Con nối dòng vinh hoa lộ chương 590 mặt nạ môn _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 590 mặt nạ môn

Chương 590 mặt nạ môn




Thủ nguyệt tức khắc mơ hồ, “Quang minh chính đại mà đi? Nhưng như vậy bọn họ cũng không có khả năng đem người cấp chúng ta a?”

“Liền như vậy đi, bọn họ đương nhiên sẽ không cho người ta. Chúng ta phía trước không phải cứu một người cụt tay lão giả, hắn tự xưng là người trong giang hồ, hắn hẳn là biết chút giang hồ tin tức, ngươi đi hỏi hỏi kia sơn trang nội có này đó võ nghệ cao cường giả? Lại tìm chút giang hồ nhân sĩ hỏi thăm một phen, nhất nhất bẩm báo cho ta!”

“Là!” Thủ nguyệt minh bạch thiếu gia đều có hắn dụng ý, vì thế lãnh phân phó, liền ra thư phòng.

“Đại ca, gần nhất trên giang hồ tân lập một môn phái, gọi là gì mặt nạ môn. Tên này, thật sự là buồn cười!” Một người người mặc điện thanh sắc kính trang nam tử đem bàn trung chỉnh gà xé xuống một con đùi, đưa cho đối diện người.

“Cái gì mặt nạ môn? Nghe nói môn đồ thêm lên cũng bất quá mới ba bốn mươi người, còn mỗi người đều mang mặt nạ, thật là cười người chết. Chính là cái tiểu môn tiểu phái, không đáng giá nhắc tới.”

Một người cao lớn thô kệch, đầy mặt râu quai nón nam tử, trừng mắt hắn kia thon dài hai mắt, nói được là nước miếng bay tứ tung.

Hắn tiếp nhận gà đùi, hung hăng mà cắn thượng một ngụm. Cắn xé thịt gà mang theo dầu mỡ nơi nơi bay loạn, hắn lại không chút nào để ý, ba lượng tiếp theo cái đùi gà hạ bụng, liền dùng tay áo lau miệng.

“Đó là, có thể nào cùng chúng ta môn phái so sánh với? Chỉ bằng ngài một người, là có thể chọn biến bọn họ toàn môn.” Điện thanh sắc nam tử tựa hồ đối đối diện người đặc biệt sùng bái, thấy đối phương chung rượu buông, liền lập tức cấp đối phương mãn thượng.

Người nọ lại uống lên một chung, rồi sau đó híp mắt hưởng thụ bộ dáng làm đối diện người thiếu chút nữa ghê tởm hỏng rồi, nhưng trên mặt lại một chút không dám biểu lộ.

“Rượu ngon! Ha ha! Tới, lại cấp lão tử mãn thượng.” Tráng hán một phách bộ ngực, đây là rượu ngon, vị thuần hậu, kính nhi đủ, làm hắn uống lên còn tưởng uống.

Đối diện người vội vàng mãn thượng, ngoài miệng còn không nhàn rỗi, vẫn luôn ở xu nịnh thúc ngựa.

“Vẫn là ngài tửu lượng hảo, ngàn ly không say a! Ngày sau còn muốn thỉnh đại ca che chở ta a!”

“Tiểu tử ngươi là cái cơ linh, yên tâm đi! Ta đậu kim đao nhất coi trọng huynh đệ tình nghĩa, ngươi đi theo ta, nhất định không thiệt thòi được.” Đậu kim đao đem bộ ngực chụp đến bạch bạch rung động, làm đối diện người vui mừng quá đỗi.

“Có ngài một câu, tiểu đệ ta liền an tâm rồi. Bất quá, tiểu nhân gần nhất nghe được chút nghe đồn. Chúng ta đã là người một nhà, kia tiểu đệ cứ việc nói thẳng a!”

“Ngươi có việc cứ nói đừng ngại, nơi này cũng không người ngoài!” Đậu kim đao vẫy vẫy tay, đầy mặt không thèm để ý.

“Nghe nói kia mặt nạ môn môn chủ bên ngoài tuyên bố, muốn tới khiêu chiến ngài, nói ngài chơi đại đao không có gì sức lực, chính là giàn hoa. Nếu là hắn ngày sau gặp ngươi, kia nhất định muốn cùng ngươi luận bàn một phen.”

“Cái gì? Buồn cười, kia chờ tiểu nhân cũng dám tới khiêu chiến hắn đậu gia gia? Không biết tự lượng sức mình đồ vật.” Đậu kim đao bàn tay to dùng sức một phách cái bàn, sắc mặt đỏ lên lên, có thể thấy được tức giận đến không nhẹ.

“Chính là! Tuy nói chúng ta đại môn đại phái, không cùng bọn họ so đo, nhưng này mặt nạ môn cũng quá không biết tốt xấu, thế nhưng còn dám bò đến ngài trên đầu, hừ!”

“Lần sau gia gặp phải bọn họ, một hai phải gọi bọn hắn đẹp. Cái kia môn chủ, là cái cái gì lai lịch? Như vậy càn rỡ?” Đậu kim đao trong lòng khó chịu, hắn ở trên giang hồ thanh danh hiển hách, bản lĩnh chỉ ở sau trang chủ dưới, cũng là bậc này vô danh hạng người có thể chửi bới?

“Lai lịch không rõ a! Bất quá, này môn phái nhỏ nhưng thật ra kiêu ngạo thật sự, có thể như vậy kêu gào, ước chừng vẫn là coi trọng ngài cái kia tiểu sòng bạc? Có một lần tiểu đệ ta nghe được điểm tiếng gió, nói kia môn chủ cảm thấy ngài sòng bạc một năm kiếm không ít bạc, không chừng liền nổi lên cái gì ý xấu.” Thanh y nam tử nhíu mày phân tích nói.

“Cái gì? Con mẹ nó, thế nhưng còn dám mơ ước hắn đậu gia gia đồ vật, quả thực là tặc đảm bao thiên.” Đậu kim đao giờ phút này trong ngực lửa giận hừng hực thiêu đốt, tức giận đến một chưởng đem cái bàn cấp chụp cái một khe lớn.

Thanh y nam tử lập tức bị chiêu thức ấy cấp chấn kinh rồi, phục hồi tinh thần lại liền khen đối phương hảo công phu.

“Lão tử hôm nay liền đi đem hắn cấp diệt.” Đậu kim đao đứng lên, lấy quá đặt lên bàn năm hoàn đao, liền phải hướng ngoài cửa đi.

“Ai da! Đại ca, ngài nhưng đừng xúc động a! Ngài đã quên trang chủ trước khi rời đi phân phó sao? Này đoạn thời gian chúng ta nhưng đến khán hộ hảo sơn trang, không được rời đi nửa bước.” Thanh y nam tử vội vàng kéo lấy đậu kim đao cánh tay, lớn tiếng khuyên nhủ.

Đậu kim đao nghe vậy quả nhiên dừng lại bước chân, rồi sau đó thật sâu thở dài một tiếng, lại về tới trước bàn ngồi xuống.

“Ai! Ta đều tại đây đãi đã hơn một năm, phía trước còn có thể đi ra ngoài đi bộ, từ nửa tháng trước liền vẫn luôn bị nhốt ở chỗ này. Con mẹ nó, muốn rượu ngon không rượu ngon, muốn nữ nhân không nữ nhân, cuộc sống này quá đến không mùi vị nhi, trên giang hồ đều mau đã quên ta này hào người. Nếu không kia mặt nạ môn lâu la nhóm, có thể dẫm lên lão tử danh hào khoác lác?”

“Ngài mau đừng xúc động, hôm nay cái phó trang chủ không ở, vạn không thể xúc động hành sự a!”

“Như thế nào? Hiện tại đều đến nhìn phó trang chủ ánh mắt hành sự? Lão tử nhưng không ăn hắn kia một bộ, thật muốn đánh lên tới, hắn còn không nhất định có thể đánh thắng được ta.” Đậu kim đao khí phẫn khó làm, cầm lấy trên bàn một bầu rượu liền hướng trong miệng rót.

Thanh y nam tử ngầm khinh thường mà nhìn hắn một cái, ngoài miệng lại như cũ nịnh hót nói: “Tiểu đệ ta đương nhiên cảm thấy ngài không thể so hắn kém, nhưng hắn chung quy là phó trang chủ a!”

“Trang chủ đi phía trước chính là mệnh ta hai người cùng quản thôn trang, nhưng trang chủ vừa đi, hắn khen ngược, này thôn trang đều mau thành hắn không bán hai giá. Chờ trang chủ trở về, ta nhất định phải ở trang chủ trước mặt hảo hảo nói nói.”

Hai người chính nói được hăng say nhi, bên ngoài chạy vào một người môn đồ, thở hồng hộc nói: “Đậu hộ pháp, không hảo, sơn trang ngoại lai một đám người, chính kêu gào làm ngài đi ra ngoài đâu!”

Đậu kim đao uống nhiều quá rượu, nguyên bản liền không linh quang đầu óc càng thêm hồ đồ.

Hắn đánh cái rượu cách, phun mùi rượu nghi hoặc nói: “Một đám người? Người nào? Kêu ta đi ra ngoài làm chi?”

Thanh y nam tử như là nhớ tới cái gì, rời đi vỗ đùi, nói: “Ai da! Nên không phải là thật đã tìm tới cửa đi?”

“Ai?” Đậu kim đao vẻ mặt mê mang, theo sau cũng khiếp sợ mà trừng lớn mắt, “Nên không phải là ngươi nói mặt nạ môn đi?”

“Người tới chính là đều mang theo mặt nạ?” Thanh y nam tử đối chạy vào bẩm báo môn đồ hỏi.

“Đúng là, bọn họ tự xưng mặt nạ môn.” Môn đồ lập tức gật gật đầu, đáp.

Đậu kim đao thon dài hai mắt như là bị đao cắt khai dường như, đôi mắt trừng đến lưu viên, “Buồn cười, thế nhưng thật sự dám đến? Đi, chúng ta đi gặp bọn họ. Nếu tới, liền kêu bọn họ có đến mà không có về, xem gia gia ta không sống xẻo bọn họ.”

“Ai nha! Ngài trước đừng xúc động, bọn họ là có bị mà đến, chúng ta cũng đến chuẩn bị sẵn sàng a!” Thanh y nam tử vội vàng ngăn lại.

“Còn chuẩn bị cái gì? Một mình ta liền có thể giết sạch bọn họ.” Đậu kim đao giơ giơ lên trong tay năm hoàn đao, ồm ồm mà quát.

“Tới bao nhiêu người?” Thanh y nam tử không để ý tới hắn, mà là xoay người hỏi môn đồ.

“Không ít, ô áp áp một mảnh, này ở sơn môn trước kêu gào, nhìn thanh thế còn rất đại.”
Đề cử tiểu thuyết: Xuyên thư mạt thế: Ta dựa xem bói đi lên đỉnh cao nhân sinh|Cận chiến cuồng binh|Hoàng thúc độc sủng tiểu vương phi|Tương lai truyền kỳ|Dị thế chi triệu hoán hàng tỉ thần ma|Thiên phù vân tiên|Trở về những năm 80|Ta ở quỷ dị thế giới kế thừa thần vị sau|Kiếm Vương triều|Tinh tế nhặt mót tập đoàn|Loại ra một cái khác thiên địa|Ta tu đạo kiếp sống|Dị thường sinh vật thu dụng hệ thống|Trọng sinh Ấn Độ chi cao nhân nhất đẳng|Thần cấp tìm đường chết đổi hệ thống|Thiên Đạo chi tể|Biến thân Hoàng Thái Nữ|Mạt thế nhất cuốn căn cứ trường|Cung biến sau, tiểu y nữ mang theo Thái Tử đi làm ruộng|Minh mạt hành

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau