Con nối dòng vinh hoa lộ chương 666 tra Vĩnh An _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 666 tra Vĩnh An

Chương 666 tra Vĩnh An



Hoàng Thượng cũng tưởng triệu hồi những người này, nhưng trong triều tất cả cản trở, thả những cái đó võ tướng đã ở biên quan nghiễm nhiên đã trở thành địa đầu xà, hoạt không lưu thủ, thập phần khó đối phó.

Quận lớn triều cũng không luật pháp ước thúc trong triều đóng giữ biên quan tướng lãnh mấy năm đổi một lần, nhưng Hoàng Thượng như thế bị triều thần quản thúc, cũng là bi thôi.

Thân là đế vương, nhận đuổi thăng điều chức quan tuy yêu cầu nghe triều thần kiến nghị, nhưng cuối cùng hạ lệnh giả nhất định là Hoàng Thượng. Nhưng mà, Hoàng Thượng trong tay không thực quyền, hành sự nơi chốn chịu trở.

Bởi vậy có thể thấy được, thương nhai quan kỳ thật đã bị Nhiếp Chính Vương cấp đem khống. Hiện giờ phó chinh hầu thân bị trọng thương, quyền to không ở trong tay, sẽ dừng ở ai trên tay, không cần nói cũng biết.

Rốt cuộc mấy năm nay phó chinh hầu xác thật lộ ra vài phần xu hướng suy tàn, có lẽ là tuổi tác đã cao duyên cớ, hành sự không bằng phía trước như vậy sấm rền gió cuốn, trở nên có chút do dự không quyết đoán lên. 520

Triều đình yêu cầu dũng mãnh tướng lãnh, trong triều thật sự thiếu thật làm người.

Nhưng phó chinh hầu như vậy càng vất vả công lao càng lớn võ tướng, Hoàng Thượng cũng là không đành lòng. Hắn sợ bị thương lão thần tâm, làm mặt khác thuần thần cũng rét lạnh tâm.

“Đến nỗi người được chọn, thần cho rằng chiếu an hầu phủ hầu gia thập phần thích hợp.” w5x.RG

Đỗ trần lan lời vừa nói ra, Hoàng Thượng tức khắc kinh nghi vạn phần. Hắn đột nhiên xoay người, nhìn về phía đỗ trần lan, ánh mắt thập phần sắc bén.

“Ngươi là nói tra Vĩnh An?” Hoàng Thượng vừa kinh vừa giận, đỗ trần lan vì sao sẽ nhắc tới chiếu an hầu phủ? Chẳng lẽ đỗ trần lan không biết chiếu an hầu là từ ninh Thái Hậu phụ thân sao?

Nhận thấy được Hoàng Thượng hoài nghi ánh mắt ở trên người hắn nhìn quét, đỗ trần lan vẫn chưa hoảng loạn. Hắn đương nhiên biết tra Vĩnh An là tra Thái Hậu cha ruột, nhưng đúng là như thế, hắn mới cảm thấy người này tuyển thập phần thích hợp.

“Đúng là! Chiếu an hầu gia là võ tướng, phía trước cũng không phải chưa làm qua tướng lãnh, còn lãnh quá công huân, là vị chọn người thích hợp.”

Hoàng Thượng híp mắt cẩn thận quan sát đỗ trần lan sắc mặt, cố tình đỗ trần lan như thế bằng phẳng bộ dáng, làm hắn trong lòng lắc lư không chừng.

Hắn nỗ lực bình phục nỗi lòng, mang theo nghi hoặc hỏi: “Trong triều cũng không phải không có mặt khác võ tướng, ngươi vì sao chỉ cần tuyển hắn?”

“Hồi bẩm Hoàng Thượng! Hiện giờ biên quan tình thế nói vậy Hoàng Thượng so thần càng rõ ràng, phía trước tội thần lương vạn đào một mạch quan viên mạo lãnh công huân một chuyện, làm biên quan tướng sĩ đại tắm rửa. Lúc sau lại lần nữa phái không ít tướng sĩ, có chút võ tướng trong gia tộc có phân loạn lẫn lộn quan hệ, vì phòng ngừa bọn họ kết bè kết cánh, Hoàng Thượng không ngại phái chút lập trường bất đồng võ tướng đi biên quan. Lẫn nhau cản tay, mới là chính xác chi đạo.”

Đỗ trần lan cũng không thể nói rõ, đóng giữ thương nhai quan võ tướng đều là Nhiếp Chính Vương một mạch chiếm đa số, nguyên bản mặt khác phe phái đã bị bọn họ đè nặng không thở nổi. Mặc dù phái thuần thần đi, cũng không có khả năng lấy bản thân chi lực đối kháng nhiều như vậy quan viên. Cuối cùng không phải bị tìm cớ ám hại, chính là bị hư cấu quyền thế, này không phải vô dụng công sao?

Mà tra Vĩnh An là tra Thái Hậu cha ruột, trong tay quyền thế cũng không nhỏ. Đi vừa lúc có thể lẫn nhau cản tay, rốt cuộc lập trường bất đồng, liền chờ trảo đối phương sai lầm đâu! Đối phương sao dám hành động thiếu suy nghĩ?

Phái dư lại võ tướng đi, mặc dù là Thái Hậu một mạch cũng vô dụng. Rốt cuộc quyền thế không đủ đại, những người đó sao có thể để vào mắt?

Hoàng Thượng tạm thời buông đối đỗ trần lan hoài nghi, nghiêm túc tự hỏi khởi đỗ trần lan kiến nghị. Sau một lúc lâu, hắn nghĩ tới nghĩ lui, khiếp sợ phát hiện tra Vĩnh An thế nhưng là nhất chọn người thích hợp.

“Nhưng này kế có chút mạo hiểm!” Hoàng Thượng không dám tưởng tượng, nếu là quyền to lại dừng ở mẫu hậu trong tay, hắn nên làm cái gì bây giờ?

“Đây là nhất hữu hiệu biện pháp, đương nhiên, không có khả năng không hề đường lui. Hoàng Thượng nếu là cảm thấy không yên tâm, hoặc nhưng lại phái một vị võ tướng, tên là phụ trợ, thật là giám thị. Đương nhiên, tên này người được chọn cũng thập phần quan trọng.”

Nan đề tựa hồ lại về tới nguyên điểm, rốt cuộc phái ai, Hoàng Thượng đều mau sầu trắng tóc.

“Ngươi nói chuyện chớ có quanh co lòng vòng, có người nào tuyển, nói thẳng.” Đỗ trần lan vòng không ít vòng, làm Hoàng Thượng cảm thấy đỗ trần lan hôm nay tựa hồ có khác sở đồ.

Hoàng Thượng hẳn là sẽ dẫn đầu tại đây ba gã không biết phe phái võ tướng trúng tuyển chọn, nhưng này ba người mưu lược cùng võ nghệ, so mặt khác ba người vẫn là kém không ít.

Hơn nữa Hoàng Thượng bệnh đa nghi trọng, đối kia ba gã không biết phe phái cũng sẽ không yên tâm. Kỳ thật đỗ trần lan cảm thấy, hoàn toàn có thể phản này nói mà làm chi, liền sợ Hoàng Thượng cảm thấy không hảo khống chế.

“Là Định Quốc tướng quân mạc độ giang!” Hoàng Thượng nói đến này mạc độ giang khi, sắc mặt trầm trầm.

“Phó ái khanh đóng giữ biên quan nhiều năm, tuy vô công, nhưng cũng vô quá, biên quan chiến sự tần khởi, hắn có thể bảo vệ cho, đã là không dễ. Nhiều năm như vậy trấn thủ, không có công lao cũng có khổ lao.”

Hoàng Thượng thở dài một tiếng, kỳ thật hắn tính toán, lần này phái người qua đi, là vì hư cấu phó chinh hầu quyền thế.

“Cũng không người được chọn, đều không hài lòng!” Hoàng Thượng than một tiếng, không khỏi nhớ tới cố huyền trân.

Năm đó cố huyền trân một người đã đủ giữ quan ải, quân địch nghe nói cố huyền trân đại danh đều nghe tiếng sợ vỡ mật, hắn không cấm có chút ảm đạm. Mấy năm nay biên quan thường xuyên có quân địch tác loạn, thường thường mà tới quấy rầy một phen, làm quận lớn triều vì thế ưu phiền không thôi.

“Kiến uy tướng quân thương thế như thế nào, chúng ta cũng không lắm rõ ràng. Thần đề nghị, lựa chọn thích hợp võ tướng, đi biên quan phụ tá kiến uy tướng quân, trước ổn định hiện giờ thế cục, lúc sau như thế nào an bài, không bằng chờ việc này sáng tỏ lúc sau, đi thêm quyết định. Nếu là kiến uy tướng quân thương thế cũng không lo ngại, vừa lúc còn có thể thế hắn phân ưu. Nếu là thương thế quá nặng, liền chỉ có thể sự cấp tòng quyền.”

Đỗ trần lan mịt mờ mà đề đề, hắn ý tứ là hai tay chuẩn bị. Nếu phó chinh hầu không có phản bội triều đình, thương thế còn có thể chịu đựng được, kia phái đi võ tướng chính là đi hiệp trợ. Ngược lại, tắc chỉ có thể hư cấu phó chinh hầu quyền thế, đem binh quyền đoạt lại.

Đỗ trần lan hiểu rõ, vị này Định Quốc tướng quân vẫn là thuần khiết Nhiếp Chính Vương một mạch, hắn đích trưởng nữ nói cho Nhiếp Chính Vương huynh trưởng trưởng tử, quan hệ đã sớm gắn bó ở cùng nhau.

Đỗ trần lan từng làm người tìm hiểu quá biên quan tướng sĩ phe phái, vị này dưới còn có ba gã tham tướng, phân biệt đóng giữ đóng quân nơi cùng thương nhai quan. Mà trong đó hai tên tham tướng, cùng mạc độ giang quan hệ cực kỳ chặt chẽ, ngày thường nói là kết bè kết cánh cũng không vì quá.

“Đích xác, hắn đi biên quan so phó ái khanh đều sớm một năm. Phía trước trẫm cảm thấy hàng năm trấn thủ biên quan, vô pháp cùng người nhà cùng chung thiên luân chi nhạc, thật sự vô nhân đạo. Trẫm cũng không phải không biết săn sóc triều thần, liền cùng năm kia muốn đem này triệu hồi, nhưng trong triều đại thần toàn lấy biến động biên quan nhân sự bố cục, sẽ dẫn tới biên quan náo động vì từ, không tán thành việc này.”

Đỗ trần lan cho rằng, một mặt mà áp chế cũng không thể được việc, chi bằng cân bằng. Nhưng mà này cân bằng người được chọn, lại muốn cẩn thận châm chước.

“Định Quốc tướng quân đóng giữ biên quan hẳn là có không ít năm đầu đi?” Đỗ trần lan mắt lộ ra thâm ý hỏi.

Đỗ trần lan đồng thời ở trong lòng sàng chọn trong triều võ tướng, hiện giờ ở trong triều võ tướng không tính những cái đó ân ấm, có chút năng lực còn có sáu người.

Trong đó hai người là Thái Hậu một mạch, một người là Nhiếp Chính Vương một mạch, còn có ba người tạm thời không biết phe phái, đây là bên ngoài thượng. Nhưng ở biên quan, lại có không ít đều là Nhiếp Chính Vương một mạch quan viên.

Đúng là không có dũng mãnh tướng lãnh, mới có thể làm này đó Man tộc không kiêng nể gì.

“Xin hỏi Hoàng Thượng, không biết trấn thủ thương nhai quan phó tướng là vị nào?” Đỗ trần lan kỳ thật biết phó tướng là ai, nhưng như cũ muốn hỏi, đây là lời dẫn.

Đọc thỉnh chú ý vũ văn

Tùy cơ đề cử:《》《》《》《》《》《》《》

Quyển sách 《》 đến từ internet công khai miễn phí tài nguyên, từ tìm tòi con nhện tự động bò sát trảo lấy, nếu xâm phạm ngài quyền lợi thỉnh kịp thời liên hệ chúng ta.

Duy trì 《》 thỉnh mua sắm chính bản đọc.
Đề cử tiểu thuyết: Ta trạch trăm năm ra cửa đã mất địch|Nhất phẩm thiên y|Trọng sinh chi tuyệt không bỏ lỡ ngươi|Đại minh hoàng tôn|Một ngày nghiệt tình: Sống tạm bợ một cái bảo bảo|Hạnh đến quân|Từ bộ xương khô binh đến người bất tử chi vương|Khai cục Hợp Hoan Tông, bị sư tỷ đắn đo mạch máu|Tu chân cuồng thiếu ở vườn trường|Tương lai cổ dược y|Chung Tống|Đạo tặc vương tọa|Hỉ quan khai, trăm quỷ tán, vương phi nàng từ địa ngục tới|Mạt thế chi truyền kỳ đổ bộ khí|Mạt thế trọng sinh nữ chủ nàng nội lực thâm hậu|Trở về 2005|Nữ tổng tài tu tiên cao thủ|Mau xuyên sau bạch nguyệt quang nàng tại tuyến phát đường|Ta lại là cái luật sư|Binh hồn hồi đương

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau