Con nối dòng vinh hoa lộ chương 487 mệnh môn _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 487 mệnh môn

Chương 487 mệnh môn




Hoàng Thượng hai mắt nhìn chăm chú phó liền vách tường, trong lòng tràn đầy kích động. Hắn mấy ngày gần đây đêm không thể ngủ, cho đến hôm nay còn tại vì thế sự ưu phiền.

Vốn là triều đình tranh đấu, nhưng những người đó thế nhưng gấp không chờ nổi, chờ không kịp muốn đem hắn trừ bỏ.

Chúng thần nhịn không được khe khẽ nói nhỏ lên, bọn họ cũng không dự đoán được việc này nhanh như vậy sẽ có kết quả. Mọi người thần sắc khác nhau, ánh mắt ở trước nhất đầu Nhiếp Chính Vương cùng Sở vương trên người đánh cái chuyển.

Có thể thấy được này hai người như thế bình tĩnh vững vàng bộ dáng, mọi người lại thu hồi ánh mắt.

“Khởi bẩm Hoàng Thượng, việc này không phải là nhỏ. Thần từ này đó thích khách ở quốc công phủ lưu lại dấu vết để lại điều tra ra, bọn họ đều là chu di tử sĩ.” Phó liền vách tường ngữ ra kinh người, làm ở đây quan viên khiếp sợ không thôi.

“Gì ra lời này? Ngươi có gì bằng chứng?” Hoàng Thượng một phách trên long ỷ tay vịn, sắc mặt ngưng trọng hỏi.

“Hoàng Thượng! Này đó thích khách tuy sử dụng chính là trường kiếm, nhưng thần ở bọn họ trên người cổ chỗ thấy được bọn họ đồ đằng. Phía trước thần từng cùng một vị võ lâm nhân sĩ từng có giao thoa, người này kiến thức rộng rãi, đối thần nhắc tới quá một cái thần bí tổ chức, tên là mệnh môn.”

Phó liền vách tường trầm tư một cái chớp mắt, chỉ thấy hắn cau mày, vẻ mặt khó xử.

“Như thế nào là mệnh môn?” Sở vương có chút tò mò, dẫn đầu hỏi.

“Mệnh môn là một tổ chức tên, môn trung đều là bồi dưỡng tử sĩ. Trong chốn giang hồ chỉ cần treo giải thưởng tiền bạc cũng đủ, bọn họ liền sẽ rời núi, thất bại tỷ lệ rất thấp. Chỉ cần giá làm bọn hắn vừa lòng, bất luận là cái gì nhiệm vụ, bọn họ đều sẽ tiếp. Thủ đoạn cực kỳ tàn nhẫn, thả hành sự rất là bá đạo. Người trong giang hồ nếu là được mệnh môn truy sát lệnh, rất ít có có thể thoát được quá.”

“Kia chiếu ngươi nói như vậy, bọn họ hẳn là người trong giang hồ mới đúng, cùng triều đình có quan hệ gì đâu? Lại cùng chu di có gì quan hệ?” Hoàng Thượng có chút hồ đồ, này còn không phải là cái giang hồ tổ chức sao? Như thế nào liên lụy đến triều đình?

“Bọn họ thật là giang hồ tổ chức, cho đến hai năm trước, ấn môn quy, không thể tiếp liên lụy tiến triều đình mua bán. Nhưng lần này Hoàng Thượng bị tập kích, thật là bọn họ việc làm.”

Phó liền vách tường sầu đó là cái này, này đó tử sĩ nếu là dây dưa không thôi, thế muốn đem Hoàng Thượng trừ bỏ, vậy nên làm sao bây giờ? Luôn có sơ sẩy đại ý là lúc, chỉ có ngàn ngày làm tặc, không có ngàn ngày đề phòng cướp.

“Ngươi là nói, kia mệnh môn thay đổi người cầm lái?” Vạn dục minh thực mau liền nghĩ thông suốt trong đó liên hệ.

“Đúng là! Bất quá không phải mới vừa đổi, mà là hai năm trước cũng đã thay đổi. Vị kia võ lâm nhân sĩ cùng Võ lâm minh chủ có chút giao tình, từng nghe minh chủ nhắc tới quá, mệnh môn trung xuất hiện một ít lấy loan đao vì binh khí tử sĩ, thả mỗi người võ nghệ cao cường, ra tay tàn nhẫn. Nhưng thỉnh động những người này giá cực cao, bọn họ dễ dàng sẽ không ra tay.”

“Thả từ xuất hiện này đó thích khách lúc sau, ngay cả mệnh môn đồ đằng đều thay đổi, là song luân huyền nguyệt, lại tựa loan đao hình dạng. Vị này minh chủ phụ thân từng đi qua chu di, cũng từng gặp qua như vậy đồ đằng. Năm đó phụ thân hắn còn tại đây tổ chức trong tay ăn qua mệt, bởi vậy ấn tượng cực kỳ khắc sâu. Chỉ là này tổ chức thập phần thần bí, môn chủ là ai, không người biết hiểu.”

“Hoàng Thượng, đây là thần từ những người đó trên người thác hạ đồ đằng, thỉnh ngài xem qua!” Nói, phó liền vách tường liền từ trong lòng móc ra một trương hơi mỏng giấy tới.

Hoàng Thượng trầm khuôn mặt, vẫn chưa nhiều lời. Chờ chu miên đem giấy đưa tới, Hoàng Thượng triển khai vừa thấy, lại cảm thấy này đồ đằng có chút quen mắt, tựa hồ ở nơi nào gặp qua.

Hắn ngưng thần nhìn này cái đồ đằng, cẩn thận hồi ức. Nhưng mà sau một lúc lâu qua đi, vẫn là không có đầu mối.

“Phó đại nhân, này nói nửa ngày, ngươi phải cái như vậy kết luận? Này còn không phải là không hề căn cứ sao? Chỉ dựa vào ngài phiến diện chi từ, liền kết luận việc này là chu di người việc làm, không khỏi quá mức võ đoán.” Vạn dục minh nhưng không mua trướng, cứ như vậy báo cáo kết quả công tác, không khỏi quá mức trò đùa.

Chúng thần trong lòng cũng nhận đồng chiêu cùng thế tử cách nói, cái gì đều chú trọng cái chứng cứ. Hoàng Thượng làm ngươi tới tra án, ngươi lại dùng để như vậy lấy cớ tới lừa gạt, đây là đương mọi người là ngốc tử?

Bất quá, Đại Lý Tự cũng không phải là dễ chọc. Có người xuất đầu, bọn họ cũng không đáng đi tranh vũng nước đục này.

Này cả triều trên dưới, trừ bỏ Hoàng Thượng cùng Sở vương, còn có ai dám nghi ngờ Nhiếp Chính Vương phụ tử hai người sao? Nhìn một cái, phụ tử cùng triều làm quan, lại vẫn đều thân cư địa vị cao, tự khai quốc tới nay, ai có bậc này thù vinh?

Chiêu cùng thế tử một mưu chức quan, đó là từ tam phẩm, trong triều ai không hâm mộ? Ai gặp gỡ Nhiếp Chính Vương phụ tử, không tránh này mũi nhọn?

“Thần cảm thấy chiêu cùng thế tử nói có lý a! Phó chùa khanh, gần mấy năm chúng ta quận lớn cùng chu di hai nước quan hệ bất hòa, biên quan thủ vệ đặc biệt nghiêm ngặt. Đặc biệt là trước hai năm, càng là đã xảy ra không nhỏ chiến sự, xin hỏi bọn họ lại là như thế nào ẩn vào quận lớn?”

Hầu bồi thanh cũng không tin tưởng, hắn nhìn thoáng qua khúc quốc công, Hoàng Thượng khúc quốc công cùng Đại Lý Tự cộng đồng xử lý này án. Chờ bảy ngày qua đi, lại đến cấp khúc quốc công phủ định tội.

Nói cách khác, nếu là khúc quốc công lúc sau tra ra này án phía sau màn độc thủ, kia liền có thể đem công chuộc tội, Hoàng Thượng sẽ võng khai một mặt.

Nhưng hầu bồi thanh xem khúc quốc công không vừa mắt, nơi nào dung đến Đại Lý Tự như thế qua loa lấy lệ? Hôm nay hắn một hai phải Đại Lý Tự lấy ra cái chứng cứ không thể.

“Biên quan cũng không phải tường đồng vách sắt, mọi người đều biết, biên quan có không ít bí quá hoá liều thương nhân, lui tới cùng quận lớn cùng chu di, này không người không biết đi?” Phó liền vách tường hừ lạnh một tiếng, ai không biết? Chẳng qua mọi người đều được chỗ tốt, không chịu đem này mở ra dứt lời!

Trong triều tức khắc một mảnh lặng im, đây là đâm thủng giấy cửa sổ. Việc này nếu là tra rõ lên, lại muốn liên lụy ra không ít quan viên.

Mọi người không cấm ở trong lòng đem phó liền vách tường mắng cái máu chó phun đầu, người này thật là hầm cầu cục đá, lại xú lại ngạnh.

Theo sau, liền có triều thần ra tới phản bác.

“Phó chùa khanh, ngươi không thể vì báo cáo kết quả công tác, liền tùy ý bôi nhọ đi? Ngươi nói như vậy, đem thủ vệ biên quan tướng sĩ danh dự trí chi nơi nào? Bọn họ thủ vệ biên quan, tận chức tận trách, như thế nào tới rồi ngươi trong miệng, liền thành bán đứng triều đình, trung gian kiếm lời túi tiền riêng loạn thần tặc tử?”

Kinh thành Hộ Bộ thượng thư kha khải lương bước ra khỏi hàng, đối phó liền vách tường châm chọc mà nói.

“Kha đại nhân lời nói cực kỳ, phó chùa khanh nếu là có chứng cứ, chỉ lo trình lên tới. Nhưng nếu là không hề căn cứ, hồ ngôn loạn ngữ, vậy đừng trách bản quan muốn tham ngươi một quyển.”

Binh Bộ thượng thư với liêm sơ cũng tùy theo đứng dậy, này phó chùa khanh thế nhưng muốn đem chuyện này dẫn tới thủ vệ biên quan tướng sĩ trên người, ý đồ đáng chết a!

“Thần nhưng thật ra cảm thấy, phó chùa khanh lời nói không phải không có lý. Chúng ta quận lớn cùng chu di có rất nhiều năm đều chưa từng khai thông chợ chung, mà chúng ta quận lớn nhưng vẫn có chu di đặc sản, mấy thứ này từ đâu tới đây?”

Tả đô ngự sử quách càng đến bước ra khỏi hàng, những người này cho rằng triều đình mấy năm nay bất quá hỏi biên quan tư thông mua bán một chuyện, liền bắt đầu không kiêng nể gì. Luôn có một ngày, triều đình đều sẽ chỉnh đốn.

“Được rồi! Việc này dung sau lại nghị! Hôm nay trước nghị thích khách một chuyện.” Hoàng Thượng sắc mặt xanh mét, những người này hoàn toàn đã đem hắn bị ám sát một án vứt chi sau đầu, lại bắt đầu tranh phong tương đối lên.

“Hiện giờ vẫn là lấy Hoàng Thượng tánh mạng an nguy làm trọng, phó chùa khanh nếu cho rằng là chu di tử sĩ việc làm, vậy ngươi nhưng có chứng cứ? Nếu gần là bằng vào đồ đằng, thứ bản quan nói thẳng, không hề thuyết phục lực.”

Gì tĩnh vân nhíu mày, những người này không quan tâm Hoàng Thượng an nguy, thế nhưng lại bắt đầu gây sự.
Đề cử tiểu thuyết: Hiệp nghị kết hôn sau hot search bạo|Ở tinh tế trở thành truyền thuyết|Thế tử ổn trọng điểm|Xuyên thư nông nữ phúc vận tề thiên|Xấu nữ như cúc|Đào mềm|Phu nhân nàng áo choàng lại oanh động toàn thành|Thừa sủng|Lộng lẫy thành 13 khoa cát ân|Sở đại nhân mỹ kiều nương dã phiên|Sương ấm|Trí mạng trò chơi: Toàn năng đại lão làm tiền công lược|Đô thị Thần cấp cao thủ|Cái này tiên phong không đứng đắn|Kinh thiên Kiếm Thần|Thần cấp thú ma nhân|Khai cục thất nghiệp, ta làm giới ca hát đại ma vương trở về|Không bình thường siêu phàm thế giới|Nhà ta nông trường là Thiên Đình gieo trồng căn cứ|Quý nữ phản công nhớ

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau