Con nối dòng vinh hoa lộ chương 675 Hàn thị hậu nhân _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 675 Hàn thị hậu nhân

Chương 675 Hàn thị hậu nhân


Chính văn


Đứng đầu............,,

Đỗ trần lan sẽ như thế mệnh lệnh, là bởi vì hắn phía trước cùng Hoàng Thượng nghị sự là lúc, Hoàng Thượng nói đúng minh ám khâm sai trong lòng đã có người được chọn. Mà này hai người, đó là hắn suy đoán.

Có lẽ sẽ tuyển thứ nhất, lại có lẽ tất cả đều là. Đại Lý Tự tả thiếu khanh phùng tung cùng Tả Thiêm Đô Ngự Sử gì chiêm dương là thuần thần, tuy phẩm cấp không cao, nhưng này hai người chính là trong triều thanh quý, hàn môn xuất thân, cũng không gia thế sở mệt, cũng là từ thần lộ thư viện ra tới học sinh.

Không cần phải nói, này hai người định là bị đại đức chính tiến cử quá khứ. Thần lộ thư viện trung học sinh, chỉ cần vào triều làm quan, có chút năng lực, phần lớn đều là thuần thần, có thể nói thần lộ thư viện là Hoàng Thượng nhân tài dự trữ doanh.

Đương nhiên, lúc sau bị mặt khác phe phái lung lạc quá khứ cũng không phải không có, rốt cuộc năng lực xuất chúng giả không nhiều lắm, ai đều tranh nhau muốn.

Thuần thần tuy đến Hoàng Thượng coi trọng, nhưng ở trong triều nhật tử không hảo quá.

Triều đình phái khâm sai, phần lớn từ Đốc Sát Viện hoặc Đại Lý Tự phái. Này hai người phẩm cấp không cao, liền tính thượng triều cũng nhập không được nội điện, sẽ không như vậy chọc người chú mục. Đỗ trần lan cảm thấy, Hoàng Thượng nhất định sẽ tuyển thứ nhất, bí mật tiến đến biên quan.

Thấy thủ nguyệt vội vàng ra thư phòng, đỗ trần lan mới hồi chính mình sân.

“Phía trước nói, kia Hàn thị hậu nhân, hiện giờ ở nơi nào?” Đỗ trần lan nhìn tẩy nguyệt liếc mắt một cái, dò hỏi.

“Đại nhân! Kia Hàn thị hậu nhân trừ bỏ ở kinh thành chất nhi Hàn từng thanh, còn tìm tới rồi trở lại nguyên quán đích ấu tử Hàn từng ninh. Này trưởng huynh cùng 5 năm trước thân nhiễm trầm kha, bất hạnh ly thế. Hiện giờ Hàn thị nguyên quán dòng chính chỉ còn lại có hắn cùng quả tẩu, còn có cái tiểu chất nhi.”

Tẩy nguyệt phía trước liền cùng thủ nguyệt hiểu biết quá việc này, liền một năm một mười mà cùng đỗ trần lan hội báo nói.

Đỗ trần lan gật gật đầu, dòng chính chỉ còn lại có này hai cái kéo dài hương khói, Hàn thị đã xem như suy tàn. Hàn từng thanh cùng Hàn từng ninh phân gia, hiện giờ cũng liền không xem như dòng chính con cháu.

Bất quá, này hết thảy đều là bị Hàn Hách Liên liên luỵ. Nếu là năm đó Hàn Hách Liên không có phản bội cha ruột, có lẽ hắn hiện giờ còn hảo hảo mà tồn tại.

“Bọn họ nguyên quán nơi nào?” Đỗ trần lan tưởng tự mình đi một chuyến, nhưng hắn hiện giờ đã ở Hàn Lâm Viện đương trị, sợ là ra không được kinh thành.

Chờ bài đến thăm người thân giả, cũng không biết muốn tới bao lâu.

“Nói đến cũng khéo, liền ở ngài đọc sách phủ thành, hà thông phủ!” Tẩy nguyệt cũng cảm thấy rất là trùng hợp, không nghĩ tới Hàn thị nguyên quán thế nhưng ở hà thông phủ. Phía trước đại nhân ở hà thông phủ đọc sách khi, lại là chưa bao giờ nghe nói qua hà thông phủ từng có như vậy quan lại thế gia.

“Hà thông phủ?” Đỗ trần lan nghe vậy chính là sửng sốt, theo sau liền nghĩ tới thần lộ thư viện cùng sơn trưởng đại đức chính.

“Đúng vậy! Ngài có phải hay không cũng cảm thấy thực xảo? Chính là phía trước ở hà thông phủ, chúng ta tìm hiểu quá phủ thành thế gia trung, cũng không có Hàn thị.”

Đại nhân ở hà thông phủ đọc sách ba năm, tự nhiên đối hà thông phủ thế gia đều hiểu biết không ít. Này Hàn thị, xác thật chưa từng nghe qua.

Đỗ trần lan suy nghĩ một lát, nói: “Cũng không hiếm lạ, Hàn thị tổ tiên đều không phải là quan lại thế gia, cũng bất quá là tầm thường vừa làm ruộng vừa đi học nhân gia. Sau lại trong tộc có người thi đậu tiến sĩ, vào triều làm quan lúc sau, lúc này mới chậm rãi quật khởi. Hàn Hách Liên tổ phụ này bối mới được chức quan, thay đổi địa vị. Lúc sau Hàn thị dọn tới rồi kinh thành, trừ phi là tế tổ, ngày thường chỉ sợ cũng rất ít hồi nguyên quán.”

Đỗ trần lan ngoài miệng nói, tâm tư lại chuyển tới đại đức chính trên người. Vị này nói đến, hẳn là xem như hắn ông ngoại. Nhưng hắn chưa bao giờ thừa nhận quá. Có lẽ lúc trước, đại đức chính không cho hắn đọc sách, chính là muốn cho hắn rời xa triều đình phân tranh, quá bình an trôi chảy nhật tử đi!

Đáng tiếc đại đức chính dụng tâm lương khổ, liền tính đỗ trần lan tình nguyện bình phàm, liền như vậy quá cả đời, nhưng mà những người đó sẽ bỏ qua hắn sao?

Cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng! Kỳ thật chi bằng sớm chút nói cho hắn chân tướng, nếu không phía trước cũng sẽ không như vậy bị động.

“Đại nhân! Kia Hàn từng ninh, ngài như thế nào tính toán?” Tẩy nguyệt đang chờ đỗ trần lan đáp lời, chuyện này quả thực là thế khó xử.

Nếu là đem người mang đến kinh thành, nói không chừng sẽ cho đại nhân mang đến không ít phiền toái. Còn nữa nhân gia cũng không nhất định sẽ nguyện ý, dù sao cũng là tánh mạng du quan.

Đỗ trần lan ở phòng trong đi lại, cân nhắc một phen, đột nhiên quay đầu lại nhìn về phía tẩy nguyệt, đem chính nhìn hắn tẩy nguyệt khiếp sợ.

“Đại nhân, làm sao vậy?” Hắn có chút phát ngốc, nghi hoặc hỏi.

Đỗ trần lan bắt đầu trên dưới đánh giá tẩy nguyệt, đem tẩy nguyệt đánh giá mà cả người không được tự nhiên, “Ngài làm gì vậy?”

“Mấy năm nay không chú ý, hôm nay bỗng nhiên phát hiện ngươi hành sự ổn trọng không ít a!” Đỗ trần lan ánh mắt ở tẩy nguyệt kiện thạc thân mình thượng đánh cái chuyển, hôm nay cái hắn mới phát hiện tẩy nguyệt cùng dĩ vãng bất đồng.

Tẩy nguyệt tức khắc đỏ mặt, dùng tay sờ sờ cái ót, “Này không phải thấy thủ nguyệt như thế có thể làm, tiểu nhân liền cảm thấy chính mình là cái ăn cơm trắng.”

Đỗ trần lan giơ lên khóe miệng, tẩy nguyệt xác thật có thể ăn, đốn đốn đến có thịt heo, cơm một đốn có thể ăn tam đại chén, vẫn là cái loại này bát to.

Bởi vậy, thân thể lớn lên thập phần chắc nịch. Cùng đỗ trần lan không sai biệt lắm cao, thân thể lại thập phần cường tráng, hai cái đỗ trần lan cũng chưa chắc có thể so sánh đến quá. Cao to, ra cửa, đứng ở đỗ trần lan phía sau, lực chấn nhiếp không nhỏ, vừa thấy liền không dễ chọc.

Nhưng mà, đỗ trần lan từ trước đến nay cho rằng hắn là cái đầu óc đơn giản, tứ chi phát đạt gia hỏa. Ai ngờ, ở bất tri bất giác trung, tẩy nguyệt hành sự cũng ổn trọng lên. Có lẽ, hắn không nên xem thường tẩy nguyệt.

“Thủ nguyệt có thể làm, tiểu nhân nếu là lại không nỗ lực, lưu tại đại nhân bên người đều cảm thấy hổ thẹn!” Nói lên việc này, tẩy nguyệt trên mặt có chút cô đơn.

Đại nhân chỉ có ở ra cửa khi, mới có thể mang lên hắn. Ra cửa mang theo trên người cũng giống nhau đều là chiếu cố sinh hoạt cuộc sống hàng ngày, cũng không sai khiến cái gì lao tâm lao lực sống, nhiều nhất cũng chỉ là đảm đương một chút tay đấm.

Ở trong phủ là lúc, có tích xuân cùng tích thu chiếu cố, cũng luân không thượng hắn. Hắn bởi vậy lo âu không thôi, lại như vậy đi xuống, hắn sợ đại nhân bên người có càng đắc dụng người, liền sẽ bắt đầu ghét bỏ hắn vô dụng.

Chữ thiên bối hộ vệ đã không sai biệt lắm có thể một mình đảm đương một phía, thiên một cũng thực cơ linh, chính là kém chút kinh nghiệm. Đại nhân đã bắt đầu trọng dụng thiên một, hắn đương nhiên sẽ có nguy cơ cảm.

Đỗ trần lan nhìn thoáng qua tẩy nguyệt, tẩy nguyệt là sớm nhất đi theo hắn bên người. Tích xuân cùng tích thu không ở là lúc, đều là tẩy nguyệt chiếu cố hắn sinh hoạt cuộc sống hàng ngày. Tổng đãi ở bên nhau, hơn nữa đi theo hắn bên người nhật tử càng lâu, đương nhiên tình cảm bất đồng.

“Ta nhưng thật ra cảm thấy ngươi mấy năm nay rất có tiến bộ, ngươi nếu là cảm thấy chính mình ăn không ngồi rồi, cảm thấy hổ thẹn, kia việc này liền giao cho ngươi đi làm.” Đỗ trần lan hướng tới tẩy nguyệt cười cười, trong mắt tràn đầy cổ vũ.

“Giao cho tiểu nhân đi làm? Chính là tiểu nhân chưa bao giờ đã làm như vậy sai sự, liền sợ hỏng rồi đại nhân chuyện này.” Tẩy nguyệt có chút do dự, trên mặt tràn đầy kinh hoảng.

Đối với tẩy nguyệt cực độ không tự tin, đỗ trần lan cảm thấy cần thiết đi sửa đúng cùng cổ vũ. Tẩy nguyệt võ nghệ không tồi, làm chút đơn giản sai sự, hẳn là có thể đảm nhiệm.

“Bất quá là một chuyện nhỏ, cũng không gì nguy hiểm. Ngươi nếu là cảm thấy trong lòng không đế, liền ở chữ thiên bối trung chọn lựa hai người cùng ngươi cùng đi, cũng hảo có cái thương lượng.”

Sách mới............

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau