Con nối dòng vinh hoa lộ 662 chương có thể hay không kết minh? _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> 662 chương có thể hay không kết minh?

662 chương có thể hay không kết minh?


Ngài có thể ấn "CRTLD" đem "" gia nhập bookmark!


txt toàn tập download di động đọc


← phản hồi danh sách → trang sau

Lắc lắc đầu, tra Thái Hậu đem trong đầu vớ vẩn tâm tư vứt ở sau đầu. Dù cho hắn đỗ trần lan thật là Cố thị hậu bối lại như thế nào? Mặc dù là cố huyền trân bản nhân tới, nàng cũng không sợ.

Dưới bầu trời này vốn chính là cá lớn nuốt cá bé, ai có năng lực, ai mới có thể sống sót. Muốn trách cũng chỉ có thể trách hắn cố huyền trân quá xuẩn, lương thiện? Ở quyền thế trước mặt, không đáng một đồng.

“Nhưng nàng lúc sau rời đi, không biết tung tích!” Dương ma ma nhịn không được thở dài, gần nhất trong triều Nhiếp Chính Vương một mạch từng bước ép sát, tất là Liêu thị thổi cái gì gối đầu phong?

“Nếu nói là không rời đi kinh thành, kia đỗ trần lan liền thập phần khả nghi. Ngươi đi tra tra, tôn nương vì sao sẽ xuất hiện Đỗ phủ? Này có chút kỳ quặc.” Chẳng lẽ đỗ trần lan đặc đã biết Liêu thị sự, đem tôn nương cấp ẩn nấp rồi?

Tra Thái Hậu trong nháy mắt ở trong đầu suy nghĩ các loại khả năng, phía trước tính kế đỗ trần lan không có thể được việc, đỗ trần lan đối bọn họ nhất định sẽ phòng bị. Nàng bỗng nhiên nghĩ đến, đỗ trần lan có thể hay không phái người giám thị các nàng?

Nhưng nàng lại cảm thấy chính mình là buồn lo vô cớ, đỗ trần lan không hề căn cơ, như thế nào có đắc dụng người? Mặc dù bọn họ đi lạc diệp chùa, bên người có không ít ám vệ bảo hộ, đỗ trần lan phái tới người có năng lực có thể gần gũi bọn họ thân?

“Lão nô đã phái người đi tra xét, cũng không biết tôn nương cùng Đỗ đại nhân là như thế nào liên lụy thượng.”

“Tôn nương một chuyện, cần phải nhanh chóng giải quyết. Ngày gần đây Nhiếp Chính Vương động tác thường xuyên, hẳn là chờ không kịp. Nếu là đưa bọn họ bức nóng nảy, chúng ta nhưng chiếm không được hảo. Trong tay hắn có một nửa binh phù, phía trước ở biên quan cũng tích lũy không ít uy vọng, liền sợ những người đó tùy hắn bóc can khởi nghĩa. Hoàng đế trong tay tuy cũng có một nửa binh phù, nhưng lần trước trong triều quan viên đại tắm rửa, chẳng những chúng ta tổn binh hao tướng, hoàng đế cũng ăn không ít ám khuy. Trông chờ hoàng đế là không thể đủ rồi, Nhiếp Chính Vương cũng không đem hắn đặt ở trong mắt.”

Tra Thái Hậu nói lên việc này là vẻ mặt khinh thường, đương nhiều năm như vậy con rối hoàng đế, cho rằng chỉ bằng trong triều này vài tên thuần thần, là có thể cùng nàng cùng Nhiếp Chính Vương đối kháng, quả thực là ý nghĩ kỳ lạ.

“Kia chẳng phải là biến thành chúng ta cùng Nhiếp Chính Vương tranh chấp? Đến lúc đó Hoàng Thượng thành hoàng tước, nhưng làm sao bây giờ?” Dương ma ma có chút lo lắng, Hoàng Thượng mấy năm nay còn không phải là dựa vào cân bằng nương nương cùng Nhiếp Chính Vương, mới có thể ngồi ổn long ỷ sao?

Hai người sớm đã đem trong triều mặt khác tiểu thế lực cấp vứt ở sau đầu, các nàng cảm thấy, những người đó đều không thành khí hậu. Chỉ có văn thần phe phái, nhưng ngăn cản không được ngàn vạn thiết kỵ.

“Vậy đem hắn lôi ra tới, chẳng lẽ còn kêu hắn súc ở phía sau chiếm tiện nghi không thành? Trên tay hắn không phải có một nửa binh phù sao? Nhiếp Chính Vương không Hoàng Thượng này trong tay một nửa binh phù, nếu muốn điều động quân đội cũng không dễ dàng đi? Mặc dù hắn thật sự có thể hiệu lệnh thiên quân vạn mã, kia cũng là danh không chính ngôn không thuận. Còn nữa, dễ dàng nhiều sinh sự tình. Bởi vậy, không đến vạn bất đắc dĩ, hắn sẽ không dễ dàng liền động thủ, trừ phi có tất thắng nắm chắc.”

Tra Thái Hậu đã sớm phân tích quá Nhiếp Chính Vương hành động, chậm chạp không động thủ, sợ là còn chưa hoàn toàn thu phục những người đó đi?

“Trừ bỏ kia một nửa binh, hoàng đế không phải còn tưởng đề bạt quan viên tới cùng chúng ta đối kháng sao? Cái kia đỗ trần lan, chính là một trong số đó. Một khi đã như vậy, vậy làm hắn được như ước nguyện. Chúng ta mấy năm nay tổn thất không ít ám cọc, không bằng đem bia ngắm thụ ở hoàng đế trên người, chúng ta cũng hảo nghỉ ngơi lấy lại sức.”

“Kia? Chúng ta liền tùy ý Đỗ đại nhân bị Hoàng Thượng dìu dắt? Nhưng nô tỳ lo lắng, nếu là đem hắn kéo rút lên đây, chúng ta tưởng đối phó hắn liền khó khăn.”

Dương ma ma có chút lo lắng, cảm thấy này quá mạo hiểm.

“Yên tâm đi! Đương nhiên không có khả năng mặc kệ mặc kệ, người này chúng ta không cần lại ra tay, ai gia đã thư từ cùng phụ thân, hắn biết nên làm như thế nào. Hoàng đế muốn bảo hắn, đương nhiên không thể như vậy dễ dàng.”

Tra Thái Hậu hừ lạnh một tiếng, kế tiếp liền chờ Liêu thị bên kia động tĩnh.

“Kia hiếu mẫn Thái Hậu nương nương đâu? Ngài nói nàng có thể hay không cùng Nhiếp Chính Vương kết minh? Rốt cuộc hai người bọn họ” Dương ma ma ngại tao đến hoảng, cũng chưa nói đến xuất khẩu.

“Kết minh? Kia tiện nhân cũng không dám ý nghĩ kỳ lạ đi? Chẳng lẽ nàng cho rằng thật sự có thể lung lạc được Nhiếp Chính Vương tâm? Phía trước có lẽ còn có chút tình cảm ở, nhưng năm đó Nhiếp Chính Vương vì nàng từ bỏ ngôi vị hoàng đế, nàng lại qua cầu rút ván, bày đối phương một đạo. Ngươi cho rằng, Nhiếp Chính Vương có thể không ghi hận? Còn nữa, nam tử vốn là bạc tình quả tính, hiện giờ có hay không tình cảm ở, đều là hai nói. Vì nàng từ bỏ tới tay ngôi vị hoàng đế, ngốc một lần là đủ rồi, chẳng lẽ còn có thể ngốc hai lần?”

Tra thị cảm thấy, này Nhiếp Chính Vương xác định vững chắc chỉ nghĩ tới cái sương sớm nhân duyên, hảo đền bù một chút lúc trước tiếc nuối. Đến nỗi ngôi vị hoàng đế, đương nhiên không có khả năng lại lần nữa chắp tay nhường lại.

“Đại nhân! Những người đó còn chưa có chết tâm, này đoạn thời gian đang ở nơi nơi tìm kiếm tôn nương.” Thiên luôn luôn đã mặc chỉnh tề, liền phải đi Hàn Lâm Viện ứng mão đỗ trần lan bẩm báo nói.

“Bọn họ đương nhiên sẽ không từ bỏ, lúc này chỉ sợ đã tra được chúng ta trên đầu tới!” Đỗ trần lan không chút nào ngoài ý muốn, biên nói, biên tiếp nhận tích xuân đưa qua song ngư bội treo ở bên hông.

“A? Kia nhưng làm sao bây giờ? Ngài nói ngày ấy tôn nương rời đi, nhưng sau lại chúng ta trảo nàng là lúc, cũng không người thấy a! Bọn họ lại là như thế nào biết tôn nương tới chúng ta trong phủ?” Thiên cả kinh nhạ địa đạo.

“Mọi việc chỉ cần đã làm, tổng hội lưu lại dấu vết. Ngày ấy tôn nương ở cửa nách chỗ cùng người gác cổng dây dưa, không phải có rất nhiều người vây xem sao? Tôn nương tại đây vùng cũng coi như là có chút danh tiếng, tuy rằng không phải cái gì hảo thanh danh, nhưng người quen nhận ra nàng hẳn là cũng không khó.”

“Phía trước làm ngươi ở nhị bá bọn họ trở về lúc sau, trước đưa bọn họ trông giữ lên. Nhất định không thể lơi lỏng, nếu không lại phải bị bọn họ chỉnh ra thị phi tới. Những người đó sớm hay muộn sẽ tra được nhị bá mẫu trên đầu, rốt cuộc gặp qua nàng cùng tôn nương ở bên nhau người không ít. Chờ thêm thượng mấy tháng, tôn nương việc bình ổn lúc sau lại nói.”

Việc này hắn đã cùng đỗ cao hạc đề qua, dù cho đỗ cao hạc không hài lòng, nhưng hắn như cũ như thế hành sự.

“Là!” Thiên một tướng đỗ trần lan phân phó nhất nhất ghi tạc trong lòng, hắn hiện giờ đã ở đại nhân bên người làm việc, đương nhiên muốn tận lực biểu hiện, nếu không đại nhân nhất định có thể đổi thành dùng đến thuận tay.

“Chỉ là, nếu là bị người biết nhị thái thái cùng việc này có liên hệ, kia có thể hay không đối đại nhân ngài bất lợi?” Thiên một thật sự lo lắng, này nhị thái thái thật đúng là cấp đại nhân ra cái nan đề.

“Không cần lo lắng, không người chứng, không quan tâm bọn họ nghĩ như thế nào, cũng không phải là vu khống là có thể chống chế.” Đỗ trần lan nhưng thật ra không quá lo lắng, Hoàng Thượng gần nhất đối hắn thực để bụng, ở hắn còn chưa trưởng thành lên phía trước, nơi nào có thể dung đến người khác chửi bới hắn?

“Gần nhất Nhiếp Chính Vương chỗ đó có cái gì dị động sao?” Gần nhất vạn dục minh tựa hồ thập phần an phận, đỗ trần lan cảm thấy có chút không giống bình thường.

“Vẫn chưa có động tĩnh gì, hết thảy như thường!”

Đỗ trần lan vén lên xe màn, sáng sớm gió lạnh ập vào trước mặt, làm hắn tức khắc tinh thần rung lên.

Đã nhiều ngày ứng mão, làm hắn sớm đã đối đi hướng Hàn Lâm Viện lộ thập phần quen thuộc. Một bước vào chính mình ban xá, liền thấy hôm qua thỉnh sự giả vương lâm chi.

Mới vừa thăm hỏi hai câu, đỗ trần lan còn chưa ngồi xuống, liền nghe được bên ngoài có nội thị thanh âm truyền đến, thả thanh âm này còn cực kỳ quen thuộc, đỗ trần lan đã đoán được người đến là ai.

Trưởng ga đề cử:

Trang sau

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau