Con nối dòng vinh hoa lộ thứ năm trên dưới một trăm một chương hoài nghi _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> thứ năm trên dưới một trăm một chương hoài nghi

Thứ năm trên dưới một trăm một chương hoài nghi




Này Lý hồng quang, thật sự là vũ phu xuất thân, lỗ mãng thật sự.

Du tắc hoành tốt xấu là đường đường thủ phụ đại nhân, người này cầm lông gà đương lệnh tiễn. Cho rằng có Hoàng Thượng kim bài, liền có thể không kiêng nể gì, nửa điểm không cho hắn mặt mũi.

Chờ ngày mai lâm triều là lúc, hắn nhất định muốn ở trước mặt hoàng thượng tham hắn một quyển. Bất quá là dựa vào vợ cả nhà mẹ đẻ cạp váy quan hệ, cũng dám kiêu ngạo đến tận đây?

“Lý đại nhân, đang ngồi chư vị còn không rõ rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, mà ngươi thái độ, lại như là định rồi chúng ta tội dường như, đối chúng ta quát mắng. Bản quan có thể không so đo, nhưng thủ phụ đại nhân cùng Hà đại nhân chính là nhất nhị phẩm quan to, Lý đại nhân vẫn là tôn trọng chút đến hảo.” Lễ Bộ tả thị lang khương tụ Vi đứng dậy phẫn nộ quát.

Hắn cùng Lý hồng quang cùng cấp, vốn là đồng liêu, ở triều làm quan, ngẩng đầu không thấy cúi đầu thấy, tự nhiên không nghĩ xé rách mặt. Nhưng mà người này ỷ vào có chỗ dựa, ngày thường có chút không coi ai ra gì lên.

Theo lý mà nói, bọn họ tuy là phẩm cấp, nhưng quận lớn triều trọng văn khinh võ. Hắn là quan văn, Lý hồng chỉ là võ quan, mặc dù phẩm cấp giống nhau, nhưng cũng so ra kém hắn ở triều đình địa vị.

Nhưng ai kêu nhân gia cưới cái hảo gia thế vợ cả đâu? Phía trước hai người bọn họ phát sinh quá hai lần khóe miệng, lúc này tóm được đối phương sai lầm, khương tụ Vi ngày mai nhất định muốn buộc tội Lý hồng quang.

Lý hồng quang không đáng để ý tới, hắn vốn chính là vũ phu, tưởng không tới văn nhân những cái đó loanh quanh lòng vòng. Hắn xoay người, đột nhiên thấy đối diện có một trương không vị trí.

Hắn tuy là võ tướng xuất thân, nhưng đối quan văn tổ chức ân vinh yến quy củ vẫn là hiểu. Những cái đó vị trí, giống nhau đều là để lại cho một giáp tiền tam cùng truyền lư.

Nhưng mà, giờ phút này này đệ nhất trương vị trí là không. Hắn híp lại mắt, hướng tới vị trí kia đi đến.

“Nơi này là người phương nào vị trí?” Lý hồng quang đem tầm mắt đầu hướng từ triều quang, thấy đối phương trên người xiêm y, hắn liền càng khẳng định ý nghĩ của chính mình.

Dư nước mũi lâm nhăn chặt mày, nên tới vẫn là sẽ đến. Hắn nhìn từ triều quang đứng dậy, hướng tới Lý đại nhân hành lễ, theo sau đáp: “Đây là tân khoa Trạng Nguyên lang vị trí!”

“Trạng Nguyên lang? Kia hắn lúc này như thế nào không ở?” Lý hồng quang hai mắt hơi hơi nhíu lại, đem ánh mắt đầu hướng về phía từ triều quang.

“Hồi đại nhân, Đỗ sư đệ vừa rồi đi như xí, giờ phút này còn chưa về.” Từ triều quang nhẹ giọng trả lời.

“Đi bao lâu?” Lý hồng quang hồ nghi ánh mắt dừng ở từ triều quang trên mặt, cẩn thận quan sát đến đối phương nhất cử nhất động.

Từ triều quang bắt đầu do dự, hắn quay đầu nhìn về phía dư nước mũi lâm, không biết nên không nên nói.,

Nhưng mà, chính là hắn này nhất cử động, làm Lý hồng quang trong lòng điểm khả nghi lan tràn.

Dư nước mũi lâm nhíu chặt mày, này từ triều quang như vậy làm vẻ ta đây, như thế nào có loại lạy ông tôi ở bụi này cảm giác?

“Như thế nào? Còn có cái gì không thể nói không thành?” Lý hồng quang trầm giọng quát lên.

“Hồi đại nhân, Đỗ sư đệ đi đã có hơn nửa canh giờ.” Từ triều quang bị đối phương này một tiếng quát chói tai cấp dọa sợ, vội vàng đem tình hình thực tế báo cho.

Dư nước mũi lâm sâu thẳm con ngươi nhìn chăm chú vào từ triều quang, từ triều quang vẫn chưa quay đầu, nhưng hắn đã nhận thấy được dư nước mũi lâm xem hắn ánh mắt, không khỏi làm hắn có chút chột dạ.

“Hơn nửa canh giờ? Nhưng bản quan vừa rồi cũng đã đem này lục bộ sở hữu cung phòng đều tuần tra một lần, vẫn chưa thấy chúng ta Trạng Nguyên lang a!”

“Này?” Từ triều quang tức khắc có chút không biết làm sao, hắn nhắm lại miệng, không hề ngôn ngữ.

“Tướng tài Đỗ sư đệ có chút không chịu nổi tửu lực, có lẽ là uống say, ở nơi nào đánh lên cái ngủ gật.” Dư nước mũi lâm nhịn không được vì đỗ trần lan biện giải một vài, trong lòng trách cứ đỗ trần lan tới này trong cung cũng không biết tiểu tâm cẩn thận, lần này chính là thông cái sọt.

“Người tới! Cùng bản quan tiến đến sưu tầm, Trạng Nguyên lang đỗ trần lan!” Lý hồng quang thật sâu nhìn thoáng qua dư nước mũi lâm, vẫn chưa đem hắn nói để ở trong lòng, mà là xoay người hướng tới cấp dưới phân phó nói.

Dư nước mũi lâm than một tiếng, thật là không nghĩ tới, hôm nay tới tham gia ân vinh yến, thế nhưng sẽ ra như vậy chuyện này.

Nháo ra lớn như vậy động tĩnh, sợ là Hoàng Thượng ngầm đồng ý. Nếu không, cũng sẽ không có kia cái kim bài.

Mọi người khiếp sợ không thôi, như thế nào liền đi tróc nã đỗ trần lan? Chẳng lẽ là đỗ trần lan giết người? Mọi người không rõ nội tình, thấy này trận trượng, không khỏi sôi nổi suy đoán lên.

“Sao lại thế này? Lại là cùng đỗ trần lan có quan hệ?” Một người tiến sĩ hít hà một hơi, đây là trong hoàng cung giết người? Đỗ trần lan chỗ nào tới lá gan?

“Không đến mức đi? Không đáng a! Mới vừa trung Trạng Nguyên, rất tốt tiền đồ, sẽ làm loại này việc ngốc?”

“Kia nhưng không nhất định! Nơi này chuyện này, chúng ta nhưng không rõ ràng lắm.”

“Bất quá, liền đỗ trần lan kia tiểu thân thể, thoạt nhìn yếu đuối mong manh, cư nhiên có thể giết người?” Một người không dám tin tưởng mà hoài nghi nói.

“Này các ngươi cũng không biết đi? Nghe nói hắn ở Quốc Tử Giám khi, cưỡi ngựa bắn cung liền không kém, luyện qua mấy tay.”

“Quả thật là không thể trông mặt mà bắt hình dong a! Không nên, hắn nếu là không thành chuyện này, kia đệ nhị danh Bảng Nhãn?” Trong đó một người nhìn từ triều quang liếc mắt một cái, đột nhiên nói.

Mọi người trong lòng rùng mình, kia bọn họ thứ tự là có thể về phía trước bài một người.

Lý hồng quang vẫn chưa giải thích, mà là ra lệnh một tiếng, mang theo không ít quan sai, mênh mông cuồn cuộn, lấy ra tập nã đầu sỏ tư thế.

“Di? Đây là phát sinh chuyện gì?” Đột nhiên, một đạo trong sáng thiếu niên thanh truyền tới mọi người lỗ tai, như sấm bên tai.

Không tồi, đúng là như sấm bên tai. Nguyên bản mọi người nghị luận sôi nổi, nơi đây liền có chút ồn ào. Nhưng mà, thiếu niên này mềm nhẹ một tiếng, lại phảng phất chui vào mọi người trong tai, vô cùng rõ ràng, làm người bỏ qua không được.

Lý hồng quang chờ một chúng quan sai dừng lại bước chân, hướng tới kia thiếu niên phương hướng xem qua đi.

Một đôi liễm diễm hai tròng mắt, bị giờ phút này ánh nắng chiếu xạ, đen nhánh con ngươi lại hiển lộ u quang, sâu không thấy đáy. Lại nhìn kỹ, lại phảng phất mang theo ý cười.

Ngũ quan tuy còn có chút non nớt, nhưng thiếu niên trác tuyệt bề ngoài, như cũ lệnh người kinh ngạc cảm thán. Lập với nơi xa, như lúc ban đầu xuân nộn liễu, non nớt trung, mang theo một cổ tử dẻo dai nhi.

Lý hồng quang ánh mắt dời xuống, đối phương một thân màu đỏ Trạng Nguyên phục thập phần thấy được, hắn liền biết vị này thiếu niên, hẳn là chính là bọn họ người muốn tìm.

Lập với Lý hồng quang phía sau người đồng tử hơi co lại, trên mặt không thể tin tưởng giây lát lướt qua.

Không có khả năng, hắn tin tưởng đối phương có chạy đằng trời, nhưng mà đối phương như vậy biến mất không thấy, thả lúc này còn bình yên vô sự mà xuất hiện ở hắn trước mặt, này có thể nào kêu hắn không khiếp sợ?

Con đường phía trước cùng đường lui đều đã phá hỏng, bọn họ muốn tới cái bắt ba ba trong rọ. Nhưng mà, hắn bất quá là cách xa chút, liền kêu đối phương chạy ra sinh thiên.

Người này liền như vậy hư không tiêu thất, bọn họ biến tìm không.

Hắn bình phục một chút tâm tình ở, lập tức tiến lên, đối với Lý hồng chỉ nói nói: “Đại nhân! Hắn chính là chúng ta muốn tìm Trạng Nguyên lang!”

Lý hồng quang nhìn bên cạnh người liếc mắt một cái, vô nghĩa! Đối phương trên người Trạng Nguyên phục đủ để chứng minh thân phận.

“Ngươi là tân khoa Trạng Nguyên đỗ trần lan?” Lý hồng quang ánh mắt hơi ngưng, quan sát kỹ lưỡng đỗ trần lan, nghiêm túc trình độ, hận không thể liền đỗ trần lan trên đầu một cây nhi sợi tóc đều không buông tha.

“Đúng là! Xin hỏi vị đại nhân này, không biết đây là đã xảy ra chuyện gì?” Đỗ trần lan nghi hoặc hỏi.

“Ngươi vừa rồi đi nơi nào?” Lý hồng quang không đáp hỏi lại, trong mắt tràn đầy sắc bén. Tiếp cận một canh giờ, có thể hoàn thành rất nhiều sự.

Sách mới

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau