Con nối dòng vinh hoa lộ chương 599 hồi kinh _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 599 hồi kinh

Chương 599 hồi kinh


Ngài có thể ấn "CRTLD" đem "" gia nhập bookmark!


txt toàn tập download di động đọc


← phản hồi danh sách → trang sau

“Ngươi này lão đông tây, bàn tính nhưng thật ra đáng đánh. Ta xem ngươi nhiều năm như vậy xuống dưới, cũng không dư thượng mấy cái đồng bạc, vẫn là cái quỷ nghèo, là mua không nổi hợp lại bảo trai gân cốt đứt quãng cao đi? Kia chờ thần dược giá trị xa xỉ, bán ngươi cũng bồi không dậy nổi. Ngươi bán mình cấp thiếu gia, thiếu gia còn chê ngươi người lão không còn dùng được đâu!”

Có khuê nữ, Lâm bá cảm thấy nhân sinh nhiều trông chờ, cũng bắt đầu ba hoa đi lên.

“Hắc! Ngươi cái lâm quật ngưu, lại bắt đầu qua cầu rút ván.” Đồng hàn dậm chân, chỉ vào Lâm bá cái mũi mắng lên.

Ở đây người đều nở nụ cười, một ngày này ngưng trọng không khí, bị giờ phút này nhẹ nhàng bầu không khí biến thành giải.

“Thiếu gia! Này lão đông tây tuy đầu óc không hảo sử, nhưng võ công còn tính không tồi. Nếu là có thể trị hảo hắn thương, liền cái gì chịu chết việc đều kêu hắn làm, cũng miễn cho ngươi ngày sau tổng muốn mạo hiểm.”

Đỗ trần lan rõ ràng từ Lâm bá trong giọng nói nghe được quan tâm, hắn không cấm cười cười, này hai người phía trước quan hệ hẳn là không tồi.

Hắn trịnh trọng gật gật đầu, cũng không lại xem Đồng hàn cao hứng biểu tình, mà là nhìn thoáng qua tiểu ni. Tiểu ni hơi hơi quay đầu đi, ngày xưa giảo hảo dung mạo không hề, nàng có chút sợ hãi người khác ánh mắt dừng ở nàng trên mặt.

“Ngươi mặt hẳn là bị thương không lâu, nếu là dùng tới tốt nhất Ngọc Dung Cao, nói không chừng còn có thể phục hồi như cũ. Đương nhiên, miệng vết thương của ngươi quá sâu, ta cũng không dám bảo đảm, chỉ có thể nói thỉnh người tận lực trị liệu. Nơi này người bị thương không ít, đặc biệt là ngươi trên mặt miệng vết thương, kéo không được.”

Cố nhị trước mắt cũng không dám đem đỗ trần lan thân phận báo cho cố nguyên, nơi này người nhiều mắt tạp, thật sự không tiện. Nhưng mà cố nguyên lại liên tưởng đến cố nhị vẫn luôn là đi theo thiếu gia bên người, chẳng lẽ kia che mặt thiếu niên lang chính là đỗ trần lan?

Lại vừa nghe Lâm bá bọn họ đều miệng xưng thiếu gia, hắn không cấm càng thêm kiên định chính mình suy đoán. Nhưng thiếu gia không phải từ văn sao? Cố nhị lại bắt đầu do dự lên.

Liễu tuệ nương cùng thiếu gia cùng nhau sinh sống tám năm, đối thiếu gia đặc biệt quen thuộc. Nàng cũng tại hoài nghi, lại không dám tương nhận.

Thiếu niên này gặp chuyện vững vàng bình tĩnh, bình tĩnh thong dong, còn võ nghệ cao cường, cùng khi còn bé ngọc ca nhi không giống, liền giơ tay nhấc chân đều không hề tương tự chỗ.

Nàng không cấm nhìn về phía nhà mình trượng phu, thấy nhà mình trượng phu cũng dùng ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm đỗ trần lan, liền kéo kéo hắn tay áo.

Cố nguyên nhìn thoáng qua chung quanh, theo sau hướng tới nhà mình bà nương lắc lắc đầu, vững vàng, chờ không có người khác hỏi lại. Nếu đối phương đưa bọn họ cứu ra, kia tự nhiên sẽ cho thấy thân phận của hắn.

“Chờ bình minh lúc sau, chúng ta liền lên đường đi trước. Chúng ta ly kinh thành có chút xa, ngày mai đi trước tiếp theo cái châu phủ, lại ngồi thuyền trở lại kinh thành.” Giờ phút này đỗ trần lan chỉ nghĩ chạy nhanh trở lại kinh thành, lại không quay về, đỗ thuần phong bọn họ lại nên lo lắng.

“Rốt cuộc tới!” Đỗ thuần phong vuốt trong tay công văn, trên mặt tràn đầy vui mừng.

“Lần này Lại Bộ hạ công văn còn tính nhanh chóng, lan ca nhi quá hai ngày liền phải đi Hàn Lâm Viện điểm mão!” Tiền thị tự nhiên cảm nhận được đỗ thuần phong vui sướng, cũng trong mắt mang theo ý cười nói.

“Lại Bộ không công văn xuống dưới phía trước, ta này trong lòng vẫn luôn đều không yên ổn, hiện giờ cuối cùng là tới. Cũng là nhi tử tranh đua, thế nhưng mới vừa vào quan trường, liền thành lục phẩm quan nhi, chúng ta Đỗ thị cũng coi như có hi vọng.” Đỗ thuần phong vẻ mặt cảm khái nói.

“Là từ lục phẩm, đi ra ngoài cũng không dám nói bậy, không đến bị người bắt lấy nhược điểm. Hiện giờ chúng ta thân phận bất đồng, nếu là lại không lựa lời, không khỏi sẽ cho lan ca nhi mang đến phiền toái.” Tiền thị lập tức sửa đúng nói.

“Là là là! Họa là từ ở miệng mà ra, vẫn là phu nhân nghĩ đến chu đáo.” Đỗ thuần phong giờ phút này trên mặt tràn đầy ức chế không được ý cười, cũng thầm hạ quyết tâm, ngày sau định cẩn thận hành sự, không cho lan ca nhi kéo chân sau.

Chờ sau khi cười xong, hắn lại nghĩ tới nhi tử không ở trong phủ, ra cửa thăm bạn đi, không cấm có chút bối rối.

“Lan ca nhi nói muốn đi bái phỏng cùng trường, cũng không biết bao lâu có thể hồi. Cũng không công đạo rõ ràng hướng đi, nếu là liên hệ không thượng hắn, hắn như thế nào biết được Lại Bộ hạ công văn? Hắn này hai ngày còn phải đi trước Lại Bộ xử lý công văn, quan ấn, quan phục cùng con bài ngà, nếu không phải hắn bản nhân tự mình đi lãnh, là lấy không trở lại.”

“Có thể ở bổ khuyết trong lúc đi ra ngoài, nhất định không phải vì bái phỏng cùng trường, cũng không biết lại ở bận việc cái gì, hỏi hắn cũng không nói. Bất quá, hắn làm việc luôn luôn thoả đáng, tự nhiên sẽ nghĩ đến này vấn đề.”

Tiền thị cũng không cấm nhíu nhíu mày, lan ca nhi tính tình nàng biết được, phân rõ nặng nhẹ nhanh chậm, hẳn là có cái gì việc gấp.

Đỗ thuần phong nghe vậy thở dài, “Ai! Đứa nhỏ này, từ nhỏ liền chủ ý chính, hắn ở bên ngoài làm sự, chúng ta một mực không rõ ràng lắm. Có thể nói, dưới bầu trời này liền không có so với hắn càng bớt lo hài tử. Nhưng nhi tử quá tiền đồ, chúng ta thao tâm lại một chút cũng không ít, thậm chí càng vì lo lắng.”

“Là! Người khác gia hài tử giống hắn lớn như vậy, còn ở sầu cử nghiệp, đâu giống chúng ta, cả ngày lo lắng lại là hắn an nguy? Hắn tựa hồ phía trước liền cùng triều đình mọi người có lui tới, thả đều còn lai lịch không nhỏ. Quá sớm đề cập triều đình, cùng những cái đó cáo già chu toàn, ta liền sợ”

Tiền thị lo lắng không thôi, lan ca nhi dù chưa cùng bọn họ nói qua triều đình việc, nhưng nàng cảm thấy, lan ca nhi đối triều đình việc biết chi cực tường.

Tại đây kinh thành, mặc kệ nói đến nhà ai trong phủ, lan ca nhi đều đối nhân gia trong phủ chủ tử rõ ràng, tựa hồ đã sớm điều tra quá.

“Cũng là ta này làm phụ thân vô dụng, mặc kệ là quyền thế, vẫn là tiền bạc, đều không thể giúp hắn, toàn bộ Đỗ thị còn ở thác hắn chân sau.”

Tiền thị thấy lão gia lại ở tự trách, vội vàng an ủi nói “Lão gia cũng không cần tự trách, tuy nói khoa khảo cơ hội là chính hắn tranh thủ tới, nhưng đọc sách cơ hội, vẫn là lão gia ngươi cấp. Ngươi nếu đương hắn là thân sinh, liền không cần tưởng nhiều như vậy.”

“Hôm nay như vậy cao hứng sự, hẳn là nói cho thấm lan. Nàng tốt xấu là hắn tỷ tỷ, cũng làm nàng cao hứng cao hứng.” Đỗ thuần phong cảm xúc không cao, tiền thị liền nói tránh đi.

“Cũng đúng! Làm người đi thỉnh nàng tới.”

Đỗ trần lan bọn họ trở lại kinh thành là lúc, đã là ngày kế buổi trưa. Bọn họ không có lập tức vào thành, mà là tránh ở ngoại ô một mảnh rừng rậm trung, ở trời tối lúc sau mới hồi thôn trang.

Này chỗ thôn trang ở kinh giao, là bị đỗ trần lan dùng để an trí mua người. Thôn trang rất lớn, một ngàn mẫu đất, hoa hắn một vạn nhiều lượng bạc. Thả này chỗ thôn trang đúng là trước đoạn thời gian bị xét nhà những cái đó quan phụ của hồi môn chi nhất, khả ngộ bất khả cầu.

Gia đình giàu có thôn trang, trừ phi là nhu cầu cấp bách dùng bạc, nếu không không có khả năng lấy ra tới bán.

“Thiếu gia! Các ngươi nhưng đã trở lại, tiểu nhân đều mau lo lắng gần chết!” Tẩy nguyệt đang ở thôn trang thủ, vừa thấy đỗ trần lan bọn họ trở về, vội vàng tiến lên hô.

“Chuẩn bị nước ấm, thỉnh thiện tế đường nghiêm đại phu lại đây, đều bị thương không nhẹ. Mặt khác đi tìm đồng chưởng quầy, hỏi hắn trên tay hay không có Ngọc Dung Cao cùng gân cốt đứt quãng cao, ta có cần dùng gấp.” Đỗ trần lan không để ý tới tẩy nguyệt, vẫn là trước liệu lý người bệnh lại nói.

Nghiêm đại phu là thôn trang thượng thường thỉnh, kín miệng thật, y thuật cũng không tồi.

Tẩy nguyệt tuy võ công không kém, nhưng thường xuyên cùng hắn cùng xuất nhập, mang lên tẩy nguyệt, dễ dàng để cho người khác liên tưởng đến trên người hắn. Vì để ngừa vạn nhất, hắn đem tẩy nguyệt lưu tại kinh thành.

Tẩy nguyệt lúc này mới chú ý tới mọi người trên người đều có thương tích, vì thế lập tức theo tiếng, sai khiến người phân công nhau hành động.

Trưởng ga đề cử:

Trang sau

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau