Con nối dòng vinh hoa lộ chương 564 an phủ 1_ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 564 an phủ 1

Chương 564 an phủ 1


Chính văn


Đứng đầu............,,

“Thiếu gia! Chúng ta đến đi cửa hàng thượng bị chút lễ, trước vòng qua phía trước hoa sen hương cửa hàng, vừa lúc tiện đường.” Tẩy nguyệt hướng tới đỗ trần lan nhắc nhở nói.

Nguyên bản là muốn cửa hàng thượng đưa đến trong phủ tới, nhưng thiếu gia nói tiện đường, cũng liền chậm trễ trong chốc lát, không ảnh hưởng.

“Ân! Ngươi xem làm đi! Tôn quản sự đã ứng phó không sai biệt lắm, bị thượng chúng ta cửa hàng mấy thứ, cũng coi như lấy đến ra tay.”

Hắn cửa hàng huân hương, trong nhà son phấn cùng hoa tiên chờ, ở kinh thành cũng coi như là sí tay nhưng nhiệt. Lấy ra đi tặng lễ, cũng không sẽ có vẻ keo kiệt.

“Hôm qua cùng tổ mẫu mượn mèo Ba Tư, tổ mẫu đáp ứng.” An hữu lẫm có chút không cao hứng, cúi đầu, trên mặt tràn đầy không phục.

“Ngươi cũng già đầu rồi, đừng luôn muốn chơi. Mê muội mất cả ý chí, chẳng sợ đa dụng vài phần tâm tư, cũng không đến mức chẳng làm nên trò trống gì. Cả ngày hạt lắc lư, hôm nay là lại thỉnh vị nào hồ bằng cẩu hữu, chuẩn bị khoe ra?” Đại phòng trưởng tử an hữu tuân nhìn nhà mình ấu đệ, một trận thở dài.

Ấu đệ ngày thường liền thích làm xằng làm bậy, vẫn thường cùng những cái đó hồ bằng cẩu hữu gây chuyện thị phi. Phụ thân cùng hắn hảo ngôn khuyên bảo, nhưng mà ấu đệ lại mắt điếc tai ngơ, không tư tiến thủ, thật là làm người lo lắng không thôi.

Lần này hắn đi Giang Nam chọn mua, vừa trở về, liền gặp phải ấu đệ ôm tổ mẫu kia đối mèo Ba Tư, không biết lại phải làm những gì.

“Đại ca như thế nào vừa trở về liền huấn người? Lời này không thể nói bậy, đỗ trần lan cũng không phải là cái gì hồ bằng cẩu hữu, nhân gia cùng chúng ta nhưng bất đồng.” An hữu lẫm thập phần không vui, hắn cùng đỗ trần lan hợp ý, tổng cảm thấy đỗ trần lan thân thiết, liền muốn cùng chi giao hảo.

Đỗ trần lan cùng hắn nhận thức những cái đó bạn tốt là hoàn toàn bất đồng người, đại ca lời này, có thể nào đặt ở đỗ trần lan trên người?

“Ngươi những cái đó bạn tốt, cái nào không phải chơi bời lêu lổng người?” An hữu tuân hừ lạnh một tiếng, dù sao cũng lại là một người ăn chơi trác táng, hoặc là nịnh bợ an thị, tưởng vớt chút chỗ tốt. An hữu tuân nói xong, xoay người liền đi.

An hữu lẫm tức giận đến không hề để ý tới, chờ đỗ trần lan tới, đại ca liền biết đỗ trần lan không phải loại người này.

Nhưng hắn mới vừa nhấc chân muốn hướng nhà mình sân đi đến, an hữu tuân lại dừng lại bước chân, “Ngươi tướng tài nói ai muốn tới?”

An hữu lẫm tức khắc ngẩng đầu, “Đỗ trần lan!”

“Đỗ trần lan?” An hữu tuân hồ nghi ánh mắt đầu hướng nhà mình ấu đệ, nên không phải là hắn tưởng vị kia đi?

“Đúng vậy!” An hữu lẫm nghẹn cười, đại ca chính là nghe qua đỗ trần lan tên huý.

“Ngươi là nói tân khoa Trạng Nguyên đỗ trần lan?” An hữu tuân không dám tin tưởng ánh mắt đem nhà mình ấu đệ trên dưới nhìn quét một phen, nhân gia lập tức chính là viên chức, có thể cùng nhà mình ấu đệ kết giao?

Đỗ trần lan tên huý hắn đương nhiên nghe qua, ở kinh thành đã là thanh danh truyền xa. Hắn tuy chỉ là một giới thương nhân, nhưng mở tiệc chiêu đãi giao tế là lúc, nhưng không thiếu nghe đỗ trần lan đại danh.

“Này kinh thành, kêu đỗ trần lan còn có thể có ai a?” An hữu lẫm cười thầm, ngay sau đó xoay người mang theo ôm mèo Ba Tư nha đầu đi rồi.

“Tiểu tử này, lại vẫn có vài phần năng lực a! Lần trước đi chiêu cùng Thế tử gia gia mở tiệc chiêu đãi, đảo thật kết giao tới rồi những người này vật.”

An hữu tuân bật cười lắc đầu, hắn năm nay hai mươi có tam, so ấu đệ lớn vài tuổi. Thường lui tới đối mặt ấu đệ, đều là thuyết giáo chiếm đa số, hôm nay làm tiểu tử này dương mi thổ khí một hồi.

“Không thành! Đến chạy nhanh bẩm báo tổ phụ cùng phụ thân. Tiểu tử này là cái xách không rõ, nhưng đừng đem người cấp đắc tội.” An hữu tuân một phách đầu, chờ đỗ trần lan vào triều đình, nếu là hai phủ giao hảo, an thị cũng coi như là tìm cái chỗ dựa.

“Thịch thịch thịch!” Tẩy nguyệt cầm thiệp, đi vào màu đen cửa nách chỗ, lôi kéo môn hoàn gõ ba tiếng.

Môn thực mau đã bị mở ra, một người người mặc màu xám áo ngắn vải thô gã sai vặt nhô đầu ra. Thấy tẩy nguyệt, không khỏi đánh giá một phen, theo sau hỏi: “Không biết vị này tiểu ca có chuyện gì?”

“Thiếu gia nhà ta mệnh ta tới đầu bái thiếp!” Tẩy nguyệt vẫn chưa nhiều lời, đây là phía trước liền nói hảo, an thị hẳn là cấp người gác cổng phân phó qua.

Người gác cổng lập tức đem ánh mắt đầu hướng về phía tẩy nguyệt phía sau xe ngựa, thấy một chiếc hồng bưởi ngựa gỗ xe ngừng ở dưới bậc thang phương, xe ngựa du quang bóng lưỡng, phía trên giắt màu nâu nhạt đình đài lầu các ám văn cổ hương lụa, vừa thấy này xe ngựa liền biết phú quý thật sự.

“Chính là Đỗ đại nhân trong phủ?” Người gác cổng thử hỏi.

Trong phủ phân phó qua, hôm nay có vị đại nhân muốn tới. Trừ bỏ vị đại nhân này, mặt khác có thể từ chối, liền từ chối. Chỉ là hắn vừa rồi lại nghe vị này tiểu ca nói là thiếu gia, liền có chút không xác định lên.

Ở người gác cổng trong ấn tượng, triều đình quan viên đều ở tuổi nhi lập, dù sao nhiều năm nhẹ, hắn cũng chưa thấy qua. Tự nhiên không thể trách người gác cổng kiến thức thiếu, rốt cuộc an thị hiện giờ nghèo túng, tự nhiên không có khả năng có quan viên tới cửa.

“Là Đỗ phủ!” Tẩy nguyệt vừa nghe Đỗ đại nhân, cũng không trực tiếp đáp lời, chỉ nói là Đỗ phủ.

Thiếu gia phân phó qua, tuy Hoàng Thượng đã khâm điểm, nhưng ở Lại Bộ công văn xuống dưới phía trước, vẫn là không nên như thế xưng hô.

Trong phủ đã nhiều ngày hỉ khí dương dương, ngay cả hạ nhân lại nói tiếp đều là mặt mày hớn hở, thương nhân nhà thay đổi địa vị, khó tránh khỏi sẽ có tâm phù khí táo.

Thiếu gia phải đi con đường làm quan, nhà mình trong phủ tất nhiên muốn ước thúc, khác ra cửa bên ngoài cũng không thể bừa bãi, miễn cho gọi người bắt lấy nhược điểm.

“Thật là Đỗ đại nhân? Mau mời tiến, lão gia nhà ta phân phó qua, Đỗ đại nhân tới, không cần thông bẩm.” Người gác cổng vội vàng viết ngạch cửa, làm xe ngựa đồng hành.

Đỗ trần lan vén lên cửa sổ xe màn che, hướng về kia người gác cổng gật đầu.

Kia người gác cổng không cấm ở trong lòng âm thầm lấy làm kỳ, vị này Đỗ đại nhân thật là hảo tướng mạo a!

Chờ xe ngựa sử phụ cận viện nhi, người gác cổng vội vàng đi bẩm báo ngoại viện quản sự.

“Lão thái gia! Nói là Đỗ đại nhân đã tới rồi.” Ngoại viện quản sự vội vàng vào lão thái gia thư phòng, lão thái gia kỳ thật sớm đã xin đợi lâu ngày.

An lão thái gia sửa sang lại trên người ống tay áo, ra vẻ trấn định mà nói: “Làm lão đại đem người trước nghênh tiến hậu viện nhi, lão phu tự đi lão thái thái chỗ.”

“Là!”

An lão thái gia vốn định ở thư phòng trước tiếp đãi đỗ trần lan, như vậy có vẻ trịnh trọng chút, nhưng hắn lúc này lại sửa lại chủ ý.

Năm đó an gia cùng Thái Tử thái phó đại đức chính có chút giao tình, đỗ trần lan mẹ đẻ ở mẹ ruột qua đời lúc sau, không người chiếu ứng, lúc này mới bị đại đức chính phó thác cho bọn họ an thị, đặt tên vì an dục thư.

Khi đó hắn phía trên có phụ thân đương gia làm chủ, an thị còn chưa phân gia. Hắn con nối dõi pha phong, mà nhị đệ kia một phòng lại nhân khẩu điêu tàn, chỉ phải một tử. Bởi vậy, phụ thân làm chủ, đem an dục thư quá kế cho nhị đệ.

Hắn làm đỗ trần lan hướng đi hậu viện nhi thỉnh an mục đích, còn lại là bởi vì hắn đã đem lão nhị gia thỉnh lại đây.

Tính lên, lão nhị gia cũng là an dục thư dưỡng mẫu. Năm đó nhị đệ vợ chồng đối an dục thư là tận tâm tận lực, chưa từng khắt khe quá nàng. Lão nhị gia tuy có chút con buôn, lúc trước tiếp nhận an dục thư là bởi vì đại đức chính, nhưng lúc sau cũng là có chút mẹ con tình nghĩa.

Đặc biệt là nhị đệ, đối dưỡng nữ đó là không lời gì để nói. Năm đó Tĩnh An hầu phủ gặp nạn, nhị đệ cầu cứu không cửa lúc sau, nản lòng thoái chí. Cuối cùng không màng trong phủ phản đối, thu lưu Cố thị cô nhi, một trụ chính là hai năm lâu.

Sách mới............

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau