Con nối dòng vinh hoa lộ chương 652 điểm đáng ngờ _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 652 điểm đáng ngờ

Chương 652 điểm đáng ngờ




“Đấu tranh anh dũng chuyện này, ta làm, chỗ tốt Đỗ thị cũng có thể đi theo đến, ngài nói có phải thế không? Không thể không nói, tổ phụ ngài đánh hảo bàn tính, thật sự là tính toán không bỏ sót.”

Đỗ trần lan tấm tắc ra tiếng, nếu không phải việc này liên lụy ra tôn nương, hắn cũng bị chẳng hay biết gì.

“Ta cũng không thể không nói một câu, ngươi phân tích tương đương xuất sắc, nhưng này hết thảy đều là tưởng tượng của ngươi. Ta vì sao phải đem này cơ hội nhường cho ngươi? Ngươi tuy không phải ta Đỗ thị dòng chính huyết mạch, nhưng tốt xấu cũng là thượng gia phả con nối dòng. Xảy ra chuyện, Đỗ thị cũng giống nhau sẽ chịu liên lụy, kia còn không bằng đem này cơ hội chặt chẽ nắm chặt ở lòng bàn tay.”

Đỗ cao hạc cười lạnh ra tiếng, “Lão phu không thể không thừa nhận, ở trong nhà này đó tiểu bối trung, ta đối châu ca nhi xác thật thiên vị chút. Nếu là có thể lấy vật ấy đổi tiền đồ, vậy hẳn là cho châu ca nhi. Lão phu hiện tại cũng hối hận, bất quá là xem ở ngươi nhập sĩ phân thượng, nghĩ chúng ta Đỗ thị căn cơ quá thiển, mới muốn đem cơ hội nhường cho ngươi. Sớm biết như thế, hay là nên để lại cho châu ca nhi, hiện giờ cũng sẽ không đã chịu ngươi đề ra nghi vấn, thật sự là chó cắn Lữ Động Tân nột!”

Đỗ cao hạc biên nói, liền thở dài mà lắc lắc đầu, trên mặt tràn đầy thất vọng chi sắc.

Đỗ trần lan thấy thế không cấm cười khẽ, “Ngài vẫn là không chịu thừa nhận sao? Lại nói này đó, cũng không có gì ý nghĩa. Kỳ thật ngài hẳn là cảm tạ chính là Nhiếp Chính Vương, rốt cuộc năm đó nếu không phải hắn ở kinh thành bốn phía bắt giữ địch quốc mật thám, những người này chỉ có thể tạm thời ngủ đông lên, Đỗ thị nhưng không may mắn như vậy.”

Năm đó Nhiếp Chính Vương mãn kinh thành bắt giữ địch quốc mật thám một chuyện, là đỗ trần lan hôm nay ở Hàn Lâm Viện tìm kiếm thư tịch là lúc, trong lúc vô tình nhìn đến.

Khi đó quận lớn cùng chu di lui tới còn chưa giống hiện tại như vậy nghiêm cẩn, dù cho triều đình đã hạ lệnh đình chỉ hai nước bang giao, cũng nghiêm mật gác biên quan, nhưng như cũ có không ít người trộm lui tới với lưỡng địa, làm kiếm chác lợi nhuận kếch xù nghề nghiệp.

Chỉ là sau lại càng ngày càng giới nghiêm, như vậy dưới tình huống, chỉ có số rất ít người dám bí quá hoá liều.

Đỗ cao hạc yên lặng nhìn về phía đỗ trần lan, hắn phía trước liền cảm thấy đỗ trần lan là làm đại sự người, hiện giờ càng là khẳng định trong lòng suy nghĩ.

Hắn vì sao phải đem vật ấy tặng cho đỗ trần lan? Chính là bởi vì đỗ trần lan tâm tư kín đáo, vật ấy chỉ có ở trong tay hắn, mới có thể phát huy tác dụng. Đỗ trần lan bò đến càng cao, Đỗ thị được đến chỗ tốt liền càng nhiều.

Châu ca nhi muốn nhập quan trường, nhưng Đỗ thị không nhân mạch. Chờ đỗ trần lan ở trong triều đứng vững gót chân, đối châu ca nhi kéo rút một phen, gì sầu không tiền đồ?

Hắn tin tưởng đỗ trần lan, Đỗ thị bên trong, cũng chỉ có đỗ trần lan mới có thể cùng những người đó chu toàn. Cùng chu di hợp tác, tuy mạo cực đại nguy hiểm, nhưng chỗ tốt khẳng định không ít.

Bọn họ chỉ cần đem đỗ trần lan che ở đằng trước, bọn họ ẩn ở sau đó liền thành. Nếu là nào ngày đỗ trần lan đem khống không được cục diện, bọn họ liền lấy đỗ trần lan thân phận khả nghi vì từ, đem này trục xuất tông tộc.

Mặc dù lão tam không nói, hắn cũng biết đỗ trần lan thân thế nhất định không đơn giản. Ngày gần đây hắn đã ở tra đỗ trần lan thân thế, thả còn có lão tam ở, ngày sau chỉ cần động chi lấy tình hiểu chi lấy lý, chẳng lẽ lão tam còn dám giấu giếm? Lão tam dám vứt bỏ toàn tộc tánh mạng, làm cho bọn họ cấp đỗ trần lan chôn cùng sao?

Này hết thảy, hắn đều tính toán hảo. Nhưng hắn trăm triệu không nghĩ tới, một cái tôn nương xuất hiện, đánh vỡ kế hoạch của hắn.

Này tôn nương hắn cũng không nhận được, những cái đó dược đều là lão thê tìm tới, hắn không nhúng tay quá việc này.

“Sự thật như thế nào, đều không phải là bằng ngươi lời nói của một bên. Chỉ bằng suy đoán cùng suy đoán, liền cấp việc này định tính, không khỏi quá mức trò đùa. Dù cho ta là trưởng bối của ngươi, sẽ đối với ngươi khoan dung chút, cũng không thể là ngươi vô lễ lý do.”

Đỗ cao hạc dù sao liều chết không nhận, đỗ trần lan còn có thể thế nào.

Đỗ trần lan ai thán một tiếng, “Tổ phụ! Ngài xem ngài này lại là hà tất đâu? Nếu như thế, kia tôn nhi cũng chỉ có thể đem vật ấy vật quy nguyên chủ.”

“Cái gì?” Đỗ cao hạc nghe vậy chính là sửng sốt, đây là có ý tứ gì? An thị không phải đã qua đời sao?

“Vật ấy vốn chính là chu di quốc Đại Tư Tế gia tộc chi vật, ta đem này dâng trả cấp đỡ phong lâu, cũng coi như vật quy nguyên chủ. Đến nỗi bọn họ nếu là muốn hiểu biết năm đó việc, này? Tôn nhi sợ là cũng đắc đạo ra tình hình thực tế, rốt cuộc tổ mẫu cũng không thể tổng gánh tội thay không phải? Mất đi ấu tử, đã làm nàng thương tâm không thôi.”

Đỗ trần lan đứng lên, sửa sửa ống tay áo, liền tính toán hành lễ rời khỏi sân.

“Ngươi đây là ở uy hiếp ta?” Đỗ cao hạc giận không thể át, đứng dậy quát lớn nói.

“Không dám! Tôn nhi sao dám?” Đỗ trần lan đem đầu diêu đến giống trống bỏi, nhưng trên mặt biểu tình thập phần thiếu tấu, làm đỗ cao hạc tức giận đến ngứa răng.

“Được rồi! Còn không phải là muốn chân tướng sao? Lão phu nói cho ngươi cũng không sao.” Đỗ cao hạc thấy việc đã đến nước này, cũng cảm thấy không có gì hảo giấu giếm.

“Năm đó ta đích xác động đem an di nương trừ bỏ ý niệm, nhưng xác thật cũng là ở vì gia tộc suy xét. An thị di vật, ta rất sớm liền gặp qua, ở nàng vừa tới trong phủ là lúc, an thị còn không biết hiểu đây là vật gì, chỉ nói là từ nhỏ liền mang ở trên người. Sau lại có một đoạn thời gian nàng thường xuyên thất thần, cả ngày hoảng hốt, tâm sự nặng nề, lão phu liền nổi lên lòng nghi ngờ.”

Đỗ cao hạc bắt đầu hồi ức năm đó việc, kỳ thật năm đó hắn cũng có rất nhiều nghi hoặc chỗ, đây là không người cho hắn giải thích nghi hoặc.

“Nàng tính tình có chút lãnh đạm, nhưng kia đoạn thời gian nàng đối lão phu thái độ khác thường, thập phần nhiệt tình, hống được vài lần ra phủ cơ hội.”

Nghe được nơi này, hầu thị chỉ là cười lạnh một tiếng, vẫn chưa chen vào nói.

Kỳ thật mấy năm nay, nàng đối đỗ cao hạc tình cảm đã sớm phai nhạt không ít. Vừa rồi tưởng gánh hạ việc này, cũng là vì xác thật là nàng hạ độc, thả còn có vài phần phu thê tình cảm ở.

Chỉ là ở vừa rồi, ở biết được đỗ cao hạc hành động lúc sau, nàng hiện tại đối đỗ cao hạc liền chỉ cảm thấy đến ghê tởm.

“Nhưng nàng thường xuyên nghĩ ra phủ, liền càng thêm làm lão phu khả nghi. Lão phu hoài nghi nàng bên ngoài cùng người tư thông, liền tìm người theo dõi nàng. Nhưng theo dõi vài lần lúc sau, lão phu cảm thấy việc này đều không phải là đơn giản như vậy. Ở biết được nàng là chu di người sau, lão phu cũng là chấn động, này xác thật làm người khó có thể tin. Biết được nàng công chúa thân phận, là bởi vì những người đó ở chúng ta Đỗ phủ xếp vào mật thám, ở trộm uy hiếp bức cung an thị người khi, bị ta phái đi người thám thính đến.”

Đỗ trần lan cẩn thận phân biệt đỗ cao hạc nói, lại cảm thấy đỗ cao hạc lời này trung bại lộ rất nhiều điểm đáng ngờ.

“Ngài nói ngài phái người theo dõi an di nương, nhưng cùng nàng gặp mặt người nhất định là chu di ở quận lớn mật thám, bọn họ hẳn là có võ nghệ trong người, thả công phu còn không yếu. Tình huống như vậy hạ, ngài phái người đi theo dõi, chẳng lẽ sẽ không bị người phát hiện sao?”

Đỗ trần lan phía trước vẫn chưa ở Đỗ phủ trung phát hiện có võ nghệ cao cường người, khi đó còn chưa phân gia, trong phủ chỉ có vài tên giữ nhà hộ viện, cũng chính là chút công phu mèo quào.

Làm cho bọn họ đi theo dõi một người bình thường nữ tử, có lẽ còn có thể làm thành sai sự. Nhưng theo dõi những cái đó mật thám, nhân gia có thể không phát hiện?

“Này? Ta cũng không biết! Đây cũng là bối rối ta hồi lâu một sự kiện.” Đỗ cao hạc bị hỏi cập việc này, cũng là vẻ mặt nghi hoặc.

Đỗ trần lan cẩn thận quan sát đến đỗ cao hạc sắc mặt, cảm thấy đối phương hẳn là không có nói dối.
Đề cử tiểu thuyết: Đọc đương chín tám|Trọng sinh to lớn kiếp nạn thời đại|Thần hào: Từ cấp nam thần tiêu tiền bắt đầu biến phú biến mỹ|Mộ hồng thường|Sai biệt điểm tận thế|Ta Minh triều kiếp sống|Xuyên thành niên đại pháo hôi vai ác|Ăn chơi trác táng nhân sinh|Điên phê mỹ nhân mang nhãi con chinh phục giới giải trí|Ta thành tựu hệ thống rất có vấn đề|Tặc cảnh|Võng du chi thiên cẩu thực nhật|Tái ngoại Giang Nam|Xuyên thành niên đại văn trung bị đoạt cẩm lý vận nữ xứng|Điên cuồng Thái Tuế|Chí tôn tiên hoàng|Ta lấy Đạo Chủng đúc trường sinh|Tu tiên từ tổ tiên hiển linh bắt đầu|Cửu vĩ chi dạ, ta tiệt hồ Uchiha tuyền|Thanh đàm động may mắn tinh

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau