Con nối dòng vinh hoa lộ chương 681 thu hồi binh quyền _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 681 thu hồi binh quyền

Chương 681 thu hồi binh quyền


Chính văn


Đứng đầu............,,

“Nên không phải là hai tên ngự sử cùng biên quan nào đó thế lực có cấu kết, nghĩ lừa gạt triều đình cùng Hoàng Thượng đi? Nếu không vì sao không có đôi câu vài lời? Này thật sự làm người không thể không nghĩ nhiều a!” Hầu bồi thanh hừ lạnh nói.

“Hoàng Thượng! Thần cho rằng kiến uy tướng quân hành động thập phần khả nghi a? Nghe nói ngày đó kiến uy tướng quân bổn muốn đi đóng quân nơi tuần tra, nhưng lúc sau chẳng những hủy bỏ, còn đi xa xôi Phật la huyện. Chờ đóng quân nơi đã chịu đêm tập là lúc, hắn đã đi theo chạy về đóng quân nơi trên đường. Cuối cùng vừa lúc đuổi kịp, lại bởi vì mang nhân thủ không đủ, bị quân địch cấp trọng thương, thật đúng là trùng hợp thật sự nột!”

Hầu bồi thanh giờ phút này có chút ý vị thâm trường, hắn nhìn Hoàng Thượng liếc mắt một cái, này kiến uy tướng quân là thuần thần, không hiểu được Hoàng Thượng có biết hay không nội tình?

“Hầu đại nhân nhưng thật ra đối việc này biết chi cực tường a! Biên quan đưa tới cấp báo thượng cũng không viết đến như vậy kỹ càng tỉ mỉ đi? Không biết Hầu đại nhân là từ chỗ nào nghe tới nghe đồn?” Một đạo to lớn vang dội thanh âm đột nhiên ở bên trong đại điện vang lên, mọi người xoay người vừa thấy, đúng là Lễ Bộ thượng thư gì tĩnh vân.

Gì tĩnh vân chính là chính cống thuần thần, hắn đích trưởng nữ là hoàng quý phi, tuy không coi là Hoàng Thượng nhạc phụ, nhưng cũng là hoàng thân quốc thích.

Đã cùng Hoàng Thượng cột vào cùng nhau, đương nhiên không thể đầu nhập vào mặt khác phe phái.

Gì tĩnh vân bổn tính toán tọa sơn quan hổ đấu, đây là tra Thái Hậu cùng Nhiếp Chính Vương chi tranh, bọn họ thuần thần một mạch kình chờ xem kịch vui. Nhưng hầu bồi thanh này không có mắt, vẫn là đem kiến uy tướng quân cấp kéo xuống thủy, hắn đương nhiên không thể tùy ý những người này hướng kiến uy tướng quân trên người bát nước bẩn.

Hiện giờ biên quan thế cục sớm đã không phải ba chân thế chân vạc, phía trước Nhiếp Chính Vương nhân cơ hội hướng biên quan tắc không ít quan viên, tra Thái Hậu tuy rằng cũng tổn thất không ít, nhưng Hoàng Thượng cũng không chiếm thượng cái gì tiện nghi.

Hai nhà độc đại cũng không phải là cái gì chuyện tốt, Hoàng Thượng trước đoạn thời gian chính vì biên quan thế cục phát sầu, không nghĩ tới liền đã xảy ra như vậy chuyện này.

Kiến uy tướng quân là thuần thần, có hắn trấn thủ thương nhai quan, Hoàng Thượng mới nhẹ nhàng thở ra. Nếu là những người này đem kiến uy tướng quân kéo xuống mã, bên kia quan liền triệt triệt để để bị hai bên thế lực sở đem khống, hậu quả đem không dám tưởng tượng.

Hắn hôm qua liền cẩn thận nghĩ tới, lần này triều đình tuy rằng tổn thất không nhỏ, nhưng có lẽ cũng là cái chuyển cơ. Nếu là mưu tính đến hảo, Hoàng Thượng nói không chừng có thể ở trong đó xếp vào không ít mật thám.

Chỉ tiếc, hôm qua cái Hoàng Thượng thấy du thủ phụ ở ngoài, vẫn chưa triệu kiến bất luận cái gì đại thần, trong đó cũng bao gồm hắn.

Nga! Không! Tại đây phía trước thế nhưng còn triệu kiến Hàn Lâm Viện vị kia tân tấn sử quan tu soạn đỗ trần lan. Hắn có chút kỳ quái, chính trực sứt đầu mẻ trán khoảnh khắc, Hoàng Thượng như thế nào truyền triệu đỗ trần lan đi kinh diên ngày giảng? Này thật sự nói không thông.

Bởi vậy, hắn suy đoán, có lẽ Hoàng Thượng làm đỗ trần lan tham dự tham thảo biên quan thế cục.

Nhưng mà, hắn suy nghĩ sau một lát, lại lật đổ chính mình phỏng đoán. Đỗ trần lan là ai hậu nhân, chẳng lẽ Hoàng Thượng một chút đều không nghi ngờ? Vì sao đối đỗ trần lan như thế coi trọng?

Đỗ trần lan cùng cố huyền trân diện mạo như thế tương tự, trong triều lão thần đều có hoài nghi, chỉ là không người đưa ra thôi! Những người đó ước gì xem náo nhiệt, rốt cuộc năm đó Cố thị bị diệt chín tộc, mặc dù không phải Hoàng Thượng hạ lệnh, nhưng Hoàng Thượng cũng là cảm kích giả, càng thậm chí là ngầm đồng ý.

Đều là nhân tinh nhi, liền chờ lúc sau như thế nào xong việc. Đến nỗi đỗ trần lan rốt cuộc có phải hay không Cố thị hậu nhân, những người đó cùng hắn giống nhau, cũng không sẽ hoài nghi. Lớn lên quá giống, tuy khí độ bất đồng, nhưng tướng mạo vừa thấy chính là phụ tử.

Bất quá, hắn là thuần thần, thả không có lựa chọn nào khác, liền không thể nhìn Hoàng Thượng phạm hiểm.

“Bản quan nội tử cùng biên quan có sinh ý lui tới, thương đội đạt được tin tức thập phần nhanh chóng. Một truyền mười, mười truyền trăm, này không? Hôm nay sáng sớm truyền ra tới, việc này ở biên quan đã truyền đến ồn ào huyên náo.” Hầu bồi thanh dương nhướng mày, tưởng cho hắn hạ bộ, đương hắn là cái ngốc sao?

“Ai ngờ đây có phải là nội tình a? Nghe nhầm đồn bậy việc còn thiếu sao? Bản quan như thế nào nghe nói nguyên bản ngày ấy kiến uy tướng quân là không cần đi đóng quân nơi tuần tra, bởi vậy hắn mới đi Phật la huyện. Nào biết mới từ Phật la huyện trở về, ở nửa đường có người đưa hắn một phần thư từ, nói là đóng quân nơi bị tập kích, hắn mới vội vàng chạy đến. Nhân chuyện quá khẩn cấp, hắn cũng không kịp truyền đạt mệnh lệnh, liền chỉ dẫn theo một hàng hộ vệ.” Gì tĩnh vân phản bác nói.

“Nga? Kia Hà đại nhân lại là như thế nào biết được?” Hầu bồi thanh cười như không cười mà nhìn gì tĩnh vân, tướng tài còn cho hắn hạ bao, lúc này liền chính mình chui đi vào?

“Tự nhiên cùng Hầu đại nhân giống nhau, là tin vỉa hè! Nội tử cũng có cùng biên quan lui tới nghề nghiệp, nhưng không phải nghe được như vậy nghe đồn?” Gì tĩnh vân gợi lên khóe môi, cười lạnh nói.

Hầu bồi thanh nháy mắt thay đổi sắc mặt, giận tím mặt, này gì tĩnh vân cũng dám chế nhạo hắn?

“Như thế nào? Hầu đại nhân không ủng hộ? Nếu là tin vỉa hè có thể giữ lời, kia bản quan này đạo nghe đồ nói cũng muốn giữ lời a!” Gì tĩnh vân giơ lên khóe miệng, dù sao ngươi vô lại, ta so ngươi còn vô lại.

“Khởi bẩm Hoàng Thượng, thần cho rằng, kiến uy tướng quân rời đi thương nhai quan, đi Phật la huyện xác thật chọc người hoài nghi. Đóng giữ biên quan tướng sĩ dễ dàng không được rời đi trấn thủ thành trì, hắn vì sao phải đi Phật la huyện? Này liền cấp những cái đó đêm tập quân địch sáng tạo cơ hội, lúc sau lại gấp trở về, nhân lấy thiếu địch nhiều, liền bị thương, đảo như là từng bước một kế hoạch tốt.”

Đào triết minh tướng tài trầm mặc thật lâu sau, giờ phút này thấy có người đang ở buộc tội kiến uy tướng quân, vì thế lập tức tiến lên phụ họa.

Nếu là có thể nhân cơ hội đem kiến uy tướng quân trừ bỏ, kia Hoàng Thượng một mạch liền ít đi một con phụ tá đắc lực.

“Kiến uy tướng quân rời đi thương nhai quan, đi Phật la huyện rốt cuộc vì sao, đây mới là mấu chốt nhất chỗ. Hoàng Thượng, vô luận như thế nào, kiến uy tướng quân tuyệt không thể lại trấn thủ thương nhai quan. Nếu là hắn làm phản, là địch quân mở rộng ra phương tiện chi môn, kia chúng ta quận lớn nguy rồi. Bởi vậy, thần cho rằng, lập tức thu hồi kiến uy tướng quân trên tay binh phù, đem này giam lỏng lên, chờ phái đi biên quan ngự sử điều tra rõ việc này, lại làm định đoạt.”

Lại Bộ hữu thị lang diêm minh vân cũng lập tức tiến lên giúp đỡ, nếu là có thể nhất cử đem kiến uy tướng quân bắt lấy, kia cũng là ngoài ý muốn chi hỉ.

“Còn thỉnh Hoàng Thượng tam tư! Có lẽ đây là quân địch mưu kế, kiến uy tướng quân mấy năm nay trấn thủ thương nhai quan chưa bao giờ làm lỗi, quân địch đối hắn vô kế khả thi, liền nghĩ ra như thế độc kế, vì đó là hãm hại tướng quân. Có lẽ biên quan còn có địch quốc nội ứng, nội ứng ngoại hợp, tính toán trước đem tướng quân bắt lấy, chúng ta cũng không thể trúng địch quốc gian kế a!”

Gì tĩnh vân thấy những người này thế nhưng bắt đầu hợp mưu, tính toán nhân cơ hội đoạt kiến uy tướng quân binh quyền, vì thế lập tức cãi lại nói.

Hắn xoay người hướng tới một bên đưa mắt ra hiệu, Binh Bộ tả thị lang Cung tuyết vĩ hai mắt chợt lóe, lập tức bước ra khỏi hàng.

“Khởi bẩm Hoàng Thượng! Thần cho rằng Hà đại nhân lời nói có lý. Kiến uy tướng quân đối triều đình trung thành và tận tâm, trấn thủ biên quan mười sáu năm, không có công lao cũng có khổ lao a! Chỉ là lúc này đây bị người hãm hại, chúng ta liền phải thu hồi hắn binh quyền, chẳng lẽ không phải muốn rét lạnh lão thần tâm? Như thế thân giả đau thù giả mau chuyện này, chúng ta như thế nào có thể làm? Còn thỉnh Hoàng Thượng tam tư!”

Sách mới............

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau