Con nối dòng vinh hoa lộ chương 586 đen đủi _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 586 đen đủi

Chương 586 đen đủi



Bình phong sau hai người trạm đến chân ma, nhịn không được giật giật.

Một trận tinh tế tác tác thanh âm tự bình phong sau truyền đến, trừ bỏ đỗ trần lan ở ngoài, phòng trong người ánh mắt đều bị hấp dẫn đi, Tống duẫn hạo càng là hận không thể đem bình phong cấp nhìn thấu. Hắn biết hôm nay tới mục đích, còn không phải là vì cùng Hà thị kết thân sao?

Nếu là có thể thấy thượng đại phòng cô nương một mặt nên thật tốt? Cũng không biết kia cô nương trông như thế nào. Hắn tròng mắt chuyển động, tức khắc trong lòng có cái chủ ý.

Đỗ trần lan đã sớm biết bình phong sau có người, ở hoàn cảnh lạ lẫm trung, hắn sẽ cảm giác mẫn cảm hơi thở. Hô hấp thanh thiển, nhưng không lâu dài, như là nữ tử. Hắn liên tưởng đến ở chân núi thấy được hai tên nữ tử cùng Khâu thị đồng hành, hẳn là chính là kia hai vị cô nương.

Lúc này thấy Khâu thị, hắn suy đoán trong đó một vị nhất định là đại phòng đích nữ. Nói lên đích nữ, lần trước tẩy nguyệt đuổi xe ngựa còn kém điểm cùng đối phương xe ngựa đụng phải, kia cô nương còn tính đại nghĩa, trước tiên lui một bước. Không quan tâm là cái gì nguyên nhân, tổng so giảo man tùy hứng muốn hảo đến nhiều.

Hà phủ đại phòng đích nữ hẳn là còn chưa làm mai, mà lúc này Hoài An hầu phủ thế tử phu nhân cùng đích trưởng tôn xuất hiện ở chỗ này, ước chừng là hai nhà có kết thân ý tứ?

Khâu thị thấy Tống duẫn hạo thẳng ngơ ngác mà nhìn bình phong, liền tâm sinh không vui, trên mặt suýt nữa không nhịn được. Thế gia tử quy củ đều học được cẩu bụng đi? Làm sao là như vậy cái đồ vật?

Nàng lại nhìn đỗ trần lan liếc mắt một cái, phát hiện đỗ trần lan không dao động, con mắt xem mũi mũi xem tâm, nhìn phía phía trước lưng ghế. Hai so sánh, Khâu thị sinh ra mãnh liệt bất mãn.

Thế gia dạy dỗ ra tới quy củ, lại vẫn so ra kém một cái thương nhân chi tử?

Đỗ trần lan giờ phút này càng thêm khẳng định trong lòng suy đoán, tiếp theo liền ở sau lưng kéo kéo tiền thị ống tay áo. Tiền thị cũng nhìn ra manh mối, liền có chút đứng ngồi không yên.

Chờ đỗ trần lan một xả nàng ống tay áo, nàng lập tức liền đứng lên, hướng mấy người đưa ra cáo từ.

“Phía trước tuyển cái giờ lành dâng hương, sợ là muốn tới canh giờ, dung ta đi trước một bước.”

“Nguyên là như thế! Kia liền mau chút tiến đến đi! Nhưng đừng chậm trễ canh giờ. Chờ trở về lúc sau, chúng ta trong phủ có rảnh nhiều đi lại đi lại.” Khâu thị vốn là tưởng tiễn khách, vì thế thuận lý thành chương mà trả lời.

“Tự nhiên! Vậy trước xin lỗi không tiếp được!” Tiền thị đương nhiên biết kia đều là đối phương lời khách sáo, không cần thiết thật sự.

Chờ ra sương phòng, tiền thị liền đỡ đỗ trần lan nhanh tay chạy bộ hướng nhà mình sương phòng.

“Ngươi nói này Hà phủ đại thái thái là ý gì? Thỉnh chúng ta qua đi, chính là vì lao việc nhà?” Tiền thị nghi hoặc không thôi, chỉ chỉ một bên ghế dựa, làm đỗ trần lan ngồi.

Đỗ trần lan hơi hơi mỉm cười, cầm lấy trên bàn bát trà nhấp một ngụm, “Tưởng là nhi tử liền phải vào triều đường, trước mượn sức một phen, dù sao cũng sẽ không có hại. Trong triều mấy phái đấu tranh càng thêm kịch liệt, phương nào đều ở mở rộng thế lực, có thể nhiều người, cũng có thể nhiều phân lực sao!”

Liên lụy tiến triều đình, tiền thị liền không thật nhiều ngôn, rốt cuộc nàng đối triều đình việc thật sự không hiểu biết. Bất quá, nàng nhưng thật ra có chút lo lắng nhi tử tình cảnh. Lan ca nhi không hề căn cơ, nếu là tiến triều đình, liền bị người áp chế trụ, kia ngày sau hành sự liền muốn bị quản chế.

Tiền thị đem trong lòng lo lắng cùng đỗ trần lan nói, đỗ trần lan nhưng thật ra kinh ngạc tiền thị thân là nữ tử, suy nghĩ thế nhưng cũng thực chu toàn.

“Ngài cũng đem nhi tử nghĩ đến quá trọng yếu, nhi tử mặc dù vào Hàn Lâm Viện, cũng bất quá là từ lục phẩm chức quan, nơi nào sẽ bị bọn họ xem ở trong mắt? Ngài yên tâm đi! Ta như vậy phẩm cấp, có lẽ bọn họ liền xem đều không nghĩ xem một cái.” Đỗ trần lan không nghĩ tiền thị lo lắng, liền cười an ủi nói.

Tiền thị chỉ là nội trạch phụ nhân, nói nhiều cũng chỉ có thể đồ tăng lo lắng thôi!

Tiền thị tưởng nói nếu không quan trọng, kia vì sao vừa rồi Khâu thị muốn đem bọn họ thỉnh qua đi? Nhưng nàng minh bạch đỗ trần lan có hắn suy tính, bởi vậy cũng liền không cần phải nhiều lời nữa.

“Kia ngày sau thấy khâu phu nhân?”

“Ngài chỉ lo chọn phẩm tính tốt kết giao chính là, xem ngài ý tứ. Nhi tử mới vừa vào triều đình, giống nhau không hảo đắc tội với người, nhưng cũng không nên cùng này đó phe phái đi được thân cận quá. Có hợp ngài mắt duyên, ngài không cần cố kỵ quá nhiều.”

Đỗ trần lan lời này làm tiền thị có chút phát ngốc, nàng cẩn thận phẩm phẩm, là nói trong triều có phe phái, không dễ đi đến thân cận quá, nhưng cũng không thể đắc tội. Nếu thực sự có tưởng kết giao, cũng không cần cố kỵ quá nhiều.

Nàng không khỏi xoa xoa giữa mày, không nghĩ tới quan gia thái thái cũng không phải hảo làm. Đặc biệt là nhi tử phẩm cấp còn không cao, vậy càng đến kẹp chặt cái đuôi làm người.

“Cô nương! Ngày mai chính là Tết Đoan Ngọ, ngài hương phiến cũng làm đến không sai biệt lắm, tính toán bao lâu đưa đi các gia trong phủ?” Hồng tú thấy sau núi hoa cỏ sum xuê, hôm nay lại cảnh xuân tươi đẹp, tâm tình không khỏi hảo vài phần.

“Ngày mai sáng sớm liền đưa đi đi!” Gì linh dư sờ sờ ngón tay, hương phiến là nàng xuyến, phiến bộ cũng là nàng thêu, bất quá tam bộ, chính là đưa cho chơi đến tốt khuê phòng bạn thân.

“Ngài lần này chính là thành ý mười phần, vì thế trên tay còn trát không ít châm đâu! Hầu tứ cô nương nhất định phải đối ngài lau mắt mà nhìn.” Hồng mặt đẹp thượng mang theo đau lòng chi sắc, nàng muốn hỗ trợ, nhà nàng cô nương còn không cho đâu!

“Học giỏi nữ hồng không phải hẳn là sao? Có cái gì hảo lau mắt mà nhìn? Mau đừng nói nữa, truyền đi ra ngoài, nhất định phải gọi người chê cười.” Hai người còn muốn đi phía trước đi, hồng tú lại đột nhiên dừng lại bước chân.

“Cô nương, đằng trước hẻo lánh ít dấu chân người, chúng ta vẫn là chớ có đi phía trước, vẫn là ấn đường cũ phản hồi đi!” Hồng tú vừa thấy nguyên bản rộng mở con đường biến thành thông u khúc kính, hoa cỏ sum xuê yên tĩnh hạ, đột nhiên trong lòng có chút thấp thỏm, vì thế đề nghị nói.

Gì linh dư gật đầu, cũng cảm thấy các nàng đối nơi đây không thân, vẫn là sớm chút trở về đến hảo.

“Gì đại cô nương!”

Một đạo hồn hậu giọng nam từ hai người phía sau truyền đến, đem hai người hoảng sợ.

Gì linh dư sau này nhìn lại, mới phát hiện là một người dáng người cao gầy tuấn lãng nam tử. Nàng tức khắc trong lòng hoảng hốt, nơi này là hợp với sương phòng sau núi, các nàng chưa từng loạn đi, đằng trước còn có bà tử trông coi, người này là như thế nào tiến vào?

“Gì đại cô nương, tại hạ nãi Hoài An hầu phủ đích trưởng tôn Tống duẫn hạo!” Tống duẫn hạo ỷ vào nơi này không người, liền bắt đầu không kiêng nể gì đánh giá khởi chính mình vị hôn thê.

Gì linh dư chấn động, nàng sắc mặt tức khắc tái nhợt không ít, Tống duẫn hạo?

“Chúng ta đi!” Gì linh dư ở biết đối phương là Tống duẫn hạo là lúc, xoay người liền đi.

Nam nữ lén gặp mặt, mặc dù là đụng phải, làm người ngoài thấy, cũng vẫn là nói không rõ. Huống chi đối phương sợ là còn dụng tâm kín đáo, nàng nào dám ở chỗ này lưu lại?

Đối với nàng như vậy từ nhỏ liền quy củ cực nghiêm thế gia nữ tới nói, đây là lén lút trao nhận.

“Gì đại cô nương, xin dừng bước! Tại hạ có nói mấy câu muốn cùng ngươi nói!” Tống duẫn hạo tiến lên vài bước, phong bế đối phương đường lui.

Gì linh dư tức giận đến xanh mặt, “Tống công tử đây là ý gì? Chúng ta như vậy, không hợp quy củ!”

“Tống công tử, thỉnh ngài mau tránh ra đi! Nếu là gọi người thấy, cùng cô nương thanh danh có ngại!” Hồng tú cũng nóng nảy, này Tống công tử là chuyện như thế nào?

Đỗ trần lan ẩn ở một mảnh bụi hoa lúc sau, ám đạo đen đủi. Hắn nhìn quanh bốn phía, tính toán tìm xem mặt khác xuất khẩu, ai ngờ hắn còn ở nhìn xung quanh, đã bị một trận mạnh mẽ đè ở trên cây, còn bị người nhắc tới thân mình.

Người dùng thỉnh phỏng vấn tân địa chỉ web, phi thường khẩn cấp, cũ địa chỉ web bị che chắn, đã vô pháp phỏng vấn

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau