Con nối dòng vinh hoa lộ chương 482 khác nhau như hai người _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 482 khác nhau như hai người

Chương 482 khác nhau như hai người


Tài khoản:

Mật mã:



Thiên tài một giây nhớ kỹ bổn trạm địa chỉ: [ phẩm thư khách ]

https:// nhanh nhất đổi mới! Vô quảng cáo!

“Ngươi nói ai? Cố huyền trân?” Liêu Thái Hậu thanh âm có chút run rẩy, nàng trong mắt hiện lên một tia hoảng loạn, run rẩy cánh môi hỏi.

“Là! Lần này thi đình, một người học sinh cùng cố huyền trân lớn lên thập phần tương tự. Quá giống, thật sự quá giống. Nhưng mà trẫm phái người đi tra, lại phát hiện hắn cùng Cố thị không có gì quan hệ. Bất quá, trong đó có một cái điểm đáng ngờ, làm trẫm có chút hoài nghi.”

Hoàng Thượng nhíu mày, trong lòng ngũ vị thành tạp.

“Nga! Có gì điểm đáng ngờ?” Liêu Thái Hậu vừa rồi thần sắc có chút hoảng hốt, vừa nghe nói có điểm đáng ngờ, nàng lập tức vội vàng lên.

“Hắn hiện giờ dưỡng phụ mẫu chính là thương nhân xuất thân, chỉ là hắn thân sinh cha mẹ từng là kinh thành an thị nô bộc. Ngài còn nhớ rõ cố huyền trân thê tử là xuất từ trước hoàng thương an thị sao? Ngài nói này trong đó có thể hay không có liên hệ? Này cũng thật sự quá vừa khéo chút. Mặc dù kia đối phu thê xác thật có một trai một gái, đỗ trần lan tuổi cũng thập phần phù hợp, nhưng trẫm cho rằng, một đôi nô bộc có thể sinh đến ra như vậy chung linh dục tú hài tử? Còn nữa, đứa nhỏ này cùng cố huyền trân lớn lên thật sự quá giống.”

Tuy vô chứng cứ, nhưng điểm đáng ngờ thật sự quá nhiều.

“Vậy tìm được kia đối phu thê, tra tấn bức cung hạ, không lo bọn họ không nói lời nói thật.” Liêu Thái Hậu lôi kéo trong tay khăn, trong mắt hiện lên một tia hung ác.

Hoàng Thượng dùng quái dị ánh mắt nhìn thoáng qua Liêu Thái Hậu, thánh mẫu ăn chay niệm phật nhiều năm, như thế nào nói ra tra tấn bức cung nói tới? Này không rất giống là ngày thường thánh mẫu.

Hoàng Thượng áp xuống đáy lòng nghi hoặc, trả lời: “Kia đối phu thê đem đứa nhỏ này quá kế cho Đỗ thị lúc sau, liền rời đi, hiện giờ chẳng biết đi đâu.”

“Là đi nơi khác, vẫn là bị người bắt lấy hoặc giết?” Liêu Thái Hậu đột nhiên dương cao âm điệu hỏi.

“Này? Trẫm liền không biết!” Hoàng Thượng lại một lần nhận thấy được thánh mẫu khác thường, hắn nhớ tới phía trước cùng thánh mẫu nhắc tới quá cố huyền trân một chuyện, thánh mẫu phản ứng liền không giống bình thường, tựa hồ đối cố huyền trân việc phá lệ để ý.

“Kia kêu đỗ trần lan hài tử, hay không thật là cố huyền trân chi tử? Mặc dù năm đó kia hài tử xác chết bị hạ táng, là ta phái người tự mình đi thủ, nhưng khó bảo toàn trong đó sẽ không có cái gì âm mưu.” Liêu Thái Hậu có chút sốt ruột, nàng không cho phép có người uy hiếp đến hoàng đế địa vị.

“Chính là năm đó trẫm cùng thánh mẫu, Thái Hậu đều phái thân tín qua đi, tận mắt nhìn thấy hắn bị hạ táng. Cố thị thi thể tất cả đều táng ở kia phiến hoang viên bên trong, vì phòng cá lọt lưới, còn phái người ở hoang viên cùng Tĩnh An hầu phủ thủ hơn một tháng. Không có khả năng có người ở không kinh động trông coi người dưới tình huống, đem bên trong xác chết cấp trộm đi.”

Hoàng Thượng là nguyện ý tin tưởng đỗ trần lan cùng Cố thị có quan hệ, nhưng hiện thực lại nói cho hắn, việc này tuyệt đối không có khả năng.

“Nhưng trên đời như thế nào có như vậy giống nhau người? Thả kia đối phu thê lại như thế nào giải thích? Không khỏi quá mức vừa khéo chút.” Liêu Thái Hậu nhìn rối rắm Hoàng Thượng, trong lòng có chủ ý.

“Hoàng đế! Năm đó hắn cố huyền trân có ý tưởng không an phận, bằng không cũng không phải không chấp nhận được hắn. Hắn ngàn không nên, vạn không nên, không nên mơ ước không thuộc về hắn vị trí. Tiên đế nếu là hướng vào hắn, liền sẽ không đem vị trí truyền cho ngươi. Tiên đế trong lòng người được chọn vẫn luôn là ngươi, nếu không cũng sẽ không phong ngươi vì Thái Tử. Dù cho Tĩnh An hầu phủ bị diệt mãn môn, kia cũng là bọn họ gieo gió gặt bão. Thành đại sự, vạn không thể lòng dạ đàn bà! Hắn bất nhân ở phía trước, ngươi chỉ là bất đắc dĩ, không cần áy náy.”

Liêu Thái Hậu vỗ vỗ Hoàng Thượng mu bàn tay, trấn an nói.

Nàng biết năm đó hoàng đế trong lòng là dày vò, nhiều năm như vậy xuống dưới, hoàng đế đối việc này như cũ canh cánh trong lòng. Nhưng một người đế vương nếu muốn thành tựu thiên thu sự nghiệp to lớn, liền không thể nhân từ nương tay.

Những năm gần đây, hoàng đế ăn mệt chẳng lẽ còn thiếu sao?

Hoàng Thượng gật gật đầu, không phải hắn bất nghĩa, mà là cố huyền trân trước uổng cố huynh đệ tình cảm. Quyền thế khiến người mê say, như vậy trời quang trăng sáng người, cũng sẽ bị quyền thế cấp mê mắt.

“Hoàng đế, kia đỗ trần lan không thể để lại!” Liêu Thái Hậu buông ra hoàng đế tay, nhẹ giọng nói.

Hoàng Thượng chấn động, “Thánh mẫu! Hắn có lẽ hoàn toàn không biết gì cả, cũng cùng Cố thị không hề liên hệ.”

“Nhiều năm như vậy qua đi, hoàng đế như cũ không có gì tiến bộ! Vừa rồi ta liền nói, không thể lòng dạ đàn bà. Việc này quá mức vừa khéo, hoàng đế nào biết người này không phải Cố thị cô nhi? Kia đối phu thê đem hắn quá kế cấp thương nhân, vì đó là trở về triều đình, hắn nếu là chủ mưu đã lâu, hoàng đế còn làm được ổn long ỷ sao? Hiện giờ trong triều ra sao thế cục, hoàng đế không phải không biết.”

Hoàng Thượng khiếp sợ mà nhìn về phía Liêu Thái Hậu, giờ phút này hắn cảm thấy Liêu Thái Hậu là như thế xa lạ.

Liêu Thái Hậu ngày thường rất ít cùng hoàng đế nói lên trong triều thế cục, thường lui tới cũng chỉ là quan tâm hoàng đế thân mình cùng cuộc sống hàng ngày. Hoàng đế ngẫu nhiên sẽ đối Liêu Thái Hậu đề cập triều đình việc, nhưng đều là điểm đến thì dừng. Liêu Thái Hậu thông thường chỉ là lắng nghe, chưa bao giờ xen mồm dò hỏi quá.

Cho tới bây giờ, Hoàng Thượng mới phát hiện, thánh mẫu mặc dù đủ không ra cung, nhưng đối trong triều thế cục như cũ rõ như lòng bàn tay, đều không phải là tựa mặt ngoài như vậy vân đạm phong khinh.

Hắn cảm thấy, giờ khắc này Liêu Thái Hậu, cùng từ ninh thoạt nhìn cực kỳ giống. Thậm chí, nếu không phải đối phương tố nhã trang phẫn cùng điềm đạm nhã nhặn lịch sự khuôn mặt, hắn đều cảm thấy vị này chính là từ ninh.

Cặp kia ngày thường đạm mạc trong ánh mắt, lập loè dã vọng cùng hung ác.

“Hoàng đế, thà rằng sai sát một ngàn, cũng không buông tha một cái! Đem người này trừ bỏ, liền không cần ở lo lắng hắn sẽ uy hiếp đến ngươi.” Liêu Thái Hậu đối hoàng đế biểu hiện thập phần bất mãn, nếu vẫn là như vậy do dự không quyết đoán, vị trí này như thế nào có thể ngồi đến ổn?

“Nhưng hắn là cái khó gặp nhân tài, trẫm bổn tính toán trọng dụng hắn. Thánh mẫu cũng biết, hiện giờ trẫm đúng là dùng người khoảnh khắc. Nếu là đem người lung lạc lại đây, vì trẫm cống hiến, trẫm cũng có thể nhẹ nhàng không ít.”

Hoàng Thượng có chút tiếc nuối, đỗ trần lan nếu có thể vì hắn sở dụng, hắn cũng có thể thêm một đại trợ lực.

“Nhưng hắn nếu đúng là cố huyền trân chi tử, tiếp cận ngươi chính là dụng tâm kín đáo.” Liêu Thái Hậu nói, đột nhiên nghĩ tới một người.

Hoàng Thượng vừa thấy người này, liền sẽ hoài nghi, kia người khác đâu? Hiểu biết cố huyền trân người, thấy đỗ trần lan, có thể hay không hoài nghi?

Năm đó việc, từ thà rằng không thiếu tham dự. Hiện giờ nhiều cái Sở vương, liền không đem hoàng đế để vào mắt, chưa chắc không có thay thế ý tưởng.

Dù sao phía trước ác nhân đều là từ ninh làm, chi bằng làm nàng một ác rốt cuộc. Liêu Thái Hậu híp lại mắt, nghĩ đối sách.

“Nếu hoàng đế thật muốn làm hắn vì ngươi sở dụng, kia cũng không phải không thể được. Chúng ta tới cái tá lực đả lực, làm cho bọn họ đi chó cắn chó.” Liêu Thái Hậu cười lạnh một tiếng, trong lòng chủ ý dần dần thành hình.

Hoàng Thượng kinh ngạc nhìn về phía Liêu Thái Hậu, “Thánh mẫu chính là có chủ ý?”

“Việc này hoàng đế không cần nhọc lòng, hiện giờ ngươi nhất cử nhất động đều có người nhìn chằm chằm, có một số việc làm không được, cũng không có phương tiện nhúng tay. Ngươi kia hảo mẹ cả mấy năm nay đều đem tinh lực đặt ở Sở vương trên người, ngươi cũng là nàng nhi tử, nàng có thể nào không vì ngươi làm lụng vất vả một vài? Nếu không chính là nặng bên này nhẹ bên kia!”

Hoàng Thượng ngốc lăng sau một lúc lâu, thật sự là hôm nay thánh mẫu quá ra ngoài hắn dự kiến, cùng ngày thường quả thực là khác nhau như hai người.

Báo đưa sau giữ gìn nhân viên sẽ ở hai phút nội chỉnh lý chương nội dung, thỉnh kiên nhẫn chờ đợi.

Hoan nghênh cất chứa bổn trạm

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau