Con nối dòng vinh hoa lộ chương 641 tự tiện xông vào _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 641 tự tiện xông vào

Chương 641 tự tiện xông vào




Tôn nương vừa nói vừa lắc đầu, vẫn là chính mình mạng nhỏ quan trọng.

“Tiếp theo đi xuống nói!” Đỗ trần lan thúc giục nói.

Những người đó thật đúng là càn rỡ, rõ như ban ngày dưới, thế nhưng có bậc này trận trượng, chẳng lẽ không sợ rút dây động rừng? Đỗ trần lan chửi thầm nói.

“Này không? Hôm kia có người nói phải cho ta bạc, làm ta mau chút rời đi kinh thành, hẳn là ngài đi?” Tôn nương thử mà nhìn đỗ trần lan liếc mắt một cái, nàng vừa thấy thiếu niên này, liền minh bạch thiếu niên này không dễ chọc, cũng không phải là cái gì không rành thế sự, chỉ biết ăn nhậu chơi bời nhị thế tổ.

“Dùng cái gì thấy được?” Đỗ trần lan nhướng mày, hắn nhớ rõ thiên chín bọn họ đều là che mặt, mặc dù ra cửa cũng là mang theo nón cói che khuất mặt.

“Ta nhận ra hắn tới, tuy phía trước nhìn không thấy mặt, nhưng hắn đi đường tư thái ta nhớ rõ, thân hình cũng giống!” Tôn nương chỉ vào thiên chín nói.

Thiên chín đại ăn cả kinh, tôn nương thế nhưng có thể nhận ra hắn tới. Hắn lập tức quay đầu nhìn đỗ trần lan liếc mắt một cái, phát hiện nhà mình chủ tử chính đánh giá hắn, không cấm có chút chột dạ.

Đỗ trần lan kỳ thật cũng không như thế nào ngoài ý muốn, thiên chín cùng tôn nương tiếp xúc mà quá nhiều, tuy chưa từng đối thoại, nhưng tôn nương như vậy ánh mắt độc ác phụ nhân cũng không phải là đèn cạn dầu.

“Không có bên?” Đỗ trần lan cuối cùng hỏi một câu.

“Ta liền gặp qua kia cô nương một lần, đã nhiều ngày nàng nhưng chưa đến đây.” Tôn nương trong lòng có chút thấp thỏm, cũng không biết vị này tính toán xử trí như thế nào nàng.

Chẳng lẽ thật sự sẽ bảo hộ nàng, thẳng đến nàng rời đi kinh thành?

“Đem nàng dẫn đi đi! Đưa đến thôn trang trông giữ lên, thẳng đến nàng rời đi kinh thành.” Đỗ trần lan cũng biết hỏi không ra cái gì, vì thế đối thiên chín phân phó nói.

“Vị đại nhân này! Ngài thật đúng là người tốt nột! Ngài yên tâm, này hai ngày ta định hảo hảo đợi, không dám nơi nơi chạy loạn.” Tôn nương cũng không phải không biết tốt xấu người, giờ phút này bên ngoài như vậy nhiều người ở tìm nàng, nàng đều mau dọa phá gan, nơi nào còn dám chạy loạn? Nàng chỉ nghĩ nhanh lên rời đi kinh thành đi tìm khuê nữ.

“Lão thái thái, ngài chờ tiểu nhân cho ngài thông báo a! Đại nhân đang ở nghị sự, không thể tự tiện xông vào!” Thư phòng ngoại đột nhiên vang lên nhị quản sự lương nguy thanh âm, đỗ trần lan có chút buồn bực, lão thái thái?

“Như thế nào? Ta này làm tổ mẫu, muốn gặp tôn tử, còn phải trải qua các ngươi thông báo?” Lão thái thái hầu thị thanh âm tiếp theo vang lên, tức khắc làm phòng trong người đều kinh ngạc vạn phần.

Tẩy nguyệt vội vàng nói: “Đại nhân! Tiểu nhân đi trước đem lão thái thái cản thượng cản lại!”

Đỗ trần lan có chút buồn bực, hầu thị từ trước đến nay đối hắn không có gì nhẫn nại, phía trước trong phủ chưa phân gia là lúc, đối hắn liền không lắm vui mừng, bất quá tốt xấu cũng duy trì mặt mũi tình.

Chỉ là sau lại đã xảy ra nhiều chuyện như vậy, tam phòng còn nháo phân gia, lão thái thái liền càng ác tam phòng.

Hơn nữa lần này nhị phòng hồi tĩnh nguyên phủ chuyện này, cũng cùng hắn có quan hệ. Lão thái thái lần này tới gặp hắn, hẳn là vì nhị phòng chuyện này.

Phía trước lão gia tử hoà giải lão thái thái thương lượng qua, chỉ sợ cũng là miễn cưỡng đồng ý, trong lòng đem tam phòng hận độc. Này hai ngày đỗ thuần mân tổng hướng lão thái thái trong viện chạy, chỉ sợ lại thuyết phục lão thái thái, tưởng nháo chút chuyện xấu.

“Không cần! Làm nàng vào đi!” Đỗ trần lan vỗ trán, đối phương là trưởng bối, hắn cũng không hảo không phản ứng.

Tẩy nguyệt lĩnh mệnh, ra thư phòng.

“Đem nàng dẫn đi đi! Không cần buộc chặt!” Đỗ trần lan hướng tới thiên chín phân phó nói.

“Ai da! Lão thái thái, ngài nhưng đừng......” Lương nguy khó xử mà liền mặt đều nhăn ở cùng nhau, lão thái thái là chủ tử, lại bối phận đại, hắn cũng không hảo quá phân ngăn trở.

Nếu là chỗ nào bị thương chạm vào trứ, truyền ra đi nói đại nhân ngỗ nghịch trưởng bối, kia chẳng phải là liên luỵ đại nhân?

Liền ở lão thái thái sắp bước vào phòng trong khoảnh khắc, tẩy nguyệt đi ra, “Đại nhân thỉnh lão thái thái tiến thư phòng!”

Tẩy nguyệt cung kính mà triều hầu thị hành lễ, thấy lão thái thái đầy mặt dữ tợn, mang theo hai tên nha đầu cùng bà tử, xem bộ dáng là người tới không có ý tốt.

Hắn không cấm ở trong lòng vì nhà mình đại nhân lo lắng, lão thái thái tới kinh thành sau, này đoạn thời gian còn tính an phận. Ai ngờ, hôm nay đột nhiên xâm nhập đại nhân thư phòng, chỉ sợ là vì nhị phòng hai vợ chồng.

Lương nguy tức khắc thở dài một hơi, cũng không biết đại phòng bọn họ khi nào ở kinh thành mua tòa nhà.

Tôn nương bọn họ kêu lão thái thái ngăn chặn môn, liền chỉ có thể ở phòng trong chờ.

Lão thái thái vào thư phòng, dẫn đầu đánh giá liếc mắt một cái thư phòng nội bố trí cùng bài trí, theo sau mới đưa tầm mắt chuyển hướng đỗ trần lan.

Tôn nương tò mò mà đánh giá qua đi, này vừa thấy, nàng tức khắc cảm thấy này lão thái thái có chút quen mắt.

“Tổ mẫu!” Đỗ trần lan vội vàng tiến lên khom người hành lễ.

“Hiện giờ hạ muốn gặp ngươi một mặt cũng không dễ dàng.” Lão thái thái hừ lạnh một tiếng, bị một người vú già đỡ ngồi xuống.

“Tôn nhi không phải mỗi ngày đều sớm tối thưa hầu sao? Hôm nay buổi sáng mới thấy qua, tán chức lúc sau có chút chuyện quan trọng muốn làm, lúc này mới trì hoãn đi thỉnh an canh giờ. Đây là tôn nhi không phải, ngài có chuyện gì nhi chỉ lo phái người tới thông báo một tiếng, sao dám lao động ngài tự mình tới?”

Đỗ trần lan cũng không ngại lão thái thái mặt lạnh, dù sao lão thái thái đối bọn họ tam phòng từ trước đến nay không có gì sắc mặt tốt.

“Như thế nào? Ngươi thư phòng này ta không thể có? Chính là có cái gì nhận không ra người?” Hầu thị sửa sửa màu mận chín đại thông tay áo, mới phát hiện phòng trong còn có vài cá nhân.

Nàng có chút tuổi già, ánh mắt cũng không tốt lắm, chỉ là đánh giá liếc mắt một cái tôn nương, tưởng trong phủ vú già, cũng không lại cấp ánh mắt.

Tôn nương đang buồn bực này nhà ai tổ mẫu đối nhà mình tôn nhi là cái như vậy thái độ, huống chi này tôn nhi nhìn chính là cái có tiền đồ. Bất quá, gia đình giàu có quan hệ rắc rối phức tạp, hứa không phải thân sinh.

Tôn nương đang ở trong lòng suy đoán, nàng nhìn hầu thị mặt, tổng cảm thấy ở nơi nào nhìn thấy quá, rồi lại nghĩ không ra.

“Còn không mau lui ra?” Thiên chín thấy tôn nương còn không đi, vì thế thúc giục nói.

“Ngài nói nơi nào lời nói? Này ngoại thư phòng là ngày thường nghị sự chỗ, tại ngoại viện, không ở nội trạch, ngài chạy xa như vậy, làm tôn nhi nỡ lòng nào?”

Như vậy chói tai nói, làm tẩy nguyệt bọn họ nghe đều có chút buồn bực. Mà đỗ trần lan lại như cũ khẽ mỉm cười, phảng phất nghe không ra lão thái thái trong miệng ác ý.

“Ta còn không có lão đến đi không nổi nhi đâu! Tuy nói ngươi tam phòng phân gia, nhưng chỉ cần ngươi vẫn là Đỗ thị con cháu, vậy đến hiếu kính ta cái này tổ mẫu.” Hầu thị đem trong tay cưu trượng hướng trên mặt đất thụi thụi, ở chuyên thạch thượng đánh ra nặng nề tiếng vang.

Đỗ thị? Tôn nương đem đi mau tới cửa mà đem bước chân dừng lại, nàng đột nhiên nhớ tới này lão phụ nhân thân phận.

Đỗ trần lan nguyên bản tầm mắt còn ở hầu thị trên người, giờ phút này thấy tôn nương đột nhiên dừng lại bước chân, còn một bộ bừng tỉnh đại ngộ bộ dáng, hắn không cấm hai mắt nhíu lại.

Tôn nương lại quay đầu lại nhìn thoáng qua đỗ trần lan, nàng có chút nghi hoặc thiếu niên này thân phận. Nàng cũng không nhiều lời, chỉ nhanh hơn bước chân, đi theo thiên chín bọn họ rời đi thư phòng.

Tôn nương nhất định nhận thức hầu thị, vừa rồi tôn nương biểu tình thuyết minh hết thảy.

Đỗ trần lan tính toán chờ lão thái thái rời khỏi sau, lại tìm tôn nương hỏi rõ ràng tình huống. Tôn nương làm được này hoạt động, có thể đi tìm nàng người, không phải muốn hại người khác chính là yếu hại chính mình.

“Ngài hôm nay là làm sao vậy? Tôn nhi hiếu kính ngài là thiên kinh địa nghĩa việc, chính là tôn nhi nơi nào chọc ngài không cao hứng? Ngươi chỉ lo nói ra.”

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau