Con nối dòng vinh hoa lộ chương 705 hai bàn tay trắng _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 705 hai bàn tay trắng

Chương 705 hai bàn tay trắng




“Đều ngồi đi!” Đỗ cao hạc chỉ chỉ một bên ghế dựa, sắc mặt hòa hoãn không ít.

“Lão tam, ngươi đem ngươi nhận nuôi lan ca nhi trải qua nói nói, chúng ta cũng hảo thương lượng một chút đối sách, ngày sau mới không đến nỗi sẽ bị đánh cái trở tay không kịp. Đến nỗi trừ tộc nói, liền chớ có nói.”

Đỗ trần lan bỗng nhiên ngẩng đầu nhìn về phía đỗ cao hạc, nguyên lai đỗ cao hạc căn bản không biết hắn thân thế, đây là ở trá đỗ thuần phong nói đi? Bất quá hiện giờ trong triều biết được hắn thân phận người cũng không ít, thời gian một trường, đỗ cao hạc bọn họ tổng có thể nghe được chút tiếng gió. Giấu diếm nữa đi xuống, cũng không có gì tất yếu.

Hắn nhìn ra được, hôm nay đỗ cao hạc đối bọn họ tam phòng thái độ chuyển biến không ít. Ngày xưa đối mặt hắn khi, mãn nhãn đều là tính kế. Hôm nay chuyện này, đỗ cao hạc tuy có chút chứng nào tật nấy, nhưng cũng không tính đê tiện rốt cuộc.

Như vậy cũng hảo, hảo kêu lão gia tử biết, hưởng thụ hắn mang đến phúc lợi, cũng giống nhau muốn gánh vác hắn mang đến nguy hiểm.

Đối mặt đỗ trần lan đầu lại đây tầm mắt, đỗ cao hạc trên mặt bất động thanh sắc, trong lòng lại ở trong tối mắng tiểu tử này là chính xác khôn khéo.

“Nhi tử cũng không phải cố ý muốn giấu giếm, thật sự là lan ca nhi thân phận không nên tuyên dương đi ra ngoài. Nếu không chẳng những là lan ca nhi không sống được, chúng ta toàn bộ Đỗ thị cũng sẽ gặp tai họa ngập đầu.”

Đỗ thuần phong thật sâu thở dài, lan ca nhi nếu là cố huyền trân hậu đại cũng liền thôi, cố tình này đôi phụ tử lớn lên lại thập phần giống nhau.

Cố huyền trân phẩm mạo thế gian ít có, chỉ cần cùng cố huyền trân có cũ người, thấy lan ca nhi, khó tránh khỏi sẽ hoài nghi. Lúc trước thần lộ thư viện sơn trưởng đại đức chính, còn không phải là như vậy hoài nghi thượng sao?

“Ngươi cũng biết sẽ cho Đỗ thị mang đến tai nạn? Ngươi thật đúng là to gan lớn mật, hừ!” Đỗ cao hạc nhịn không được cắm thượng một miệng, lão tam đời này làm được nhất gan lớn sự, chính là nhận nuôi đỗ trần lan.

Đỗ thuần phong tự biết đuối lý, cũng không cùng này cãi cọ, mà là nói tiếp: “Cố huyền trân là nhi tử ân nhân, hắn hậu nhân gặp nạn, nhi tử há có thể không giúp? Tích thủy chi ân, đương dũng tuyền tương báo, huống chi là ân cứu mạng đâu!”

“Ngươi từ từ, ngươi nói ai? Cố huyền trân? Chính là kia bị mãn môn sao trảm Cố thị nhất tộc?” Đỗ cao hạc tức khắc trừng lớn hai mắt, nhìn đỗ thuần phong trên mặt tràn đầy khiếp sợ.

Đỗ thuần phong vẻ mặt mờ mịt, theo sau phục hồi tinh thần lại, vỗ đùi, trong lòng hối hận không thôi. Hắn thật là cái xuẩn, nguyên lai phụ thân là ở bộ hắn nói, phụ thân căn bản không biết lan ca nhi thân thế.

“Ngài này không phải ở bộ nhi tử nói sao? Nguyên lai ngài không biết?” Đỗ thuần phong giờ phút này ruột đều hối thanh, phụ thân hắn quả thật là cáo già.

Đỗ cao hạc giờ phút này lại quản không được này đó, chỉ thấy hắn hoắc mà từ trên ghế đứng lên, hôm nay cái hắn bị không ít kích thích, đầu óc đều ầm ầm vang lên.

“Hắn chính là tội thần chi tử, ngươi dám nhận nuôi hắn? Còn làm hắn đọc sách thi khoa cử? Là ngươi điên rồi, vẫn là ta điên rồi?”

Đỗ cao hạc cảm thấy lão tam chính là óc heo, Cố thị năm đó bị diệt tộc một chuyện, nháo đến ồn ào huyên náo, hắn tự nhiên là biết đến. Hắn không nghĩ tới lão tam lại là như vậy điên cuồng, dám như thế hành sự.

“Ngươi vì báo đáp cố huyền trân ân cứu mạng, liền đem toàn tộc tánh mạng đáp thượng đi. Ngươi một cái mệnh, để đến quá toàn tộc tánh mạng sao?” Đỗ cao hạc nhịn xuống không dám rít gào, hắn sợ làm người nghe xong đi.

Đỗ cao hạc như vậy vừa nói, đỗ thuần phong liền càng áy náy, hắn cũng bất chấp so đo vừa rồi bị dụ nói ra, trong lòng khó chịu đến cực điểm.

Đỗ trần lan thở dài, gừng càng già càng cay a! Phụ thân bị tổ phụ đắn đo đến gắt gao, trốn không thoát tổ phụ lòng bàn tay.

“Chuyện này còn có ai biết?” Đỗ cao hạc nhéo nắm tay, ở phòng trong khắp nơi đi lại, giờ phút này hắn tâm loạn như ma.

Hắn nguyên bản liền hoài nghi đỗ trần lan lai lịch không nhỏ, không nghĩ tới thế nhưng là cái dạng này xuất thân.

Đỗ thuần phong quay đầu nhìn thoáng qua đỗ trần lan, biết đến người hẳn là không nhiều lắm đi?

“Biết đến người không ở số ít!” Đỗ trần lan nhẹ giọng trả lời.

“Cái gì? Vậy ngươi thân phận chẳng phải là bại lộ sao? Nếu là nhiều người như vậy biết ngươi thân thế, kia vì sao bọn họ đều ngậm miệng không nói?”

Đỗ cao hạc trong lòng hoảng hốt, nhưng mà hắn thấy đỗ trần lan giờ phút này thập phần trấn định, dường như cũng không lo lắng, cũng liền thoáng trấn định xuống dưới.

Nhưng mà đỗ cao hạc cảm thấy kỳ quái, đỗ trần lan nếu là Cố thị cô nhi, kia đó là tội thần chi tử, vì sao những người đó không đem việc này thọc ra tới?

“Đúng vậy! Lan ca nhi, vi phụ nhưng không đem chuyện này để lộ ra đi, ngay cả mẫu thân ngươi cũng không biết, những người đó chẳng lẽ đều nhận thức ngươi cha ruột sao? Trong triều trung những cái đó quan viên đâu? Bọn họ biết không?”

Đỗ cao hạc trầm tư một lát, đột nhiên nghĩ tới Hoàng Thượng, đỗ trần lan nói biết đến người không ít, kia Hoàng Thượng đâu?

“Hoàng Thượng đâu? Hắn có biết hay không?” Đỗ cao hạc đột nhiên phát hiện tình thế xa so với chính mình tưởng tượng mà muốn phức tạp đến nhiều, đỗ trần lan thân phận chỉ có thể là bí mật. Nhưng bí mật này nếu là biết đến người nhiều, vậy không phải bí mật.

Đây là đem Đỗ thị đặt ở những người này mí mắt phía dưới, chỉ cần Đỗ thị đi nhầm một bước, kia Đỗ thị đem thật sự vạn kiếp bất phục. Đỗ cao hạc như vậy tưởng tượng, tức khắc trên người toát ra không ít mồ hôi lạnh.

Đỗ trần lan con đường làm quan, so với hắn tưởng tượng mà muốn gian nan.

Đỗ trần lan không theo tiếng, hắn cảm thấy Hoàng Thượng là biết đến. Nhưng mặc kệ có biết hay không, Hoàng Thượng trước mắt đều sẽ không đối hắn động thủ.

Đối với đỗ trần lan cam chịu, đỗ cao hạc suýt nữa tức giận đến không nhảy dựng lên. Nguyên bản còn tưởng rằng đỗ trần lan thân thế đối Đỗ thị tới nói là cái kỳ ngộ, ai ngờ thế nhưng là cái tùy thời có thể thọc thượng Đỗ thị lưỡi dao sắc bén.

Nhưng mà hắn hiện tại đã thượng tặc thuyền, sao có thể dễ dàng như vậy ngầm thuyền?

“Không cần lo lắng, ta đối bọn họ tới nói còn có chút tác dụng, trước mắt Đỗ thị vẫn là an toàn. Tổ phụ tưởng thịnh vượng Đỗ thị, điểm này sự khiến cho ngài sợ? Thế gia thượng vị, trước nay đều là cùng với tinh phong huyết vũ. Điểm này can đảm đều không có, tổ phụ vẫn là mang theo đại bá bọn họ hồi tĩnh nguyên phủ đi!”

Đỗ trần lan lời này không chút khách khí, tuy nói hắn thân phận nguy hiểm, nhưng là triều đình cùng thế gia chi gian đấu đá đều là lấy toàn tộc mệnh tương bác. Đỗ cao hạc này liền sợ, hắn cũng có biện pháp làm Đỗ thị đứng ngoài cuộc.

Đỗ cao hạc kêu đỗ trần lan câu này nói đến nhiệt huyết sôi trào, đặc biệt là thế gia hai chữ, làm hắn siết chặt nắm tay, trong lòng kích động không thôi. Hắn đã tuổi già, nhưng không đại biểu hắn liền mất hùng tâm. Từ trước, thế gia hai chữ hắn liền tưởng cũng không dám tưởng.

“Phụ thân! Không bằng ngài vẫn là đem tam phòng trừ tộc đi!” Đỗ thuần phong không nghĩ đem Đỗ thị nhất tộc như vậy gánh nặng đè ở lan ca nhi trên người, lan ca nhi chỉ là cái thiếu niên mà thôi.

Nào biết đỗ cao hạc căn bản không thèm nhìn đỗ thuần phong, mà là mãnh chụp một chút án thư, xoay người ánh mắt sáng quắc mà nhìn về phía đỗ trần lan, trong mắt toàn là điên cuồng.

“Ngươi cũng biết Đỗ thị cùng ngươi cột vào cùng nhau, kia chúng ta liền khai thành bố công đi! Lão phu ước thúc hảo tộc nhân, khuynh toàn tộc chi lực tới trợ ngươi. Ngươi tới chấn hưng Đỗ thị, Đỗ thị cùng ngươi cùng tồn vong.”

Đỗ trần lan ngẩng đầu nhìn về phía đối phương, kỳ thật hắn trong lòng đối đỗ cao hạc vẫn là có chút bội phục. Đỗ cao hạc năm đó có thể thân thủ xử trí chính mình thiếp thất, hiện giờ cũng có thể đem toàn tộc tánh mạng đưa đến trên tay hắn.

Đây là một canh bạc khổng lồ, thắng thua là không biết bao nhiêu.

Nhưng mà, đỗ trần lan lại không bị đỗ cao hạc họa đến bánh nướng lớn cấp hướng hôn đầu óc.

“Toàn tộc chi lực? Đỗ thị nhất tộc có cái gì? Tiền tài? Quyền thế? Nhân tài? Đỗ thị hai bàn tay trắng.” Đỗ trần lan cười khẽ lắc đầu, trong giọng nói mang theo vài phần khinh miệt.

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau