Con nối dòng vinh hoa lộ chương 572 di chiếu _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 572 di chiếu

Chương 572 di chiếu


» mặt khác tiểu thuyết »»

Văn / cửu thiên phi lưu

Tấu chương số lượng từ:4842

Hắn lạnh mặt đã mở miệng, “Là có một ngày, lão phu vô tình nghe được cố nguyên vợ chồng nói chuyện, lúc này mới đối việc này biết chi cực tường. Đều là người một nhà, nói khai lúc sau, bọn họ đi rồi liền để lại vật ấy, rốt cuộc bọn họ lúc ấy cũng không có gì mặt khác hảo biện pháp không phải? Những người đó từng bước ép sát, cùng với dừng ở bọn họ trong tay, chi bằng phó thác cấp an thị.”

“Nga? Vô tình nghe được?” Đỗ trần lan càng không tin, cố nguyên phu thê không có khả năng không cẩn thận. Rốt cuộc là vô tình, vẫn là giám thị cố nguyên vợ chồng nhất cử nhất động, này liền không được biết rồi.

An Khánh trung không cấm một trận chột dạ, nhưng rốt cuộc là kiến thức rộng rãi cáo già, mặt tự nhiên là chưa lộ mảy may. Thua người không thua trận, người này khó chơi, hắn không thể cứng đối cứng.

“Này trong đó vẫn là vật gì? Ngươi nhưng biết được?” Đã qua đi sự, cũng không cần thiết lại rối rắm. Đỗ trần lan hoài nghi An Khánh trung đã xem qua thứ này, vì thế hắn thử nói.

“Chưa từng mở ra xem qua!”

An Khánh trung ngẩng đầu, thấy đỗ trần lan lại mang theo cười như không cười ánh mắt xem hắn, hắn không cấm lại vẻ mặt nghiêm mặt nói: “Thật sự chưa từng mở ra quá! Không dối gạt ngài nói, đã từng vô số lần, lão phu đều muốn mở ra nó. Mới vừa được nó kia một đoạn thời gian, cả ngày trong lòng run sợ, đã sợ hãi bị những người đó cấp lục soát, lại muốn biết này trong đó rốt cuộc có cái gì.”

Hắn thở dài, nói tiếp: “Ngài nhìn thấy vật ấy, liền có thể minh bạch lão phu vì sao không có mở ra.”

Hắn đem trung y mở ra đặt ở giường Bạt Bộ, từ kim chỉ cái sọt tìm kiếm ra một phen sinh rỉ sắt cây kéo.

Đỗ trần lan nhìn hắn dùng sức dùng độn cây kéo cấp trung y khai cái khẩu tử, theo cắt khai khẩu tử cùng khâu vá biên giác, hắn mạnh mẽ xé mở trung y.

“Chính là vật ấy!” An Khánh trung nuốt khẩu nước miếng, phủng ra một khối minh hoàng sắc lụa tơ tằm.

Tuy là đỗ trần lan lại bình tĩnh, cũng bị trước mắt quần áo cấp chấn kinh rồi, đây là thánh chỉ!

Một khối bị trừu ngọc trục, bị cắt quá thánh chỉ, còn lộ ra bốn phía mao biên, hắn càng là thấy được thánh chỉ tường vân cùng kim long.

Khó trách kia kiện trung y như vậy hậu, nguyên lai là đem thánh chỉ phùng ở trung y nội.

“Vật ấy, lão phu không dám mở ra, thả vật ấy không biết dùng vật gì dính hợp bên cạnh, nếu là mở ra, bên cạnh nhất định sẽ có điều tổn hại, không thể phục hồi như cũ. Ta cùng phụ thân đã sớm biết được vật ấy tồn tại, lão phụ đã từng nói qua, biết được quá nhiều không phải chuyện tốt. Nếu vật ấy lạc cùng người khác tay, phát hiện bị mở ra quá, kia chúng ta toàn bộ an thị liền không sống nổi.”

An Khánh trung không phải không hiếu kỳ nơi này rốt cuộc viết gì đó, cũng từng tâm ngứa khó nhịn, muốn mở ra tìm tòi đến tột cùng, nhưng hắn nhớ tới phụ thân dặn dò, cuối cùng vẫn là nhịn xuống.

Phụ thân lâm chung trước công đạo di ngôn, cường điệu nhiều nhất, thế nhưng chính là đạo thánh chỉ này, là trăm triệu không thể mở ra.

Hắn không thể làm an thị nhất tộc hủy ở trong tay hắn, liền vẫn luôn nhịn nhiều năm như vậy.

Giờ phút này đỗ trần lan tinh lực sớm bị thánh chỉ hấp dẫn qua đi, nơi nào còn nghe thấy An Khánh trung nói?

Hắn nhịn không được đôi tay trước, chuẩn bị tiếp nhận lấy nói thánh chỉ.

“Chậm đã!”

Quát khẽ một tiếng đem đỗ trần lan tâm thần kéo lại, hắn nhướng mày nhìn về phía An Khánh trung, hai tròng mắt trầm xuống, đây là tính toán đổi ý?

“Vật ấy nguyên bản chính là các ngươi Cố thị chi vật, vật quy nguyên chủ cũng không phải không thể, nhưng chúng ta an thị mạo bị diệt tộc nguy hiểm, thế các ngươi bảo quản đến nay, kia Đỗ đại nhân cũng nên lấy ra thành ý đến đây đi?”

An Khánh trung thu hồi tay, đem thánh chỉ giấu ở phía sau. Giờ phút này hắn mặt tràn đầy kiên định, nhưng thật ra mang theo vài phần được ăn cả ngã về không điên cuồng.

Phụ thân lâm chung trước công đạo, muốn trọng chấn an thị, liền tất nhiên cùng đạo thánh chỉ này có quan hệ. Hắn cho rằng hiện giờ hy vọng, liền ở đỗ trần lan thân. Mặt khác thế gia, hắn không dám tưởng, thế gia căn cơ thâm, bọn họ an thị tính cái gì, đấu không lại bọn họ.

Đỗ trần lan căn cơ thiển, đều là suy thoái là lúc, lẫn nhau nâng đỡ, mới có thể càng có tình nghĩa.

“Ngươi nghĩ muốn cái gì? Các ngươi an thị nghĩ muốn cái gì?” Đỗ trần lan cười khẽ ra tiếng, hắn nếu tưởng bắt được, chỉ bằng vị này lão gia tử có thể ngăn được hắn?

Nhưng mà hắn vẫn chưa động thủ, an thị bảo quản vật ấy, cũng xác thật gánh chịu nguy hiểm. Tuy nói động cơ không thuần, có không định người khác công lao, cường đoạt không phải đỗ trần lan tác phong.

An Khánh trung nhìn đỗ trần lan sau một lúc lâu, mới trịnh trọng mà nói: “Chúng ta an thị, nguyện cùng ngài cộng tiến thối!”

Đỗ trần lan cứng họng, theo sau bật cười nói: “An lão thái gia không hổ là kiến thức rộng rãi, tâm kế không cạn nột! Chỉ tiếc ngươi xem nhẹ một chút, các ngươi an thị hiện giờ là nơi nào cảnh, không cần thiết ta nhiều lời, sợ là liền lỗ thị đều khinh thường phản ứng các ngươi đi?”

An Khánh trung tức khắc mặt trầm như nước, đỗ trần lan lời này, quả thực giống một phen chủy thủ cắm ở hắn tâm oa, đau triệt nội tâm.

Minh bạch là một chuyện, nhưng bị người khác dùng khinh thường ngữ khí xích quả quả mà nói ra, kia lại là một chuyện khác, cái này làm cho hắn mặt mũi như thế nào quải được?

“Huống chi, các ngươi an thị hiện giờ là muốn bạc không bạc, muốn quyền thế không quyền thế, như thế nào cùng ta cộng tiến thối? Nói đến cùng, đại gia bất quá là lẫn nhau lợi dụng, đạt tới mục đích của chính mình thôi! Nhưng ta không thấy được các ngươi có bất luận cái gì lợi dụng giá trị, chẳng lẽ chỉ dựa vào ngươi tay thánh chỉ? Không! Này xa xa không đủ!”

Đỗ trần lan sửa sửa tay áo, mặt treo ôn nhuận tươi cười, nhưng mà nói ra nói lại tựa dao nhỏ.

An Khánh trung mặt đã trướng thành màu gan heo, hắn không nghĩ tới đỗ trần lan sẽ như vậy không lưu tình. Vừa rồi cùng hắn trò chuyện với nhau thật vui, hảo ngôn khuyên giải an ủi người, cùng trước mắt khẩu ra ác ngôn, kiêu căng vô lễ người tưởng so, quả thực khác nhau như hai người, làm người vô pháp tiếp thu.

“Nhưng Đỗ đại nhân cũng không hề căn cơ, bất quá cùng an thị giống nhau, hà tất chó chê mèo lắm lông?” An Khánh trung xác thật là ôm hợp tác thái độ tới, nhưng đỗ trần lan thái độ làm hắn thiếu chút nữa thẹn quá thành giận.

“Không không! An lão thái gia có lẽ không cẩn thận hỏi thăm quá chuyện của ta đi? Ngươi nếu là như vậy tưởng, kia chỉ có thể thuyết minh ngươi đối trong triều hướng đi căn bản không hiểu được, có thể thấy được các ngươi an thị chỗ dựa không có khả năng là triều đình quan to. Tấm tắc! Các ngươi an thị, thật sự nghèo túng.”

Này một phen lời nói, lại làm An Khánh trung tức giận đến sắc mặt một trận thanh một trận bạch. Đỗ trần lan lời này, lại chọc trúng hắn chỗ đau.

Đích xác, nếu là như vậy tưởng tượng, bọn họ an thị đích xác không ưu thế. Đỗ trần lan tốt xấu là viên chức, ngày sau vào triều đình, nhiều đất dụng võ, nhưng bọn họ an thị đâu?

“An lão thái gia hẳn là biết được, Cố thị muốn sửa lại án xử sai, so lên trời còn khó. Chỉ cần ta vừa vào triều đình, khắp nơi thế lực liền sẽ ngo ngoe rục rịch, chờ kéo ta xuống nước, chắc chắn tinh phong huyết vũ. Mặc dù ta không nghĩ truy cứu năm đó việc, những người đó cũng sẽ không bỏ qua ta. Bởi vậy, ta không có lựa chọn nào khác.” Đỗ trần lan đột nhiên nghiêm mặt nói.

“Nhưng mà, này đối với an thị tới nói, lại cũng không là tất nhiên. Chỉ cần các ngươi vừa lòng với hiện trạng, rời xa triều đình, dù cho không chiếm được vinh hoa phú quý, lại vẫn như cũ có thể an cư lạc nghiệp, cái gì đều không bằng tánh mạng quan trọng.”

Đỗ trần lan giờ phút này trong ánh mắt nhưng thật ra mang theo vài phần chân thành tha thiết, kỳ thật hắn có thể cảm giác đến ra, không quan tâm năm đó an thị đối mẹ ruột hảo là xuất phát từ loại nào tâm tư, nhưng chưa từng hà khắc mẹ đẻ là thật sự.

Hắn cảm kích an thị dưỡng dục mẹ đẻ nhiều năm, cũng cảm nhớ cùng đối phương thay bảo quản phụ thân di vật nhiều năm, đây là hắn cuối cùng lương thiện.

txt download địa chỉ:

Di động đọc:

Liền nhau tiểu thuyết:
Đề cử tiểu thuyết: Ta ở tổng võ sờ cá nhật tử|Sùng Trinh mười lăm năm|Ngươi tu tiên, ta tu công đức giá trị|Chơi bảo|Võ gia lương đống|Yêu tinh cái đuôi to lớn hư|Tào tặc|Toàn cầu thi đại học gió lốc|Nàng trừ bỏ có thể đánh không đúng tí nào|Tu đạo từ đuổi thi bắt đầu|Kim khuê nhớ|Vô hạn người tự do|5 năm sau, tam bảo mang nàng tạc đại lão tập đoàn|Nga mị|Đấu la: Tuyệt thế thiên sứ ngàn nhận tuyết|Hủy diệt ngày, từ một thế hệ tông sư bắt đầu|Trọng sinh chi thực nghiệp trùm|Ở đệ tứ thiên tai trung may mắn còn tồn tại|Đấu la: Ninh vinh vinh triệu hoán người chơi chế bá đại lục|Vừa rời thành danh

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau