Con nối dòng vinh hoa lộ chương 680 chiếu cố _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 680 chiếu cố

Chương 680 chiếu cố


Chính văn


Đứng đầu............,,

“Khởi bẩm Hoàng Thượng, thần có dị nghị.” Lễ Bộ hữu thị lang tư thả ra liệt, hắn xuất hiện làm Hoàng Thượng hơi hơi nhẹ nhàng thở ra.

Tư phóng là tra Thái Hậu một mạch quan viên, chỉ cần có một người ra tới phản đối, dư lại, Hoàng Thượng liền chỉ cần tọa sơn quan hổ đấu.

Phía trước tra Thái Hậu một mạch quan viên không nhúc nhích, Hoàng Thượng còn tưởng rằng những người này chỉ vào hắn che ở đằng trước, kia Hoàng Thượng nhưng không vui. Nếu mẫu hậu đáp ứng rồi hắn, những việc này nhi, mẫu hậu phải phụ trách bãi bình.

“Tư ái khanh không ngại nói thẳng!” Hoàng Thượng lúc này xem tư phóng đặc biệt thuận mắt, sắc mặt đều hòa hoãn không ít.

“Hoàng Thượng! Chiếu an hầu năm đó cũng là lập hạ không ít công lao hãn mã lương tướng, những cái đó Man tộc đối thượng chiếu an hầu đều bị nơm nớp lo sợ. Thần cho rằng, phái chiếu an hầu đi biên quan, đó là lại thích hợp bất quá.” Tư phóng liếc mắt một cái hầu bồi thanh đám người, người đều đã xuất phát, chẳng lẽ còn muốn đem này triệu hồi không thành?

“Chiếu an hầu rốt cuộc nhiều năm chưa thượng chiến trường, hiện giờ những cái đó Man tộc tướng lãnh sớm đã thay đổi người, mỗi người kiêu dũng thiện chiến, chẳng lẽ chỉ bằng mấy năm phía trước thanh danh, là có thể đem những người đó cấp đe dọa trụ? Tư thị lang không khỏi quá mức thiên chân. Hừ!”

Hầu bồi thanh lập tức ra tiếng phản đối, lại lợi hại, kia cũng là nhiều năm phía trước chuyện này. Hiện giờ chiếu an hầu sớm đã tuổi già, thân thể tất nhiên không kịp năm đó, cũng không biết có thể ở chu di đại tướng địch nhạ nam trên tay đi nhiều ít cái hiệp.

“Hầu đại nhân cần gì phải trường người khác chí khí, diệt chính mình uy phong đâu? Chiếu an hầu hàng năm tập võ, hiện giờ thân thể thập phần cường tráng, tay không đánh chết một con trâu đều không thành vấn đề. Còn nữa chúng ta trong triều còn có bao nhiêu vị giống hắn như vậy vũ lực siêu quần tướng lãnh? Không bằng Hầu đại nhân cử ra đồng loạt tới?”

Tư phóng nhưng không sợ đắc tội với người, hắn lưng dựa tra Thái Hậu, là tra Thái Hậu thân tín, mặc dù hầu bồi thanh so với hắn phẩm cấp cao, hắn cũng sẽ không cho đối phương mặt mũi.

Không ít quan viên nghe vậy đều bĩu môi, này da trâu đều thổi trời cao, còn tay không đánh chết một con trâu? Nếu là đổi lại năm đó chiếu an hầu còn thành, hiện giờ đều đã là tri thiên mệnh tuổi tác, cư nhiên còn như thế dõng dạc?

“Ngươi là nói chúng ta trong triều trừ bỏ chiếu an hầu, liền không người nhưng dùng? Trong triều võ tướng thật nhiều, ngay cả quan võ cũng không ít, ngươi đưa bọn họ đặt chỗ nào?”

Hầu bồi thanh cười lạnh một tiếng, này xuẩn đồ vật so với hắn còn sẽ đắc tội với người. Mặc dù lưu tại kinh thành những cái đó võ tướng phẩm cấp đều không cao, nhưng như thế chói lọi mà đánh người gia mặt, chính là có thể kích xuất quần phẫn, con kiến nhiều còn có thể cắn chết tượng đâu!

Ỷ vào là tra Thái Hậu thân tín liền không có sợ hãi, chờ ngày sau tra Thái Hậu bị thua, hắn đảo muốn nhìn vị này sẽ rơi vào cái cái gì kết cục.

“Hạ quan đảo không phải nói bọn họ không thành, mà là đưa bọn họ cùng chiếu an hầu so sánh với, còn kém thượng một đoạn.” Tư đặt ở trong lòng thầm mắng, cũng trách hắn vừa rồi vội vàng, nói chuyện không nghiêm cẩn, kêu này hầu bồi thanh cấp chui cái chỗ trống.

“Hoàng Thượng! Thần cho rằng Hầu đại nhân lo lắng không phải không có lý, không nói mặt khác tiểu quốc, ngay cả ly chúng ta gần nhất chu di quốc, bọn họ tướng sĩ bản lĩnh đích xác không nhỏ, nếu không cũng sẽ không cùng chúng ta dây dưa nhiều năm. Chúng ta mênh mông đại quốc, hành sự không khỏi cố kỵ quá nhiều. Bọn họ tiểu quốc không quan tâm, nhưng thật ra lệnh chúng ta bó tay bó chân.”

Lại Bộ hữu thị lang diêm minh vân dừng một chút, lại nói: “Thần cho rằng, chi bằng phái thượng một vị võ nghệ cao cường, đầu óc linh hoạt nhân tài mới xuất hiện, có lẽ có thể đảm nhiệm đâu? Nếu Hoàng Thượng không yên tâm, vậy mệnh trấn thủ phong độ quan long hổ tướng quân vân trọng chiếu cố, chờ hậu bối có thể một mình đảm đương một phía là lúc, lại buông ra quyền to.”

Ban đầu trấn thủ phong độ quan, là Trấn Quốc tướng quân lương vạn đào. Đối phương trấn thủ phong độ quan mười mấy năm, nhưng thật ra vị hổ tướng. Chỉ tiếc, lúc sau mạo lĩnh quân công cùng triều đình phong thưởng một chuyện, hắn cũng tham dự trong đó, cuối cùng rơi vào cái mãn môn sao trảm kết quả.

Bởi vậy, hiện tại vị này trấn thủ phong độ quan long hổ tướng quân vân trọng, là Nhiếp Chính Vương một mạch quan viên. Rốt cuộc lúc ấy Nhiếp Chính Vương tại đây sự thượng ra không ít lực, rốt cuộc đem biên quan thế cục xoay chuyển không ít.

“Diêm đại nhân này kiến nghị tựa hồ dụng tâm kín đáo nột! Khi nào trấn thủ phong độ quan tướng lãnh có thể nhúng tay thương nhai quan sự vụ? Một người trấn thủ nhị quan, quyền bính như thế to lớn, bên này quan hắn một người định đoạt, đúng là nắm triều đình mệnh môn, kia chúng ta giang sơn......”

Tư phóng chưa hết chi ngôn, chúng thần đều có thể đoán được. Biên quan toàn bộ bị Nhiếp Chính Vương một mạch đem khống, kia này giang sơn là muốn đổi chủ đi?

Mặc dù Hoàng Thượng trong tay còn có binh phù, nhưng đem bên ngoài, quân mệnh có điều không chịu. Vân trọng nếu là ở biên quan kinh doanh nhiều năm, một khi tạo phản, nhất hô bá ứng, Hoàng Thượng trong tay binh phù hiệu dụng chỉ sợ cũng muốn đại suy giảm.

Trời cao hoàng đế xa, nước xa không cứu được lửa gần nha!

“Thân là triều thần, cho rằng triều đình cùng Hoàng Thượng phân ưu làm nhiệm vụ của mình. Bản quan cũng chỉ là muốn tìm cái nhanh chóng giải quyết nan đề biện pháp, tư đại nhân cần gì phải đem lòng tiểu nhân đo dạ quân tử?”

Diêm minh vân tức khắc sắc mặt xanh mét, không biết là bị chọc thủng trong lòng suy nghĩ mà thẹn quá thành giận, vẫn là bị tư phóng oan uổng mà tức giận.

“Kia diêm đại nhân đưa ra này kiến nghị, rốt cuộc ra sao rắp tâm? Không chỉ có là bổn triều, ngay cả tiền triều đều vô bậc này tiền lệ.”

Tư thả cũng không xong đèn cạn dầu, tóm được điểm này sai lầm chính là không bỏ. Hắn trong lòng cười lạnh không thôi, những người này chẳng lẽ còn tưởng một tay che trời không thành?

“Thần cho rằng tư thị lang lời nói cực kỳ!” Tả đô ngự sử quách càng đến đột nhiên bước ra khỏi hàng, làm Hoàng Thượng sắc mặt càng hòa hoãn chút.

Này cáo già cuối cùng động, quách càng đến đã sớm đầu phục mẫu hậu. Tướng tài ồn ào đến túi bụi, quách càng đến cũng chưa ra tiếng, hắn còn nghĩ việc này rốt cuộc muốn cãi cọ tới khi nào đâu!

“Hoàng Thượng, trấn thủ phong độ quan cùng thương nhai quan chủ tướng tuyệt không thể là cùng người, nắm quyền, khó tránh khỏi sẽ khởi cái gì không nên có tâm tư. Mặc dù là tạm thời đem khống cũng không thành, kiến uy tướng quân bất quá là bị thương, tự nhiên vẫn là từ kiến uy tướng quân trấn thủ thương nhai quan. Đến nỗi chiếu an hầu, hắn vốn chính là đi hiệp trợ, chúng ta hiện giờ hẳn là đem tinh lực đặt ở như thế nào chống đỡ chu di quân địch việc thượng.”

Quách càng đến một mở miệng, liền đem chúng thần tầm mắt đều hấp dẫn qua đi. So với hữu đô ngự sử hầu bồi thanh tới nói, quách càng đến tính tình nhưng thật ra khéo đưa đẩy không ít, mặc dù buộc tội cũng là nói có sách mách có chứng, không giống hầu bồi thanh giống nhau, đa số là vì tiết hận thù cá nhân.

“Đêm tập một chuyện, chúng ta không biết nội tình. Nhưng thần cho rằng, sẽ xuất hiện một lần, liền sẽ xuất hiện lần thứ hai. Bởi vậy, hiểu biết sự tình ngọn nguồn, đem cái này nguy hiểm bóp chết với nôi trung, mới vẫn là hiện giờ chúng ta yêu cầu làm. Hoàng Thượng phái nghe ngự sử nghe khâm sai đi biên quan tra rõ việc này, chính là sáng suốt cử chỉ.”

“Thần tán thành! Hoàng Thượng! Này thương nhai quan chịu tập, mà triều đình phái đi biên quan hai tên ngự sử vì sao không thấy có cấp báo truyền đến? Chính là ra chuyện gì?”

Hầu bồi thanh đột nhiên đem đầu mâu nhắm ngay cùng nhau đóng tại biên quan hai tên ngự sử, triều đình phái đi biên quan ngự sử sẽ mỗi ba năm đổi một lần. Lần này đã xảy ra dạng đại sự, hai tên ngự sử lại là không hề động tĩnh. Ngay cả mật thám đều truyền đến tin tức, triều đình cấp báo đều tới, này liền thực không tầm thường.

Sách mới............

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau