Con nối dòng vinh hoa lộ chương 637 bức họa _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 637 bức họa

Chương 637 bức họa


Chính văn cuốn

Chính văn cuốn

Chỉ là vừa rồi tôn nương lẻ loi một mình xuất hiện ở cửa nách chỗ, chẳng lẽ là phái đi người ra cái gì sai lầm, kêu nàng trốn thoát?

Thủ nguyệt vội vàng tới thư phòng, tiến nhà ở, thần sắc thập phần ngưng trọng, còn mang theo vài phần nôn nóng.

“Đại nhân! Tiểu nhân nhất thời sơ sẩy, kêu kia tôn nương không thấy bóng dáng.” Thủ nguyệt là trở về thỉnh tội, tuy nói người không phải hắn tự mình nhìn, nhưng chữ thiên bối người hiện giờ là hắn ở quản, hắn đương nhiên muốn tới lĩnh tội.

“Còn thỉnh đại nhân trách phạt!” Nói, thủ nguyệt một liêu vạt áo, liền quỳ rạp xuống đất.

“Trước không vội thỉnh tội, đem việc này từ đầu chí cuối địa đạo tới.” Đỗ trần lan ngừng thủ nguyệt thỉnh phạt, việc cấp bách, quan trọng nhất chính là tìm được tôn nương.

“Là! Nguyên bản còn có hai ngày, kinh thành có đi Thương Lan châu con thuyền, tiểu nhân sợ kia tôn nương hỏng việc, liền làm thiên chín cùng thiên mười nhìn nàng. Này phụ nhân thập phần giảo hoạt, biến đổi pháp nhi mà hỏi thăm chúng ta lai lịch, tựa hồ đối chúng ta cấp hai trăm lượng bạc không lắm vừa lòng, cả ngày lải nhải. Thiên chín bọn họ cũng không dám làm nàng ra cửa, chỉ chờ hai ngày sau đã đến.”

Thủ nguyệt thở hổn hển khẩu khí, lại nói: “Hôm nay kinh thành có cái hội chùa, kia phụ nhân nói chính mình lập tức liền phải đi toại châu, toại châu nhật tử kham khổ, nàng tưởng mua chút kinh thành đặc sản mang đi, cũng hảo cấp khuê nữ thật dài mặt. Nhịn không được nàng luôn mãi cầu xin, hai người liền đồng ý. Vốn là cho rằng một người phụ nhân, phiên không ra cái gì sóng gió, ai ngờ hôm nay liền xảy ra chuyện.”

Đỗ trần lan gật gật đầu, từ kinh thành đến toại châu không thể toàn đi thủy lộ, cần thiết ngồi thuyền đến Thương Lan châu, lại ngồi xe ngựa đến toại châu. Toại châu ở bắc địa, khoảng cách biên quan không xa, thật là nơi khổ hàn.

“Nguyên bản hết thảy đều thập phần thuận lợi, kia phụ nhân mua đồ vật, mọi người chuẩn bị đường cũ phản hồi. Ai ngờ, trên đường kính một nhà y quán là lúc, tôn nương nói đường xá xa xôi, đến mang chút thuốc viên đi, trên đường không hảo thỉnh đại phu. Thiên chín bọn họ cũng cảm thấy có đạo lý, liền đi một nhà y quán. Theo sau liền đụng phải vài tên người mặc huyền y, mặt mang túc sát chi khí người. Bọn họ đang ở y quán kiểm tra, trong tay còn đưa ra quá lệnh bài.”

Đỗ trần lan tức khắc nghi hoặc hỏi: “Lệnh bài? Đó chính là nha môn người, cũng biết là cái nào nha môn? Kiểm tra cái gì?”

Thủ nguyệt lắc đầu, “Thiên chín bọn họ cũng không biết, những người đó trong tay cầm bức họa, tựa hồ là ở tìm người. Bọn họ vừa nhìn thấy thiên chín bọn họ, liền nổi lên lòng nghi ngờ. Ngài cũng biết bọn họ thân phận không thể gặp quang, vì thế bọn họ liền tính toán lập tức mang theo tôn nương rời đi. Kia tôn nương thấy thiên chín bọn họ như vậy cẩn thận bộ dáng, liền nhìn ra manh mối, vì thế la to lên. Lúc ấy trường hợp có chút hỗn loạn, tôn nương liền tuỳ thời chạy trốn. Thiên chín bọn họ vì không bị kiểm tra, chỉ có thể trước cố hảo chính mình. Chờ thật vất vả ném ra những người đó, kia tôn nương đã không thấy.”

Đỗ trần lan gật đầu, kỳ thật lúc này thiên chín bọn họ cũng không phạm đại sai. Rốt cuộc thiên chín bọn họ chỉ là bị đỗ trần lan làm ám vệ bồi dưỡng, cũng không có bên ngoài thượng thân phận.

Một khi đã chịu kiểm tra, kia tôn nương không quan tâm lên, liên lụy nhưng không ngừng là thiên chín bọn họ, mà là toàn bộ Đỗ thị.

“Lúc sau xử lý không tính bọn họ sai lầm, nhưng bọn hắn là người tập võ, còn xem không được này tôn nương, thật sự có chút bất kham trọng dụng. Nhớ rõ phía trước liền cùng các ngươi nói qua, không thể mềm lòng, nếu không khó thành đại sự. Lần này đối bọn họ chính là cái giáo huấn, chờ lát nữa làm cho bọn họ tự đi lãnh phạt. Trường cái trí nhớ, nếu không ngày sau vứt khả năng chính là bọn họ mạng nhỏ.”

Đỗ trần lan nhìn thủ nguyệt trong ánh mắt mang theo lạnh lẽo, hắn minh bạch thủ nguyệt cùng chữ thiên bối đãi cùng nhau lâu rồi, cảm tình tự nhiên bất đồng. Vừa rồi kia phiên lời nói, thủ nguyệt không tự giác mà có chút thiên hướng, chỉ sợ thủ nguyệt cũng không phát giác đi?

Kỳ thật người phi cỏ cây, ai có thể vô tình? Sẽ thiên vị cùng chính mình tình cảm thâm hậu người, cũng là nhân chi thường tình. Nhưng có đôi khi phạm sai lầm, chính là có hại ở nhân tình thượng, theo lẽ công bằng xử lý mới ổn thỏa nhất.

Thủ nguyệt tức khắc thái dương toát ra mồ hôi lạnh, cung kính mà trả lời: “Là!”

“Kia trên bức họa người, bọn họ thấy rõ sao? Là cái cái gì bộ dáng? Bọn họ vì sao sẽ đi kiểm tra thiên chín? Chẳng lẽ trên bức họa người, cùng thiên chín bọn họ lớn lên giống?” Đỗ trần lan đối kia trên bức họa người có hứng thú, cũng không biết là nhà ai quyền quý lại đang làm chuyện xấu.

“Nơi nào? Có lẽ là thiên chín bọn họ trên người mang theo vài phần túc sát chi khí, kêu những cái đó mẫn cảm người cấp phát hiện. Kia trên bức họa người, rõ ràng là cái cô nương.” Thủ nguyệt lắc đầu thở dài.

“Nga? Cô nương?” Đỗ trần lan vuốt ve cằm, đối thiên chín bọn họ trên người hơi thở mẫn cảm, chẳng lẽ là triều đình trung nhà ai huân quý ám vệ?

Ám vệ bất đồng với thường nhân, có chút đặc thù, bởi vậy đối đồng loại thập phần mẫn cảm.

“Bọn họ gặp qua bức họa? Còn nhớ rõ chi tiết sao? Ta đem nàng vẽ ra tới thử xem?” Đỗ trần lan đối quận lớn triều về nhân vật trừu tượng họa có chút vô ngữ, những cái đó dán ở trên tường thành khâm phạm, rất nhiều đều là bộ mặt dữ tợn, hung thần ác sát.

Có đôi khi một loạt khâm phạm, đều lớn lên không sai biệt lắm. Râu quai nón, phi mi nhập tấn, còn trừng mắt cái chuông đồng mắt to. Đỗ trần lan không rõ, quận lớn triều người là như thế nào nhận ra những cái đó khâm phạm?

Bất quá cũng khó trách không có gì người hướng quan phủ cử báo khâm phạm, này đều họa thành như vậy, thấy chân nhân nơi nào còn nhận được?

“Kia đến đem thiên chín gọi tới, hắn gặp qua kia bức họa, hẳn là còn có chút ấn tượng.”

“Ân! Bất quá này tôn nương, tướng tài tìm được trong phủ tới!” Đỗ trần lan nhẹ giọng nói.

“Cái gì? Ngài là nói tôn nương?” Thủ nguyệt có chút giật mình, trên mặt tràn đầy hoảng sợ.

“Nàng người ở nơi nào? Đại nhân ngài bắt lấy nàng sao? Nàng như thế nào biết chúng ta là Đỗ phủ người, chúng ta bại lộ?” Thủ nguyệt thập phần vội vàng, hỏi liên tiếp vấn đề.

“Chạy, bất quá ta đã làm tẩy nguyệt phái người đi tìm. Ta từ Hàn Lâm Viện trở về, vừa vặn gặp được nàng ở cùng chúng ta trong phủ người gác cổng lôi kéo, lúc sau nghe người gác cổng nói, nàng muốn gặp thái thái, thái thái nói không quen biết tôn nương, kia phụ nhân còn tưởng xông vào. Cuối cùng không biết là cái gì duyên cớ, cũng chưa nói rõ ràng, liền chạy.”

Đỗ trần lan chính cân nhắc tôn nương dụng ý, nàng xem tôn nương tựa hồ thập phần cẩn thận, rất sợ người nhận ra nàng, cử chỉ thần thần bí bí, cuối cùng còn hốt hoảng chạy trốn. Chẳng lẽ là gặp được cái gì phiền toái, hoặc là ở tránh né người nào?

Hắn không cấm nhớ tới những cái đó tay cầm bức họa sưu tầm người, chẳng lẽ cùng tôn nương có quan hệ? Nhưng hắn dù chưa gặp qua tôn nương, nhưng phía trước nghe tích thu nói qua, tôn nương tuổi cùng Tần thị xấp xỉ, cũng không phải là cái gì cô nương gia.

“Thái thái? Nàng còn nhận thức thái thái?” Thủ nguyệt nghi hoặc địa đạo.

Đỗ trần lan cũng thập phần nghi hoặc, tiền thị không gặp nàng, còn nói không quen biết, hắn nghĩ tới một loại khả năng.

Thiên chín tới thực mau, vốn dĩ làm tạp sai sự, trong lòng liền thấp thỏm hối hận không thôi. Lúc này nói là chủ tử muốn gặp hắn, hắn trong lòng càng vì khẩn trương.

“Đại nhân! Còn thỉnh đại nhân trách phạt!” Thiên chín tiến thư phòng, liền quỳ đến trên mặt đất, dập đầu thỉnh tội.

“Thỉnh tội chuyện này ngày sau lại nói, trước đem trước mắt việc giải quyết lại nói. Vô luận phát sinh chuyện gì, trước không cần hoảng, nghĩ mọi cách bổ cứu mới là hàng đầu.”

Sách mới...,
Đề cử tiểu thuyết: Trọng sinh thành xúc tua quái|Siêu thần bộ đội đặc chủng vương|Khiết Đan vương phi ③: Cẩm khuynh hàn ( kết thúc )|Từ phượng khuyết|Ta thêm tái quái đàm trò chơi|Nhà ta phòng khách có cái phó bản|Quỷ dị trường sinh: Từ vì Thủy Hoàng luyện đan bắt đầu|Vô uyên đại địa|Đô thị truyền thuyết chi long ẩn|Trọng sinh chế tạo hoàn mỹ gia viên|Tinh tế chi Trù Thần nàng khả muối khả ngọt|Bản Thảo Cương Mục|Chứng đạo từ che trời bắt đầu|Điền viên Nông Gia Nhạc|Trở lại cổ đại tuyển lão công|Trường sinh lộ hành|Thông thiên võ tôn|Trọng sinh ảnh hậu|Trung nhị thiếu nữ hỏa ảnh chi lữ|Mạt thế trọng sinh sau ta thành kim bài phụ trợ

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau