Con nối dòng vinh hoa lộ chương 492 kinh hỉ _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 492 kinh hỉ

Chương 492 kinh hỉ



Đỗ thuần phong trong lòng tuy nôn nóng, nhưng đối với tiền thị như thế không bình tĩnh bộ dáng, nhưng thật ra buồn cười.

“Ta nói, phía trước ngươi tổng nói ta quá nóng nảy, lúc này chính ngươi xử sự không kinh thái độ đi đâu vậy”

Tiền thị lập tức xoay người trắng đỗ thuần phong liếc mắt một cái, “Mười năm gian khổ học tập khổ đọc, chờ chính là hôm nay. Ta này làm mẫu thân, tự nhiên khẩn trương. Lan ca nhi thông tuệ, nhưng cùng đọc sách thượng cũng tiêu phí không ít tinh lực, ta tự nhiên hy vọng kết cục không làm thất vọng hắn nỗ lực.”

Nói nói, tiền thị thật sâu thở dài. Nàng không khỏi nhớ tới bọn họ tam phòng, có thể có hôm nay, thật là không dễ.

“Kỳ thật, chiếu như vậy tính ra, chúng ta lan ca nhi đọc sách thế nhưng chỉ có 6 năm. Này nào triều nào đại, cũng không nghe nói qua như thế tranh đua hài tử. Tương lai cũng không biết nhà ai có như vậy phúc phận, có thể trở thành nhà chúng ta quan hệ thông gia”

Đỗ thuần phong cười mang trà lên chén, trong ánh mắt tràn đầy hướng tới, tựa hồ đã ảo tưởng quá thượng con cháu mãn đường ngày lành.

“Ngươi nhưng thật ra tưởng bở, lan ca nhi mới mười bốn tuổi, ngươi liền chờ ôm tôn tử” tiền thị đốn giác buồn cười, lão gia không khỏi nghĩ đến cũng quá sớm chút.

“Mười bốn cũng không nhỏ sao trước tìm cái môn đăng hộ đối, đính hôn, ngày sau chờ kia cô nương cập kê, không phải có thể thành thân kia gia đình giàu có cậu ấm, cũng giống nhau có 13-14 tuổi đính hôn.” Đỗ thuần phong không để bụng, sớm chút đính hôn, sớm chút ôm tôn.

“Ta xin khuyên lão gia, vẫn là đem này tâm tư phóng một phóng đi” tiền thị hơi nhíu mày, cho dù lão gia mấy năm nay làm mua bán, đầu óc so với phía trước linh quang không ít, nhưng vẫn là quá mức ngu dốt.

“Đây là ý gì” đỗ thuần phong có chút khó hiểu hỏi.

“Lan ca nhi trong lòng có khát vọng, nhìn ra được đối quyền thế cũng thực hướng tới. Hắn hiện giờ mới khảo tiến sĩ, nhiều nhất trước đến cái từ lục phẩm chức quan. Nhà chúng ta là thương nhân, tuyển môn đăng hộ đối, có thể có cái gì tốt thế gia chi nữ, ghét bỏ chúng ta nền tảng nông cạn, chướng mắt nhà chúng ta. Những cái đó thương nhân gia, chúng ta cũng chướng mắt, rốt cuộc lan ca nhi hiện giờ thân phận bất đồng. Không đến đường đường quan lão gia, lại cưới cái thương nhân chi nữ, nói ra đi, không gọi người nhạo báng”

“Đây là nhìn lên mình chẳng bằng ai, nhìn xuống lại chẳng thấy ai bằng mình, lan ca nhi còn niên thiếu, đảo cũng không cần vội vã đính hôn. Chờ ba năm sau tán quán, cũng bất quá mới mười bảy, đến lúc đó có lẽ có thể mưu đến càng tốt chức quan đâu không thể so chúng ta hiện tại làm mai dễ dàng đến nhiều”

Tiền thị đã cam chịu đỗ trần lan có thể tiến tiền tam danh, dù sao cũng là hội nguyên, nếu là không thể tiến một giáp, kia không phải đánh những cái đó quan viên mặt sao

Một giáp tiền tam toàn nhập Hàn Lâm Viện, ba năm sau tán quán, mới có thể nhìn ra tiền đồ như thế nào.

“Thái thái nói có lý” đỗ thuần phong kêu tiền thị như vậy một phân tích, tức khắc cảm thấy thập phần có lý.

“Thái thái” quả kim quất vào phòng trong, hướng tới tiền thị hô một tiếng.

“Như thế nào chính là ra Kim Bảng” tiền thị bỗng nhiên kích động mà từ ghế bành thượng đứng lên, vừa mới ngồi xuống ghế dựa còn không có bị ấp nhiệt.

Quả kim quất tức khắc vò đầu, “Không phải là biểu cô nương tới”

Tiền thị tức khắc tiết khí, “Nga nguyên lai là biểu cô nương tới, ngươi làm nàng vào đi”

“Dượng cô mẫu” đỗ thấm lan vào phòng trong, đầu tiên là hành lễ.

Tiền thị sắc mặt hơi hoãn, “Chính là tới nghe Kim Bảng tin tức hiện giờ còn chưa có tin tức truyền đến, chúng ta đến kiên nhẫn chờ một chút.”

Đỗ thấm lan vội vàng gật gật đầu, “Đều canh giờ này, thế nhưng còn không có tới, không biết là có chuyện gì trì hoãn”

Đỗ thấm lan lúc này trong lòng cũng có chút thấp thỏm, đều đến này một bước, ai còn có thể thờ ơ đỗ trần lan là nàng đệ đệ, nàng đương nhiên ngóng trông hắn hảo.

“Chúng ta không phải đang ở sát đường tửu lầu định rồi nhã gian sao không đợi, đi trước kia nhã gian chờ.” Đỗ thuần phong đứng dậy, đối với tiền thị cùng đỗ thấm lan nói.

“Cũng hảo chúng ta đi trước chờ, tân tấn tiến sĩ dạo phố nhất định sẽ từ nơi đó trải qua, chúng ta cùng với ở chỗ này sốt ruột, không bằng đi trước chờ.” Tiền thị nói xong, ba người liền ra Đỗ phủ.

“Điền quản sự, như thế nào Kim Bảng còn chưa dán ra tới” đỗ cao hạc cũng ở thư phòng quá mót đến xoay quanh, cho dù đỗ trần lan không phải hắn thân tôn, nhưng Đỗ thị muốn ra cái tiến sĩ, hắn như thế nào có thể không kích động

“Tiểu nhân đã sớm phái người chờ ở yết bảng chỗ, lúc này còn không có tin tức truyền đến, cũng không biết là cái gì nguyên nhân” điền quản sự nhíu nhíu mày, cũng có chút lo lắng lên.

“Phụ thân ngài nói, lần này lan ca nhi thật có thể trung tiến sĩ sao” đỗ thuần quân có chút không dám tin tưởng, bọn họ Đỗ thị thật sự muốn ra cái làm quan

“Thi hội đệ nhất danh, không đạo lý thi đình sẽ không trúng tuyển. Chỉ cần hắn không viết cái gì đại nghịch bất đạo chi ngôn, không có gì bất ngờ xảy ra, thứ tự hẳn là không tồi, một giáp cũng là rất có khả năng.”

Đỗ cao hạc đã sớm hỏi thăm quá mấy tin tức này, tuy nói đối đỗ trần lan không để bụng, nhưng hắn đối chức quan để bụng.

Nếu là đỗ trần lan có thể trung một giáp, mặc dù là cái Thám Hoa, cũng có thể đến cái Hàn Lâm Viện biên tu, chính thất phẩm chức quan. Quan trọng nhất chính là, Hàn Lâm Viện là trữ tương nơi, ngày sau vào Nội Các, tiền đồ vô lượng.

“Lợi hại như vậy kia phụ thân cho rằng, hắn có thể được đệ mấy” đỗ thuần quân tức khắc tới hứng thú, hắn nghe nói một giáp tiền tam, chính là trực tiếp trao tặng chức quan.

“Thám Hoa, vẫn là có khả năng, rốt cuộc niên thiếu. Tiền triều có kia phẩm mạo song toàn, văn thải văn nhiên tài tử, cũng là Thám Hoa. Thám Hoa lang muốn lớn lên tuấn tiếu, đều là bất thành văn quy định.” Nói đến chỗ này, đỗ cao hạc nhưng thật ra trên mặt che kín ý cười.

“Cái gì liền bởi vì lớn lên tuấn tiếu, cũng chỉ có thể đương cái Thám Hoa lang ai da lan ca nhi cũng thật có hại nếu là lớn lên xấu điểm nhi, nói không đối kia Trạng Nguyên vị trí cũng không phải không dám tưởng a”

Đỗ thuần mân vỗ đùi, nghe lời này tựa hồ rất là tiếc hận, nhưng trong giọng nói vui sướng khi người gặp họa làm ở đây người đều nghe được rõ ràng.

“Chớ có hồ ngôn loạn ngữ muốn trở thành mệnh quan triều đình, đầu tiên phải lớn lên đoan chính, dưa vẹo táo nứt không thể thực hiện. Kia trong lịch sử các thương, các ngươi đã quên còn không phải là ăn lớn lên xấu mệt”

Đỗ thuần quân cảm thấy lão nhị không khỏi quá mức điểm nhi, rốt cuộc đỗ trần lan hiện giờ liền phải là viên chức, vẫn là chớ có đem người đắc tội chết rất tốt.

Bất quá, lão nhị có cái châu ca nhi, ngày sau hẳn là cũng không lo tiền đồ. Nhưng bọn hắn đại phòng hiện giờ chỉ có hằng ca nhi ở đọc sách, còn không đến khởi thế thời điểm.

Lan ca nhi có tiền đồ, hắn tự nhiên đến sấn hiện tại đánh hảo quan hệ, ngày sau hằng ca nhi mới có thể dựa được với hắn thúc thúc.

“Lão thái gia Kim Bảng dán ra tới, đại hỉ a đại hỉ” điền quản sự một trận gió dường như vào thư phòng, đối với đỗ cao hạc mừng như điên nói.

“Ra tới lợi hại đệ mấy” đỗ cao hạc lúc này kích động đắc thủ có chút phát run, hắn cả người chấn động, Đỗ thị muốn quật khởi.

“Trúng trung Trạng Nguyên” điền quản sự tiến lên một phen kéo lấy lão gia tử tay áo, trên mặt tràn đầy ý cười.

“Lão gia thái thái biểu cô nương tướng tài ở hoàng thành căn hạ thủ nguyệt thủ nguyệt tới bẩm báo, nói là thiếu gia trúng Trạng Nguyên” quả kim quất vẻ mặt hỉ khí dương dương mà vào nhã gian, đối với ba người nói.

“Cái gì Trạng Nguyên” đỗ thuần phong tức khắc kinh sợ, hắn phía trước cũng từng tưởng tượng quá lan ca nhi sẽ trung Trạng Nguyên, nhưng phía trước phụ thân nói, lan ca nhi tuổi tác quá tiểu, Trạng Nguyên không thể trông chờ, hắn cũng liền nghỉ ngơi này tâm tư.

Không nghĩ tới, lan ca nhi cho bọn họ lớn như vậy kinh hỉ.

Người dùng thỉnh phỏng vấn tân địa chỉ web, phi thường khẩn cấp, cũ địa chỉ web bị che chắn, đã vô pháp phỏng vấn

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau