Con nối dòng vinh hoa lộ chương 483 lâm triều _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 483 lâm triều

Chương 483 lâm triều


Tài khoản:

Mật mã:



Thiên tài một giây nhớ kỹ bổn trạm địa chỉ: [ phẩm thư khách ]

https:// nhanh nhất đổi mới! Vô quảng cáo!

“Cố thị nghĩa trang, hoàng đế phái người đi tra tra, đem kia quan tài đào ra nhìn một cái. Làm người bảo vệ tốt kia tòa nghĩa trang, ngày sau không nói được còn có thể có tác dụng. Rốt cuộc Cố thị nhất tộc thi hài đều ở kia chỗ, Cố thị nếu là thực sự có hậu nhân, sẽ không đối kia nghĩa trang làm như không thấy.”

“Năm đó chúng ta chính là đối Cố thị quá nhân từ, còn cấp kia vài vị chuẩn bị mấy cái quan tài mỏng. Bọn họ như vậy dĩ hạ phạm thượng loạn thần tặc tử, đặt ở nào triều nào đại đều không có kết cục tốt, đều nên phơi thây hoang dã, làm chó hoang gặm thực, răn đe cảnh cáo! Chúng ta đã là tận tình tận nghĩa.”

Liêu Thái Hậu nói lên việc này khi kia bình đạm ngữ khí, làm Hoàng Thượng khiếp sợ mà nói không ra lời.

Trăng sáng sao thưa, phía trước dẫn đường đèn cung đình bị gió thổi đến lung lay. Hoàng Thượng quay đầu lại nhìn về phía phương hoa điện, trong bóng đêm, kia cung điện phảng phất là một con giương miệng rộng dã thú, vô cớ làm hắn cảm thấy tim đập nhanh.

Hôm nay hiếu mẫn Thái Hậu, quả thực điên đảo hắn dĩ vãng nhận tri. Hắn không cấm tự giễu mà cười, hậu cung phi tần cuộc đua, không phải ngươi chết chính là ta mất mạng.

Nếu hiếu mẫn Thái Hậu tâm tính đơn thuần, cùng thế vô tranh, kia lại là như thế nào sẽ bị tiên đế biếm lãnh cung?

Năm đó hắn bị đặt ở trung cung giáo dưỡng, ấn ước định mà thành, kỳ thật là dung không dưới mẹ đẻ. Lưu tử đi mẫu mới là lẽ thường, mà hiếu mẫn Thái Hậu vẫn sống xuống dưới.

Kia bị biếm lãnh cung, đến tột cùng có phải hay không một nước cờ? Này thâm cung, cũng không đơn thuần người, bởi vì đơn thuần người đã sớm bị mất mạng.

Hoàng Thượng hít sâu một hơi, thường lui tới đi vào phương hoa điện nhẹ nhàng cảm không còn nữa tồn tại, giờ phút này hắn trong lòng chỉ có áp lực.

Ngày kế, ngày mới tảng sáng, đủ loại quan lại liền xếp hàng chuẩn bị vào triều.

“Khúc đại nhân, nghe nói hôm qua Hoàng Thượng ở các ngươi quốc công phủ bị ám sát, không biết nhưng có việc này?” Một người người mặc nhị phẩm quan phục quan viên tiến đến khúc quốc công trước mặt, vẻ mặt chất vấn địa đạo.

Khúc quốc công đối hôm nay các triều thần chỉ trích sớm đã có chuẩn bị tâm lý, bị người này chất vấn, hắn chỉ là liếc đối phương liếc mắt một cái, theo sau đem đầu chuyển hướng về phía bên kia, nhắm mắt dưỡng thần lên.

Này quan viên tức khắc sắc mặt trầm xuống, hắn vung ống tay áo, hừ lạnh ra tiếng, “Hừ!”

Hắn nhìn khúc quốc công liếc mắt một cái, nếu không phải Hoàng Thượng nhớ trưởng công chúa, cấp vị này khúc quốc công lãnh cái sai sự, nếu không đối phương liền này Thái Hòa Điện ngạch cửa đều vượt không tiến vào. Dựa vào thượng công chúa mới được phân ngũ phẩm nhàn kém, thế nhưng như thế càn rỡ?

Đãi hắn tham đối phương một quyển, giáo khúc chính thanh như thế nào làm người.

Đứng ở đằng trước Nhiếp Chính Vương thấy thế còn lại là nhướng mày, này khúc chính thanh bình ngày như vậy mềm oặt tính tình, hôm nay nhưng thật ra kiên cường đi lên.

Chỉ tiếc, Hoàng Thượng bị tập kích chính là đại sự, lần này khúc quốc công phủ chắc chắn bị này những ngôn quan hung hăng lột xuống một tầng da tới.

Vừa rồi kia hầu bồi thanh chính là hữu đô ngự sử, ngày thường nhất miệng độc. Mỗi ngày đấu khẩu, trong triều đại thần đều có chút sợ hắn. Không đến vạn bất đắc dĩ, tuyệt không sẽ trêu chọc hắn.

Hôm nay khúc chính thanh đắc tội đối phương, nhất định sẽ bị đối phương chết cắn không buông khẩu, rốt cuộc kia hầu bồi thanh tâm nhãn tiểu đâu!

“Hoàng Thượng giá lâm!” Chu miên sắc nhọn tiếng nói truyền tới, chúng thần lập tức xếp hàng, thần sắc túc mục lên.

Chờ tuyên bố lâm triều bắt đầu, Hoàng Thượng dẫn đầu điểm đại lý tự khanh phó liền vách tường.

“Phó ái khanh! Hôm qua trẫm bị ám sát một chuyện, ngươi cùng kinh vệ chỉ huy sứ Lý hồng quang cộng đồng xử lý việc này. Trẫm hạn các ngươi ở bảy ngày trong vòng, tra ra phía sau màn người.”

Nếu toàn kinh thành đều biết hắn bị đâm, Hoàng Thượng đơn giản cũng liền mở ra nói.

“Hoàng Thượng, bảy ngày thật sự không kịp. Thần hôm qua cùng Lý đại nhân thương nghị quá việc này, thật sự là không có gì manh mối. Mong rằng Hoàng Thượng lại thư thả mấy ngày, thần tất đương làm hết sức!”

Những cái đó thích khách đều là huấn luyện có tố tử sĩ, tất nhiên cùng trong triều phương nào thế lực phiết không ra quan hệ. Chỉ bằng kia mấy cổ thích khách thi thể, manh mối thật sự quá ít.

Lần này sai sự khó làm, nếu là Hoàng Thượng có thể xử trí những người này, kia trong triều mấy năm nay liền sẽ không có bậc này loạn tượng. Làm hắn cùng Lý hồng quang đi làm, kia rốt cuộc đắc tội trong triều không ít quan viên.

“Khởi bẩm Hoàng Thượng, rõ như ban ngày dưới, ngài bị ám sát là hạng nhất đại sự. Phó chùa khanh không thể thoái thác, cần thiết toàn lực ứng phó.” Văn phong minh bước ra khỏi hàng, hắn đối phó liền vách tường thái độ thập phần bất mãn.

“Này không phải thường lui tới, Hoàng Thượng an nguy quan hệ đến giang sơn xã tắc. Này đó thích khách thế nhưng như thế hung hăng ngang ngược, xuất nhập khúc quốc công phủ như chỗ không người, làm người không rét mà run. Việc này thật sự làm người khó hiểu, khúc quốc công phủ thượng, lại là thủ vệ như thế bạc nhược, chẳng lẽ bọn họ không đem Hoàng Thượng an nguy để vào mắt? Đây là khúc đại nhân thất trách.”

Văn phong minh lòng đầy căm phẫn, quân vương tánh mạng há là trò đùa? Những cái đó thích khách một ngày không bắt lấy, kia đó là tai hoạ ngầm, khó bảo toàn ngày sau sẽ không ngóc đầu trở lại.

Hôm nay việc là nhất định muốn giết gà dọa khỉ, nếu không Hoàng Thượng an nguy như thế nào bảo đảm? Hôm nay có thể vọt vào khúc quốc công phủ, ngày mai là có thể vọt vào hoàng cung.

“Thần tuân chỉ!”

Phó liền vách tường sắc mặt biến đổi, nhưng chung quy chưa lại giảo biện, đứng dậy lui đến một bên.

Hôm nay nên thảo phạt chính là khúc quốc công phủ, hắn nếu là nhiều lời nữa, chắc chắn gặp qua sớm khiến cho đồng liêu bất mãn, đến lúc đó đem lửa giận nhắm ngay hắn, hắn chẳng phải là oan uổng?

Khúc quốc công bước ra khỏi hàng, thình thịch một tiếng quỳ xuống, “Thần tội đáng chết vạn lần! Lần này thật là thần thất trách, mong rằng Hoàng Thượng thứ tội!”

“Hừ!” Khúc quốc công tiếng nói vừa dứt, bên cạnh liền truyền đến một đạo cười lạnh.

“Khúc đại nhân há ngăn là thất trách? Này rõ ràng là coi thường Hoàng Thượng tánh mạng an nguy, nếu không phải những cái đó thích khách cuối cùng bỏ chạy, hậu quả đem không dám tưởng tượng.” Hầu bồi thanh bước ra khỏi hàng, vô luận như thế nào, hôm nay khúc quốc công phủ là nhất định muốn nghiêm trị.

Hoàng Thượng sắc mặt như thường, không biết suy nghĩ cái gì. Theo sau hắn làm lơ quỳ gối hạ đầu khúc quốc công đám người, đánh giá liếc mắt một cái trong triều sở hữu quan viên thần sắc, cuối cùng đem ánh mắt đặt ở Nhiếp Chính Vương trên người.

“Nhiếp Chính Vương, ngươi cảm thấy việc này nên xử trí như thế nào?”

Nhiếp Chính Vương không nghĩ tới Hoàng Thượng sẽ đột nhiên điểm chính mình, vì thế bước ra khỏi hàng hành lễ nói: “Khởi bẩm Hoàng Thượng, lần này khúc quốc công xác thật phạm vào đại sai, nếu là không nghiêm trị, liền không đủ để thường thường tức chúng thần lửa giận.”

Khúc quốc công liền mí mắt cũng chưa xốc, hắn hôm nay đó là tới thỉnh tội, tự nhiên tùy ý bọn họ chửi bới. Dù sao việc này như thế nào, Hoàng Thượng trong lòng biết rõ ràng.

Bọn họ hiện giờ tuy đầu phục Sở vương một mạch, nhưng Hoàng Thượng rốt cuộc còn không biết. Phàm là nhớ ngày xưa tình cảm, cũng sẽ không làm cho bọn họ khúc quốc công phủ quá mức nan kham.

Lại lui một bước, nếu Hoàng Thượng không dao động, kia hắn cũng không cần lại kiêng dè, trực tiếp minh đầu Sở vương đó là.

“Bất quá, Hoàng Thượng cải trang vi hành, thần cho rằng có chút thiếu thỏa. Ngài dù sao cũng là ngôi cửu ngũ, tự nhiên nên lấy long thể an nguy làm trọng. Nếu là ngươi ra cung nhiều mang chút hộ vệ, kia cũng không đến mức sẽ bị người có cơ hội thừa nước đục thả câu. Hoàng Thượng, hiện giờ chu di chính như hổ rình mồi, mặt khác tiểu quốc cũng ngo ngoe rục rịch, trong triều càng là không yên ổn, còn thỉnh ngài cần phải đem tự thân an nguy để ở trong lòng, bên người nhưng ly không được hộ vệ bảo hộ.”

Nhiếp Chính Vương lời này làm trong điện tùy theo một tĩnh, châm lạc có thể nghe. Chúng quan viên lập tức cúi đầu, không dám nhìn thẳng Hoàng Thượng.,

Trong triều dám trực tiếp chỉ ra Hoàng Thượng không phải, cũng chính là Nhiếp Chính Vương một mạch. Quả nhiên, Nhiếp Chính Vương mới vừa chỉ ra, bên người lại truyền đến vài tên quan viên thanh âm.

“Thần chờ tán thành!”

Báo đưa sau giữ gìn nhân viên sẽ ở hai phút nội chỉnh lý chương nội dung, thỉnh kiên nhẫn chờ đợi.

Hoan nghênh cất chứa bổn trạm
Đề cử tiểu thuyết: Binh người|Từ Hogwarts bắt đầu một lần nữa làm người|80 đại viện tiểu ngọt thê|Gian hùng thiên hạ|Trọng sinh chi độc thê|Vực sâu chúa tể|Ta ở thế giới huyền huyễn giả mạo thiên cơ thần toán|Võng du phó chức truyền kỳ|Kha học thế giới bình thường cảnh sát|Huyền học phù thê xem bói linh: Thợ săn ăn trấu ta ăn thịt|Hưu chồng trước sau ta thành quận vương phi|NBA vô cùng lớn quật khởi|Ta sinh hoạt có thể khai quải|Ta thật không có át chủ bài|Thế phụ tòng quân, ta mang theo Hoa Mộc Lan làm xây dựng|Vạn hóa phong lưu|Bối tỷ có độc|Chư ngút trời hoành chi cặn bã quật khởi|Đương câu hệ mỹ nhân khai liêu sau|Ta là người sống sót

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau