Con nối dòng vinh hoa lộ chương 692 đỡ phong lâu 2_ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 692 đỡ phong lâu 2

Chương 692 đỡ phong lâu 2




Chưởng quầy trên dưới đánh giá đỗ trần lan liếc mắt một cái, trong mắt lập loè mạc danh quang mang.

“Vị này đó là Hàn Lâm Viện Đỗ đại nhân đi? Tiểu nhân gặp qua Đỗ đại nhân!” Chưởng quầy vội vàng khom mình hành lễ, thái độ thập phần khiêm tốn. Đỗ trần lan là viên chức, hắn thấy tự nhiên muốn hành lễ.

“Chưởng quầy không cần đa lễ!” Đỗ trần lan hơi hơi mỉm cười, trong lòng lại cảm thấy vị này chưởng quầy vừa rồi xem hắn ánh mắt có chút quái dị.

“Tố Vấn Đỗ đại nhân tài mạo song toàn, hôm nay vừa thấy, quả nhiên danh bất hư truyền.” Chưởng quầy cũng không cấm tán thưởng, như vậy thiếu niên, nếu là thế gia tử, chỉ sợ kinh thành không ít thế gia đều phải đoạt phá đầu.

Niên thiếu thành danh, mới bất quá mười bốn, liền đã là từ lục phẩm quan viên. Lớn lên cũng là tuấn tú lịch sự, nhìn càng là thập phần biết lễ, này còn không phải là giai tư người được chọn sao?

Chỉ tiếc, người này xuất thân không hiện, có chút đáng tiếc.

“Chưởng quầy quá khen, bất quá là chút hư danh!” Đỗ trần lan lắc lắc đầu, trong mắt chỉ có bình thản, cũng không ngạo kiều. Nói như vậy, hắn nghe được quá nhiều, bất quá là lẫn nhau khen tặng, không cần thật sự.

“Ai Đỗ đại nhân vượt mã dạo phố khi, chúng ta này kinh thành nói là muôn người đều đổ xô ra đường đều không quá, đại nhân cần gì phải khiêm tốn? Niên thiếu thành danh, tính tình lại khiêm tốn, thật sự là bất phàm nột!” Chưởng quầy như cũ ở tán thưởng, hắn xác thật cảm thấy đỗ trần lan xuất thân thật sự quá kéo chân sau.

“Hại!” Đỗ hải châu không kiên nhẫn nghe hắn chưởng quầy thổi phồng, không khỏi ho nhẹ một tiếng.

“Nga! Còn thỉnh Đỗ đại nhân cùng đỗ tứ công tử tùy tiểu nhân lại đây!” Chưởng quầy tròng mắt chuyển động, nhìn đỗ hải châu liếc mắt một cái, liền xoay người ở phía trước dẫn đường.

Đỗ hải châu tức khắc trong lòng không vui, này chưởng quầy ngày xưa nhìn thấy hắn tuy đều là một bộ tươi cười, nhưng luôn là cười không đạt đáy mắt. Không nghĩ tới đỗ trần lan tới, vị này nhưng thật ra nịnh nọt đi lên. Nhìn một cái vừa rồi khen, hắn nghe xong đều khởi nổi da gà.

Này lão đông tây ngày thường kỳ thật mắt cao hơn đỉnh, không nghĩ tới hôm nay thế nhưng như thế khen tặng đỗ trần lan. Chẳng lẽ liền bởi vì đỗ trần lan là viên chức, hắn là bạch thân?

Nhưng hắn lập tức lại phủ nhận, tới đỡ phong lâu, kỳ thật đều là trong triều đại thần, ngay cả bốn ngũ phẩm quan viên, không được người dẫn tiến, cũng là vào không được này nội viện, huống chi đỗ trần lan?

Hắn cũng không phải cái xuẩn, cẩn thận cân nhắc một phen, hoài nghi thượng đỡ phong lâu chủ tử. Chẳng lẽ là đỡ phong lâu chủ tử tưởng kết giao đỗ trần lan? Nhưng khúc nhị công tử bọn họ, lại nói như thế nào?

Đỗ hải châu đem đáy lòng không vui cùng nghi hoặc tạm thời áp xuống, nhìn chưởng quầy ân cần mà dẫn đỗ trần lan hướng nội viện đi đến, trong lòng hơi định. Mặc kệ nói như thế nào, công đạo nhiệm vụ đã hoàn thành.

Hắn đi ở đỗ trần lan phía sau, nhìn phía trước dáng người hân trường thiếu niên, không cấm kỳ quái, vì sao này một cái hai cái, liền một hai phải thấy đỗ trần lan không thể đâu?

Nhớ tới phía trước khúc nhị công tử đối đỗ trần lan tán dương, hắn trong lòng không khỏi hừ lạnh.

Đỗ trần lan đi theo phía trước chưởng quầy bỏ qua cho một đạo ẩn nấp ở hành lang dài lúc sau ánh trăng môn, tiếp theo liền vào một tòa mang theo nhà thuỷ tạ tiểu viện tử. Nhà ở lâm thủy mà kiến, là ngày mùa hè giải nhiệt hảo nơi đi.

Sân đại đến cực kỳ, tiến viện này, hắn liền cảm thấy nhiệt độ không khí sậu hàng không ít.

Giáp mặt một vị nhị bát phương hoa thiếu nữ đã đi tới, thiếu nữ tướng mạo điềm mỹ, thủy hồng sắc thêu kim hoa cỏ văn dạng cân vạt so giáp mặc ở thiếu nữ trên người, càng hiện diễm lệ.

“Cẩm tố, vị này chính là Đỗ đại nhân cùng đỗ tứ công tử! Ngươi lãnh hai người bọn họ đi đỡ châu thất, khúc nhị công tử bọn họ đã đi theo chờ.” Chưởng quầy đối thiếu nữ nói.

Cẩm tố đồng ý, chưởng quầy liền đưa ra cáo lui. Hắn chức trách chỉ tới nơi này, nội viện chuyện này, hắn còn không có tư cách nhúng tay.

Khúc nhị công tử? Đỗ trần lan trong lòng nghi hoặc, tiếp theo xoay người nhìn về phía đỗ hải châu. Chỉ thấy đỗ hải châu hướng tới đỗ trần lan cười cười, này tươi cười trung hỗn loạn vài phần chột dạ, còn mang theo vài phần xấu hổ.

Đỗ trần lan yên lặng nhìn đỗ hải châu, thẳng đến đem đối phương xem đến trong lòng phát mao, cuối cùng đỗ hải châu nhịn không được chép chép miệng.

“Kia cái gì, hôm nay cái......” Đỗ hải châu giờ phút này nói chuyện cũng có chút khí đoản, nói đến cùng, cũng coi như là hắn đem đỗ trần lan lừa tới, hiện giờ vạch trần, tổng hội có chút chột dạ.

Nào biết đỗ trần lan vẫn chưa chờ hắn đem nói cho hết lời, mà là xoay người hướng tới cẩm tố nói: “Cẩm tố cô nương, làm phiền dẫn đường!”

Cẩm tố từ vừa rồi liền đánh giá đỗ trần lan, lúc này thấy đỗ trần lan đối nàng còn tính biết lễ, nàng không cấm cười cong mặt mày. Một đôi mị nhãn ở mang theo ý cười dung nhu hạ, mang theo vài phần câu hồn đoạt phách.

Chỉ tiếc đỗ trần lan căn bản chưa xem cẩm tố, cô nương này tuổi tác không lớn, nhưng có thể nhìn ra tại đây đỡ phong lâu địa vị không thấp. Huống chi nam nữ có khác, hắn sao có thể có thể nhìn chằm chằm nhân gia nữ tử xem?

Nhưng mà, đối đỗ trần lan không thấy, lại câu đỗ hải châu hồn.

“Cẩm tố cô nương!” Hắn chỉ cảm thấy tim đập thật sự mau, cẩm tố khó được mị thái, làm hắn hoàn toàn thất thần.

Cẩm tố vừa thấy đỗ hải châu bộ dáng này, không khỏi thu liễm tươi cười, nháy mắt khôi phục phía trước cười nhạt.

“Đỗ đại nhân cùng đỗ tứ công tử mời theo nô tỳ đi đỡ châu thất.” Nói xong, nàng dẫn đầu đi ở đằng trước.

Cẩm tố ở trong lòng hừ lạnh, này đỗ tứ công tử hảo không chú ý. Lần đầu tiên tới thời điểm, chính là nàng tới đón, khúc nhị công tử mỗi lần tới, đều là nàng hầu hạ. Nhưng nào biết, chính là như vậy cái không chút tiếng tăm gì cử nhân, thế nhưng cũng dám đối nàng có ý tưởng không an phận.

Chưởng quầy về tới đằng trước nhã thất, đối với một người nghĩ đến đi tới tiểu nhị phân phó một tiếng.

“Đỗ trần lan tới, ngươi đi bẩm báo một tiếng.” Chưởng quầy vỗ vỗ tiểu nhị, ở bên tai hắn nói nhỏ nói.

Tiểu nhị lập tức hiểu ý, cũng không nói nhiều, gật đầu lúc sau, liền đi hướng mặt đông nhã gian.

“Hôm nay Đỗ đại nhân cùng đỗ tứ công tử tới xảo, đỡ châu thất là này nội viện lớn nhất sân, liền kiến ở nhà thuỷ tạ thượng, ngày mùa hè nhất mát mẻ bất quá.”

Đỗ trần lan bên tai truyền đến cẩm tố thanh âm, hắn cũng đem ánh mắt đầu hướng về phía này nội viện bố trí. Này vừa thấy, không cấm phát hiện, nơi này còn có trời đất khác. Đại viện thông minh còn phân không ít cái tiểu viện tử.

Bọn họ con đường một tòa tinh xảo sân nhỏ, hắn nhìn thoáng qua treo ở viện ngoại mộc bài, đỡ xuân các.

“Hôm nay thế nhưng là ở đỡ châu thất sao?” Đỗ hải châu có chút khiếp sợ, đỡ châu thất cũng không phải là dễ dàng có thể tiến.

“Đúng là!” Cẩm tố nhu thân trả lời.

Đỗ trần lan không rõ nguyên do, nhưng cũng có thể nghe ra đỗ hải châu trong giọng nói khiếp sợ. Hắn nhìn đỗ hải châu liếc mắt một cái, không nghĩ đỗ hải châu chính vẻ mặt ghen ghét mà nhìn hắn.

Đỗ trần lan đột nhiên xoay ánh mắt lại đây, đỗ hải châu trên mặt biểu tình đều không kịp thu liễm, bị đỗ trần lan nhìn vừa vặn.

Đỗ trần lan nhưng thật ra không ngoài ý muốn, vị này dù sao cùng hắn cũng không phải nhiều thân cận quan hệ. Hắn phía trước liền cảm thấy đỗ hải châu đối hắn có chút ghen ghét chi tâm, giờ phút này ngược lại thập phần trấn định.

Đỗ hải châu vội vàng cúi đầu, hắn ngày xưa không thế nào cùng đỗ trần lan tiếp xúc, tự nhiên cảm thụ sẽ không mãnh liệt.

Nhưng đỗ trần lan hôm nay đạt được hết thảy ưu đãi, làm hắn thiếu chút nữa ghen ghét mà muốn phát cuồng. Bởi vì đỗ trần lan tới, còn định ra đỡ châu thất.

Nhưng mà đỗ trần lan vẫn chưa đem đỗ hải châu để ở trong lòng, hắn chỉ là tò mò đỡ châu thất có gì chỗ đặc biệt.

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau