Con nối dòng vinh hoa lộ chương 594 thạch thất _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 594 thạch thất

Chương 594 thạch thất




Tuy nói đối phương đầu bù tóc rối, nhưng đỗ trần lan cũng có thể từ đối phương khàn khàn trong thanh âm nghe ra, hẳn là danh nữ tử, thả vẫn là danh tuổi trẻ nữ tử.

Đỗ trần lan không tính toán để ý tới, nhốt ở nơi này người không biết là chút người nào. Hắn một người cũng cứu không được nhiều như vậy, vẫn là tìm được cố nguyên phu thê quan trọng.

“Cố nguyên!” Đỗ trần lan không nghĩ lãng phí thời gian, đơn giản kêu nổi lên tên.

Hô một tiếng, thế nhưng không người trả lời. Đỗ trần lan nhíu chặt ánh mắt, chẳng lẽ bọn họ không ở nơi này, bị dời đi?

Đỗ trần lan chưa từ bỏ ý định, lại hô một tiếng, vẫn là không người trả lời. Hắn không cấm nhíu nhíu mày, mất công, thế nhưng không tìm được người.

“Liễu tuệ nương!” Đỗ trần lan lại lần nữa hô.

“Đừng hô! Ngươi là tìm kia đối phu thê đi?” Vừa rồi tên kia nữ tử lại lần nữa mở miệng, lần này thành công mà đem đỗ trần lan lực chú ý hấp dẫn qua đi.

“Ngươi biết bọn họ ở đâu?” Đỗ trần lan gắt gao nhìn chằm chằm đối phương, ý đồ từ đối phương bị tóc rối che đậy khuôn mặt hạ, nhìn ra cái gì.

“Đương nhiên biết, nhưng ngươi được cứu trợ ta đi ra ngoài, ta mới có thể nói cho ngươi.” Nữ tử ở tóc rối che lấp hạ, chỉ lộ ra một đôi đen nhánh hai mắt.

Đỗ trần lan bình tĩnh nhìn nàng sau một lúc lâu, cuối cùng gật đầu đồng ý, “Hảo!”

“Tiểu tử, ngươi muốn cứu kia đối phu thê, ta cũng biết. Ngươi cứu ta, ta nói cho ngươi.” Một người đồng dạng quần áo tả tơi hoa râm phát cần lão giả lập tức bái ở mộc lan can thượng, đối với đỗ trần lan hô.

“Đúng vậy! Ta cũng biết, ngươi cứu ta đi ra ngoài, ta nhất định nói cho ngươi!”

Này thanh như là thọc tổ ong vò vẽ, bị cầm tù ở nhà tù nội người đều tưởng cùng đỗ trần lan nói điều kiện.

Đỗ trần lan nhìn bọn họ liếc mắt một cái, đem tầm mắt định ở trước tiên nói chuyện người nọ trên người, thấy đối phương mắt trông mong mà nhìn hắn, trong ánh mắt tràn đầy khát vọng cùng hung ác.

Này không phải cái thiện tra, đỗ trần lan không nghĩ chọc phiền toái, vì thế lại xoay người nhìn về phía nữ tử.

Nữ tử bất động thanh sắc, chỉ là dùng ánh mắt yên lặng nhìn đỗ trần lan, cũng không mở miệng khẩn cầu.

Đỗ trần lan không chút do dự, đi lên trước, đem nội lực quán chú ở nhuyễn kiếm thượng, đối với khóa xích sắt hung hăng một phách, ở đây người đều khiếp sợ không thôi.

Kia xích sắt có trẻ con cánh tay thô, cư nhiên cũng có thể bổ ra? Mọi người không khỏi đều nhìn về phía đỗ trần lan trong tay nhuyễn kiếm, trong lòng suy đoán đây là cái gì bảo bối? Chẳng lẽ bọn họ bị cầm tù nơi này, không thấy thiên nhật, trên giang hồ thế nhưng xuất hiện thần binh?

“Đây là cái gì binh khí? Nhưng nổi danh hào?” Có người nhịn không được mở miệng hỏi.

Vừa rồi muốn cùng đỗ trần lan giao dịch nam tử lại có bất đồng cái nhìn, những cái đó không kiến thức, cho rằng chém đứt xích sắt là bảo kiếm công lao? Mà hắn lại nhìn ra, đây là kia thiếu niên cuồn cuộn nội lực nguyên nhân.

Nếu là hắn giờ phút này gân tay cùng gân chân chưa bị đánh gãy, thiếu niên này không nói được liền có năng lực cùng hắn ganh đua cao thấp. Hắn trong mắt lập loè điên cuồng, nhưng sau một lát, liền ảm đạm xuống dưới, hắn đã là một phế nhân.

“Ai! Cứu nàng cũng hảo, nàng cũng là cái người mệnh khổ.” Hắn than một tiếng, theo sau lại lùi về một góc.

Bị chọn tay chân gân, hắn có thể nói là vạn niệm câu hôi, còn không bằng đã chết, sớm chết sớm.

Nữ tử nhìn người đeo mặt nạ phách đoạn trẻ nhỏ cánh tay phẩm chất xích sắt, tức khắc trong mắt sáng ngời.

“Nói cho ta kia đối phu thê ở đâu, ngươi liền có thể rời đi.” Đến mau chút, nếu không chờ sơn trang người tới, bọn họ lại muốn mở một đường máu.

“Trước cho ta cởi bỏ!” Nữ tử giật giật tay chân, ý bảo đỗ trần lan cởi bỏ trên tay nàng cùng trên chân xích sắt.

Chờ bổ ra xích sắt lúc sau, này nữ tử thật sâu thở hổn hển khẩu khí, rồi sau đó nói: “Cùng ta tới!”

“Uy! Tiểu tử, ngươi cứu cứu chúng ta, ngươi có cái gì yêu cầu cứ việc đề.” Mặt khác bị giam giữ người thấy này hai người phải đi, nơi nào còn có thể bình tĩnh?

“Ta là Hàn diệp môn hộ pháp, ngươi nếu là cứu ta đi ra ngoài, vàng bạc mỹ nhân chỉ lo đề. Tưởng gia nhập chúng ta môn phái, kia cũng là ta một câu chuyện này.”

“Ngươi muốn nhiều ít bạc đều thành, chỉ cần cứu ta đi ra ngoài.”

Đỗ trần lan không để ý tới này đó kêu gào, đi theo nữ tử vẫn luôn hướng trong đi. Hắn biên đi, biên cảnh giác hỏi: “Nơi này đã không lộ, bọn họ lại ở chỗ này?”

“Nơi này còn có mật thất, ở cửa đá lúc sau, ta đã thấy bọn họ đi vào đưa cơm thực.” Nữ tử thanh âm có chút run rẩy, đỗ trần lan minh bạch, này nữ tử bị thương không nhẹ.

“Chính là nơi này, chỉ cần chuyển động nơi này liền thành!” Nàng chỉ vào trên tường một cái sư tử bằng đá đầu dường như nhô lên, đối đỗ trần lan nói.

“Ngươi đi mở ra!” Đỗ trần lan hai mắt nhíu lại, thấy đối phương không động tác, không cấm thúc giục nói.

Hắn cũng không dám loạn chạm vào cơ quan, ai ngờ trước mắt nữ tử là cái người nào? Nếu muốn ám toán cùng hắn, cũng không phải không có khả năng.

“Ngươi cũng thật cẩn thận, chỉ tiếc ta không sức lực, chuyển bất động!” Nữ tử nói, liền đem bàn tay mở ra cấp đỗ trần lan xem.

Đỗ trần lan vừa thấy, liền ngơ ngẩn, chỉ thấy đối phương trên tay tràn đầy khô cạn vết máu. Mỗi căn ngón tay móng tay đều ra bên ngoài phiên, như là bị dị vật chui vào móng tay phùng, chia lìa móng tay cùng da thịt, chỉ còn lại có hơn một nửa dính liền ở bên nhau, nhìn thảm không nỡ nhìn.

Đỗ trần lan nhìn ra được, đây là chịu hình. Đem thiết thiêm cắm vào móng tay phùng, loại này hình phạt quả thực làm người đau đớn muốn chết. Thả xem nàng này ngón tay bị hao tổn trình độ, hẳn là không ngừng một lần.

Hắn tướng tài chú ý tới, phía trước những cái đó bị giam giữ ở lao tù trung người, trên người cũng có lớn lớn bé bé thương thế, nhưng cũng chưa nàng này bị thương nặng, cũng không biết nàng này là cái cái gì thân phận.

“Mau chút đi! Ngươi bên ngoài có người thủ sao? Có thể hay không có người tới?” Này nữ tử có chút khẩn trương, trái lại thúc giục nói.

Đỗ trần lan tiến lên chuyển động cơ quan, chỉ nghe được rất nhỏ ầm vang thanh, cửa đá liền bị mở ra.

Nữ tử thấy đỗ trần lan hướng một bên nghiêng người, liền biết đối phương vẫn là không yên lòng, vì thế dẫn đầu vào thạch thất.

Tiến thạch thất, đỗ trần lan liền đánh giá nổi lên chung quanh. Trên vách tường như cũ châm cây đuốc, thạch thất tuy ẩn nấp, nhưng nơi này không khí lại là lưu thông.

“Bọn họ liền ở chỗ này!”

Nữ tử thanh âm lôi trở lại đỗ trần lan lực chú ý, hắn lúc này mới phát hiện này gian thạch thất không nhỏ, trung gian như cũ là lao tù, nhưng chỉ đóng hai người.

Nghe thấy mở cửa thanh, kia hai người liền quay đầu lại nhìn lại.

Đỗ trần lan đánh giá bọn họ, quần áo chỉnh tề, nhìn như là tân đổi. Chỉ là sợi tóc có chút hỗn độn, trên mặt cũng có chút tái nhợt. Hắn nhớ tới phía trước đỗ thấm lan vẽ bức họa, lại cùng trước mắt nam tử tương đối, xác định là cố nguyên không thể nghi ngờ.

Dù cho đối phương gò má gầy ốm, hốc mắt hãm sâu, cùng bức họa có chút xuất nhập. Gầy đến độ mau không ra hình người, nhưng đỗ trần lan như cũ có thể phân biệt ra, đây là cố nguyên. Đỗ thấm lan tiếu phụ, hai người có tương tự chỗ.

“Các ngươi là ai?” Cố nguyên nhìn về phía vào được hai người, trên mặt hiện lên một tia nghi hoặc.

Này hai người ăn mặc không giống như là trông coi địa lao người, giả dạng rất là kỳ quái. Trong đó một người mang mặt nạ, một người khác lại như là nhốt ở bên ngoài những người đó một trong số đó.

“Bọn họ nhật tử có thể so bên ngoài thoải mái nhiều. Nghe nói trừ bỏ vừa tới khi chịu quá hình, lúc sau liền bị ăn ngon uống tốt mà cung phụng, cho tới bây giờ.” Nữ tử lôi kéo ám ách giọng nói nói.

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau