Con nối dòng vinh hoa lộ thứ năm trên dưới một trăm chương kiểm tra _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> thứ năm trên dưới một trăm chương kiểm tra

Thứ năm trên dưới một trăm chương kiểm tra




Mọi người tức khắc chấn động, nhìn xuất hiện ở trước mắt kinh vệ chỉ huy tư quan sai, không cấm đều hai mặt nhìn nhau.

Những cái đó thân xuyên huyền sắc kiếm tay áo áo cổ tròn thị vệ, trên mặt mỗi người mang theo túc sát chi khí, làm ở đây không khí tùy theo một ngưng.

“Sao lại thế này? Những người này muốn làm gì?” Dư nước mũi lâm hướng về bên cạnh từ triều quang hỏi.

Từ triều quang lắc lắc đầu, trên mặt cũng là tràn ngập nghi hoặc, nhưng càng nhiều lại là ngưng trọng. Nhất định là đã xảy ra cái gì đại sự, nếu không sẽ không xuất động Kinh Vệ Chỉ Huy Sứ Tư.

Kinh vệ chỉ huy sứ Lý hồng quang tiến lên một bước, ánh mắt ở mọi người trên người xẹt qua, cuối cùng dừng ở thượng đầu vài vị đại nhân trên người.

Thủ phụ du tắc hoành đứng dậy, hướng tới Lý hồng quang nhìn lại đây. Hắn trong ánh mắt mang theo vài phần sắc bén, trên mặt cũng không giống vừa rồi như vậy vẻ mặt ôn hoà.

“Lý chỉ huy sứ, ngươi đây là làm chi? Ngươi mang theo ngươi thị vệ đem chúng ta này đó triều đình quan viên tạm giam lên, rốt cuộc rắp tâm ở đâu?” Du tắc hoành là nhất phẩm quan to, tự nhiên không sợ Lý hồng quang.

Thả hắn cảm thấy Lý hồng quang thái độ thập phần ngạo mạn, không nói nguyên do, liền muốn đem bọn họ giam lỏng ở chỗ này? Tiến yến thính, không trước cùng đang ngồi quan viên nói minh nguyên do, càng không tiến lên chào hỏi, quả thực khi bọn hắn đều là tù nhân.

“Nha! Nguyên lai là thủ phụ đại nhân, ti chức đang ở làm theo phép, chưa từng chú ý tới đại nhân thế nhưng cũng tại đây, còn thỉnh đại nhân thứ lỗi!” Lý hồng quang vừa nghe đến du tắc hoành thanh âm, lúc này mới đem ánh mắt đầu qua đi.

Du tắc hoành đốn là sắc mặt có chút phát thanh, vị này ỷ vào vợ cả là Hoàng Hậu nương nương mẫu tộc đường thân, thế nhưng cũng dám không đem chính mình để vào mắt?

Hắn hai mắt một ngưng, trong lòng đối người này chán ghét đến cực điểm, trên mặt lại nỗ lực duy trì bình tĩnh.

“Nga! Hôm nay là ân vinh yến, khó trách nhiều như vậy đại nhân đều ở, ti chức gặp qua chư vị đại nhân!”

Nói chuyện như vậy không chút để ý bộ dáng, làm ở đây mọi người sắc mặt vì này trầm xuống.

Bất quá, ở đây mọi người, trừ bỏ nhất phẩm thủ phụ đại nhân cùng Lễ Bộ thượng thư gì tĩnh vân, Lễ Bộ tả thị lang khương tụ Vi ở ngoài, còn lại đều là cùng lần này khoa cử tương quan quan viên. Lý hồng chỉ là chính tam phẩm quan viên, ở đây đại đa số quan viên phẩm cấp nhiều có không bằng.

“Ai! Kia việc này nhưng thật ra có chút khó làm!” Lý hồng quang đột nhiên thở dài, làm ở đây mọi người có chút phát ngốc.

“Ngươi đây là ý gì? Chính là đã xảy ra chuyện gì? Yêu cầu lao động ngươi chỉ huy sứ tới tự mình xử lý?”

Du tắc hoành hồ nghi mà nhìn thoáng qua Lý hồng quang, không rõ đối phương lời nói là có ý tứ gì. Nhưng hắn nhịn không được còn muốn cái nói móc đối phương vài câu, lấy này tới phát tiết trong lòng bất mãn.

“Này?” Lý hồng quang xụi lơ ấp a ấp úng lên, nói nửa ngày, liền toát ra mấy chữ, vẫn là thuyết minh không rõ rốt cuộc đã xảy ra cái gì.

Du tắc hoành rất là quang hỏa, “Cái gì này còn kia, bất quá là hỏi ngươi đã xảy ra chuyện gì, ngươi vì sao như thế do dự? Chẳng lẽ ngươi thật sự nổi lên cái gì tâm tư, tưởng......”

Du tắc hoành cuối cùng dương cao ngữ điệu, nhưng này phiên chưa hết chi ngôn, lệnh ở đây người toàn minh bạch hắn ý tứ, cùng sử dụng bất thiện ánh mắt đầu hướng về phía Lý hồng quang.

“Lần này ti chức là phụng hoàng mệnh tới ban sai, nếu là có chỗ đắc tội, còn thỉnh chư vị thứ lỗi. Đến nỗi ra sao sự, kia liền không nên báo cho. Còn thỉnh chư vị đại nhân phối hợp, nếu không liền trực tiếp trói lại, đi thỉnh Hoàng Thượng định đoạt.”

Lý hồng quang đột nhiên dùng âm chí ánh mắt nhìn quét ở đây mỗi người, hắn ánh mắt cực có cảm giác áp bách, lệnh ở đây mọi người đi theo khẩn trương lên.

Du tắc hoành còn muốn nghi ngờ, nhưng ở nhìn đến đối phương từ trong lòng móc ra một quả kim bài tới, hắn lập tức nhắm lại miệng, cũng nhanh chóng quỳ xuống, hô to “Ngô hoàng vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế!”

Lý hồng quang khóe miệng một phiết, nhìn mọi người quỳ rạp xuống đất, hắn không cấm vừa lòng gật gật đầu. Cho dù ngươi là bao lớn quan nhi, thấy kim bài liền cần thiết đến quỳ xuống.

“Chư vị yên tâm, chỉ cần chư vị phối hợp, thực mau liền sẽ kết thúc. Tướng tài trong cung đã xảy ra một chuyện lớn, cùng mạng người có quan hệ. Nếu là chư vị không nghĩ gây hoạ thượng thân, vậy tích cực phối hợp, hảo tẩy thoát chính mình hiềm nghi.”

Lý hồng quang lãnh lệ thanh âm từ mọi người trên đỉnh đầu vang lên, những người này liền sôi nổi khe khẽ nói nhỏ lên.

“Sao lại thế này? Trong cung như thế nào còn ra mạng người?” Dư nước mũi lâm cùng một bên từ triều quang cắn nổi lên lỗ tai, kỳ thật hắn cảm thấy, này trong cung, chết cá biệt người không phải thực bình thường?

Này hoàng cung, mỗi cái âm u trong một góc, dơ bẩn chuyện này còn thiếu sao? Mỗi cách ba năm, liền phải tuyển cung nữ cùng nội thị. Những người này một bộ phận là tới rồi tuổi bị thả ra cung, còn có một bộ phận, còn lại là dựng tiến vào, hoành nâng đi bãi tha ma.

Còn có, thậm chí thi cốt vô tồn, không biết tung tích. Chết cá biệt người, sao có thể có thể sẽ như thế đại động can qua?

Trừ phi chết chính là cái quan trọng nhân vật, nô tài cũng không sẽ bị đương hồi sự nhi, vậy chỉ có chủ tử.

Từ triều mì nước sắc ngưng trọng, “Sợ là chết người không đơn giản!”

Hai người nhìn nhau, đều từng người ở trong lòng suy đoán lên.

Từ triều quang ở trong lòng suy tư, nơi này là lục bộ, cùng hậu cung liên lụy không thượng. Chẳng lẽ chết chính là vị triều đình quan viên? Hắn càng nghĩ càng cảm thấy có khả năng.

Hắn ánh mắt một phiết, đột nhiên thấy được bên cạnh không vị trí. Hắn có chút buồn bực, đỗ trần lan nói là đi như xí, vì sao sẽ đi lâu như vậy?

Việc này phát sinh là lúc, hắn không biết đều có ai ly tràng, nhưng đỗ trần lan đi lâu như vậy, đến bây giờ cũng không xuất hiện, rất khó không cho người hoài nghi hắn rốt cuộc đi làm cái gì.

Nhưng mà, nếu là giờ phút này đỗ trần lan trở về, việc này hơn phân nửa cũng là nói không rõ, tổng hội bị những người này cấp hoài nghi thượng.

“Từ khai yến đến hiện tại, trên đường có ai ly tịch, đi làm chuyện gì, dùng nhiều ít canh giờ, còn thỉnh chư vị nhất nhất báo cho. Bản quan sẽ sai người đem này đó đều đăng ký trong hồ sơ, tự nhiên sẽ rửa sạch chư vị hiềm nghi. Bất quá, còn thỉnh chư vị ăn ngay nói thật, nếu là có nửa câu giấu giếm, dẫn tới bản quan có sai lầm quyết đoán, kia cùng các ngươi chính mình cũng là bất lợi.”

“Thả các ngươi trong đó nếu là có người chưa nói là lời nói thật, liền đừng trách người khác tố giác. Còn thỉnh chư vị tam tư, chớ có từ bỏ kia rất tốt tiền đồ. Việc này không phải là nhỏ, nếu là lẫn nhau giấu giếm, lẫn nhau bao che, kia hậu quả chúng ta nhưng đều gánh vác không dậy nổi a!”

Trong cung vài vị chủ tử nói, việc này không nên lộ ra, sẽ có tổn hại hoàng gia mặt mũi, tự nhiên không thể phái Đại Lý Tự nhúng tay việc này. Bắt hiềm nghi người, qua loa chấm dứt này án đó là.

“Đỗ sư đệ như thế nào còn chưa trở về?” Dư nước mũi lâm nhìn bên cạnh không vị, trong lòng không khỏi có chút lo lắng lên.

Tuy nói hắn đối với đỗ trần lan đoạt hắn nổi bật, trong lòng không phải không ghen ghét, nhưng hắn chung quy cũng không phải ý chí sắt đá người. 5 năm cùng trường tình nghĩa, vẫn là có chút tình cảm ở. Còn nữa đỗ trần lan phẩm tính cao khiết, là cái chính nhân quân tử, tổng so với kia một ít tiểu nhân muốn hảo ở chung đến nhiều.

Hắn chỉ biết ngầm cùng đối phương phân cao thấp, cũng không sẽ sinh ra nhiều ác độc ý niệm.

“Không biết! Đi lâu như vậy, lúc này mặc dù trở về, hiềm nghi cũng lớn.” Từ triều quang than một tiếng, theo sau nhớ tới phía trước hắn cảm thấy đối phương đoạt hắn Trạng Nguyên chi vị, trong lòng không cấm có chút vi diệu lên.
Đề cử tiểu thuyết: Tường ngăn có nam thần: Mạnh mẽ yêu nhau 100 thiên|Thục Sơn huyền kiếm truyền|Ta có một viên trường sinh đồng|Long châu chi thần cấp Xayda người|Cái này AD quá vững vàng|Vô hạn chi cường hóa|Mãn cấp đại lão ở tinh tế nghỉ việc lại vào nghề|Dị thế Huyền môn|Tinh võ thần hoàng|Ma phi hoàng triều: Tà Đế, mạc xuống giường|Yêu Vương sủng phi: Thiên tài nhi tử tham tài mẫu thân|Nữ xứng là cái tiểu đáng thương|Ta thành biểu ca bạch nguyệt quang|Vương bài tiến hóa|Hỗn loạn chiến thần|Kháng Nhật chi đem gan truyền kỳ|Lòng mang không gian chọn chân tâm|Mãn cấp đại lão ở sinh tồn trong trò chơi|Xuyên thành vai ác đại lão đầu quả tim bảo|Toàn tông môn đều là luyến ái não, duy ta là thật điên phê

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau