Con nối dòng vinh hoa lộ chương 634 càng loạn mới hảo _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 634 càng loạn mới hảo

Chương 634 càng loạn mới hảo




“Ngươi nhưng thật ra tiêu dao sung sướng, như thế nào, vui đến quên cả trời đất? Cũng đừng quên chúng ta chi gian giao dịch, đừng tưởng rằng ngươi một lần nữa tìm được rồi chỗ dựa, liền tưởng ném ra ta. Nhiếp Chính Vương không thể tin, ngươi cho rằng hắn vẫn là năm đó hắn sao? Không nghĩ tới ngươi ở lợi dụng hắn đồng thời, hắn cũng ở lợi dụng ngươi.” Mặt nạ nam nghiến răng nghiến lợi địa đạo.

“Đây là chuyện của ta, cùng ngươi có quan hệ gì đâu? Này nhưng không ở chúng ta giao dịch trong vòng.” Liêu Thái Hậu dùng cây trâm vãn khởi tóc dài, đối diện cụ nam tử cười lạnh nói.

“Ta chỉ là nhắc nhở ngươi, chớ có hỏng rồi ta đại sự. Làm ngươi thanh tỉnh chút, đừng tưởng rằng nhào vào trong ngực, là có thể làm hắn thuyết phục ở ngươi thạch lựu váy hạ. Bất quá là đưa tới cửa, không cần bạch không cần.” Người đeo mặt nạ châm chọc mà cười cười, khàn khàn thanh âm ngừng ở Liêu thị trong tai, giống như cũ xưa phong tương giống nhau, làm nàng chán ghét đến cực điểm.

Nàng sắc mặt trầm xuống, trong cơn giận dữ, ngữ khí đông cứng nói: “Ta nói, đó là chuyện của ta. Chúng ta tuy có giao dịch, nhưng giống nhau là địch nhân, ngươi không thể can thiệp ta. Còn nữa, ngươi chính là như vậy nói với ta lời nói?”

“Như thế nào? Tới rồi như vậy nông nỗi, ngươi còn muốn bãi trưởng bối phổ? Ngươi xem ngươi, nơi nào có trưởng bối bộ dáng? Ở tiểu bối trước mặt quần áo bất chỉnh bộ dáng, quả thực chính là kẻ mà ai cũng có thể làm chồng dâm phụ.”

Mặt nạ nam lời này quả thực đâm vào Liêu thị ngực, bị người như thế khinh bỉ, nàng đương nhiên tức giận. Nàng không cấm đem chính mình cổ áo nắm thật chặt, thần sắc thập phần mất tự nhiên.

“Được! Ta đối với ngươi nhưng không có hứng thú, nhớ kỹ ngươi hứa hẹn!” Mặt nạ nam tử thả người nhảy, một thân màu đen y phục dạ hành nhanh chóng cùng hắc ám hòa hợp nhất thể, Liêu thị không cấm nằm liệt ngồi ở trên giường.

“Nương nương?” Hôm nay buổi tối là cung nữ uyển thanh đương trị, nàng tựa hồ nghe đến phòng trong truyền đến nói chuyện thanh, vội vàng rời giường mặc vào xiêm y, thử mà hô một câu.

Nương nương không mừng có hạ nhân cùng nàng ở tại một cái nhà ở, cho nên nàng liền ở tại gian ngoài.

“Không có việc gì! Xuống giường uống nước, ngươi đi ngủ đi!” Liêu thị vội vàng trả lời.

Nàng biết cùng người này giao dịch không khác bảo hổ lột da, nhưng nàng căn cơ không bằng tra thị, chỉ có thể dựa dùng trí thắng được. Nàng đã nghĩ kỹ rồi đối sách, dù sao sẽ không so tình huống hiện tại càng tao. Chỉ có đem thủy quấy đến càng đục chút, nàng cùng hoàng đế mới có thể có cơ hội.

Loạn đi! Càng loạn mới hảo!

“Lão gia, ngươi nói này nhưng như thế nào cho phải?” Tiền thị có chút nôn nóng, ở phòng trong xoay quanh.

“Ai! Ngươi hồ đồ a! Như thế nào liền canh đều có thể cấp lộng lăn lộn?” Đỗ thuần phong thở dài.

“Hôm nay mới lấy tới dược thiện phương thuốc, cũng chưa kịp nói cho quả kim quất công hiệu, nàng cái cô nương gia cũng không hiểu này đó.” Tiền thị hôm nay ngẫu nhiên đến một trương dược thiện phương thuốc, tên là cố vững chắc.

Này cố vững chắc cùng nam tử hữu ích, đặc biệt là đã trải qua nhân sự nam tử, có tráng dương ích khí bổ huyết công hiệu.

“Này? Lan ca nhi mới mười bốn tuổi, còn chưa cưới vợ, nhưng như thế nào cho phải?” Tiền thị tự biết đuối lý, giờ phút này cũng là gấp đến độ giống như kiến bò trên chảo nóng.

“Quá sớm hành phòng sự đối thân thể nhưng không chỗ tốt.” Đỗ thuần phong lẩm bẩm nói.

“Nếu là có thể chịu đựng đi, nhưng sẽ đối thân mình có ngại?” Đỗ thuần phong nhớ tới cái gì, vội vàng hỏi.

Nếu là kêu nhi tử chịu đựng, không biết sẽ đối thân mình có thể hay không có gây trở ngại? Nếu là gây trở ngại hắn ôm tôn tử nhưng không thành.

“Không có gì đại gây trở ngại, chính yếu bổ đến chính là khí huyết. Ta sợ ngươi đại bổ thương thân, chỉ dám phóng một chút dược liệu. Chịu đựng đi liền thành, liền sợ hắn”

Tiền thị ho nhẹ ra tiếng, bọn họ trưởng bối như vậy cùng thảo luận tiểu bối, cũng thực sự kỳ quái.

“Trong phòng có hai cái như hoa như ngọc cô nương, hắn lại là huyết khí phương cương thiếu niên lang, này? Sợ là không thành a!” Đỗ thuần phong ngẫm lại chính mình là tuyệt đối không thành, liền xem nhi tử.

“Kia chỉ có thể xem chính hắn, nếu là thực sự có thông phòng, cũng không thể phụ nhân gia cô nương, ngày sau sợ là muốn nâng thành thiếp thất. Chỉ là, không biết hắn ngày sau có thể cưới cái cái dạng gì cô nương. Nếu là gia thế bất phàm, không biết hay không sẽ để ý này đó. Ai! Cũng là trời xui đất khiến!”

Tiền thị than một tiếng, trong lòng cũng có chút bất đắc dĩ. Nàng nhưng không tính toán sớm như vậy cấp đỗ trần lan tìm thông phòng, không nghĩ tới thế nhưng sẽ phát sinh như vậy chuyện này.

“Vậy ngươi làm kim mụ mụ đi xem?” Đỗ thuần phong không yên tâm, liền đề nghị nói.

“Làm kim mụ mụ đi làm chi? Người thiếu niên da mặt mỏng, này nhiều không tốt? Ngươi nhi tử không phải cái không đảm đương, chạm vào nhất định sẽ cùng chúng ta nói.”

Phu thê hai người liếc nhau, cảm thấy bất đắc dĩ lại buồn cười. Bất quá quận lớn triều nam tử mãn mười lăm thành thân chỗ nào cũng có, mười bốn có thông phòng cũng không tính hiếm lạ, liền cho rằng cũng không phải cái gì đại sự.

Đỗ trần lan có chút kỳ quái, hôm nay cái như thế nào như vậy nhiệt? Hắn không thể nhịn được nữa, dùng nội lực vẫn luôn áp chế đến bây giờ, trên người thế nhưng còn ra một tầng dính nhớp hãn.

Đỗ trần lan cảm thấy miệng khô lưỡi khô, liền gác xuống trong tay bút lông, cầm lấy một bên ấm trà, phát hiện một hồ trà lạnh đều bị hắn uống xong rồi, liền lập tức kêu lên: “Tích xuân!”

“Thiếu gia!” Tích xuân tiến nhà ở, liền phát hiện nhà mình thiếu gia sắc mặt có chút ửng hồng, ngày thường liễm diễm hai tròng mắt có chút mê ly, cổ áo cũng rộng mở không ít.

Nàng có chút không dám nhìn, cọ tới cọ lui mà đi ra phía trước, “Thiếu gia, chính là có cái gì phân phó?”

“Lại đi bị chút trà lạnh tới, mạng lớn phòng bếp chuẩn bị chút nước lạnh, ta muốn tắm rửa!” Đỗ trần lan giờ phút này chỉ nghĩ tẩy cái nước lạnh tắm, hắn cảm thấy thực nhiệt.

“Nhưng ngài vừa rồi bất tài tắm xong sao?” Tích xuân có chút nghi hoặc, nguyên bản tưởng nhiệt, nhưng nàng đột nhiên phát giác có chút không đúng.

“Ngài nên không phải cảm lạnh phát sốt đi?” Tích mùa xuân trước một bước, đem tay đặt ở đỗ trần lan trên trán.

Đỗ trần lan thoải mái mà than thở một tiếng, tức khắc trong lòng cả kinh, vội vàng bỏ qua một bên tích xuân tay.

Tích xuân sửng sốt, trong mắt có chút bị thương, theo sau nói: “Hình như là có chút nhiệt, nô tỳ đi gọi người thỉnh đại phu.”

“Ta phát sốt? Đừng đi, có lẽ chỉ là nhiệt, ngươi không cảm thấy nhiệt sao?” Đỗ trần lan có chút kỳ quái mà nhìn về phía tích xuân, hắn đột nhiên cảm thấy tích xuân ăn mặc có điểm nhiều.

“Lúc này trong phòng thực mát mẻ, ngài nếu là cảm thấy nhiệt, nô tỳ cho ngài quạt đi!” Tích xuân mới vừa nói xong, liền kinh hô một tiếng.

“Nha! Thiếu gia! Ngài chảy máu mũi!”

“Ta đổ máu?” Đỗ trần lan dùng tay đi sờ, khó trách vừa rồi hắn cảm thấy cái mũi có chút phát ngứa.

“Tích thu! Mau đi thỉnh đại phu!” Tích xuân lập tức hướng tới ngoài cửa hô một tiếng, ngữ khí thập phần nôn nóng.

Một trận người ngã ngựa đổ, kinh động chính phòng. Đỗ thuần phong cùng tiền thị kỳ thật cũng không ngủ, bọn họ chính thấp thỏm bất an mà chờ đỗ trần lan viện nhi động tĩnh đâu!

“Hoang đường! Hồ đồ!” Đại phu giận không thể át, đối với tiền thị phu thê nổi giận mắng.

“Thiếu niên lang há nhưng dùng cố vững chắc? Này dược thiện dược lực cũng không nhỏ, lại nhiều dùng chút, không phải tổn hại hắn căn cơ sao? Còn hảo hắn thân mình không tồi, có thể khiêng được, nếu không liền kêu các ngươi cấp hại!”

“Này? Này nhưng như thế nào cho phải? Con ta không trở ngại đi?” Tiền thị đều mau khóc, cho nàng phương thuốc người không phải nói thiếu phóng chút dược liệu liền thành sao? Không như vậy đại dược hiệu a!

“Hắn vẫn là đồng tử a! Cũng không phải là ngươi này thân kinh bách chiến lớn tuổi người nột!” Đại phu chỉ vào đỗ thuần phong nói.

Đỗ trần lan dùng chăn che lại đầu mình, hôm nay cái mất mặt ném lớn.

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau