Con nối dòng vinh hoa lộ chương 481 còn nhớ rõ cố huyền trân? _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 481 còn nhớ rõ cố huyền trân?

Chương 481 còn nhớ rõ cố huyền trân?


Chương 481 còn nhớ rõ cố huyền trân

“Thiếu gia! Tứ thiếu gia! Lão thái gia phân phó, chờ các ngươi trở về, tức khắc đi hắn sân, hắn có chuyện quan trọng.”

Đỗ trần lan bọn họ một hồi phủ, ngoại viện tôn quản sự liền tiến lên bẩm báo nói.

Đỗ hải châu chỉ cảm thấy trên mặt thiêu đến hoảng, “Tiểu ngũ ngươi đi trước, ta về trước sân một chuyến.”

Đỗ hải châu nói xong không đợi đỗ trần lan phản ứng, xoay người hướng về nhị phòng sân đi đến.

Đỗ trần lan cảm thấy có chút buồn cười, đây là đổi quần đi? Kỳ thật có áo ngoài che lại, đảo cũng nhìn không ra, nhưng kia cổ mùi vị thực sự không dễ ngửi. Hắn ở trên xe ngựa nghe thấy lâu như vậy, thiếu chút nữa huân ngất xỉu đi.

Đỗ cao hạc đem thư phòng nội bác cổ giá thượng một quả phấn màu hoa mai bình sứ đặt ở trên tay thưởng thức, lão tam gia thật sự phú quý, như vậy vật trang trí nhi, nếu không thiếu bạc.

“Tổ phụ!” Đỗ trần lan vào thư phòng, liền thấy đỗ cao hạc chính cầm cái bình sứ ở trầm tư cái gì.

“A! Ngươi đã trở lại?” Đỗ cao hạc vội vàng đem bình sứ thả trở về, quay đầu nhìn về phía đỗ trần lan, theo sau phát hiện chỉ có đỗ trần lan một người sau, không cấm sốt ruột lên.

“Châu ca nhi đâu?” Đỗ cao hạc trầm khuôn mặt, lại thấy đỗ trần lan tựa hồ lông tóc không tổn hao gì, tức khắc sắc mặt không tốt lên.

“Tứ ca trở về sân, nói là muốn đổi thân xiêm y mới đến.” Đỗ trần lan biết đỗ cao hạc là lo lắng đỗ hải châu an nguy, lúc này mới giải thích nói.

Đỗ cao hạc nghe vậy nhẹ nhàng thở ra, “Nghe nói lần này khúc quốc công phủ bị ám sát, ngươi cùng ngươi tứ ca có thể bình an không có việc gì trở về, lão phu yên tâm. Ngươi tứ ca không bị thương đi? Hắn tay trói gà không chặt, chính là cái văn nhược thư sinh.”

Đỗ cao hạc đã sớm nghe nói đỗ trần lan tập võ một chuyện, thả võ nghệ cũng không tệ lắm. Nhưng tôn nhi châu ca nhi lại không tập võ, liền sợ hắn sẽ bị thương.

“Lúc ấy trường hợp hỗn loạn, may mắn những cái đó thích khách mục tiêu không phải chúng ta, lúc này mới tránh được một kiếp. Bất quá, tổ phụ vì sao nhanh như vậy sẽ biết việc này?”

Đỗ trần lan đối với đỗ cao hạc đối hắn không chút nào quan tâm thái độ đã thói quen, dù sao không có chờ mong, liền sẽ không thất vọng.

Nhưng, khúc quốc công phủ hành thích một chuyện, mặc dù động tĩnh không nhỏ, cũng không nên nhanh như vậy liền truyền khắp kinh thành, lúc này mới bất quá nửa canh giờ tả hữu.

“Kinh thành đều truyền khắp, chúng ta đãi ở trong phủ sốt ruột thật sự, phụ thân ngươi bọn họ còn phái người đi khúc quốc công phủ trước cửa chờ, có lẽ cùng các ngươi là bỏ lỡ. Chỉ là việc này trong phủ hạ nhân không biết, nếu không chắc chắn đại loạn, còn hảo các ngươi lông tóc không tổn hao gì. Hôm nay việc, ngươi kỹ càng tỉ mỉ cùng lão phu nói nói.”

Đỗ cao hạc trở lại án thư trước ngồi xuống, chỉ vào đỗ trần lan nói.

Đỗ trần lan nhíu mày, kinh thành truyền khắp? Kia xem ra là chủ mưu đã lâu, thả còn muốn đem sự tình càng nháo càng lớn.

“Hôm nay Hoàng Thượng cải trang vi hành, đi khúc quốc công phủ, nhưng vẫn chưa lộ diện, những cái đó thích khách đó là hướng về phía Hoàng Thượng đi. Còn hảo khúc quốc công phủ chặn lại thích khách công kích, Hoàng Thượng lông tóc không tổn hao gì, giờ phút này đã hồi cung.”

Đỗ trần lan chỉ ngắn gọn mà khái quát vài câu, dù sao chờ lát nữa đỗ hải châu lại đây, chắc chắn thêm mắm thêm muối mà tự thuật một phen.

“Cái gì? Ngươi gặp được Hoàng Thượng?” Đỗ cao hạc cả kinh từ ghế bành thượng đứng lên, trong mắt hắn hiện lên một tia cực kỳ hâm mộ cùng tham lam. Theo sau nghĩ đến châu ca nhi cũng đi quốc công phủ, hắn trong lòng tức khắc cân bằng không ít.

“Xa xa thấy liếc mắt một cái, vẫn chưa nói chuyện.” Đỗ trần lan biết vị này lão gia tử chú ý điểm là cái gì, đều gặp được Hoàng Thượng, kia tất nhiên là đối Đỗ thị thăng chức rất nhanh mà miên man bất định.

“Nga!” Đỗ cao hạc kích động tâm tình lập tức bị tưới thượng một chậu nước lạnh.

“Ngày sau đó là Kim Bảng ngày, chỉ tiếc không làm Hoàng Thượng nhớ kỹ ngươi, đây là một lần rất tốt cơ hội.” Đỗ cao hạc lại có chút tiếc nuối, đỗ trần lan nếu là có thể mượn cơ hội này leo lên thượng hoàng thượng, ngày sau còn dùng sầu tiền đồ?

“Đi thật nhiều thí sinh, ta cũng không phải duy nhất. Nếu là cải trang vi hành, vậy muốn bảo mật, tự nhiên sẽ không triệu kiến ta chờ học sinh.”

Đỗ cao hạc trầm ngâm sau một lát,, gật gật đầu, “Hôm nay ngươi cũng bị kinh hách, lão tam bọn họ cũng đang chờ ngươi, ngươi thả đi về trước nghỉ ngơi đi!”

Đỗ cao hạc trước mắt đối hành thích một chuyện không có hứng thú, rốt cuộc hắn chưa tiếp xúc triều đình việc, không biết trong đó lợi hại quan hệ.

“Là!” Đỗ trần lan xoay người ra thư phòng, chính gặp phải nghênh diện đi tới đỗ hải châu.

Sắc trời dần tối, chu miên chỉ vào hai tên tiểu nội thị ở trong ngự thư phòng điểm thượng đèn cung đình.

“Hoàng Thượng?” Chu miên tiến lên một bước, phát hiện Hoàng Thượng giơ bút son, chính thất thần thần, không biết suy nghĩ cái gì.

Ngòi bút thượng chu sa tích ở tấu chương thượng, chu miên lập tức tiến lên nhắc nhở nói.

“A!” Hoàng Thượng phục hồi tinh thần lại, mới nhận thấy được đã điểm thượng đèn cung đình, hắn lập tức buông xuống trong tay bút.

“Giờ nào?” Hoàng Thượng khàn khàn thanh âm truyền đến, chu miên thấy thế lập tức đi châm trà.

“Hồi Hoàng Thượng, đã là giờ Tuất sơ.”

“Ân!” Hoàng Thượng gật gật đầu, theo sau lại nói: “Ngươi phái người đi gọi Đại Lý Tự phó liền vách tường tới gặp trẫm!”

“Hoàng Thượng, giờ phút này cửa cung đã lạc thìa, ngài xem? Nếu là khẩn cấp truyền triệu, nô tài này liền đi làm!” Chu miên chỉ cảm thấy hôm nay Hoàng Thượng thần sắc thập phần hoảng hốt, không biết lại có cái gì phiền lòng chuyện này.

Hoàng Thượng ngay sau đó xoa xoa giữa mày, “Trẫm nhưng thật ra đã quên, chờ ngày mai lâm triều rồi nói sau!”

Chỉ cần tưởng tượng đến ngày mai lâm triều, trong triều quan viên nhất định sẽ buộc tội khúc quốc công phủ, thả ngôn quan cũng sẽ bắt lấy hắn tự mình ra cung việc không bỏ, hắn liền đau đầu không thôi.

Bỏ qua một bên trong lòng phiền tư, Hoàng Thượng khép lại trong tay tấu chương, đứng lên đối chu miên nói; “Bãi giá phương hoa điện!”

“Là!” Chu miên có chút ngoài ý muốn, Hoàng Thượng không đến ngày lễ ngày tết, rất ít đi phương hoa điện, vì chính là cố kỵ từ ninh Thái Hậu.

Một trận đàn hương trung bốc cháy lên, đem Hoàng Thượng nóng nảy tâm lắng đọng lại không ít.

“Hoàng đế hôm nay thoạt nhìn tựa hồ rất là mỏi mệt, chẳng lẽ là có cái gì phiền lòng sự?” Liêu Thái Hậu tự Phật đường ra tới, liền thấy hoàng đế đang ngồi ở bàn trước nhắm mắt dưỡng thần.

“Thánh mẫu!” Hoàng Thượng đứng lên, hành lễ.

“Ở ta nơi này, chẳng lẽ còn cần hành này đó nghi thức xã giao?” Liêu Thái Hậu nhìn Hoàng Thượng ánh mắt tràn đầy từ ái, nàng có chút kinh hỉ hoàng đế tới tìm nàng, nhưng mà rồi lại lo lắng chọc từ ninh không mau.

“Nhi tử chính là quấy rầy thánh mẫu nghỉ ngơi?” Hoàng Thượng nghe phòng trong nồng đậm đàn hương vị, lại thấy Liêu Thái Hậu không thi phấn trang, trên người quần áo cũng rất là mộc mạc, liền có chút áy náy.

“Còn chưa từng ngủ hạ!”

Tiếp theo trong điện trở nên yên tĩnh lên, hai người nhìn nhau không nói gì. Kỳ thật Hoàng Thượng từ nhỏ đều không phải là Liêu Thái Hậu tự mình dạy dỗ, hai người mới lạ cảm liền rất khó tiêu trừ.

“Thánh mẫu! Ngài cảm thấy, trên đời này sẽ có hai người lớn lên bảy tám phần giống, thả thói quen đều tương tự người sao?” Hoàng Thượng nhìn trước mắt mạo nhiệt khí bát trà, nhẹ giọng hỏi.

Liêu Thái Hậu không cấm cảm thấy kỳ quái, “Này như thế nào khả năng? Nếu chỉ là lớn lên giống, cũng đều không phải là không có. Nhưng nếu là liền thói quen đều tương tự, vậy không thể tưởng tượng. Như thế nào? Hoàng đế gặp gỡ người như vậy?”

“Đúng vậy! Nhưng người nọ rõ ràng đã chết nhiều năm như vậy, trẫm lại thấy tới rồi một người cùng hắn thập phần giống nhau người, quá giống!” Hoàng Thượng cảm thán nói.

“Nga? Có lẽ này hai người là thân duyên quan hệ? Kia cũng không phải không có khả năng, không biết hoàng đế nói chính là người nào?” Liêu Thái Hậu cũng không cấm tới hứng thú, liền hỏi.

Hoàng Thượng tức khắc bừng tỉnh đại ngộ, đúng vậy! Trên đời này không có thân duyên quan hệ người, sao có thể có thể như vậy giống? Nếu đỗ trần lan thật là cố huyền trân chi tử, kia liền có thể giải thích đến thông.

Nhưng, năm đó cố huyền trân con vợ cả bị độc chết, vẫn là hắn phái thân tín tự mình nhìn chằm chằm người hạ táng, chết đi người sao có thể có thể chết mà sống lại đâu? Thả kia hài tử năm đó chỉ là cái trẻ nhỏ.

“Hoàng đế còn chưa nói là người phương nào?” Liêu Thái Hậu thập phần tò mò, vì thế thúc giục nói.

“Mẫu hậu còn nhớ rõ cố huyền trân?” Hoàng Thượng hai tròng mắt lập loè, nhìn phía Liêu Thái Hậu trong ánh mắt thập phần quái dị.

“Đông!” Chỉ nghe được một tiếng giòn vang, một con bát trà té rớt trên mặt đất, nát đầy đất.

Người dùng thỉnh phỏng vấn tân địa chỉ web, phi thường khẩn cấp, cũ địa chỉ web bị che chắn, đã vô pháp phỏng vấn

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau