùng hắn không phải Trạng Nguyên, kia chẳng phải là rơi vào cái không coi ai ra gì, thiếu kiên nhẫn thanh danh?

“Phụ thân! Chúng ta còn có chuyện quan trọng muốn làm!” Khúc dung thư thấy nhà mình phụ thân tựa hồ đối đỗ trần lan có chút thành kiến, vì thế vội vàng hoà giải nói.

Đỗ trần lan nhân cơ hội đưa ra cáo từ, chờ đi ra đệ nhị tiến sân, đỗ trần lan liền thấy được đang ở chờ hắn tẩy nguyệt.

Đỗ hải châu là một khắc cũng không nghĩ đãi ở khúc quốc công phủ, không đợi đỗ trần lan bò lên trên xe ngựa, liền toàn bộ mà hướng trên xe ngựa toản, đỗ trần lan cũng không để bụng.

Hôm nay đỗ hải châu bị không nhỏ kinh hách, còn ném lão đại thể diện. Nếu không phải hắn là cái thương nhân xuất thân, không ra nửa ngày chỉ sợ liền phải bị mãn kinh thành cười nhạo.

“Hô! Thật là làm ta sợ muốn chết, lần này mạng nhỏ suýt nữa công đạo ở quốc công phủ, thật sự là ra cửa không thấy hoàng lịch a!”

Đỗ trần lan mới vừa tiến xe ngựa, bên cạnh liền truyền đến đỗ hải châu kêu to.

Đỗ trần lan liếc mắt nhìn hắn, vẫn chưa ra tiếng, mà là ở suy nghĩ vừa rồi hành thích sự kiện.

Hắn phía trước xem nhẹ một chút, khúc quốc công phủ chính là từ ninh Thái Hậu một mạch. Năm đó từ ninh Thái Hậu không con, khúc quốc công phủ tự nhiên duy trì Hoàng Thượng, nhưng hôm nay có Sở vương, này khúc quốc công phủ tình cảnh liền có chút vi diệu.

Nghe nói phía trước Hoàng Thượng đăng cơ là lúc, khúc quốc công phủ cũng ra không ít lực. Lúc sau Hoàng Thượng cùng Nhiếp Chính Vương đối lập, khúc quốc công phủ còn lại là lắng đọng lại xuống dưới, hiện giờ ra sao lập trường, đỗ trần lan cũng vô pháp phân biệt.

Nhưng hôm nay Hoàng Thượng thế nhưng có thể chỉ mang theo vài tên ám vệ liền tới khúc quốc công phủ, có thể thấy được đối khúc quốc công phủ vẫn là có vài phần tín nhiệm. Nhưng mà, này hành thích một chuyện, khúc dung thư tiết lộ tiếng gió hiềm nghi lớn nhất.

Hoàng Thượng nếu là nổi lên ngờ vực chi tâm, mặc kệ khúc quốc công phủ hay không trung thành, giữa hai bên liền có vết rách.

Đây là hạ đến một tay hảo cờ, vì đó là ly gián khúc quốc công phủ cùng Hoàng Thượng. Mà khúc quốc công phủ gần mấy năm lập trường không rõ, kia đối bọn họ quan hệ như vậy rõ ràng, liền chỉ có từ ninh Thái Hậu cùng Sở vương.

Hay không bị duy trì, từ ninh Thái Hậu mẫu tử trong lòng nhất rõ ràng.

Bởi vậy, hôm nay này đó thích khách vẫn chưa đối Hoàng Thượng hạ nặng tay, có thể thấy được mục đích cũng không tưởng lấy Hoàng Thượng tánh mạng. Đương nhiên, bên người Hoàng Thượng ám vệ không ít, bằng này những thích khách căn bản không dễ dàng đắc thủ.

Bất quá, nếu chỉ là này một cái mục đích, kia không khỏi có chút đại động can qua, nhất định còn có mặt khác nguyên nhân.

Đỗ trần lan trầm tư một lát, cũng không biết duyên cớ việc này. Chính mình còn chưa vào triều đường, biết chi rất ít.

“Tiểu ngũ, không nghĩ tới ngươi võ nghệ không tồi, cùng những cái đó thích khách triền đấu, thế nhưng cũng không rơi hạ phong.” Đỗ hải châu nguyên bản còn ngượng ngùng, hôm nay quả thực là mất mặt đến cực điểm. Nhưng việc này đã phát sinh, lại rối rắm cũng không làm nên chuyện gì.

“Mỗi ngày luyện tập, tổng có thể nhìn thấy hiệu quả.” Đỗ trần lan thuận miệng có lệ một câu, mỗi ngày luyện, nếu là không hề kết cấu, kia tự nhiên cũng sẽ không có như vậy hiệu quả.

Đỗ hải châu bĩu môi, hắn liền biết, đỗ trần lan đối hắn là không có một câu thiệt tình lời nói.

Này bên trong xe ngựa không gian nhỏ hẹp, đỗ hải châu mới vừa một để sát vào đỗ trần lan, đỗ trần lan liền hỏi tới rồi một cổ gay mũi nước tiểu tao mùi vị.

“Thế tử gia, không hảo, kia phân đặt ở bàn thượng tàng bảo đồ không thấy!” Một người quản sự vội vàng ngăn lại đang muốn ra phủ khúc dung thư nói.

Khúc dung thư có trong nháy mắt ngốc lăng, cuối cùng mới nhớ lại kia tàng bảo đồ.

“Sao lại thế này? Có thể hay không là hỗn loạn trung bị ném đến trong phòng cái nào trong một góc?” Khúc dung thư nhăn chặt mày, kia tàng bảo đồ vốn là tính toán cấp đệ nhất danh, ai ngờ thế nhưng đã xảy ra như vậy chuyện này, còn lấy kết cục như vậy kết thúc.

“Tiểu nhân đã đem phòng khách cẩn thận điều tra một phen, vẫn chưa tìm được. Thả mặt khác hai dạng đồ vật nhi lông tóc không tổn hao gì mà lưu tại tại chỗ, duy độc không có nó.”

Khúc dung thư xoay người hướng trong phủ đi đến, “Cùng ta cùng đi nhìn xem!”

Khúc dung thư nhanh hơn bước chân, đi hướng phòng khách.

“Ngài xem, sở hữu vật kiện nhi đều bãi ở trên bàn, dùng vải đỏ cái.” Quản sự chỉ chỉ một bên văn phong chưa động hai cái khay, duy độc một cái trên khay vải đỏ bị xốc lên, bàn nội rỗng tuếch.

Khúc dung thư đốn giác không ổn, “Những người đó mục đích, lại là vì tàng bảo đồ sao?”

“Này hai cái là ban đầu liền như vậy, vẫn là ngươi lại đem chúng nó một lần nữa đắp lên?” Khúc dung thư chỉ vào mặt khác hai cái hỏi.

“Này hai chỉ nguyên bản chính là này ương, mặt trên vải đỏ chưa từng động quá. Tiểu nhân mới vừa rồi vì xác nhận, đem vải đỏ xốc lên một góc xem qua, lúc này mới khẳng định mất đi chính là tàng bảo đồ.”

Khúc dung thư ở trong lòng cân nhắc, lúc ấy trường hợp một mảnh hỗn loạn, nếu là có người muốn bắt tàng bảo đồ, ở không biết cái nào đúng vậy dưới tình huống, chỉ biết trước duỗi tay đi chạm vào dựa nhất bên ngoài cầm phổ.

Ba cái đều là thư, bị vải đỏ cái, từ vẻ ngoài căn bản nhìn không ra tới. Hãy còn nhớ rõ hắn lúc ấy giới thiệu, cũng chưa từng mở ra quá.

Một khi đã như vậy, kia người này hẳn là thập phần quen thuộc này ba cái khay ăn mặc kiểu Trung Quốc đến là cái gì thư.

Kia có hiềm nghi, đầu tiên đó là quản sự. Rốt cuộc qua tay người hiềm nghi lớn nhất, càng dễ dàng đắc thủ.

Khúc dung thư quay đầu nhìn về phía quản sự, trong mắt tràn đầy hoài nghi.

Quản sự sự trong phủ lão nhân, càng là trong phủ người hầu, từ nhỏ nhìn khúc dung thư lớn lên. Hiện giờ khúc dung thư đem hoài nghi ánh mắt đầu hướng về phía hắn, hắn lập tức trong lòng cả kinh.

“Thế tử gia! Tiểu nhân những câu là thật, không có nửa câu lời nói dối. Kia tàng bảo đồ lúc ấy ngài là nhìn ta phóng, lúc sau liền tại đây bàn thượng. Vừa rồi rửa sạch phòng khách là lúc, tiểu nhân bên người nhưng đều là người, bọn họ có thể cho tiểu nhân làm chứng!”

Quản sự lập tức nóng nảy, hắn nhưng không nghĩ bối như vậy hắc oa.

Khúc dung thư bình tĩnh nhìn quản sự sau một lúc lâu, cuối cùng mới nói: “Chu bá ngươi là trong phủ lão nhân, ta như thế nào sẽ hoài nghi ngươi?”

Khúc dung thư cũng không sốt ruột, này tàng bảo đồ hắn đã sớm đã sao chép một phần nhi. Tuy nói không hiểu được trong đó chi tiết, nhưng vẫn là xem minh bạch một chút. Chỉ cần có người đối này bảo tàng có dị động, liền nhất định sẽ bị khúc quốc công phủ biết được.

Hắn cẩn thận hồi ức lúc ấy hỗn loạn tình cảnh, cảm thấy này đó giờ phút này có lẽ không phải hướng về phía ám sát Hoàng Thượng tới, đảo càng như là lấy tàng bảo đồ, lại hoặc là nhất tiễn song điêu.

Sách mới

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau