Con nối dòng vinh hoa lộ chương 486 truyền lư 3_ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 486 truyền lư 3

Chương 486 truyền lư 3



Gì tĩnh vân tâm tư vừa chuyển, dù sao đoán không ra Hoàng Thượng ý tưởng, chi bằng từ thiếu niên này trên người suy đoán.

Làm hắn nghĩ trăm lần cũng không ra chính là, Hoàng Thượng thật sự có thể chịu đựng đỗ trần lan gương mặt kia mỗi ngày đều ở trước mặt lắc lư sao sẽ không cảm thấy cách ứng năm đó việc, Hoàng Thượng cũng không phải là không tham dự a

Mà đỗ trần lan thân phận, dù sao bên ngoài thượng cùng Cố thị không quan hệ, nhưng hắn lại không tin. Hắn xoay người nhìn về phía hạc trong bầy gà người nọ, cười triều đối phương gật gật đầu.

Đỗ trần lan tùy theo sửng sốt, rồi sau đó lập tức hành lễ, chờ hắn đứng dậy là lúc, Hà đại nhân đã đi phía trước đi đến.

Mọi người không cấm sôi nổi khe khẽ nói nhỏ lên, Hà đại nhân chính là Lễ Bộ thượng thư, chính nhị phẩm chức quan, như vậy quan lớn thế nhưng cùng đỗ trần lan là hiểu biết

“Này đỗ trần lan là cái gì địa vị cùng Hà đại nhân chẳng lẽ có quan hệ gì” trong đó có người nhịn không được hỏi.

Trong triều có người hảo làm quan, ai không nghĩ lưng dựa núi lớn ai không nghĩ con đường làm quan bằng phẳng

“Này đỗ trần lan không phải thương nhân xuất thân sao chưa từng nghe nói cùng Hà đại nhân từng có lui tới.”

“Nên không phải là muốn nhận hắn làm rể hiền đi” có người không cấm nghĩ tới điểm này, ngữ khí toan phảng phất uống lên mấy cái bình năm xưa lão dấm.

Từ xưa đến nay, bảng hạ bắt tế là một đoạn giai thoại. Chẳng lẽ Hà đại nhân nhìn trúng đỗ trần lan, nổi lên như vậy tâm tư

“Này có lẽ cũng có khả năng, Hà đại nhân trong phủ có từng có thứ nữ còn chưa từng hôn phối” mọi người đi theo gì tĩnh vân phía sau, đều nhịn không được nhỏ giọng mà nói thầm.

Thật sự là gì tĩnh vân đối đỗ trần lan thái độ như thế bất đồng, làm mọi người cực kỳ hâm mộ cùng ghen ghét.

“Đỗ sư đệ, ngươi cùng Hà đại nhân là hiểu biết” dư nước mũi lâm quay đầu quan sát đến đỗ trần lan thần sắc, nhưng cố tình đỗ trần lan mặt vô biểu tình, đối quanh mình suy đoán cũng là mắt điếc tai ngơ.

“Chỉ là phía trước ở thi đình khi gặp qua một lần.” Đỗ trần lan hơi hơi mỉm cười, hắn cũng không biết gì tĩnh vân vì sao chỉ cần đối hắn biểu lộ ra hiền lành.

Hắn tự nhận trước nay đến cái này triều đại lúc sau, cái gọi là quang hoàn vai chính vẫn chưa làm người khác gặp người ái, hoa gặp hoa nở, tính kế nhưng thật ra thu không ít.

Đảo không phải hắn thích đem người hướng chỗ hỏng tưởng, mà là như vậy hành vi không thể không làm hắn liên tưởng đến có cái gì âm mưu. Nếu nói vị này Hà đại nhân thưởng thức hắn, hắn nhưng thật ra không cảm giác được.

Chỉ là gặp qua một lần, liền đối đỗ trần lan như thế bất đồng dư nước mũi lâm trong lòng vừa động, hắn liên tưởng đến thi đình.

“Hà đại nhân”

Đỗ trần lan theo gì tĩnh vân mới vừa đi thượng quận thủy kiều, liền nghe được phía sau truyền đến một đạo quen thuộc thanh âm.

Hắn xoay người vừa thấy, thấy người tới quả nhiên là lão người quen.

Đỗ trần lan bĩu môi, hắn nhưng đến ly người này xa chút, thời thời khắc khắc ở tính kế, một không cẩn thận liền muốn rớt vào người này bẫy rập. Hắn hiện giờ không hề căn cơ, còn không thể cứng đối cứng.

Gì tĩnh vân quay đầu nhìn lại, không cấm trừu trừu khóe miệng, như thế nào là vị này tổ tông

Vạn dục minh cười đi phía trước đi, đãi đi đến đỗ trần lan trước mặt khi đứng yên, “Đỗ công tử, hồi lâu không thấy”

Nhìn đối phương vẻ mặt tươi cười, đỗ trần lan cảm thấy thập phần chói mắt, đây là muốn ra chuyện xấu.

“Học sinh đỗ trần lan bái kiến chiêu cùng thế tử” đỗ trần lan cung kính mà hành lễ, hắn đã quên, vị này cũng là muốn thượng triều.

“Không cần đa lễ” vạn dục minh giơ lên một cái ý vị thâm trường tươi cười, theo sau bước nhanh về phía trước đi đến.

Mọi người đã thấy nhiều không trách, phía trước Thế tử gia tổ chức văn hội, cũng mời quá đỗ trần lan. Bất quá, nơi này cũng không thiếu tham gia qua văn hội học sinh, lại chưa từng có người có này đãi ngộ.

“Di sớm như vậy liền tới rồi nhiều người như vậy”

Mọi người chết lặng mà chuyển qua đầu, thấy người tới, lập tức cung kính mà hành lễ.

“Tham kiến Sở vương điện hạ”

Đỗ trần lan tà liếc mắt một cái quận thủy kiều, hẳn là mau đến minh tiên là lúc, này còn nói chuyện với nhau thượng này đó triều thần thế nhưng tới sớm như vậy

“Di đỗ trần lan” Sở vương nguyên bản đang muốn đi phía trước đi, không ngại nhìn thấy đỗ trần lan, liền nghỉ chân hô một tiếng.

“Sở vương điện hạ” đỗ trần lan lại hành lễ, không biết vì sao, hắn tổng cảm thấy hôm nay truyền lư đại điển sẽ không thuận lợi.

Nhiều như vậy giảo chuyện này tinh, gần nhất liền tìm sự, đỗ trần lan đã nhận thấy được bọn họ gấp không chờ nổi muốn quấy phong vân xôn xao chi tâm.

Đỗ trần lan ở trong lòng đem gần nhất phát sinh việc qua một lần, trừ bỏ khúc quốc công phủ trung Hoàng Thượng bị ám sát này một đại sự, tựa hồ cũng không có mặt khác có thể cùng này so sánh.

“Không tồi ngươi quả nhiên không lệnh bổn vương thất vọng bổn vương xem trọng ngươi” Sở vương vỗ vỗ đỗ trần lan bả vai, làm đỗ trần lan nháy mắt thân thể căng chặt lên.

Hắn đã nhận thấy được bốn phương tám hướng có vài đạo tầm mắt dục đem hắn phân cách thành toái khối, không cấm lưng một trận lạnh cả người.

“Đa tạ điện hạ cố gắng”

“Ha ha điện hạ hôm nay cũng như vậy sớm thường lui tới lâm triều là lúc, điện hạ đều là tới rồi canh giờ mới đến.” Gì tĩnh vân dùng ánh mắt ở hai người trên người đánh cái chuyển, trên mặt tươi cười nại người suy nghĩ.

“Này không phải yết bảng ngày sao tự nhiên đến tới sớm chút”

Chờ mấy người đi lên quận thủy kiều, mọi người không cấm hít hà một hơi.

“Không nghĩ tới đỗ trần lan thế nhưng cùng Sở vương điện hạ quan hệ cũng không tồi, còn chưa vào triều đường, thế nhưng đã bắt đầu kết bè kết cánh”

Có người không phục, đỗ trần lan bất quá là thương nhân xuất thân, vì sao trong triều nhiều người như vậy đối đỗ trần lan nhìn với con mắt khác

“Mau đừng nói bậy, cũng không nhìn xem đây là địa phương nào” bên cạnh người lập tức xuất thân chặn lại nói.

Nơi đây chính là hoàng cung, nơi nơi đều là nội thị cùng cung nữ, nếu là truyền tới vị kia lỗ tai, người này bị nghiêm trị cùng bọn họ không quan hệ, đã có thể sợ sẽ liên lụy bọn họ.

Dư nước mũi lâm trong lòng có chút sốt ruột, mọi người đều là từ bạch thân đi đến này một bước, vì sao đỗ trần lan muốn cùng chúng bất đồng hiện giờ đỗ trần lan, liền kém cái viên chức đi

Đỗ trần lan tay đã sớm vói vào triều đình, phía trước biên quan mạo lãnh công huân một chuyện, đỗ trần lan liền nhúng tay trong đó. Dư nước mũi lâm nắm chặt nắm tay, tổ phụ nói có lý, trên đời có người sẽ không thích danh lợi đâu

Rất nhiều quan viên lục tục vào quận thủy kiều, đỗ trần lan vẫn chưa nhìn chung quanh, mà là an phận đãi ở cuối cùng, bắt đầu chờ đợi minh tiên thanh.

Từng tiếng minh tiên vang lên, đỗ trần lan theo quan viên triều Thái Hòa Điện trước cửa đi đến.

Quận lớn triều đều không phải là mỗi ngày đều lâm triều, giống nhau là 5 ngày một sớm. Nhưng chỉ cần thượng triều, kia ở kinh thành sở hữu quan viên đều phải thượng triều, mặc dù là hồi kinh báo cáo công tác quan viên, cũng được với triều.

Nhưng có thể tiến Thái Hòa Điện nội, cần thiết đến tứ phẩm quan trở lên. Mặt khác phẩm cấp thấp quan viên, chỉ có thể đãi bên ngoài điện, lấy bị Hoàng Thượng đơn độc triệu kiến.

Bất quá, thấp phẩm cấp quan viên, Hoàng Thượng giống nhau là sẽ không triệu kiến.

Đỗ trần lan theo quan viên xếp hàng đến đan vách tường hai bên, hắn là hội nguyên, đứng hàng sở hữu thí sinh thủ vị.

Minh tiên lại lần nữa vang lên, Hồng Lư Tự quan viên xướng nhập ban, đỗ trần lan mới phát hiện nhiều có quan viên đều phân đến hai ban đi vào ngự đạo, đến điện tiền nhất bái tam dập đầu lễ tiết, lúc này mới xem như bắt đầu lâm triều.

Đỗ trần lan hít sâu một hơi, này năm ngày tới một lần, cũng khó trách những cái đó tuổi già quan viên thân mình nhiều ít có chút hao tổn, lâm triều thật sự vất vả.

“Chư thần hôm nay nhưng có bổn tấu” hôm nay là truyền lư đại điển, nếu là vô chuyện quan trọng, giống nhau sẽ lưu với lần sau.

“Thần có bổn tấu” đại lý tự khanh phó liền vách tường bước ra khỏi hàng.

“Phó ái khanh chính là thích khách một chuyện có tiến triển” Hoàng Thượng có chút ngoài ý muốn, phó liền vách tường hôm qua còn nói muốn lại thư thả mấy ngày, hôm nay nên sẽ không lại muốn cò kè mặc cả đi

“Khởi bẩm Hoàng Thượng thích khách một chuyện, đã có tiến triển”

Người dùng thỉnh phỏng vấn tân địa chỉ web, phi thường khẩn cấp, cũ địa chỉ web bị che chắn, đã vô pháp phỏng vấn
Đề cử tiểu thuyết: Thanh lãnh hầu gia vì ta khom lưng|Hồng Hoang chi yêu hoàng nghịch thiên|Ma môn đại người chơi|Tàn sát bừa bãi Hàn ngu|Thành tinh sau ta ở hào môn đương tổ tông|Cẩm lý vương phi hỉ làm ruộng|Vô hạn tận thế chạy trốn|Tra tẫn Tứ Hải Bát Hoang, khắp nơi đều có Tu La tràng|Cùng quỷ pha trộn nhật tử|Hàn ngu chi thỉnh ký nhận|Từ hành tinh tổng đốc bắt đầu|Hoàng huynh vạn tuế|Này hào có độc|Ta sư thúc hắn quyền khuynh thiên hạ|Quý nữ cẩm tú|Xuyên nhanh chi ta đem hệ thống nộp lên|Từ hôn sau nàng thành thật tổ tông|Toàn cầu luân hồi: Ta thân phận có vấn đề|Thể dục đại minh tinh|Xuyên nhanh chi mục tiêu của ta là dưỡng lão

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau