Con nối dòng vinh hoa lộ chương 697 ngọc bài _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 697 ngọc bài

Chương 697 ngọc bài




Cửu thiên phi lưu......

“Ai! Đây là tiên sinh chuyện thương tâm!” Khúc dung hàn cũng thở dài, trên mặt tràn đầy đồng tình.

“Không sao! Đều là qua đi việc, người tổng muốn đi phía trước xem, vì sao phải rối rắm cùng qua đi?” Dễ Vân tiên sinh thu thập hảo tâm tình, đem ánh mắt từ đỗ trần lan trên mặt dời đi, một lần nữa bưng lên trước mặt bát trà.

“Kỳ thật hôm nay ta nhưng thật ra đối tiên sinh nhất kiến như cố, cảm thấy tiên sinh thập phần thân thiết. Tướng tài cẩn thận phân biệt, cảm thấy tiên sinh giống một vị cố nhân.” Đỗ trần lan mang theo ý cười hai tròng mắt cùng dễ Vân tiên sinh đối diện, đối phương lại lảng tránh cái này ánh mắt.

“Nga! Lại là như vậy xảo? Bất quá trên đời này lớn lên giống nhau người cũng không ít.” Dễ Vân tiên sinh hơi hơi mỉm cười, chỉ là này tươi cười thập phần miễn cưỡng.

“Đúng vậy! Bất quá lớn lên như thế giống nhau, nhưng thật ra hiếm thấy. Ngươi cùng ta vị kia cố nhân cũng thật giống a! Chỉ tiếc, hắn sớm liền đi.” Đỗ trần lan nhìn chằm chằm dễ Vân tiên sinh, xem hắn cái gì phản ứng.

“Kia thật đúng là quá tiếc nuối!” Dễ Vân tiên sinh vội vàng mang trà lên chén, đặt ở bên miệng nhấp một ngụm. Chỉ là kia run nhè nhẹ tay, vẫn là hiển lộ ra đối phương trong lòng đều không phải là như lúc này mặt ngoài như vậy bình tĩnh.

Còn không thừa nhận? Đỗ trần lan không rõ nguyên do, hắn nói đều đến này phân thượng, nếu đối phương không nghĩ nhận hạ hắn, kia vì sao lại muốn gặp hắn? Thật sự là mâu thuẫn không thôi.

“Kia thật là đáng tiếc, nói vậy tuổi tác cũng không lớn đi?” Khúc dung hàn đột nhiên nói.

“Là! Tính lên cùng dễ Vân tiên sinh không sai biệt lắm tuổi, cũng như ta phụ thân như vậy tuổi tác. Nói đến, kia cố nhân lớn lên cùng ta cũng có chút giống nhau. Bởi vậy, kỳ thật ta cùng dễ Vân tiên sinh lớn lên cũng rất có vài phần tương tự đi?”

Đỗ trần lan cười nhìn về phía khúc dung hàn, khúc dung hàn biểu tình lại thập phần kinh ngạc, dường như có chút không thể tin tưởng giống nhau.

Đỗ trần lan là thật không rõ bọn họ trong hồ lô muốn làm cái gì, chẳng lẽ chính là vì nói cho hắn cố huyền trân không chết?

“Này? Đỗ đại nhân long chương phượng tư, chính là phong độ nhẹ nhàng thiếu niên lang. Ta tự nhận có chút nho sinh chi khí, nhưng dung mạo bình thường, nhưng thật ra không dám cùng đại nhân sánh vai.” Dễ Vân tiên sinh cũng vẻ mặt nghi hoặc mà nhìn lại đây, trên mặt khiếp sợ không giống làm bộ.

Đỗ trần lan ngây ngẩn cả người, hắn cẩn thận đoan trang đối phương diện mạo. Hắn rõ ràng không nhìn lầm, đối phương trên mặt tuy nói có năm tháng dấu vết, nhưng cùng hắn vẫn là có vài phần giống nhau. Vì sao đối phương sẽ nói không giống? Chẳng lẽ tưởng mở to mắt nói dối?

Đặc biệt là này đôi mắt, là cả khuôn mặt nhất giống chỗ.

“Đúng vậy! Đại nhân có lẽ là cảm thấy tiên sinh thân thiết, như trong nhà trưởng bối giống nhau đi?” Khúc dung hàn nhìn về phía đỗ trần lan ánh mắt thập phần quái dị, trong mắt tràn đầy nghi vấn, nhưng cũng giúp đỡ đánh giảng hòa.

Đỗ trần lan giờ phút này trong đầu là không hiểu ra sao, hắn cảm thấy chính mình yêu cầu hảo hảo lý lý. Hắn tự nhận còn chưa tới già cả mắt mờ nông nỗi, đối phương tướng mạo như thế nào, hắn đương nhiên không đến mức thấy không rõ lắm. Nhưng vì sao này hai người, cự không thừa nhận đâu?

Đem đáy lòng mê hoặc cưỡng chế tới, đỗ trần lan lại nói: “Bất quá nghe tiên sinh nói chuyện, không giống Giang Nam mềm nông lời nói nhỏ nhẹ, tiếng phổ thông trung nhưng thật ra mang theo chút bắc địa khẩu âm.”

“Kỳ thật ta đã càng nhiều năm chưa hồi lĩnh lan phủ, mấy năm nay vẫn luôn ở bắc địa du học. Có lẽ là ở bắc địa đãi lâu rồi, liền thay đổi một cách vô tri vô giác đi?” Dễ Vân tiên sinh cười giải thích nói.

“Nga! Cũng có đạo lý!” Nhưng đỗ trần lan cảm thấy, nếu là người ở phương nam lớn lên, hơn nữa còn sống hai mươi năm sau, tới bắc địa chẳng qua là mấy năm, chẳng lẽ khẩu âm sẽ thay đổi đến như vậy hoàn toàn?

“Hôm nay cùng tiên sinh trò chuyện với nhau thật vui, không biết tiên sinh khi nào rời đi kinh thành? Nếu là ngày sau có nhàn rỗi, nhưng thật ra còn muốn cùng tiên sinh tham thảo học vấn.”

“Kỳ thật lần này tới kinh thành, đó là quyết định ở kinh thành nghỉ ngơi hai năm. Đại nhân có rảnh nhưng tùy thời tới đỡ châu thất tìm ta, ta liền ở tại nơi này. Chờ lát nữa ta cấp đại nhân một quả lệnh bài, đại nhân nhưng tùy ý xuất nhập đỡ phong lâu.”

Nói, đối phương liền từ trong tay áo móc ra một quả mặc ngọc thẻ bài, đưa tới đỗ trần lan trước mặt.

Đỗ trần lan tiếp nhận nhìn thoáng qua, ngọc chất tỉ lệ thực hảo, mặt trên thế nhưng có bao tương, đảo như là đồ cổ.

Mặc ngọc thẻ bài hệ yên chi sắc như ý kết, đáy tua rũ ở đỗ trần lan lòng bàn tay, cùng ngọc bài giống nhau, có hơi lạnh xúc cảm.

Mà khi đỗ trần lan nhìn đến ngọc bài thượng điêu khắc khi, không cấm chấn động. Vị này ngọc bài tứ giác bên cạnh có khắc hoa, bất chính là ngày ấy hắn ở thuần ca công chúa lưu lại di vật túi tiền thượng thêu hoa sao? Hắn cẩn thận phân biệt, đích xác giống nhau như đúc.

Ngọc bài trên có khắc đỡ phong lâu chữ, đỗ trần lan suy đoán cùng loại cùng thông hành lệnh bài, chính là không biết còn có hay không mặt khác tác dụng.

Hắn đem ngọc bài phiên lại đây, này mặt trái góc phải bên dưới đồ án lại càng làm hắn khiếp sợ. Tương giao song nguyệt thượng, giao triền mở ra răng nanh rắn cạp nong.

“Có này cái lệnh bài là có thể xuất nhập đỡ phong lâu, nếu không vào không được này nội viện. Đại nhân nếu là nghĩ đến, liền đưa ra lệnh bài, chưởng quầy sẽ vì ngài dẫn đường.” Dễ Vân tiên sinh giải thích nói.

“Đây là cái gì đánh dấu? Đỡ phong lâu sao?” Đỗ trần lan chỉ vào góc phải bên dưới song nguyệt, hướng dễ Vân tiên sinh hỏi.

“Không phải! Đỡ phong lâu đánh dấu, chỉ là song nguyệt. Ngươi trong tay lệnh bài tiêu chí, là đỡ châu thất.”

Nói cách khác, đỡ châu thất là đỡ phong lâu trung tâm? Đỗ trần lan giờ phút này trong lòng thật lâu vô pháp bình tĩnh, cực giống cố huyền trân người, lại cùng chu di Đại Tư Tế một mạch nhấc lên quan hệ?

“Nhưng theo ta được biết, đây là chu di Đại Tư Tế trong tộc tộc huy, đỡ phong lâu vì sao sẽ có như vậy ngọc bài? Chẳng lẽ này đỡ phong lâu chủ nhân, là chu di nhân sĩ sao?” Đỗ trần lan trực tiếp hỏi ra khẩu, đến bây giờ, câu đố chưa cởi bỏ, ngược lại nghi vấn càng ngày càng nhiều.

“Di? Sao có thể? Nếu này đỡ phong lâu chủ tử là chu di người trong nước sĩ, kia hắn là như thế nào quận lớn? Vì sao có thể kiến tạo này đỡ phong lâu? Đỗ đại nhân không bằng lại nhìn kỹ xem, có thể hay không chỉ là giống nhau?” Khúc dung hàn vẻ mặt không thể tin tưởng, chỉ chỉ đỗ trần lan trong tay ngọc bài nói.

“Ta xem đến thập phần rõ ràng, chu di Đại Tư Tế nhất tộc tộc huy, ta ở Hàn Lâm Viện một quyển chu di phong thổ phân tích thượng xem qua. Chúng ta việc nào ra việc đó, nếu là này đỡ phong lâu chủ tử không nói ra cái tí sửu dần mẹo tới, đây chính là muốn lấy cấu kết ngoại phiên tội danh luận xử.”

Đỗ trần lan đã bắt đầu đề phòng, ánh mắt cũng trở nên sắc bén lên. Hắn đảo muốn nhìn, này hai người tính toán như thế nào viên.

“Ta tuy chưa bao giờ đi qua chu di, đối chu di Đại Tư Tế trong tộc tộc huy cũng không lắm rõ ràng. Nhưng này đỡ phong lâu chủ nhân là ta nhiều năm bạn tốt, hắn chưa bao giờ ra quá lớn quận, như thế nào dùng chu di Đại Tư Tế trong tộc tộc huy? Nếu nói này cái ngọc bài, nhưng thật ra có chút lai lịch. Đại nhân tạm thời đừng nóng nảy, thả nghe ta tinh tế nói tới.”

Dễ Vân tiên sinh vội vàng giải thích, này cũng không phải là cái gì việc nhỏ, đỗ trần lan ý tứ, còn không phải là địch quốc mật thám sao?

“Tiên sinh thỉnh giảng!” Đỗ trần lan vẫn chưa buông phòng bị, như cũ thập phần cảnh giác.

“Ta vị này bạn bè chính là một người làm buôn bán, hàng năm bên ngoài bôn tẩu, này đỡ châu cầm là hắn ngẫu nhiên đoạt được. Mà này khối ngọc bài, cũng có cái tên, kêu đỡ ngọc. Năm đó ta kia bạn bè được đến đỡ châu cầm là lúc, này khối ngọc bài là tùy theo cùng nhau, đều là đỡ châu di vật.”

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau