Con nối dòng vinh hoa lộ chương 698 thuyền đến đầu cầu tự nhiên thẳng _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 698 thuyền đến đầu cầu tự nhiên thẳng

Chương 698 thuyền đến đầu cầu tự nhiên thẳng




“Lúc sau ta kia bạn bè cảm thấy này cái ngọc bài đã là đỡ châu di vật, kia liền đem vật ấy làm như đỡ châu thất lệnh bài. Này đỡ châu thất ngày thường hiếm khi có người tới, chiêu đãi mặt khác khách quý giống nhau đều ở đỡ xuân viện các nơi.”

“Nga! Tiên sinh nói như vậy, ta nhưng thật ra nhớ tới, mặt khác sân lệnh bài đều không giống như vậy, chỉ có song nguyệt.” Khúc dung thư gật gật đầu, bừng tỉnh đại ngộ nói.

“Là! Hắn cảm thấy vật ấy thượng đánh dấu rất là đặc biệt, nhưng mà lại cảm thấy rắn cạp nong âm ngoan, không quá cát lợi, liền chỉ ở mặt khác sân lệnh bài trên có khắc song nguyệt, vì cũng là cùng đỡ châu thất phân chia ra. Rốt cuộc thương nhân gia thủ đoạn, đại nhân là biết đến, có không giống người thường chỗ, mới có thể làm khách quan có mới lạ cảm giác.” Dễ Vân tiên sinh có chút ngượng ngùng, đỗ trần lan hẳn là nghe nói qua, đỡ phong lâu kỳ thật chính là thanh lâu.

Nhưng nơi này mời chào đều là khách quý, đều là mệnh quan triều đình, bên trong bố trí đương nhiên không giống người thường. Nơi này phân không ít sân, đều là đơn tòa. Mỗi tòa sân còn sáng lập ra đơn độc đường nhỏ, cũng không dùng lo lắng sẽ đụng phải người quen.

“Thì ra là thế! Không nghĩ tới đỡ phong lâu thế nhưng như thế phong nhã, ta nhưng thật ra đối này đỡ phong lâu chủ tử tò mò không thôi, không biết ngày sau có hay không cơ hội nhìn thấy.” Đỗ trần lan thả lỏng xuống dưới, biết được chân tướng sau, cũng không cấm nhẹ nhàng thở ra.

Nhưng mà hắn trong lòng lại không tin, sao có thể sẽ như vậy vừa khéo? Song nguyệt cùng song nguyệt rắn cạp nong đều là chu di Đại Tư Tế trong tộc tộc huy.

“Đại nhân nếu là muốn gặp hắn, chờ hắn lần sau trở lại kinh thành, ta liền đem hắn dẫn tiến cho ngài.” Dễ Vân tiên sinh cười cười, trong mắt mang theo mạc danh cảm xúc.

“Nói như vậy tới, này đỡ ngọc chỉ có một quả, chẳng lẽ đỡ châu thất lệnh bài, cũng chỉ có này một quả sao?” Đỗ trần lan thưởng thức trong tay ngọc bài, xúc tua hơi lạnh, vuốt như ngưng chi giống nhau, là khối hảo nguyên liệu, thả vẫn là đồ cổ.

“Đích xác! Chỉ có một quả!” Dễ Vân tiên sinh gật gật đầu, nói.

“Kia này tựa hồ có chút quý trọng!” Đỗ trần lan lập tức đem ngọc bài đặt ở trên bàn, này nhưng không đơn giản là cái lệnh bài, này vẫn là một quả cực kỳ quý trọng phụ tùng.

“Này cái lệnh bài, bạn tốt đã sớm tặng cùng ta, bao gồm này đỡ châu cầm. Bạn tốt tuy là thương nhân xuất thân, nhưng yêu thích kết giao người đọc sách, cùng cầm kỳ thư họa thượng, cũng là rất có tạo nghệ. Hắn là vị nho thương. Ta hai người nhất kiến như cố, này đỡ châu cầm cùng đỡ ngọc hắn tìm kiếm hồi lâu, mới được vật ấy.”

“Kia ta càng không thể đoạt tiên sinh yêu thích chi vật!” Đỗ trần lan càng cảm thấy đến ngượng ngùng, đây là nhân gia bạn tốt tương tặng, hắn cầm tính cái gì?

“Tuy là bạn tốt tình nghĩa, nhưng ta hôm nay cùng Đỗ đại nhân cũng là trò chuyện với nhau thật vui. Quân tử chi giao đạm như nước, đều là phong nhã chi sĩ, không cần câu nệ cùng này đó. Đại nhân nếu là cảm thấy thật sự băn khoăn, vậy chờ ta rời đi kinh thành phía trước, lại đem lệnh bài còn trở về là được.”

Đỗ trần lan nghe vậy lúc này mới thủ hạ này lệnh bài, kỳ thật hắn trong lòng cũng là muốn nhận hạ, bởi vì này cái lệnh bài hẳn là có khác huyền cơ.

Này đỡ châu thất nhưng không đơn giản, dễ Vân tiên sinh thế nhưng có thể ở lại ở đỡ châu thất, chẳng lẽ gần bởi vì là đỡ phong lâu chủ tử bạn tốt? Vẫn là nói này bạn tốt là có lẽ có, chân chính đỡ phong lâu phía sau màn chủ tử, chính là dễ Vân tiên sinh đâu?

“Hôm nay cùng tiên sinh tâm tình một phen, đốn giác thể xác và tinh thần sung sướng. Bất quá sắc trời đã không còn sớm, trong nhà tới viễn khách, còn phải sớm chút chạy trở về, nếu không không khỏi thất lễ!”

Đỗ trần lan ở đứng lên, dù sao có này lệnh bài, ngày sau nhiều tới vài lần, tổng hội cởi bỏ câu đố. Đối phương nếu tưởng tiếp xúc hắn, kia tự nhiên có mục đích. Đối phương không đề cập tới, hắn cũng không nói, cấp tổng không phải là hắn.

Tương lai còn dài, ngày sau lại tìm cơ hội đó là. Có lẽ không có khúc dung hàn ở, hắn càng dễ dàng hỏi ra chút cái gì tới.

“Hôm nay trì hoãn đại nhân không ít canh giờ, nhưng thật ra tại hạ thất lễ!” Dễ Vân tiên sinh đối đỗ trần lan thái độ rất là tùy ý, cũng không câu nệ, phảng phất hai người là quen biết nhiều năm người.

“Nên là ta làm phiền tiên sinh mới đúng! Thả ngày sau sợ là còn muốn tới quấy rầy!” Đỗ trần lan cười cười, lúc này cũng vô dụng bản quan như vậy tự xưng, ngôn ngữ gian còn mang theo vài phần chân thành tha thiết.

“Chỉ cần ta ở, đại nhân liền chỉ lo tới! Nếu đại nhân trong nhà có viễn khách, kia ta cũng không tiện lưu cơm. Chờ lần sau tới, đại nhân nhất định phải nếm thử này đỡ phong lâu đồ ăn, bảo đảm làm đại nhân lưu luyến quên phản.”

“Kia lần sau nhất định đến nếm thử! Trước xin lỗi không tiếp được!” Đỗ trần lan đứng dậy, khúc dung hàn hai người cũng đi theo đứng dậy đưa tiễn.

Liền ở đỗ trần lan mở cửa, chuẩn bị rời đi là lúc, lại không ngại nghe được phía sau truyền đến một đạo thanh âm.

“Đại nhân xin dừng bước! Tướng tài nói muốn đưa lá trà cấp đại nhân, thiếu chút nữa đã quên.” Nói, dễ Vân tiên sinh liền xoay người đi vào trà thất phía bên phải, một con nho nhỏ bác cổ giá bên.

“Đây là ngưng thần hương, ta xem đại nhân dường như ưu tư quá mức, này ngưng thần hương đối này có kỳ hiệu, cũng cùng nhau tặng cùng đại nhân!”

Dễ Vân tiên sinh đem một con hộp gấm cùng một con lá trà vại bao đưa tới, đối đỗ trần lan nói.

“Đa tạ!” Đỗ trần lan cũng không khách khí, duỗi tay nhận lấy.

“Kỳ thật có một số việc đều không phải là ngươi tưởng tượng mà như vậy, thuyền đến đầu cầu tự nhiên thẳng, yên tâm ngực, có lẽ sẽ sống được càng thư thái chút.”

Liền ở đỗ trần lan chuẩn bị ra đỡ châu thất khi, dễ Vân tiên sinh đột nhiên lại nói một câu giống thật mà là giả nói, làm đỗ trần lan sững sờ ở tại chỗ.

Hắn giương mắt đi xem đối phương, lại chỉ từ đối phương trong mắt thấy được một tia ý cười.

“Nga! Tại hạ đưa Đỗ đại nhân!” Khúc dung hàn tiến lên một bước, chuẩn bị đưa tiễn.

“Khúc nhị công tử xin dừng bước! Sử cái hạ nhân dẫn đường liền thành.” Đỗ trần lan liên tục xua tay, theo sau liền nghe được khúc dung hàn giương giọng phân phó lên.

Đỗ trần lan ra đỡ châu thất thời điểm, như cũ là cẩm tố cô nương dẫn đường.

“Không biết ta tứ ca ở nơi nào?” Đỗ trần lan tả hữu nhìn thoáng qua, vẫn chưa phát hiện đỗ hải châu, kỳ quái hỏi.

“Đỗ tứ thiếu gia đã đi trước hồi phủ!” Cẩm tố ở phía trước dẫn đường, nghe được đỗ trần lan đặt câu hỏi, lúc này mới quay đầu lại nhìn đỗ trần lan liếc mắt một cái.

Đỗ trần lan gật gật đầu, hắn ở đỡ châu thất đãi có hai cái canh giờ, nói vậy đỗ hải châu chờ đến có chút không kiên nhẫn.

“Cô nương nhưng nhận được dễ Vân tiên sinh?”

Nói thật, đỗ trần lan đến bây giờ còn không hiểu ra sao. Đây là lần đầu tiên, hắn như thế mê mang.

“Dễ Vân tiên sinh cùng nô gia chủ tử là chí giao hảo hữu, nô gia tự nhiên nhận được! Này đoạn thời gian, dễ Vân tiên sinh ở đỡ phong lâu cuộc sống hàng ngày đều là nô gia tới hầu hạ, tướng tài đại nhân thấy còn không phải là dễ Vân tiên sinh sao?” Cẩm tố kỳ quái ánh mắt đầu lại đây, trên mặt mang theo vài phần nghi vấn.

“Nguyên là như thế! Bản quan cảm thấy dễ Vân tiên sinh trí tuệ rộng rãi, lại là tài cao chi sĩ, chỉ là phía trước vẫn chưa nghe nói qua hắn tên huý, thiếu chút nữa liền bỏ lỡ như vậy nho sĩ, vì thế có chút cảm khái thôi!”

Đỗ trần lan nhìn chằm chằm cẩm tố phản ứng, hắn thật sự rất khó không nghi ngờ dễ Vân tiên sinh chính là đỡ phong lâu chủ nhân.

“Tiên sinh tính tình đích xác không tồi, chính là chính đạo quân tử. Đại nhân cũng là phẩm tính cao khiết người, ngài hai người thưởng thức lẫn nhau đúng là lẽ thường.” Cẩm tố nhấp môi cười, theo sau gật gật đầu nói.

Đỗ trần lan thấy đối phương trên mặt cũng không khác thường, suy tư một lát, cũng liền tạm thời đem quá việc này áp xuống.
Đề cử tiểu thuyết: Trẫm chỉ là một cái diễn viên|Không đáng tin cậy đại hiệp|Đánh dấu đấu la từ Slime bắt đầu|Sơn có linh hề ta có điền|Có được ngoại quải ta sát xuyên phó bản thế giới|Ma tu cầu sinh chỉ nam|Ta ở phòng giải phẫu đánh quái những cái đó năm|Tu chân gieo trồng nhà giàu|Thịnh xu|Công chúa luôn là bị bắt hắc hóa|Ngốc nữu làm ruộng nhớ|Đại minh: Ta bãi lạn, lão cha là Hồ Duy Dung|Cự long vương tọa|Vô hạn chi dị thú tiến hóa|Quý nữ tiểu thiếp|Cầu vương dưỡng thành khí|Chư thiên từ hồng quyền bắt đầu|Tử vong thần tòa|Liêu thê thành nghiện: Boss lão công, không được nhúc nhích|Nghịch thiên sát thần

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau