Con nối dòng vinh hoa lộ thứ năm trên dưới một trăm tám chương thu tay lại _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> thứ năm trên dưới một trăm tám chương thu tay lại

Thứ năm trên dưới một trăm tám chương thu tay lại



“Phân tích nhiều như vậy, ngươi vẫn là chưa nói hung thủ là ai!”

Lý hồng quang trong lòng đối đỗ trần lan thoát đi nơi đây có chút khó chịu, vì thế liền tính toán làm đỗ trần lan chỉ một người hung thủ ra tới. Hiện giờ đỗ trần lan thoát thân, hắn lại không cách nào công đạo.

“Nghe nói Trạng Nguyên lang cũng có võ nghệ trong người, mà kia cung nữ cuối cùng một này thấy người chính là ngươi. Lúc ấy hai người các ngươi ở bên nhau, nàng bị mưu hại, vậy ngươi hiềm nghi không phải lớn nhất sao? Bản quan nhưng thật ra cảm thấy, vẫn là ngươi nhất khả nghi. Chỉ là ngươi không biết dùng cái gì biện pháp chạy thoát, lúc này mới có cơ hội ở chỗ này nói ẩu nói tả.”

Vương tĩnh nói xong, xoay người lại nhìn về phía vạn dục minh.

“Thế tử gia, ngài tưởng a! Ngài nhìn thấy hắn là lúc, đã là như xí lúc sau ba mươi phút ở ngoài. Trong lúc này, hắn hoàn toàn có khả năng phạm án.”

Vương tiến bắt lấy hết thảy cơ hội, cũng muốn đem tội danh ấn ở đỗ trần lan trên đầu.

“Vương đại nhân, kia ngài lại như thế nào giải thích uyển tần chết? Học sinh hôm nay tham gia ân vinh yến mới tiến cung, đi yến thính lúc sau, trừ bỏ lần này như xí ở ngoài, vẫn chưa ra quá yến thính. Ngài nói ba mươi phút trong vòng, kia học sinh có khả năng tại như vậy đoản thời gian nội, đi hậu cung đem uyển tần bắt tới nơi này sao?”

Đỗ trần lan trong mắt tràn đầy lạnh lẽo, người này thế nhưng còn chưa từ bỏ hãm hại với hắn.

Hắn châm chọc mà cười cười, rồi sau đó nói tiếp: “Học sinh trên người nhưng không có gì lệnh bài, rõ như ban ngày dưới, có thể từ hậu cung cướp đi một người phi tần, chẳng lẽ này trong cung thị vệ đều là bài trí? Học sinh đối trong cung địa hình nhưng không quen thuộc, căn bản không biết uyển tần ở tại nơi nào, ngài cách nói căn bản chính là thiên phương dạ đàm.”

“Ai nói muốn ngươi tự mình đi kiếp? Ngươi nếu cùng người nội ứng ngoại hợp, hợp mưu phạm phải việc này, cũng là vô cùng có khả năng.”

Vương tiến sắc mặt trầm xuống, tức khắc phản bác nói.

Đỗ trần lan đột nhiên nở nụ cười, hắn nhìn phía vương tiến trong ánh mắt, hiện lên một mạt hài hước.

“Ngài không cảm thấy ngài lời nói trăm ngàn chỗ hở sao? Học sinh vì sao phải tiến hậu cung đem uyển tần bắt tới? Học sinh cùng uyển xưa nay không quen biết, lại càng không biết hậu cung còn có nhân vật này, đem nàng lộ tới mục đích vì sao? Chẳng lẽ gần là thấy sắc nảy lòng tham? Nhưng học sinh chưa bao giờ gặp qua hắn, nơi nào tới thấy sắc nảy lòng tham?”

Vạn dục minh nhíu nhíu mày, hắn thật sâu nhìn vương tiến, người này nhưng thật ra có chút khả nghi. Vương tiến, vì sao lặp đi lặp lại nhiều lần, đem hiềm nghi hướng đỗ trần lan trên người dẫn, rốt cuộc ra sao rắp tâm?

Hắn ở trong lòng hồi ức vương tiến gia thế, xuất thân tầm thường, đều không phải là quan lại con cháu. Xem ra trở về lúc sau, còn muốn tra tra người này, nói không chừng là nào một phương nanh vuốt.

“Kỳ thật chỉ cần dụng tâm đi tra, tra được hung thủ hẳn là không khó. Đầu tiên. Đi thủ vệ chỗ tra từ hôm qua đến hôm nay xuất nhập ký lục, sàng chọn ra khả nghi người được chọn. Nếu vô dị thường. Kia liền chỉ có thể từ người mang võ công người tra khởi. Trong cung cấm vệ quân cùng thị vệ, từ hôm qua đến hôm nay sở hữu hoạt động quỹ đạo.”

Đỗ trần lan nói đến chỗ này, liền im miệng. Dư lại, liền không phải hắn có thể tham dự.

Hắn phỏng đoán, việc này đến cuối cùng nhất định là không giải quyết được gì. Mặc dù tra được cái gì, cũng chỉ sẽ lén xử lý.

“Nương nương! Bên kia truyền tin tức lại đây!” Nữ quan tảng sáng vội vàng vào bên kia, hướng về đang ở đối kính miêu mi từ ninh Thái Hậu bẩm báo nói.

Tra Thái Hậu vội vàng buông trong tay ốc tử đại, vội vàng hỏi: “Như thế nào? Chính là được việc nhi?”

Nhìn tra Thái Hậu đứng dậy, đi hướng hoa hồng ghế, tảng sáng vẻ mặt trầm trọng mà lắc lắc đầu, “Nương nương, việc này làm tạp.”

Tra Thái Hậu tức khắc sắc mặt trầm xuống, “Sao lại thế này? Kỹ càng tỉ mỉ nói đến.”

“Làm đỗ trần lan chạy thoát!”

“Không có khả năng, sao có thể? Như vậy nghiêm mật bố trí, sao có thể còn làm hắn chạy thoát? Hắn rốt cuộc là như thế nào chạy đi? Ai gia đã sớm sai người ở kia chỗ chung quanh gác, chỉ cần hắn đi núi giả, vậy chắp cánh cũng khó thoát.” Tra Thái Hậu khó thở, lạnh giọng quát.

“Hắn không biết dùng cái gì biện pháp, từ nơi đó trốn thoát. Rồi sau đó ở hồi yến thính trên đường, đụng phải chiêu cùng thế tử. Chiêu cùng thế tử liền làm nhân chứng, nhưng thật ra không hảo đem việc này đẩy đến hắn trên đầu.”

“Chiêu cùng thế tử?” Tra Thái Hậu híp lại mắt, không biết suy nghĩ cái gì.

Sau một lát, nàng mới nói: “Chẳng lẽ là chiêu cùng thế tử tương trợ, mới làm hắn hóa hiểm vi di?”

“Nô tỳ tướng tài đi tra quá, chiêu cùng thế tử tiến cung là bởi vì Hoàng Thượng truyền triệu. Chờ ra Ngự Thư Phòng lúc sau, liền đi Lễ Bộ tìm người, tựa hồ cùng đỗ trần lan vẫn chưa có trực tiếp quan hệ. Thả lúc ấy kia tình hình, xuất nhập người đều nhớ rõ rành mạch. Đỗ trần lan khẳng định thấy được xác chết, ở tiến vào núi giả lúc sau, hắn liền không có tung tích. Mặc kệ như thế nào tìm, hắn đều như là hư không tiêu thất giống nhau, thẳng đến hắn xuất hiện ở yến đại sảnh.”

Tảng sáng thập phần buồn bực, người này thật đúng là tà hồ, thế nhưng sẽ hư không tiêu thất.

“Có lẽ là tránh ở hồ nước nội? Này những túi rượu cơm phí, nhất định là lười biếng, như vậy cũng có thể đem người phóng chạy.” Tra Thái Hậu một phách bàn, như vậy ngàn năm một thuở cơ hội, chẳng lẽ liền như vậy bỏ lỡ?

“Bọn họ đem toàn bộ hồ nước đều giảo một lần, ngay cả bên trong con cá đều mau bị nhảy ra tới, vẫn là không thấy bóng người.”

Tra Thái Hậu nghe được nơi này, cũng không cấm nghi hoặc lên. Trầm tư một lát, nàng thật sâu thở dài.

“Người này thật đúng là khó chơi, còn chưa vào triều đường, liền như vậy khó đối phó. Nếu là ngày sau kêu hắn đã biết năm đó chân tướng, đến lúc đó ai cũng chiếm không được hảo. Hừ! Buồn cười những người đó còn sự không liên quan mình, cao cao treo lên đâu! Ngày sau có đến bọn họ khóc. Đương ai gia không biết bọn họ tính toán? Nhưng đừng dẫn sói vào nhà, cuối cùng hối hận liền tới không kịp.”

Tra Thái Hậu trong lòng buồn bực mọc lan tràn, ở trong lòng đem kia mấy người đều mắng một hồi.

Đột nhiên, nàng không biết nghĩ tới cái gì, rồi sau đó sắc mặt trắng bệch, khiếp sợ mà lắc lắc đầu, “Không có khả năng! Không có khả năng!”

“Nương nương, ngài làm sao vậy?” Tảng sáng thấy nhà mình nương nương thần sắc không đúng, vì thế lập tức tiến lên hỏi.

“Không có khả năng! Như thế nào là hắn? Năm đó ai gia là tận mắt nhìn thấy hắn chết, tuyệt đối không thể là hắn.” Tra Thái Hậu xoa xoa giữa mày, thần sắc cũng so với phía trước mỏi mệt không ít.

“Nương nương! Chính là phượng thể có bệnh nhẹ? Nô tỳ đi thỉnh thái y cho ngài xem bệnh.” Tảng sáng nói xong, xoay người liền đi ra ngoài.

“Không cần! Bất quá là nghĩ tới cái gì, cảm thấy có chút không thể tưởng tượng thôi!” Nàng không nghĩ thừa nhận, vừa rồi kia một màn, làm nàng lưng lạnh cả người, trong lòng đột nhiên sinh ra vài phần sợ hãi.

“Làm cho bọn họ thu tay lại đi! Tùy tiện tìm ra cá nhân tới làm người chịu tội thay, chỉ cần không đem việc này bại lộ ra tới liền thành. Trải qua lần này, đỗ trần lan nhất định sẽ đề cao cảnh giác, lại tưởng tính kế hắn, liền không dễ dàng. Chúng ta sai thất cơ hội tốt, cũng không biết ngày sau còn có hay không cơ hội.”

Tra Thái Hậu vô cùng hối hận, lần này kế hoạch, tuy thập phần vụng về, nhưng khẳng định dùng tốt. Chỉ cần đem người đương trường bắt được, nhậm đỗ trần lan dài quá mười há mồm, kia cũng nói không rõ.

Hoàng Thượng sẽ không vì đỗ trần lan, đem nàng hoàn toàn đắc tội. Hiện giờ trong triều thế cục không xong, nàng này một mạch, sẽ làm rất nhiều triều thần kiêng kị.

Người dùng thỉnh phỏng vấn tân địa chỉ web, phi thường khẩn cấp, cũ địa chỉ web bị che chắn, đã vô pháp phỏng vấn

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau