Con nối dòng vinh hoa lộ chương 660 phản phệ _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 660 phản phệ

Chương 660 phản phệ




Kim thiếu phong nghe vậy chính là sửng sốt, phía trước phụ thân nói Thái Hậu nương nương cùng gia tộc loại này có chút tranh chấp, đối gia tộc vẫn luôn rất có phê bình kín đáo, không nghĩ tới lần này nương nương đối thái độ của hắn nhưng thật ra hòa ái.

Nếu nương nương còn muốn cùng kim thị thân cận, kia hắn cũng biết nghe lời phải. Tổ phụ tính toán còn có chút không rõ, nhưng cùng hoàng thất thoát không ra quan hệ.

“Biểu cô!” Kim thiếu phong hướng tới tra Thái Hậu hơi hơi mỉm cười, có vẻ có chút thẹn thùng.

“Ân! Ngươi lớn như vậy, ai gia vẫn là lần đầu tiên gặp ngươi, đây là ai gia cho ngươi lễ gặp mặt.” Tra Thái Hậu hướng tới phía sau ý bảo một chút, Dương ma ma lập tức liền từ một bên cao mấy thượng, phủng quá một con điêu khắc bảo bình cắm hoa gỗ sưa hộp gấm.

“Đây là một khối dương chi ngọc hạt liêu, thế nước cực hảo. Ai gia sai người một phân thành hai, trong đó một khối làm cái ngọc bội cho chứa nhi, này một khối liền cho ngươi.” Tra Thái Hậu cười đến vẻ mặt hiền từ, phảng phất đối kim thiếu phong như vậy tiểu bối rất là thích.

“Này? Này liền quá quý trọng chút!” Kim thiếu phong thụ sủng nhược kinh, chần chờ không dám tiếp nhận tới.

“Cầm đi! Trưởng giả ban không thể từ, chỉ là cấp cái lễ gặp mặt. Nói đến ai gia cũng có hảo chút năm chưa thấy qua ngươi tổ phụ, hắn cùng phụ thân ngươi bọn họ thân thể còn khỏe mạnh đi?”

Thấy kim thiếu phong cuối cùng tiếp nhận hộp gấm, tra Thái Hậu trên mặt ý cười lớn hơn nữa chút.

Lần này phái tiểu bối tiến đến, chẳng lẽ là tưởng thử nàng thái độ? Năm đó việc nàng tuy có chút sinh khí, nhưng kim thị năng lực nàng là biết đến. Nếu là lần này kim thị có thể vươn viện thủ, phần thắng liền phải lớn hơn không ít.

“Tổ phụ cùng phụ thân thúc bá bọn họ đều thân mình khoẻ mạnh, chỉ là thường xuyên tưởng niệm biểu cô ngài.” Kim thiếu phong cảm thấy trong tay hộp có chút phỏng tay, nương nương thái độ ra ngoài phụ thân bọn họ ngoài ý liệu. Hắn nghĩ tới trong lòng ngực lá thư kia, đột nhiên trong lòng có chút thấp thỏm.

Tra Thái Hậu lấy khăn mím môi, nàng sợ chính mình khống chế không được chính mình nội tâm khinh thường cùng khinh thường. Bởi vì những lời này, phía trước đối kim thiếu phong ấn tượng tốt không còn sót lại chút gì.

Tưởng niệm nàng? Nàng mẫu thân đều là ngoại gả nữ, cữu cữu có thể tưởng niệm nàng? Mỗi năm trong cung tổ chức cung yến, mệnh phụ đều có thể cầm thẻ bài chờ tiến cung, mà kim thị còn lại là trước nay không xuất hiện quá.

Kim thị cũng không phải là không thẻ bài, năm đó tổ tiên hoàng đế liền đã cho kim thị thù vinh. Kim thị tuy không người ở triều làm quan, nhưng gia chủ cùng tộc trưởng chính thê nhưng đều có thẻ bài, chỉ là chưa bao giờ dùng thôi!

“Có tâm, lần này ngươi tới kinh thành, ngươi tổ phụ bọn họ là cái cái gì tính toán?” Tra Thái Hậu trên mặt ý cười so vừa rồi phai nhạt không ít, liền trực tiếp hỏi nổi lên kim thị dụng ý.

Kim thiếu phong rõ ràng cảm giác được tra Thái Hậu không vui, hắn cũng minh bạch, nương nương đối kim thị cũng không bao lớn tình cảm ở.

“Mấy tháng trước, tổ phụ chiếm một quẻ, quẻ tượng biểu hiện trong triều đã xuất hiện loạn tượng. Lần này bất đồng với ngày xưa, cũng không lạc quan. Tổ phụ mệnh vãn bối mang đến một phong thư từ, còn thỉnh cô mẫu xem qua!”

Kim thiếu phong tự trong lòng ngực móc ra một quả phong thư, giao cho Dương ma ma trên tay.

Tra Thái Hậu sắc mặt một ngưng, xem ra lần này tình huống không dung lạc quan. Phía trước tiên đế băng hà, nàng cùng hoàng đế như thế gian nan là lúc, kim thị cũng không có thể ra tay.

Ngôn nói bọn họ sẽ có quý nhân tương trợ, nhất định có thể gặp dữ hóa lành, tâm tưởng sự thành. Nhưng lần này thế nhưng như thế ngưng trọng, có thể thấy được lần này trong triều đã có uy hiếp đến hoàng thất thế lực.

Tiếp nhận thư từ, tra Thái Hậu gấp không chờ nổi mở ra nhìn lên.

Trong điện lư hương trung châm Tô Hợp hương, mùi hương thấm mũi, ở như thế yên lặng không khí hạ, kim thiếu phong cảm thấy chính mình chân có chút tê dại.

“Thu hành mùa hạ, thử hướng hàn tới, nương nương hay không mạnh khỏe? Từ biệt nhiều năm, trưởng bối cực niệm chi......”

Tra Thái Hậu nhìn lướt qua tin mở đầu, chỉ là tầm thường thăm hỏi, nàng tiếp theo đi xuống xem. Bất quá một lát, mày liền gắt gao nhăn lại.

“Hãy còn nhớ rõ năm đó trong triều loạn tượng, ngô khuyên giải an ủi quá nương nương, không cần lo lắng, đều có quý nhân dìu dắt, lúc sau nương nương đó là gặp dữ hóa lành, bỉ cực thái lai. Nhiên ngô phía trước cũng luôn mãi dặn dò quá, không thể qua cầu rút ván, nếu không chắc chắn lọt vào phản phệ. Ý trời không thể trái, đây là thiên mệnh.”

Tra Thái Hậu hô hấp so với phía trước trầm trọng không ít, cái gì ý trời không thể trái? Nàng liền qua cầu rút ván, cũng không gặp cái gì báo ứng, thật sự là nói chuyện giật gân.

Nàng không rõ, vì sao kim thị vẫn luôn trường người khác chí khí, diệt chính mình uy phong. Nhìn đến nơi này, nàng nỗ lực áp chế trong lòng tức giận, tiếp theo đi xuống nhìn lại.

“Mấy tháng trước vì trong triều bói toán một quẻ, quẻ tượng biểu hiện hiện giờ trong triều loạn tượng đã ra, có không thể khống chế biến số tồn tại. Mấy ngày trước, lão phu đến thần nữ núi non, thế nhưng phát hiện thiên địa chi khí có chút tán loạn, chúng nó rắn mất đầu, bắt đầu muốn tránh thoát gông cùm xiềng xích. Cố hoàng thất bên trong sắp xuất hiện rung chuyển, vọng nương nương thận trọng chi. Cường đoạt khí vận, chung đem dâng trả......”

Tra Thái Hậu nhìn đến này một câu, đôi tay đều ở nhịn không được run rẩy, bọn họ cướp đoạt người khác khí vận? Chẳng lẽ này giang sơn không phải Kỷ thị giang sơn sao? Vẫn là nói kia thân phận nhận không ra người mới là giang sơn người thừa kế? Quả thực là vớ vẩn!

“Khai nguyên chi tử đã vào đời, phía trước thượng ở hư vô, rồi sau đó như ẩn như hiện, hiện giờ đã sáng tỏ. Nhiên lão phu đạo hạnh không thâm, vô pháp tinh chuẩn suy đoán, liền mệnh thiếu phong tiến đến kinh thành, tìm kiếm người này. Đạo pháp tự nhiên, ngộ giả đại đức! Trong tộc chuẩn bị nhiều năm, vạn sự đã chuẩn bị, chỉ thiếu đông phong. Thành tựu đại đạo, gắn bó một người chi thân, vọng nương nương có thể hiệp trợ một vài.”

Sao Thái Hậu xem xong cuối cùng một hàng tự, bá mà đem thư từ nắm chặt ở lòng bàn tay trung.

Khai nguyên chi tử, lại là khai nguyên chi tử! Từ quốc sư đại nhân vào đời khởi, trong tộc liền đang tìm kiếm khai nguyên chi tử.

Năm đó quốc sư đại nhân đi về cõi tiên phía trước, liền nói hắn chứng bệnh chỉ có khai nguyên chi tử có thể cứu trị, khả nhân hải mênh mang, đến nơi nào đi tìm? Thả phía trước vẫn luôn bói toán không đến khai nguyên chi tử, hiện giờ thế nhưng xuất hiện?

Nàng vốn tưởng rằng kim thị đối nàng vẫn là có vài phần tình cảm ở, nhưng nhìn này phong thư, nàng tâm tức khắc trầm tới rồi đáy cốc.

Ai ngờ cữu cữu gởi thư, cư nhiên đối như thế nào trợ nàng chỉ tự không đề cập tới, chỉ oán trách nàng hành sự quá độc ác, lật lọng, không để lối thoát, tất sẽ lọt vào phản phệ.

Tiếp theo đó là kia khai nguyên chi tử, nàng cảm thấy cữu cữu đối đạo pháp thật sự quá si mê. Ở nàng xem ra, này đó đều là hư vô mờ mịt đồ vật. Không có trường sinh bất lão chỗ tốt, cũng không có phi thiên độn địa khả năng, hà tất như thế chấp nhất?

“Ngươi tổ phụ bọn họ nhưng có đối này khai nguyên chi tử từng có miêu tả? Từ nơi nào có thể nhìn ra tới?” Tra Thái Hậu đem trong tay thư từ thả lại cao mấy thượng, tiếp theo liền đoan quá trên bàn chung trà, uống thượng một ngụm bình phục một chút cảm xúc.

“Cũng không từng, tổ phụ nói hắn đạo hạnh không thâm, vô pháp suy đoán ra người này là ai. Bất quá, hắn nói nên xuất hiện là lúc, nhất định sẽ xuất hiện, hết thảy đều thuận lý thành chương.”

Còn có một chút, hắn đối tra Thái Hậu che giấu. Thật sự là không thể tiết lộ đi ra ngoài, tổ phụ liền nương nương cũng tin không nổi.

Đó là kia bổn tàn phá thư, chỉ có mấy trương tàn trang. Bọn họ có thể được này vài tờ, cũng là vì quốc sư. Năm đó quốc sư tu luyện này pháp, bởi vì thiên phú dị bẩm, học lên đó là làm ít công to. Chỉ tiếc, sau lại tựa hồ ra đường rẽ.

Hiện giờ chỉ có tìm được khai nguyên chi tử, mới có thể được đến dư lại thư tịch, tu hành mới có thể tiếp tục đi xuống.

Sách mới
Đề cử tiểu thuyết: Xuyên nhanh chi không phục tới chiến nha|Ở tu chân văn minh nhàn nhã sinh hoạt|Đại Tùy người kể chuyện|Tiên triều|Xuyên thành quả phụ, ở đại minh dưỡng nhãi con làm ruộng làm xây dựng|Sơn trại truyền kỳ|Vạn năng tu chân hệ thống|Đại minh: Ta, dạy dỗ thợ mộc hoàng đế|Bạo lực quân tẩu có điểm ngọt|Nông gia người đàn bà đanh đá xảo làm ruộng|Thời đại cự tử|Trọng sinh chi giải trí bảo giám|Anh Hùng Liên Minh chi mạnh nhất chúa tể|Lan phương|Hoàng Hậu có chỉ: Bạo quân, tốc thị tẩm!|Ta thê thượng tướng quân, khai cục hố giết địch quân 40 vạn|Ta cả nhà đều là chạy nạn tới|Đại gả tân nương 2: Thế thân ngốc thê|Thời không pháp tắc|Nương nương lại trà lại mị, trạch đấu nằm thắng thượng vị

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau