Con nối dòng vinh hoa lộ chương 503 Quỳnh Lâm Yến 1_ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 503 Quỳnh Lâm Yến 1

Chương 503 Quỳnh Lâm Yến 1



“Kia duy nhất biện pháp, chính là làm đỗ trần lan trả thù từ ninh Thái Hậu, do đó đối từ ninh Thái Hậu hoặc Sở vương xuống tay. Chỉ cần đưa bọn họ bức nóng nảy, từ ninh Thái Hậu tất nhiên sẽ không lại bận tâm mặt khác, chỉ biết vội vã đem người này trừ bỏ. Chúng ta chỉ cần đem năm đó trải qua báo cho đỗ trần lan, đỗ trần lan chẳng lẽ còn có thể thờ ơ?”

Bích nhu dừng một chút, theo sau lại nói “Bất quá, đỗ trần lan hiện giờ liền cái viên chức đều không phải, sợ là cũng không như vậy đại năng lực. Nha! Kể từ đó, nhưng thật ra cùng Hoàng Thượng ý tưởng không mưu mà hợp.”

Liêu Thái Hậu cũng như suy tư gì lên, qua sau một lúc lâu, nàng mới sâu kín địa đạo “Có lẽ, hoàng đế biện pháp mới là chính xác nhất. Tuy rằng mạo hiểm, nhưng đối cân nhắc triều đình thập phần có lợi.”

Nàng đột nhiên nở nụ cười, hoàng đế cuối cùng học xong đế vương cân nhắc chi thuật. Nhiều năm như vậy nén giận, rốt cuộc là tỉnh lại đi lên.

“Nếu hoàng đế làm lựa chọn, kia chúng ta chỉ cần đem khống chế được đỗ trần lan liền thành. Làm người chặt chẽ chú ý đỗ trần lan, chúng ta muốn cho đỗ trần lan bất tri bất giác biến thành chúng ta trong tay rối gỗ giật dây.”

Liêu Thái Hậu thay đổi chủ ý, nàng phải làm cái kỹ càng tỉ mỉ kế hoạch, từng bước một dẫn đường đỗ trần lan, đem đỗ trần lan gắt gao nắm chặt ở lòng bàn tay.

“Thiếu gia! Hôm nay trong cung tổ chức Quỳnh Lâm Yến, ngài có phải hay không muốn xuyên kia thân Trạng Nguyên phục?” Tích thu thật cẩn thận mà nâng lên màu đỏ rực xiêm y, đem này chấn động rớt xuống mở ra.

“Ân!” Đỗ trần lan lên tiếng, tâm tư lại chuyển tới chuyện khác thượng.

Hôm qua đỗ cao hạc lại đem hắn kêu đi thư phòng, nói lên mua bán nghề nghiệp.

Chuyện này phía trước đỗ trần lan liền biết được, lúc ấy đỗ cao hạc cùng phụ thân đề qua, bất quá khi đó phụ thân nhớ hắn muốn khoa khảo, không muốn hắn phân tâm, liền không báo cho. Đỗ trần lan cũng mừng rỡ làm bộ không biết, vẫn chưa để ý tới.

Hôm qua lão gia tử đem hắn kêu đi, đối hắn lâu như vậy cũng chưa có thể lấy ra cái chủ ý tới, có chút không vui. Quá đỗ cao hạc cũng biết hắn gần nhất đều đem tinh lực đặt ở khoa cử thượng, đảo cũng không nói cái gì nữa.

Đỗ trần lan bổn không nghĩ để ý tới, nhưng hắn nghe xong đỗ cao hạc tính toán qua đi, liền cảm thấy vẫn là không thể ngồi yên không nhìn đến.

Đỗ cao hạc rõ ràng là muốn mang theo đại phòng cùng nhị phòng ở kinh thành phát triển, đỗ trần lan hôm qua mới biết được, tĩnh nguyên phủ thế nhưng chỉ để lại mấy cái không lớn sản nghiệp, tính làm là đường lui, hiện giờ giao cho đại đường huynh đỗ hải đường xử lý.

Ngày sau chờ kinh thành nghề nghiệp đi lên, đỗ hải đường cũng muốn đi theo tới kinh thành. Đến lúc đó sẽ đem bên kia sinh ý hoàn toàn giao cho hạ nhân xử lý, đem trọng tâm đặt ở kinh thành.

Nhưng mà, tưởng ở kinh thành buôn bán, nào có dễ dàng như vậy?

Đỗ trần lan hiện giờ vẫn là cùng kia đồng chưởng quầy chủ tử nghe xa bân làm sinh ý, đối phương thế lực cực đại, đãi hắn cũng không tính hà khắc, đỗ trần lan phía trước còn thiếu không ít người tình, bởi vậy vẫn luôn hợp tác đến hôm nay.

Bất quá, phía trước hắn phát hiện người này tựa hồ đối hắn có khác ý đồ, hắn cảm thấy vẫn là phải đề phòng chút.

Chờ vào triều đình, hắn tính toán mặt khác kết giao chút quyền quý, làm chút khác mua bán. Rốt cuộc trứng gà không thể đặt ở một cái trong rổ, miễn cho ngày sau bị người này cấp bắt chẹt.

Này đoạn thời gian, hắn đến cân nhắc cân nhắc. Buôn bán bạc, đã muốn nuôi sống Đỗ thị này cả gia đình, lại không thể quá kiếm bạc, thế cho nên làm đại phòng bành trướng lên.

Đến nỗi nhị phòng, vậy cùng hắn không quan hệ.

Bất quá này mua bán vẫn là muốn nhân lúc còn sớm, nếu không đại phòng cùng nhị phòng cũng không biết muốn ở bọn họ trong phủ ở bao lâu. Người một nhiều, thị phi liền nhiều lên, mỗi ngày cãi cọ ầm ĩ, làm hắn đau đầu.

Đặc biệt là nhị bá mẫu, kia sức chiến đấu, một cái để vài cái, đỗ trần lan nhìn thấy nàng đều hận không thể muốn vòng quanh đi. Không có biện pháp, nam tử tổng không hảo cùng nữ tử quá so đo, huống chi trên người hắn còn có thiên nhiên hoàn cảnh xấu, ai kêu hắn là vãn bối đâu?

Lại một lần tiến cung, đỗ trần lan có nhàn hạ thoải mái tới đánh giá này hoàng cung nguy nga. Chờ vào cửa cung, hắn ngẩng đầu đánh giá bốn phía, tứ phương thiên địa, chỉ có thể thấy phương xa kia cao thấp khúc chiết mái cong.

Hàng năm sinh hoạt ở chỗ này, tâm bị cực hạn tại đây một phương thiên địa trung, chỉ biết trở nên càng ngày càng áp lực, càng ngày càng hẹp hòi.

Thâm cung người cả ngày ăn không ngồi rồi, rảnh rỗi liền sẽ lục đục với nhau, đấu cái ngươi chết ta sống. Hậu cung bên trong phi tần, cung nữ, nội thị, mỗi ngày vừa mở mắt, liền ở tính kế người khác. Nói đến cùng, vẫn là nhàn.

Theo nội thị, dọc theo màu đỏ cung tường hướng hoàng thành mặt đông đi đến, lục bộ cùng Hồng Lư Tự chờ đều ở hoàng thành mặt đông. Mà Quỳnh Lâm Yến, liền ở Lễ Bộ cử hành.

Đỗ trần lan nhìn trước mắt thật dài đường đi, không cấm thở sâu. Hoàng cung rất lớn, vô luận là ai, trừ bỏ Hoàng Thượng, Thái Hậu, Hoàng Hậu cùng có đặc chuẩn phi tần chờ, những người khác đều không thể ngồi kiệu.

Ước chừng đi rồi ba mươi phút, đỗ trần lan mới đi đến tổ chức yến hội chỗ. Nhân nhân số đông đảo, Quỳnh Lâm Yến thông thường đều là lộ thiên cử hành.

Đỗ trần lan vừa đến, liền phát hiện đã tới không ít cùng năm. Hắn là Trạng Nguyên, vừa xuất hiện, đó là tiêu điểm nhân vật.

“Đỗ sư đệ!” Dư nước mũi lâm hướng tới đỗ trần lan vẫy vẫy tay, trên mặt tràn đầy ý cười.

Đỗ trần lan nhìn thoáng qua dư nước mũi lâm, phát hiện hắn bên người đều là quan lại chi tử. Trong đó này mấy người đỗ trần lan còn có chút ấn tượng, tại đây thứ thi đình biểu hiện đến không tồi ở, đều ở phía trước 50 danh trong vòng.

“Dư sư huynh!” Đỗ trần lan đi mau vài bước, hướng về dư nước mũi lâm đi đến.

“Chư vị, đây là chúng ta Trạng Nguyên lang đỗ trần lan, còn chưa có tự!” Dư nước mũi lâm hướng tới bên cạnh hai người cười giải thích nói.

“Đã sớm nghe nói Đỗ sư đệ tài cao bát đẩu, hôm nay vừa thấy, một hai phải hướng Đỗ sư đệ lãnh giáo không thể.” Trong đó một người cười đến rất là sang sảng, nhưng nói ra nói lại làm đỗ trần lan đã nhận ra một tia khác thường.

Hắn đánh giá người này liếc mắt một cái, di? Vừa rồi không nhìn kỹ, lúc này thấy rõ ràng lúc sau, mới phát hiện thế nhưng là người quen.

Đỗ trần lan vội vàng cười lắc đầu, “Là các sư huynh nâng đỡ, đều là hư danh!”

Đỗ trần lan còn tuổi nhỏ, trầm ổn lại khiêm tốn bộ dáng, nhưng thật ra làm mặt khác hai người pha giác hảo cảm.

“Đỗ sư đệ! Vi huynh tới cùng ngươi dẫn tiến một phen, vị này chính là” dư nước mũi lâm còn chưa có nói xong, liền bị vừa rồi nói muốn lãnh giáo tên kia nam tử cấp đánh gãy.

“Kỳ thật vi huynh cùng Đỗ sư đệ nhưng thật ra hiểu biết, rất sớm phía trước liền nhận thức.” Này nam tử hướng tới đỗ trần lan chớp chớp mắt, nhưng trong mắt lại lập loè kỳ dị quang mang, làm đỗ trần lan trong lòng có chút không khoẻ.

Này đều bao nhiêu năm trước chuyện này? Nếu không phải thấy người này, hắn đều phải đã quên, không nghĩ tới người này còn cùng hắn giằng co?

“Nga? Kha huynh cùng Đỗ sư đệ hai người thế nhưng là hiểu biết? Phía trước chưa từng nghe kha huynh nhắc tới quá a!” Dư nước mũi lâm có chút ngoài ý muốn, vị này kha chấn an tuy không phải Kha thị đại phòng trưởng tôn, nhưng làm người thập phần ngạo khí, hơi có chút không coi ai ra gì.

Không nghĩ tới hai người thế nhưng nhận thức? Bất quá dư nước mũi lâm cảm thấy vừa rồi hai người nói chuyện ngữ khí có chút không giống bình thường, hắn cho rằng hai người hẳn là nhận thức, nhưng quan hệ khẳng định không thế nào.

“Đúng vậy! Phía trước tổ chức Lộc Minh Yến khi, vi huynh liền cùng đỗ trần lan nhận thức.” Kha chấn an có khác thâm ý mà nhìn thoáng qua đỗ trần lan, tiểu tử này nhưng thật ra đi rồi cứt chó vận, thế nhưng thi đậu Trạng Nguyên.

Kỳ thật kha chấn an mặc dù đối đỗ trần lan phẩm tính khinh thường, nhưng cũng không thể không thừa nhận, đỗ trần lan rất có vài phần năng lực.

Người dùng thỉnh phỏng vấn tân địa chỉ web, phi thường khẩn cấp, cũ địa chỉ web bị che chắn, đã vô pháp phỏng vấn

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau