Con nối dòng vinh hoa lộ chương 659 biểu cô _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 659 biểu cô

Chương 659 biểu cô


Chính văn cuốn

Chính văn cuốn

“Hắn như thế nào ở thần nữ núi non tu hành? Trong triều đã sớm phái người ở núi non mạch tâm gác, bất luận kẻ nào đều không được tới gần. Thả quốc sư ngàn dặn dò vạn dặn dò, tuyệt đối không thể ở mạch tâm động thổ, nếu không hậu quả đem không dám tưởng tượng. Minh ca nhi, ngươi phái người đi tra tra kia Kim gia gia chủ rốt cuộc ở thần nữ núi non nơi đó tu hành, vi phụ như thế nào cảm thấy, hắn động mạch tâm?”

Nhiếp Chính Vương híp mắt, kim chính minh cử chỉ càng ngày càng kỳ quái. Chẳng lẽ gần là bởi vì kia chỗ là tuyệt hảo phong thuỷ bảo địa, lúc này mới ở kia chỗ tu hành?

“Là! Phụ thân! Bất quá, nhi tử nhưng thật ra cảm thấy kỳ quặc, hắn nên không phải là ở hấp thu long mạch thiên địa chi khí đi?” Vạn dục minh không khỏi nhớ tới chính mình phía trước xem qua thoại bản tử, nếu không phải như thế, nếu không như thế nào giải thích này đó?

Chẳng lẽ tìm được phong thuỷ tuyệt hảo nơi, thật có thể có trợ giúp tu hành? Vẫn là nói, Kim gia gia chủ tu hành, yêu cầu dựa thiên địa chi khí?

Nhiếp Chính Vương hai mắt một ngưng, “Lời này có lý, phía trước quốc sư liền nói kia chỗ có thiên địa chi khí, nhưng chúng ta thường nhân nơi nào cảm thụ được đến? Thuyết minh bọn họ kim thị đang ở tu hành như vậy bí thuật, có thể cảm nhận được thiên địa chi khí. Mà quốc sư đi về cõi tiên lúc sau, Kim gia gia chủ cũng là thường xuyên bế quan tu luyện, thả lần này còn ở long mạch thượng tu hành, khó nói không phải đang ở mượn thiên địa chi khí tu hành.”

Vạn dục minh trong mắt bắn ra mãnh liệt quang mang, “Phụ thân! Ngài nói, nếu là tu tập Kim gia bí thuật, chúng ta hay không cũng có thể mượn dùng trời đất này chi khí? Ngài phía trước nói mỗi đến chiến tranh, quốc sư liền sẽ điểm hóa tổ tiên hoàng đế, kia thuyết minh quốc sư cũng dùng này bí thuật. Như vậy lực lượng thần bí, thật sự làm người mắt thèm nột!”

Vạn dục minh càng nói càng hưng phấn, như vậy vi phạm lẽ thường, rồi lại cường đại tồn tại, tự nhiên chọc đến người khác đỏ mắt.

“Cũng khó trách Kim gia tàng đến lâu như vậy, lại là nửa điểm tiếng gió cũng chưa để lộ ra tới. Nếu không phải quốc sư đề qua long mạch, chúng ta có lẽ vĩnh viễn cũng sẽ không biết. Quốc sư phía trước đối thần nữ núi non như vậy coi trọng, sợ cũng không phải vì Đại Diễn triều cùng hoàng thất khí vận, mà là vì bọn họ kim thị tu hành.”

Nhiếp Chính Vương cảm thấy chính mình phát hiện kim thị bí mật, không khỏi tinh thần phấn chấn lên.

“Năm đó quốc sư từng lấy muốn xem thủ mạch tâm vì từ, muốn đem quốc sư phủ đệ tu sửa ở thần nữ núi non giữa sườn núi. Nơi đó ly long mạch rất gần, nghe nói kia chỗ phong thuỷ cực hảo. Chỉ là sau lại, cũng không biết là cái gì duyên cớ, việc này không giải quyết được gì. Cuối cùng quốc sư thân mình cũng ngày càng sa sút, rốt cuộc cũng là người thường, nơi nào địch nổi sinh lão bệnh tử như vậy tự nhiên đạo pháp?”

Nhiếp Chính Vương cảm thấy này thuật pháp lại thần thông, thi thuật giả chung quy cũng chỉ là phàm nhân. Với hắn mà nói, cả đời tu luyện đạo pháp, có thường nhân không có bản lĩnh thần thông, nhưng cuối cùng cũng chỉ là vội vàng trăm năm. Thậm chí bởi vì thi thuật, thọ mệnh sinh sôi giảm vài thập niên, như vậy đạo pháp muốn tới có tác dụng gì?

Nhân sinh khổ đoản, không bằng tận hưởng lạc thú trước mắt đến hảo. Nắm quyền, tọa ủng giang sơn mỹ nhân, vinh hoa phú quý trăm năm, cũng không xem như đến không trên đời này đi một chuyến.

“Như vậy bí thuật chịu hạn quá nhiều, thiêu đốt thọ nguyên như vậy đại giới, liền tính tu hành cũng là râu ria. Học không dám dùng, chi bằng không học. Ngươi nhưng chớ có quá để bụng, vi phụ cảm thấy tu tập như vậy bí thuật, hẳn là cũng yêu cầu thiên phú. Năm đó Kim gia chỉ ra một cái quốc sư như vậy đại năng, mặt khác kim thị tộc nhân cũng bất quá là Chu Dịch xem bói, xu cát tị hung, cực thiện mưu lược thôi! Nếu là mỗi người đều có thể tu hành, kia kim thị tuyệt đối không ngừng hiện giờ thành tựu. Bất quá, này Kim gia gia chủ có hay không tu hành đến năm đó quốc sư như vậy trình độ, cũng chưa biết được.”

Vạn dục minh gật gật đầu, “Như vậy so sánh với, quốc sư hẳn là cực có thiên phú người. Kim thị tộc trung đối vị kia kim thiếu phong như thế tôn sùng, khó bảo toàn này sẽ không trở thành tiếp theo cái quốc sư. Đến nỗi Kim gia gia chủ, người này quá mức điệu thấp, này chân thật thực lực chúng ta cũng không biết, vẫn là tiểu tâm vì thượng.”

Hắn phân tích một phen, Kim gia thế nhưng có bí thuật, này liền đối bọn họ thập phần bất lợi.

“Kia kim thiếu phong như thế niên thiếu, cho dù có thiên phú, hiện tại cũng chưa chắc là có thể luyện thành bí thuật. Ngươi phái người đi nhìn chằm chằm kia kim thiếu phong, bất quá hắn bên người kim đỉnh hộ vệ thập phần lợi hại, không dung khinh thường.”

Tinh tế tác tác tiếng bước chân ở trống trải bên trong đại điện vang lên, kim thiếu phong cẩn thận dưới chân, ánh mắt đặt ở phía trước hành tẩu khi, làn váy phía dưới lộ ra cặp kia hồng nhạt giày thêu thượng.

“Tảng sáng cô cô!” Một người canh giữ ở ngoài điện tiểu cung nữ thấy là nữ quan tảng sáng, vội vàng uốn gối hành lễ.

“Ân! Vị này chính là kim công tử!” Tảng sáng sườn nghiêng người, đối kim thiếu phong cười cười.

“Nô tỳ gặp qua kim công tử!”

“Thỉnh công tử tại đây chờ một chút, dung nô tỳ đi vào thông bẩm một tiếng!” Tảng sáng vừa dứt lời, liền nghe được trong điện truyền đến quen thuộc tiếng bước chân.

“Lão nô gặp qua kim công tử, nương nương riêng mệnh nô tỳ tới đón thượng một nghênh!” Dương ma ma ra trong điện, thoáng đánh giá vị này kim công tử liếc mắt một cái, theo sau cười nói.

Lớn lên nhưng thật ra ngọc thụ lâm phong, tuấn tú lịch sự, quy củ nhìn còn thành.

“Vị này chính là Dương ma ma!” Tảng sáng lập tức đối kim thiếu phong dẫn tiến nói.

Kim thiếu phong chắp tay, “Nguyên lai là Dương ma ma!”

“Cũng không dám!” Dương ma ma nghiêng nghiêng người, trên mặt ý cười so vừa rồi lớn hơn nữa chút.

Tra Thái Hậu từ dựa vào trên gối dựa ngồi dậy, đi đến hoa hồng ghế bên. Nàng trong lòng cân nhắc, kim thị lâu bất xuất thế, nàng đều sắp đã quên.

Vốn cũng không trông chờ kim thị có thể tương trợ, rốt cuộc phía trước bọn họ như vậy gian nan, kim thị cũng không nhúng tay. Chỉ là hôm kia đột nhiên thu được kim thị truyền đến tin tức, thế nhưng nói dòng chính đại phòng công tử muốn tới kinh thành, còn thác nàng quan tâm, này thật đúng là hiếm lạ chuyện này.

Vị này bị kim thị tộc trung thập phần xem trọng, cường điệu bồi dưỡng đại phòng đích thứ tử kim thiếu phong, có thể là đời kế tiếp kim thị gia chủ. Không nghĩ tới cữu cữu thế nhưng cũng bỏ được làm kim thiếu phong ra tới lang bạt, không phải nói trong gia tộc nhất có thiên phú người sao?

Đối với kim thị tu hành, tra thị tự nhiên biết không thiếu. Rốt cuộc nàng mẫu thân chính là xuất từ kim thị, đối này đó không nói rõ như lòng bàn tay, ít nhất cũng biết chút da lông.

Ở nàng xem ra, kim thị hoàn toàn là bị những cái đó hư vô mờ mịt đồ vật cấp bị lạc tâm trí, nơi nào có quyền thế quan trọng?

Đang nghĩ ngợi tới vị kia kim thiếu phong lớn như vậy, nàng cũng chưa từng gặp qua, liền nghe được ngoại điện truyền đến vài đạo tiếng bước chân. Nàng lập tức thu hồi tâm tư, chờ người tới xuất hiện.

Bất quá một lát, liền có một đạo người mặc xanh thẳm sắc giao lãnh trường bào thiếu niên xuất hiện ở nàng trước mắt, mặt mày thâm thúy, mũi nếu huyền gan, đoan đến là hảo tướng mạo. Hành động gian tiêu sái tự nhiên, lại có vài phần nho sĩ phong lưu.

Người này lớn lên cùng biểu huynh nhưng thật ra rất có vài phần giống nhau, bất quá nàng đối biểu huynh ấn tượng, vẫn là chưa xuất giá phía trước, gặp qua hai lần. Hiện giờ tuổi tác không nhỏ, cũng không biết là nào bộ dáng.

Này thâm cung nhật tử gian nan, ngăn cách với thế nhân, muốn gặp thân nhân một mặt đều không dễ dàng.

“Kim thiếu phong cung thỉnh nương nương kim an!” Kim thiếu bìa một thấy ngồi ở thượng đầu nhìn hắn bình tĩnh xuất thần nữ tử, vội vàng hành lễ vấn an.

Tra Thái Hậu lập tức phục hồi tinh thần lại, cười nói: “Mau khởi đi! Gọi là gì nương nương? Không đến xa lạ, vẫn là kêu biểu cô đi!”

Sách mới...,
Đề cử tiểu thuyết: Đại Đường thành quản đại đội|Xuyên nhanh chi pháo hôi khai quải nhân sinh|Nãi ba dị giới nhà ăn|Ta thật không nghĩ đương thiên sư a|Yến phúc|Manh manh hoàng đế tranh đấu giành thiên hạ|Thần y cuồng phi: Thiên tài triệu hoán sư|Hào môn ẩn hôn: Ác ma lão công, đừng tới đây|Thanh cung đáp ứng|Ta thật không phải Ma Thần|Thanh triều xuyên qua nhớ|Ta phát sóng trực tiếp hỏi đáp xã chết chư thiên quần hào|Võng du chi bách thú chi vương|Sủng sau kinh hoa chi chí dao diều ngữ mãn túc duyên|Đại phượng sồ|Tiêu dao tiểu nông dân|Trọng sinh chi đích nữ phong hoa|Đại thời đại 1958|Hàn ngu ảo tưởng|Hồng Hoang chi khổng tuyên truyền

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau