Con nối dòng vinh hoa lộ chương 582 lạc diệp chùa _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 582 lạc diệp chùa

Chương 582 lạc diệp chùa



Đỗ trần lan đem ánh mắt chuyển hướng phía trước bậc thang, đều là nữ quyến, nếu là nhìn chằm chằm xem, không khỏi thất lễ.

Khâu thị đánh đỗ trần lan bọn họ bên người trải qua, trong lúc vô ý thấy đỗ trần lan, trong lòng không khỏi cảm thán thiếu niên này lớn lên vừa lúc.

Nàng đi phía trước được rồi vài bước, đột nhiên nhớ tới trước đoạn thời gian lão gia nhắc tới tân khoa Trạng Nguyên đỗ trần lan. Nghe nói người này tài học cùng dung mạo đặt tên, mà trước mắt thiếu niên này dung nhan cực thịnh.

Khâu thị dưới chân một đốn, nhưng do dự một cái chớp mắt, lại lần nữa đi phía trước đi đến.

Gì linh dư xuyên thấu qua màu trắng thêu trăm điệp xuyên hoa màn che, nhìn thấy một đạo người mặc màu hồng cánh sen sắc chỉ vàng thêu vân văn áo cổ tròn thân ảnh, vẩy mực tóc đen rối tung cùng phía sau, càng có vẻ dáng người càng vì đĩnh bạt.

Nàng đi theo mẫu thân cùng nha đầu bà tử đi phía trước đi đến, rốt cuộc thấy người nọ chính mặt. Chỉ nhìn thoáng qua, nàng liền thu hồi tầm mắt. Đảo không phải đối phương lớn lên dọa người, mà là nàng chưa bao giờ gặp qua như vậy dung mạo thiếu niên.

Hơi mang non nớt mặt, cố tình mang theo vài phần sắc lạnh, chút nào không thấy người thiếu niên nên có khiêu thoát. Chỉ như vậy liếc mắt một cái, nàng liền nhìn ra người này trên người trầm ổn, phảng phất là nhiều năm lắng đọng lại xuống dưới định lực.

Bỏ qua một bên tâm tư, gì linh dư nhanh chóng lướt qua thiếu niên, nện bước so với phía trước nhanh không ít.

Đỗ trần lan đang chờ này nhóm người đi qua, nhân gia là nữ quyến, Hà đại nhân càng cùng hắn không thân, hắn không đáng thượng vội vàng đi nịnh bợ.

Nhưng vào lúc này, hắn đột nhiên nhận thấy được một đạo tầm mắt nhìn chằm chằm hắn, đỗ trần lan vội vàng quay đầu lại nhìn lại. Tuy cảm giác vô ác ý, nhưng này đạo ánh mắt nhìn chằm chằm hắn một hồi lâu.

Chờ hắn quay đầu, phát hiện có không ít người ánh mắt đều triều hắn nhìn qua, hắn tức khắc liền không có phương hướng. Nhìn vài lần, vẫn chưa tìm được khác thường, đỗ trần lan chỉ phải quay đầu, nhìn về phía trước.

Màu nguyệt bạch mũ có rèm che khuất bên ngoài đánh giá nàng ánh mắt, thiếu nữ ỷ vào có mũ có rèm che đậy, liền không kiêng nể gì mà đánh giá bốn phía.

Đương nhìn đến cách đó không xa có một đôi mẫu tử đang chờ lên núi là lúc, nàng ánh mắt liền bị hấp dẫn.

Đãi kia thiếu niên quay đầu, nàng thấy rõ thiếu niên dung mạo, lại chạy nhanh cúi đầu. Thiếu niên này ánh mắt rất là sắc bén, kia vừa chuyển đầu nháy mắt, thế nhưng làm nàng không dám đối diện.

Nàng đi theo phía trước di động, cần lướt qua kia thiếu niên là lúc, nhịn không được lại nhìn hắn một cái. Ai ngờ, chỉ là vừa mới quay đầu, liền thẳng tắp vọng vào đối phương đáy mắt.

Không hề gợn sóng, nhưng lại cực có cảm giác áp bách, nàng bị sợ hãi, vội vàng chuyển qua đầu.

Đỗ trần lan nhìn thoáng qua vừa rồi từ đám người khe hở trung lộ ra tới màu nguyệt bạch mũ có rèm, này nữ tử vóc người so lùn, xem dáng người cùng nện bước, hẳn là cái tuổi tác không lớn thiếu nữ.

Đám người đàn đều thượng thềm đá, cho đến nhìn không thấy thân ảnh lúc sau, đỗ trần lan mới làm tiền thị ngồi cáng tre thượng thềm đá.

Ở thật dài thềm đá thượng, đám người tụ tập cũng không phải là chuyện tốt, đỗ trần lan rất có an toàn ý thức.

“Thiếu gia! Hôm nay khách hành hương tựa hồ không nhiều lắm a!” Tẩy nguyệt đi theo đỗ trần lan bò một nửa bậc thang, mặt đỏ khí không suyễn mà nói.

Hắn phía trước cũng từng đã tới lạc diệp chùa, phát hiện hôm nay khách hành hương so với phía trước thiếu không ít.

“Có lẽ là có cái gì khách quý muốn tới đi!” Lạc diệp chùa ở kinh thành thập phần nổi danh, nghe nói tiền triều có một vị hoàng tử tại đây cắt tóc tu hành quá. Nơi này giải đoán sâm thực chuẩn, sở cầu cũng thực linh nghiệm, bởi vậy khách hành hương đều là nối liền không dứt.

Lúc này so dĩ vãng quạnh quẽ, hẳn là vừa mới thanh tràng qua.

“Thiếu gia! Mau tới rồi!” Tẩy nguyệt chỉ chỉ phía trước, đã có thể nhìn đến chùa chiền thượng phòng bảng hiệu.

Chờ đỗ trần lan bọn họ đi đến chùa chiền phía trước đại hình lư hương trước, một phen đem hương ra sức mà thiêu đốt, đỉnh màu đỏ tươi chợt lóe lóe, toát ra từng đợt thuốc lá.

Rất nhiều phụ nhân chính vây quanh lư hương chắp tay thi lễ, hai mắt nhắm nghiền, chắp tay trước ngực, thoạt nhìn thập phần thành kính.

“Nguyên lai có nhiều người như vậy a?” Tẩy nguyệt thấy người đến người đi lạc diệp chùa, không khỏi phát ra cảm thán.

“Nguyên lai là chúng ta đã tới chậm, bọn họ đều đã lên núi.” Đỗ trần lan bừng tỉnh đại ngộ nói.

Từ chân núi bò lên tới, không ba mươi phút là không thành. Này vẫn là đối với giống đỗ trần lan cùng tẩy nguyệt như vậy tốt thể lực tới nói, phụ nhân cước trình muốn so với bọn hắn chậm hơn không ít.

Có thể thấy được những người này rất sớm liền tới rồi, trụ đến xa, nói không chừng còn phải phi tinh đái nguyệt lên đường.

“Thái thái phía trước ở chỗ này định rồi một gian sương phòng, nói là muốn ăn trong chùa đồ chay lại đi.” Tẩy nguyệt ở một bên nhắc nhở nói.

Đỗ trần lan gật gật đầu, “Vậy đi trước sương phòng đi! Mẫu thân hẳn là ở sương phòng nội chờ ta.”

Kim mụ mụ thân mình không khoẻ, tiền thị bên người mang theo chính là quả kim quất cùng một tiểu nha đầu. Hôm nay trong chùa lại tới nữa khách quý, đỗ trần lan sợ này hai cái nha đầu không biết sự, va chạm người nhưng không tốt.

Tiền thị mới vừa tiến sương phòng nghỉ ngơi, liền thấy quả kim quất lãnh một người người mặc màu lục đậm áo ngoài phụ nhân đi đến.

Vừa rồi quả kim quất tới bẩm, nói là Lễ Bộ thượng thư trong phủ quản sự mụ mụ tới thỉnh an, nhưng thật ra đem nàng hoảng sợ.

Bọn họ cùng Hà phủ xưa nay không gì lui tới, không nghĩ tới thế nhưng sẽ có bà tử tới thỉnh an, làm nàng trong lòng có chút thấp thỏm.

“Nô tỳ là Lễ Bộ thượng thư trong phủ đại phòng đại thái thái bên người quản sự mụ mụ, họ Lưu! Xin hỏi thái thái chính là tân khoa Trạng Nguyên lang Đỗ đại nhân mẫu thân?” Lưu mụ mụ hướng tới tiền thị hành lễ, tiền thị lập tức mệnh quả kim quất đem người nâng lên.

“Đúng là!” Tiền thị giả vờ trấn định, trong lòng đang ở nhanh chóng hồi ức, chẳng lẽ là chính mình trong lúc vô ý va chạm đối phương nữ quyến?

“Hôm nay thật là xảo, chúng ta trong phủ đại thái thái cũng mang theo các cô nương tới trong chùa thắp hương cầu phúc, này không phải đụng phải sao? Phía trước tiền thái thái không thường ở kinh thành đi lại, chúng ta thái thái chính là tưởng kết giao, cũng không hảo tùy tiện quấy rầy. Hôm nay nếu đụng phải, kia chọn ngày chi bằng nhằm ngày, liền tưởng thỉnh ngài qua đi trò chuyện nhi.”

Lưu mụ mụ ý cười doanh doanh, nàng vốn là mặt vuông dài, đôi mắt không lớn, nhưng cười rộ lên lại cong thành trăng non, nhìn liền rất không khí vui mừng.

“Nha! Kia thật đúng là xảo, bất quá ấn lễ nghĩa, nên là chúng ta tiến đến bái kiến mới là, nhưng thật ra mệt nhọc mụ mụ nhiều đi một chuyến.”

Tiền thị trong lòng càng buồn bực, này thế gia phụ còn vui cùng bọn họ thương nhân gia phụ nhân nhiều lui tới? Ngày xưa không đều là ghét bỏ bọn họ hơi tiền sao? Hôm nay thật đúng là khác thường.

“Nhìn ngài nói được nơi nào lời nói? Thế nhà mình thái thái làm việc, không phải thân là nô tỳ bổn phận sao? Ngài quá khách khí!” Lưu mụ mụ ánh mắt lập loè, ngày thường như vậy thương nhân nữ quyến, trong phủ như thế nào phản ứng? Bất quá là bởi vì có cái phải làm quan hảo nhi tử thôi!

Kỳ thật nàng cũng không rõ thái thái vì sao phải thấy tiền thị, bất quá là cái Trạng Nguyên lang, thả vẫn là cái không hề căn cơ Trạng Nguyên lang. Nhưng thái thái làm việc, nhất định có nàng lý do, nàng thân là hạ nhân, ấn phân phó làm việc là được.

Tiền thị nghe ra đối phương ý ngoài lời, trong lòng có chút không vui. Nàng chẳng lẽ sẽ cho rằng Lưu mụ mụ là thế chính mình làm việc? Hà tất cường điệu này đó? Này trong giọng nói lộ ra một cổ tử cảm giác về sự ưu việt.

“Nghe nói Đỗ đại nhân là cùng ngài cùng tới lạc diệp chùa, nô tỳ liền tưởng thỉnh cái an, chẳng biết có được không?” Lưu mụ mụ nhìn chung quanh phòng trong một vòng, vẫn chưa thấy đỗ trần lan thân ảnh, liền nhịn không được hỏi.

Tiền thị vừa nghe, trong lòng tức khắc căng thẳng, quả nhiên là hướng về phía lan ca nhi tới.

Người dùng thỉnh phỏng vấn tân địa chỉ web, phi thường khẩn cấp, cũ địa chỉ web bị che chắn, đã vô pháp phỏng vấn
Đề cử tiểu thuyết: Làm ruộng dưỡng nhãi con: Ác độc nữ xứng bị cả nhà tranh nhau sủng|Gia bình quan kỷ sự|Từ ngọc tảo trước bắt đầu Đông Kinh cầu sinh|Thứ nữ tam gả, ta chồng trước nhóm tất cả đều hỏa táng tràng|Đạo duyên nho tiên|Loli dị thế nhiệt huyết vật ngữ|Mộc diệp chi thần thông vô địch|Hàn môn phượng hoa|Ngạo thế tường thiên|Sủng hôn thủ tục|Một ngụm giá trên trời cơm chiên, lão đường đương trường bái sư|Run rẩy đi, cổ đại người tu tiên!|Thượng luyến tổng sau, giả thiên kim lóe hôn trăm tỷ người thừa kế|Đồ tham ăn xuyên qua nhớ|Châu quang Bảo Khí|Siêu thần chi khai cục trà trộn vào ác ma nhất hào|Một đời độc tôn|Cái gì kêu hình lục giác đánh dã a|Kim lân khai|Văn hóa chống cự trước nhất tuyến

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau