Con nối dòng vinh hoa lộ chương 580 thử _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 580 thử

Chương 580 thử



“Ngươi khi nào nghèo như vậy? Một tháng năm lượng bạc tiền tiêu hàng tháng, lại là còn chưa đủ ngươi dùng? Cái gì cây trâm như vậy quý?” Đỗ trần lan tò mò hỏi.

Hai cái nha đầu đều là một tháng năm lượng bạc tiền tiêu hàng tháng, ngày lễ ngày tết còn có khác bao lì xì cùng tưởng thưởng, mấy năm nay hẳn là cũng còn lại không ít bạc a!

“Chúng ta năm lượng bạc tiền tiêu hàng tháng, không biết tiện sát trong phủ nhiều ít tiểu tỷ muội, thiên nàng muốn mua cây trâm, kia cây trâm đáng quý, nơi nào có thể?” Tích xuân nhịn không được trêu ghẹo nói.

“Cái gì cây trâm như vậy quý?” Đỗ trần lan mỉm cười nói.

“Là minh châu lâu một chi trân châu điểm thúy trâm, quá quý, nàng đây là ở tích cóp của hồi môn đâu!” Tích xuân che miệng cười trộm, trong ánh mắt lại có chút mạc danh cảm xúc.

“Ai nha! Ngươi nói cái gì đâu! Ngượng ngùng không?” Tích thu đỏ bừng mặt, thẹn quá thành giận mà trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, chọc đến tích xuân cười khanh khách cái không ngừng.

“Nga! Nếu là làm tốt lần này sai sự, kia cây trâm đưa ngươi thì đã sao? Bất quá kia hai mươi lượng bạc liền không có, chính ngươi tuyển.”

Đỗ trần lan hơi hơi mỉm cười, chiếu tích xuân ngữ khí, hẳn là vượt qua hai mươi lượng, nhưng lại sẽ không nhiều quý, rốt cuộc lấy tích thu giá trị con người mua không nổi nhiều quý trang sức.

Hắn không phải bủn xỉn người, ngày thường cũng sẽ ở những mặt khác bồi thường. Nhưng chung quy nam nữ có khác, vải vóc trang sức không thật nhiều đưa, để tránh bị hiểu lầm đối này cố ý.

Cổ nhân thiếu gia nha đầu kỳ thật nhiều là làm thông phòng dùng, hắn nếu là bị cho rằng chủ động, ngày sau đã có thể khó làm. Bởi vậy, hắn ngày thường trừ bỏ công đạo hai cái nha đầu làm việc ở ngoài, cũng chính là khó được khai thượng vài câu vui đùa lời nói, cũng không dám vượt rào.

“Ai da! Kia cây trâm cần phải 58 hai đâu! Thiếu gia cũng thật hào phóng.” Tích xuân vẻ mặt hâm mộ, nàng chỉ chớp mắt, liền thấy tích thu đang nhìn đỗ trần lan xuất thần.

“Ngươi nếu làm tốt sai sự, tự nhiên cũng sẽ có khen thưởng. Trước nay đến Đỗ phủ lúc sau, liền vẫn luôn là các ngươi tùy hầu tả hữu, chúng ta chủ tớ chi gian tình nghĩa tự nhiên bất đồng người khác. Chỉ chớp mắt, các ngươi cũng lớn, ngày sau cũng muốn gả chồng sinh con. Cũng không biết ai tốt như vậy phúc khí, có thể cưới các ngươi làm vợ, đều là có thể làm nhân nhi.”

Đỗ trần lan giống như vô tình vui đùa lời nói, lại làm hai người đều thay đổi sắc mặt.

Tích xuân trên mặt cứng đờ, ngay sau đó thực mau liền khôi phục thái độ bình thường, nàng cười nói: “Chúng ta là hạ nhân thân phận, nơi nào có thể nghĩ đến gả chồng chuyện này. Chỉ mong ngày sau có thể thường bạn thiếu gia tả hữu, vì thiếu gia phân ưu giải lao, cũng không dám quá nghiêm khắc mặt khác.”

Tích thu kéo kéo khóe miệng, trên mặt tươi cười có chút miễn cưỡng, “Đúng vậy! Nô tỳ đời này còn không phải là thiếu gia người sao? Nhưng không nghĩ tới gả chồng.”

Đỗ trần lan trong lòng một đột, nhưng ngàn vạn đừng a!

“Nói bậy gì đó? Hai người các ngươi đều là như hoa như ngọc đại cô nương, nơi nào có thể không gả chồng? Cũng đừng ngượng ngùng, nam cưới nữ gả hết sức bình thường. Bất quá mấy năm nay ta bên người cũng không có gì đắc dụng người, các ngươi tạm thời lại vất vả hai năm, sẽ không nhanh như vậy tha các ngươi đi.” Đỗ trần lan cười trả lời.

Xoay người, đỗ trần lan xoa xoa thái dương thượng hãn, tích thu vừa rồi lời nói cũng thật trực tiếp, đem hắn hoảng sợ. Hắn mặc kệ này hai người là có ý tứ gì, không nghĩ chậm trễ các nàng là thật sự.

Hắn vừa rồi ngoài miệng nói như vậy, nhưng kỳ thật trong lòng đã tính toán, vẫn là sớm chút cấp hai cái nha đầu tìm kiếm chọn người thích hợp đi!

Tích xuân trong mắt quang mang ảm đạm xuống dưới, toàn bộ nhà ở yên tĩnh đến đáng sợ.

“Kia đều là lấy sau chuyện này, hiện tại nói này đó, hãy còn sớm. Thiếu gia không phải còn muốn đi lão thái gia viện nhi? Vẫn là mau chút tiến đến đi! Miễn cho đi chậm, chậm trễ dâng hương canh giờ.”

Tích xuân đem trên tay sổ sách khép lại, sắc mặt như thường mà kéo ra tiểu tủ, đem này đó khóa đi vào.

“Nga! Việc này ngươi tự mình đi hồi một tiếng lão thái gia, liền nói ta phải đi trước trong chùa. Chuyện khác chờ trở về lại nói, dù sao cũng không vội tại đây nhất thời nửa khắc.”

Đỗ trần lan bị việc này hấp dẫn lực chú ý, liền xoay người phân phó nói.

Hắn tính tính canh giờ, liền ra sân, điểm tẩy nguyệt cùng hắn cùng đi lạc diệp chùa.

Đỗ trần lan ra sân sau, tích thu hốc mắt liền đỏ lên.

“Thiếu gia có phải hay không ghét bỏ chúng ta?” Nàng muộn thanh nói.

“Thiếu gia còn nhỏ, tâm tư không ở nam nữ việc thượng. Ngày sau chúng ta mạc nói, hôm nay nhưng đem hắn dọa sợ.”

Tích xuân tuy cũng có chút nhụt chí, nhưng cũng hiểu không hảo bức cho thật chặt, nếu không thiếu gia thật sự cho các nàng chỉ người, các nàng là một chút cơ hội cũng chưa.

“Nhưng ta cảm thấy thiếu gia kỳ thật cái gì đều hiểu, hắn trong lòng minh bạch, chỉ là không muốn. Chẳng lẽ thiếu gia có ái mộ cô nương? Bằng không hắn vì sao phải cự tuyệt chúng ta? Chúng ta còn không phải là”

Tích thu xoắn khăn, chung quy không mặt mũi nói ra.

“Không gặp thiếu gia có hoài xuân biểu hiện, hắn cả ngày vì con đường làm quan ưu phiền, nơi nào có nhàn hạ thoải mái tưởng này đó? Dù cho hắn biết sự, nhưng cũng sẽ không đem tâm tư đặt ở này phía trên. Hảo, ngươi phía sau nói cũng đừng nói, thái thái đến bây giờ cũng không làm rõ, cũng không biết nàng là cái cái gì tính toán. Nếu là truyền đi ra ngoài, phải bị người chê cười chúng ta không biết xấu hổ.”

Tích xuân đem tâm tư buông, tính toán ra khỏi phòng tử, đi lão thái gia trong viện đáp lời.

Tích thu nhìn tích xuân bóng dáng, không khỏi sâu kín mà thở dài. Nàng cảm thấy thiếu gia là thật đối với các nàng vô tâm tư, câu kia muốn đem các nàng gả cho, nói được thật thật nhi.

“Sáng sớm tinh mơ, liền nghe nói ngươi tổ phụ khiến người đi tìm ngươi, chính là có chuyện gì?” Tiền thị đỡ đỗ trần lan tay bò lên trên xe ngựa, rồi sau đó thấy đỗ trần lan muốn hướng phía sau đi, vì thế trầm giọng hỏi.

Cha chồng này đoạn thời gian tổng tìm lan ca nhi, làm nàng có chút không yên tâm. Nàng biết là vì nghề nghiệp một chuyện, nhưng lan ca nhi nào có nhiều như vậy hảo nghề nghiệp? Nếu là cuối cùng mệt tiền bạc, còn không được oán lan ca nhi sao?

“Đúng là vì mua bán một chuyện, mẫu thân không cần lo lắng, nhi tử trong lòng đã có dự tính.” Đỗ trần lan cười cười, rồi sau đó an ủi nói.

“Ngươi nhưng đừng đáp ứng hắn, bọn họ không biết tốt, ngày sau xảy ra chuyện chỉ biết oán trách ngươi.” Tiền thị như cũ không yên tâm, lại dặn dò nói.

Đỗ trần lan nhìn thoáng qua chung quanh, thấy người gác cổng còn ở cách đó không xa, vì thế liền triều tiền thị đưa mắt ra hiệu, “Vẫn là chờ lát nữa bàn lại đi! Nhưng đừng lầm canh giờ, chúng ta sớm chút xuất phát.”

Chờ bò lên trên phía sau kia chiếc xe ngựa, đỗ trần lan mới cân nhắc nổi lên mua bán một chuyện.

Tiểu đánh tiểu nháo, lão gia tử nhất định không hài lòng. Thả nếu là mặt khác hai phòng hỗn đến không hảo, còn phải tới tìm tam phòng phiền toái.

Nhưng nếu là kiếm bạc nhiều nghề nghiệp, cũng không được. Đỗ thị ở kinh thành đều không tính là hào, đại phòng cùng nhị phòng như cũ cảm giác tốt đẹp, còn tưởng rằng nơi này là tĩnh nguyên phủ đâu! Nếu là lại đến các hảo nghề nghiệp, chỉ sợ đều phải càn rỡ đến không biết chính mình họ gì.

Bất quá, gần nhất này hai người khắp nơi vấp phải trắc trở, hẳn là thu liễm không ít.

“Cô nương! Ngài liền không nên buông tha tam cô nương, mỗi khi cho ngài ngột ngạt lúc sau, còn muốn ác nhân trước cáo trạng. Còn tuổi nhỏ, như thế nào tẫn nghĩ chơi xấu?” Hồng tú vừa nhớ tới tam cô nương gì linh thấm, liền giận sôi máu.

“Ngươi chẳng lẽ còn không biết nàng tính tình? Tổ mẫu từ trước đến nay thiên vị nàng nhiều chút, chúng ta không đáng sinh khí.” Gì linh dư buồn cười mà nhìn hồng tú khí phình phình bộ dáng, ôn nhu trả lời.

Người dùng thỉnh phỏng vấn tân địa chỉ web, phi thường khẩn cấp, cũ địa chỉ web bị che chắn, đã vô pháp phỏng vấn

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau