Con nối dòng vinh hoa lộ thứ sáu trên dưới một trăm chín chương hưu bỏ? _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> thứ sáu trên dưới một trăm chín chương hưu bỏ?

Thứ sáu trên dưới một trăm chín chương hưu bỏ?


Ngài có thể ấn "CRTLD" đem "" gia nhập bookmark!


txt toàn tập download di động đọc


← phản hồi danh sách → trang sau

“Lão nhị a! Tần thị thật sự quá sẽ gây chuyện nhi. Chúng ta ở kinh thành vốn là không hề căn cơ, còn phải kẹp chặt cái đuôi làm người. Nhưng ngươi nhìn xem Tần thị, cấp Đỗ thị chọc nhiều ít phiền toái?”

“Phụ thân! Tốt xấu là châu ca nhi mẫu thân, nếu là đem nàng hưu bỏ, kia châu ca nhi nên làm cái gì bây giờ? Còn thỉnh phụ thân lại cấp một lần cơ hội, ngày sau ta nhất định coi chừng nàng, không cho nàng gây chuyện nhi.” Đỗ thuần mân liên tục cầu tình, hắn làm như vậy, kỳ thật cũng là vì nhi tử.

Nhi tử đã là cử nhân, tương lai khảo trúng tiến sĩ, người khác lại nói hắn có cái bị hưu bỏ mẫu thân, này truyền ra đi thật sự không dễ nghe.

“Bang! Bang!” Đỗ thuần mân nói, xoay người liền cho Tần thị hai bàn tay, thanh thúy bàn tay thanh kêu ở đây người đều ngây ngẩn cả người.

Tần thị nước mắt còn treo ở trên mặt, bị đỗ thuần mân bất thình lình bàn tay cấp đánh ngốc.

“Còn không mau cấp phụ thân bảo đảm, thất thần làm gì? Ngươi này giảo chuyện này tinh, đem trong nhà giảo đến không được an bình, hôm nay này hai bàn tay chính là giáo huấn ngươi.” Đỗ thuần mân sắc mặt có chút dữ tợn, đem đang muốn bắt đầu la lối khóc lóc Tần thị cấp dọa sợ.

Đỗ cao hạc lập tức đem ánh mắt đầu hướng về phía đỗ trần lan, lại thấy đỗ trần lan phiết quá mặt, cũng không bất luận cái gì tỏ vẻ.

“Phụ thân! Cầu ngài lại cấp một lần cơ hội đi!” Đỗ thuần mân lôi kéo có chút giật mình lăng Tần thị, lại bắt đầu đau khổ cầu xin.

“Nếu là không nghĩ bị hưu bỏ cũng có thể, bất quá các ngươi phải rời khỏi kinh thành, liền tính tương lai châu ca nhi làm quan, các ngươi cũng không thể trở về kinh thành. Những cái đó thế gia nội trạch phụ nhân đối lão nhị gia hẳn là có vài phần quen thuộc, các ngươi chỉ có trước rời đi kinh thành lại nói. Chính là rời đi, cũng không thể bảo đảm việc này sẽ không bị trong triều ngôn quan tham một quyển.”

Đỗ thuần mân phu thê hai người nhìn nhau, Tần thị nhẹ nhàng thở ra, nhưng mà đỗ thuần mân lại thần sắc mạc danh. Tần thị chỉ nghe được không cần bị thôi, liền cũng không chú ý tới lão gia tử câu nói kế tiếp. Nhưng mà, đỗ thuần mân lại chưa từng nghe lậu.

Ý tứ này, là mặc dù tương lai nhi tử làm quan, bọn họ cũng không thể trở lại kinh thành? Này như thế nào thành? Này vinh hoa phú quý không thể hưởng, còn có cái gì ý tứ?

Đỗ trần lan không cấm ở trong lòng hừ lạnh, này vẫn là để lại tình cảm. Đây là hắn cấp đỗ cao hạc hai lựa chọn, đem đôi vợ chồng này xa xa tiễn đi, đỡ phải ở hắn mí mắt phía dưới chướng mắt. Nếu là có thể đem Tần thị hưu bỏ, cũng coi như là thiếu cái phiền toái tinh.

Này liền xem đỗ thuần mân lựa chọn như thế nào, là muốn lưu tại kinh thành hưởng vinh hoa phú quý, vẫn là muốn lưu lại Tần thị, phu thê tình thâm.

Nếu đỗ thuần mân có thể lựa chọn người sau, đỗ trần lan còn có thể coi trọng hắn một chút. Rốt cuộc từ hiện tại biểu hiện tới xem, đỗ thuần mân đối Tần thị nhưng thật ra có vài phần thiệt tình.

“Phụ thân! Ngài làm như vậy có chút không ổn đi? Châu ca nhi nếu là tương lai thành thân cùng làm quan, nhi tử cũng không thể trở lại kinh thành? Như vậy sao được? Không có cha mẹ lo liệu, này hôn sự làm sao bây giờ?”

Đỗ thuần mân riêng đem nhi tử hôn sự xách ra tới, lão gia tử đau nhất nhi tử, hắn cũng không tin, sẽ không suy xét nhi tử hôn sự.

“Hôn sự đều có chúng ta lo liệu, lão phu cùng mẫu thân ngươi, đại ca ngươi tam đệ bọn họ, đều sẽ không làm nhìn.” Đỗ cao hạc cũng không nghĩ đem nhi tử chạy về tĩnh nguyên phủ, nhưng đỗ trần lan ý tứ, là quyết tâm muốn sửa trị lão nhị hai vợ chồng.

Hiện giờ Đỗ thị nhất có tiền đồ chính là đỗ trần lan, bọn họ còn chỉ vào đỗ trần lan trước đem toàn bộ Đỗ thị kéo rút lên, liền chỉ có thể ép dạ cầu toàn.

Hy vọng lão nhị thông minh chút, chờ châu ca nhi thật sự khảo trúng tiến sĩ, đến lúc đó bọn họ liền không cần xem đỗ trần lan sắc mặt, tưởng trở về hắn đỗ trần lan còn có thể ngăn được?

“Này tổ phụ mẫu, thúc bá có thể nào cùng cha mẹ so sánh với?” Đỗ thuần mân trừng lớn hai mắt, trên đời này nào có như vậy chuyện này?

“Vậy ngươi liền hưu Tần thị, nhị tuyển thứ nhất, chính ngươi tuyển đi!” Đỗ cao hạc phất tay áo, xoay người lại không hề nhìn về phía đỗ thuần mân.

Đỗ thuần mân bất đắc dĩ, trong lòng thập phần nôn nóng, chỉ phải đem tầm mắt đầu hướng về phía đỗ thuần quân cùng đỗ thuần phong.

Đỗ thuần phong nhìn thoáng qua đỗ trần lan, không nói nữa ngữ, ngay cả đỗ thuần quân cũng là mặc không lên tiếng, còn lảng tránh đỗ thuần mân ánh mắt.

Hắn hiện giờ là tưởng cùng đại phòng giao hảo, đỗ trần lan đã là triều đình quan viên, tiền đồ đang nhìn. Ngày sau bọn họ đại phòng nghề nghiệp, còn phải dựa đỗ trần lan kéo rút, nơi nào có thể đắc tội tam phòng?

Ai biết châu ca nhi có không khảo trung tiến sĩ? Trên đời này tóc mai hoa râm, bước đi giấu san đi thi học sinh chỗ nào cũng có, dù sao tiền đồ không rõ, không bằng cùng tam phòng giao hảo tới thật sự.

Nhị phòng quá sẽ gây chuyện, phía trước còn liên luỵ đại phòng, ai biết ngày sau còn có thể hay không lại gặp rắc rối?

Dù sao chỉ cần có lão gia tử ở, tam phòng liền không khả năng đối bọn họ ngồi yên không nhìn đến. Như vậy tưởng tượng, đỗ thuần quân liền tính toán đứng ngoài cuộc.

Đỗ thuần mân thấy thế, không khỏi thất vọng không thôi. Lão tam liền không nói, tam phòng cùng nhị phòng từ trước đến nay quan hệ bất hòa, nhưng lão đại đâu? Đại phòng cùng nhị phòng chính là một mẹ đẻ ra, không nghĩ tới cũng có thể như thế tuyệt tình.

Đúng rồi! Hắn đột nhiên linh quang chợt lóe, phụ thân làm quyết định, mẫu thân biết không? Mẫu thân nhất định là luyến tiếc hắn.

Không thành! Hắn đến kéo thượng một kéo, đi tìm mẫu thân cầu tình.

Đỗ thuần mân tính tình, đỗ cao hạc như thế nào không hiểu biết? Vừa thấy đỗ thuần mân biểu tình, đỗ cao hạc liền biết lão nhị trong lòng suy nghĩ cái gì.

“Đừng nghĩ tìm mẫu thân ngươi, phía trước lão phu đã cùng mẫu thân ngươi thương nghị qua, nàng là đồng ý việc này. Tần thị như vậy tính tình, lưu tại kinh thành chỉ biết liên lụy trong nhà người đọc sách.”

Đỗ thuần mân nghe vậy cúi thấp đầu xuống, trong lòng thật sự vẫn là mâu thuẫn vạn phần, hắn hít sâu một hơi, “Dung ta suy xét suy xét đi! Phụ thân!”

Tần thị nghe vậy quay đầu nhìn thoáng qua đỗ thuần mân, có ý tứ gì? Này còn cần suy xét? Là ở suy xét hưu nàng?

“Lão gia! Ngươi không cần hưu ta, ta bảo đảm ngày sau nhất định sẽ không tái phạm.” Tần thị sợ hãi không thôi, nếu là thật sự hưu nàng, kia nàng còn không bằng đã chết tính.

“Ngươi câm miệng! Đều là ngươi gặp phải họa.” Giờ phút này thấy Tần thị, đỗ thuần mân vẫn là giận sôi máu.

“Cho ngươi nửa ngày thời gian suy xét!” Đỗ cao hạc tuy lạnh mặt, nhưng ngữ khí lại là hòa hoãn xuống dưới.

Đỗ trần lan thấy thế, liền biết sự tình giải quyết mà không sai biệt lắm. Hắn minh bạch đỗ cao hạc có tư tâm, ngày sau còn có khác tính toán, nhưng tốt xấu có thể an bình một đoạn thời gian.

Chỉ cần đỗ thuần mân bọn họ trở về tĩnh nguyên phủ, hắn liền có biện pháp làm cho bọn họ không bao giờ có thể trở lại kinh thành.

Đến nỗi đỗ thuần quân phu thê, tạm thời còn không có cái gì uy hiếp. Tuy nói Đỗ thị đối hắn cũng không tốt, nhưng hắn cũng không muốn đem bọn họ đuổi tận giết tuyệt. Chỉ cần đại phòng ngày sau ngoan ngoãn nghe lời, hắn cũng có thể thả bọn họ một con ngựa.

Nhưng mà sẽ chọc phiền toái xa xa không ngừng này mấy người, còn có cái đỗ hải châu. Này đoạn thời gian, đỗ hải châu tựa hồ cùng khúc quốc công phủ nhị phòng đi được pha gần.

Đỗ trần lan cảm thấy khúc quốc công phủ nhị phòng con vợ cả khúc dung hàn không phải cái đơn giản nhân vật, phía trước hắn cũng phái người tra quá những cái đó thích khách, hắn cảm thấy việc này cùng khúc quốc công phủ nhị phòng thoát không được quan hệ.

Này đỗ hải châu hắn lưu trữ còn có chút tác dụng, bằng đối phương này nhảy nhót bộ dáng, có lẽ đỗ trần lan còn có thể từ trên người hắn được đến chút hữu dụng tin tức.

“Tổ phụ! Ngày mai tôn nhi liền phải đi Hàn Lâm Viện ứng mão, lúc này còn phải đi chuẩn bị một phen, liền trước xin lỗi không tiếp được.” Đỗ trần lan đứng dậy, hướng chư vị trưởng bối hành lễ, liền tính toán rời đi.

Trưởng ga đề cử:

Trang sau
Đề cử tiểu thuyết: Mạt thế độn hóa: Ta thành lập toàn cầu người sống sót căn cứ|Đan đạo tiên đồ|Cẩm lý nhãi con ở tông môn dựa nhặt của hời phi thăng|Harry Potter chi học bá truyền kỳ|Siêu Thần cấp xuyên qua|Ta dị năng có thể bóp méo lần suất|Thông linh vương phi: Hôn tỉnh yêu nghiệt Vương gia|Chín diễm chí tôn|Toàn cầu buông xuống: Gấp trăm lần khen thưởng|Vô hạn đổi chi lữ|Yên vui thiên hạ|Đô thị thần vương dưỡng thành hệ thống|Ta khế ước ta chính mình|Xuyên thành làm ruộng trong sách cực phẩm tiểu cô cô|Vị diện săn giết giả|Hào môn: Lãnh thiếu kim bài hầu gái|Bảo châu|Cứu mạng! Đại lão nàng lại bắt đầu ngược hướng hứa nguyện!|Xuyên nhanh chi mỗi ngày đều ở lễ tạ thần|Siêu cấp điện ảnh hệ thống

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau