Con nối dòng vinh hoa lộ chương 689 _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 689

Chương 689


Ngài có thể ấn "CRTLD" đem "" gia nhập bookmark!


txt toàn tập download di động đọc


← phản hồi danh sách → trang sau

Đỗ trần lan thông tuệ, nhưng hắn nhi tử cũng không kém. Có con vợ cả tương trợ, cuối cùng hươu chết về tay ai, đều là không biết bao nhiêu.

“Này bước đầu tiên, cùng phía trước mưu kế cũng không đại xuất nhập. Đỗ trần lan đối mặt Hoàng Thượng, tổng hội có chút cách ứng đi? Chúng ta không ngại lại lửa cháy đổ thêm dầu, châm ngòi này hai người, làm đỗ trần lan đi đối phó Hoàng Thượng. Dựa theo đỗ trần lan tính tình, ở không có phần thắng phía trước, tất nhiên sẽ âm thầm ngủ đông. Chúng ta chỉ cần ở lúc cần thiết, đẩy thượng một phen liền thành.”

“Đến nỗi bước thứ hai, năm đó cố huyền trân lưu lại di vật, bất chính là chúng ta muốn tìm đồ vật sao? Chúng ta tìm không thấy, vậy làm đỗ trần lan đi tìm a! Hắn nếu có thể tìm được Hàn từng thanh, nói không chừng cũng có thể biết di chiếu một chuyện. Liền tính không biết, chúng ta âm thầm tiết lộ cho hắn liền thành.”

Vạn dục minh đã tính toán hảo ở, vạn sự chỉ chờ đỗ trần lan che ở đằng trước. Bọn họ đi theo phía sau, nhìn chằm chằm đỗ trần lan hành sự liền thành.

Nhiếp Chính Vương nghe vậy gật gật đầu, “Không tồi, này kế được không. Bất quá ngươi không phải nói hắn võ nghệ cao cường sao? Nếu muốn phái người giám thị hắn nhưng không dễ dàng, nếu là bị hắn phát hiện, chúng ta không khỏi rút dây động rừng.”

Vạn dục minh nghe vậy lập tức lắc lắc đầu, “Đương nhiên không thể giám thị hắn, hắn nội lực tinh thuần, ám vệ cùng tử sĩ đều gần không được hắn thân. Nhưng hắn không có khả năng mọi chuyện tự tay làm lấy, tổng muốn phái người đi làm việc. Hắn bên người tên kia tùy tùng, kêu thủ nguyệt, tựa hồ thường xuyên bên ngoài hành tẩu. Chúng ta chỉ cần phái người nhìn chằm chằm hắn, là có thể tìm hiểu đến đỗ trần lan hướng đi.”

“Không tồi, ngươi gần nhất tiến bộ không ít a! Tâm tư đều hoa ở phòng bị đỗ trần lan trên người đi?” Nhiếp Chính Vương híp mắt nhìn thoáng qua nhi tử, hắn có thể lý giải, gặp gỡ cho rằng lực lượng ngang nhau đối thủ, kia tất nhiên là một lòng một dạ đi tìm hiểu đối phương.

Nhưng hắn không hy vọng nhi tử bị đỗ trần lan ảnh hưởng, đỗ trần lan căn cơ thiển, tưởng ở trong triều phiên vân phúc vũ, tạm thời còn không thể. Bọn họ hiện giờ tinh lực, hẳn là đặt ở du tắc hoành trên người.

“Phụ vương! Ngài có lẽ cảm thấy nhi tử là buồn lo vô cớ, nhưng nhi tử cảm thấy, đỗ trần lan tuyệt đối không dung khinh thường, hắn so du thủ phụ bọn họ còn muốn khó đối phó. Chúng ta nếu muốn làm hắn trở thành chúng ta trong tay một phen lưỡi dao sắc bén, tất nhiên không thể thả lỏng.”

Vạn dục minh thập phần bất đắc dĩ, phụ vương không đem đỗ trần lan để vào mắt, ngày sau nhất định phải hối hận.

“Hiện giờ đỗ trần lan phẩm cấp quá thấp, chúng ta chính là tưởng đẩy thượng một phen đều không thành. Chờ hắn có thể cùng du tắc hoành bọn họ đối kháng khi, chúng ta đã sớm được việc nhi.”

Nhiếp Chính Vương thập phần không cho là đúng, đỗ trần lan khôn khéo, nhưng bọn họ đang âm thầm tính kế, đỗ trần lan căn bản là phân thân hết cách. Hoàng Thượng nói rõ chính là muốn cho đỗ trần lan trở thành bia ngắm, đến lúc đó đỗ trần lan khắp nơi thụ địch, chờ hắn ở trong triều chiếm hữu một vị trí nhỏ khi, đều không biết muốn tới khi nào.

“Hắn thăng đến chậm, kia chúng ta liền ở phía sau đẩy thượng một phen. Trước đoạn thời gian đàn khê phủ không phải xuất hiện bạo loạn sao? Trong triều chính vì việc này phát sầu.” Vạn dục minh chợt nhi cười, hắn đã sớm nghĩ kỹ rồi đối sách.

Quá yếu đối thủ không thú vị, chờ đỗ trần lan có thể đứng ở Thái Hòa Điện nội điện trong vòng, mới có tư cách cùng hắn ganh đua cao thấp.

“Ngươi là nói?” Nhiếp Chính Vương có chút khiếp sợ, đàn khê phủ bạo loạn một chuyện, nhiều như vậy đại thần đều không thể giải quyết, chỉ bằng đỗ trần lan?

“Đúng là! Liền xem hắn hay không có thể bắt lấy lần này cơ hội, bất chính là hảo thời cơ sao?”

Theo sau phụ tử hai người liếc nhau, không khỏi nhìn nhau cười.

Đỗ trần lan vừa mới ngồi trên hồi phủ xe ngựa, liền nghe được tẩy nguyệt nói là đại cô thái thái đến kinh thành.

“Nhanh như vậy?” Đỗ trần lan có chút kinh ngạc, hắn không nghĩ tới buổi sáng vừa tới thư từ, lúc này liền đến.

“Là! Vừa đến trong chốc lát, hiện giờ đã nhập phủ.” Tẩy nguyệt đáp.

Đỗ trần lan xoa xoa cái trán, vị này thật sự là suy nghĩ nhiều. Hắn tuy là Hàn Lâm Viện tu soạn, từ lục phẩm chức quan, nhưng kinh thành đây là cái hạt mè đậu xanh tiểu quan. Hắn cùng trong triều quan to đều không gì lui tới, càng không có đầu nhập vào trong triều phương nào thế lực, giúp đỡ không được kia cô lão gia.

Hắn tổng không thể đi cầu Hoàng Thượng đi? Nếu là có Hoàng Thượng hữu dụng, kia hắn nhất định thế chính mình cầu, ai còn quản cái gì dượng?

“Đại phòng kia sân như thế nào? Tìm hiểu tới rồi sao?” Đỗ trần lan nhớ tới đại phòng tìm sân, để sát vào xe ngựa biên hỏi.

“Tìm hiểu tới rồi, nói là phía trước chủ gia là một người thương, hàng năm lui tới cùng Giang Nam cùng biên quan. Này đoạn thời gian tựa hồ nghề nghiệp thượng ra chút sai lầm, nhu cầu cấp bách bạc, liền tính toán đem viện này bán. Tam tiến sân, muốn hai ngàn ba trăm lượng đâu!”

Tẩy nguyệt líu lưỡi, kinh thành không hổ là thiên tử dưới chân, quá quý.

Hai ngàn ba trăm lượng kỳ thật cũng không nhiều không ít, nhưng này muốn xem đoạn đường. Đỗ trần lan mua sân, quanh mình đều là bổn phận người. Có thương nhân, có tạo lệ, cũng có thấp phẩm cấp quan viên, tổng so nhất phía nam một ít ngư long hỗn tạp nơi muốn cường.

“Không phải nói nhu cầu cấp bách bạc, còn bán như vậy quý?” Mặc dù tam tiến sân có chút đại, nhưng cũng không đến mức bán đến như vậy quý, kia cũng không phải là bắc thành.

“Đại lão gia bọn họ cũng do dự mà đâu! Nói là đoạn đường cũng không tốt, liền nhìn sân đại thật sự. Bất quá bố trí mà không tồi, vẫn là năm trước phiên tân quá đâu!”

“Làm sao lan ca nhi tán chức như vậy vãn? Lúc này còn chưa tới phủ đâu?” Một đạo thanh thúy thanh âm ở phòng trong vang lên, trong đó hỗn loạn vài phần ý cười.

“Này không phải vừa mới quá giờ Thân chính sao? Đại cô thái thái cũng không cần nóng vội, lại quá mười lăm phút, hẳn là liền đến, thường lui tới cũng là cái dạng này canh giờ hồi phủ.” Lão thái thái bên người Giang mụ mụ lập tức trả lời.

“Này không phải hồi lâu không thấy, tưởng niệm đến hoảng sao?” Phụ nhân che miệng cười, kim vòng tay rũ ở cổ tay gian, cùng hồng mã não vòng tay va chạm phát ra rất nhỏ tiếng vang.

“Ngươi có hơn nửa năm không gặp ta, cũng không nói tưởng ta, nhưng thật ra tưởng niệm khởi ngươi kia chất nhi.” Lão thái thái chỉ vào khuê nữ, cười nói.

Hôm nay thấy hơn nửa năm không thấy khuê nữ, lão thái thái trên mặt cuối cùng lộ ra tươi cười. Nàng ở Phật đường đãi nửa tháng, cũng bất quá hỏi trong phủ việc, hôm nay là khuê nữ tới, mới ra Phật đường.

Mẫn thị nghe vậy lấy khăn xoa xoa miệng, che dấu bên môi trào phúng chi ý. Hơn nửa năm không thấy, lão mẫu thân không thấy được có bao nhiêu thân thiết, nhưng thật ra nhớ thương cái quá kế tới chất nhi, đại cô tử tính tình trước sau như một mà nịnh nọt.

“Nữ nhi sao có thể có thể không nghĩ ngài đâu? Này không phải liền tới xem ngài? Nữ nhi nhưng thật ra cảm thấy mẫu thân không nghĩ ta, tới kinh thành nhiều như vậy nhật tử, cũng bất quá trở về hai phong thư.” Đỗ tinh nghe vậy lập tức tiến lên một bước, tiến đến lão thái thái bên người, muốn này lão thái thái tay làm nũng.

Mẫn thị tức khắc khinh thường mà sắp cười ra tiếng tới, đã lớn tuổi như vậy rồi, còn giả bộ, thật sự lệnh người ghê tởm.

Mẫn thị cảm thấy ghê tởm, lão thái thái nhưng thật ra thập phần hưởng thụ, nàng từ ái mà vỗ vỗ đỗ tinh mu bàn tay, ôn nhu nói “Ngươi nếu là thật muốn ta, cũng không đến mức lâu như vậy mới đến xem ta.”

“Này? Ta cũng là thực sự đi không khai, lão gia mỗi ngày bận rộn, ta không được quản hậu viện nhi sao? Nếu là ta không ở, kia không được phiên thiên? Huống chi lão gia muốn trên dưới chuẩn bị, nữ nhi tự nhiên muốn cùng những cái đó quan trên hậu viện chân giao hảo, chạy đi đâu đến khai?”

Trưởng ga đề cử:

Trang sau
Đề cử tiểu thuyết: Đại sư cứu mạng|Trở lại quá khứ đương thổ hào|Siêu cấp chức nghiệp đổi hệ thống|Độc y cuồng phi có điểm túm|Trọng sinh: Khai cục đánh cắp 0 cấp phong ấn vật|Phó gia: Phu nhân lại kinh diễm toàn cầu|Trọng sinh làm ruộng nhân gia|Mạt thế thiên tai, ta có vô hạn siêu thị truân mãn vật tư|Rượu nhưỡng càn khôn|Nông nữ không cường thiên không dung|Khuê sự|Siêu thần hệ thống|Xuyên nhanh: Hắc hóa đi bạn gái cũ|Làm thái giám, ta một chút cũng không nghĩ trường sinh bất tử|Ta ở mạt thế thành làm ruộng nhà giàu|Hỏa lực pháp tắc|Hồng lâu chi con vợ lẽ phong lưu|Cực phẩm chiến thần|Sái kim tiên|Thương sau

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau