Con nối dòng vinh hoa lộ chương 706 dân cờ bạc _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 706 dân cờ bạc

Chương 706 dân cờ bạc


Chính văn


Đứng đầu............,,

Đỗ cao hạc đột nhiên nghẹn lời, tướng tài kia một khang nhiệt tình bị hoàn toàn tưới tắt. Bình tĩnh lại, mới nhớ tới, Đỗ thị không có có lợi điều kiện. Đối đỗ trần lan tới nói, có lẽ Đỗ thị vẫn là cái trói buộc.

Nhưng mà hắn cũng không cam tâm, trầm tư một lát, hắn làm ra trọng đại quyết định.

Đỗ trần lan còn tưởng rằng đỗ cao hạc sẽ thẹn quá thành giận, nào biết đối phương thế nhưng đem bàn tay vào cổ áo trung, ở cổ chỗ vuốt ve cái gì.

Đỗ cao hạc đè lại ngực tế thằng, móc ra một con cũ kỹ màu xanh đá túi tiền. Đỗ trần lan nhìn hắn đem túi tiền tự cổ chỗ cởi xuống, tiếp theo lưu luyến mà sờ sờ túi tiền.

“Đây là nhiều đời tộc trưởng tín vật!” Đỗ cao hạc đem túi tiền mở ra, từ giữa lấy ra một quả Kê Huyết Thạch điêu khắc con dấu.

“Mỗi vị tộc trưởng đều sẽ có truyền thừa, năm đó truyền tới ta trên tay khi, bằng vật ấy đi tiền trang, nên hai mươi vạn lượng bạc. Đây là một thế hệ một thế hệ truyền thừa xuống dưới, ai dùng liền phải còn thượng. Mấy năm trước Đỗ thị nghề nghiệp còn tính không tồi, ta lại hướng trong đầu tồn mười vạn lượng. Lúc sau Đỗ thị có nguy nan, ta cũng chưa bỏ được lấy ra tới. Ta biết, một khi lấy ra, liền còn không thượng.”

Đỗ cao hạc vuốt con dấu, trên mặt tràn đầy cảm khái, “Mặc dù Đỗ thị xuống dốc, nhưng có này bút bạc, giống nhau có thể Đông Sơn tái khởi. Không đến cuối cùng một bước, này bạc là tuyệt không sẽ động.”

Đỗ trần lan có chút kinh ngạc, mấy năm trước Đỗ thị gặp nạn là lúc, đỗ cao hạc cũng chưa nghĩ tới vận dụng này bút bạc sao?

“Ai! Hiện tại đem này cái con dấu cho ngươi, ngươi muốn bạc, chỉ lo đi lấy. Đây là thành ý của ta, hiện tại, ngươi nên tin tưởng ta quyết tâm đi? Ta tuy thân thể không bằng từ trước, nhưng mấy năm nay vẫn là có thể ngao. Bằng bản lĩnh của ngươi, mấy năm trong vòng, Đỗ thị tình hình gần đây nhất định sẽ rất có cải thiện. Mặc dù ta tương lai tây đi, ngươi khống chế Đỗ thị, đại phòng cùng nhị phòng cũng phiên không ra ngươi lòng bàn tay.”

Đỗ cao hạc vuốt trong tay con dấu, mãn nhãn không tha. Lại nhiều tư tâm, ở tông tộc trước mặt, đều là bé nhỏ không đáng kể. Huống chi, lão đại cùng lão nhị dựa thượng tam phòng, ngày sau mới có tiền đồ. Như thế nào tính, đều là lợi lớn hơn tệ.

Đến nỗi đỗ trần lan thân thế, đỗ trần lan đến bây giờ đều sống được hảo hảo, có thể thấy được hẳn là có ứng đối phương pháp. Hắn coi như một hồi dân cờ bạc, đánh cuộc đem đại. Mặc dù tương lai đỗ trần lan ra sai lầm, hắn cũng sẽ tưởng hảo đường lui.

“Đỗ thị nhất tộc đều theo ý kiến của ngươi hành sự, ngươi nếu cảm thấy này bạc không đủ, lão đại cùng lão nhị mấy năm nay kiếm bạc, cũng có thể bổ khuyết thượng. Ngươi chỉ cần mở miệng, đó là bài trừ muôn vàn khó khăn, cũng tận lực làm thành.”

Đỗ cao hạc nói, liền đem con dấu liên quan túi tiền đặt ở đỗ trần lan một bên cao mấy thượng.

Đỗ trần lan là khiếp sợ, lão gia tử lời này đích xác thành ý tràn đầy. Phía trước tính kế tự không cần phải nói, nhưng hiện tại, lão gia tử xác thật bất cứ giá nào.

Đỗ thuần phong trong lòng cảm động không thôi, phụ thân cuối cùng thay đổi đối lan ca nhi cái nhìn, cũng cực lực phụ tá lan ca nhi, hắn trong lòng ấm áp. Mặc kệ là vì cái gì, không cùng bọn họ tam phòng phủi sạch quan hệ, đã là khó được.

Bất quá, 30 vạn lượng? Đỗ thuần phong ánh mắt lại trở nên quái dị lên.

“30 vạn lượng?” Đỗ trần lan cười cười, rồi sau đó đem kia cái con dấu cầm lấy nhìn nhìn, phát hiện con dấu phía dưới là cái “Đỗ” tự.

Hắn khi còn nhỏ bị phạt sao gia huấn khi, liền xem qua Đỗ thị tộc huy, chính là một cái “Đỗ” tự. Bất quá tự thể thực đặc biệt, không phải quận lớn triều tự thể, hẳn là Đỗ thị tổ tiên tự nghĩ ra.

Đỗ cao hạc trong mắt hiện lên một tia tự hào, này 30 vạn lượng, đối với những cái đó thế gia cũng không phải cái gì số lượng nhỏ. Chỉ có kinh thành những cái đó đỉnh cấp thế gia trung gả khuê nữ an trí của hồi môn, mới có hai mươi vạn lượng tả hữu.

Đỗ trần lan đem con dấu buông, rồi sau đó lại cười lắc lắc đầu.

Đỗ cao hạc có chút khó hiểu, đây là có ý tứ gì? Chẳng lẽ còn chướng mắt?

“Như thế nào? Ngươi chướng mắt? Đây chính là 30 vạn lượng. Liền tính ở kinh thành những cái đó thế gia bên trong, nếu muốn lấy ra 30 vạn lượng ngân phiếu, chỉ sợ cũng là rất khó. Ngươi mấy năm nay xem như kiến thức kinh thành phú quý, nhưng ngươi không biết, có nhiều như vậy hiện bạc nhân gia, thật sự không nhiều lắm.”

Đỗ trần lan này tòa tam tiến tòa nhà, mặc dù đoạn đường không tồi, kia cũng không vượt qua ba ngàn lượng đi?

Đỗ trần lan cảm thấy buồn cười, lão gia tử cho rằng hắn không kiến thức? Hắn bàn qua đi năm trướng, chỉ là hắn tư trướng, tính xuống dưới, hắn đều có 80 vạn lượng tả hữu. Chờ hắn năm nay tìm cơ hội đem tửu lầu khai lên, bạc căn bản là không thiếu.

Ngay cả phụ thân hắn, từ biên quan trở về lúc sau, bán từ biên quan chọn mua hàng hóa, hơn nữa này đoạn thời gian khai cửa hàng kiếm được bạc, thêm lên cũng có vài vạn lượng đi?

30 vạn lượng, phụ thân bọn họ không dùng được mấy năm là có thể kiếm được, thật sự không hiếm lạ.

“Ngài cũng nói, đây là Đỗ thị tộc trưởng tín vật, tôn nhi cầm không thích hợp đi? Còn nữa, chúng ta tam phòng không thiếu bạc. Này bạc, ngài vẫn là lưu lại đi! Dù sao cũng phải cấp Đỗ thị lưu điều đường lui, không phải sao?”

So bạc, Đỗ thị có thể so sánh đến quá an thị? Lạc đà gầy còn lớn hơn ngựa, an thị liền tính ném hoàng thương tên tuổi, mấy năm nay còn ở sống bằng tiền dành dụm, của cải cũng đều so Đỗ thị vững chắc chút.

Đỗ cao hạc tức khắc tức giận đến thổi râu trừng mắt, hắn bảo bối dường như đem này tín vật lấy ra tới, ai ngờ nhân gia căn bản chướng mắt.

“Xem ra các ngươi tam phòng kiếm lời không ít bạc a! 30 vạn lượng, thế nhưng đều không xem ở trong mắt.” Đỗ cao hạc sắc mặt trầm xuống, đỗ trần lan đây là chướng mắt Đỗ thị?

“Tổ phụ, chúng ta cứ việc nói thẳng đi! Bạc ngươi lấy về đi, ta không cần, tam phòng cũng không cần, ta sẽ tự nghĩ cách, này cũng coi như vì Đỗ thị lưu điều đường lui. Này bút bạc, ngài đừng nhúc nhích, tương lai có lẽ có thể có tác dụng. Đến nỗi ngài nói chấp chưởng Đỗ thị, ta canh không có hứng thú.”

Đỗ trần lan vừa dứt lời, đỗ cao hạc sắc mặt hoàn toàn trầm xuống dưới. Hắn đã đem tư thái phóng tới thấp nhất, còn đả động không được đỗ trần lan? Hắn cũng biết Đỗ thị ở đỗ trần lan trước mặt không có gì ưu thế, nhưng đỗ trần lan hiện giờ chính là Đỗ thị con cháu, chẳng lẽ còn tưởng ném ra Đỗ thị không thành?

“Bất quá! Ta rốt cuộc đã thượng Đỗ thị gia phả, cùng tông tộc đương nhiên thoát không ra quan hệ. Ngài mục đích, ta biết. Không khỏi ta đã chịu Đỗ thị liên lụy, đương nhiên không có khả năng mặc kệ. Chúng ta ước định hảo hành sự, ta tự nhiên cũng sẽ đối Đỗ thị để bụng.”

Nói đến chỗ này, đỗ trần lan liền đứng dậy hướng tới đỗ cao hạc hành lễ.

“Tổ phụ! Ngài nếu là tin tưởng tôn nhi, kia tôn nhi hành sự, ngài liền buông thành kiến, to lớn duy trì, ngài khả năng làm được?”

Đỗ cao hạc sắc mặt vừa mới hòa hoãn một chút, thấy đỗ trần lan như thế trịnh trọng bộ dáng, không cấm lại ngưng trọng lên.

“Nếu ta làm như vậy tính toán, đương nhiên sẽ đối với ngươi to lớn duy trì. Ngươi phẩm tính ta còn là tin được, luôn luôn nói được thì làm được. Một cây chẳng chống vững nhà, mặc dù ngươi lại có năng lực, chỉ bằng ngươi một người, hành sự chung quy không tiện. Nhiều những người này vì ngươi làm việc, ngươi cũng hảo buông ra tay chân.”

Đỗ cao hạc hôm nay tâm tình chợt cao chợt thấp, kích động không thôi. Mặc kệ nói như thế nào, đỗ trần lan cuối cùng tùng khẩu, hắn mới hoãn khẩu khí.

“Ngài như vậy nói, kia tôn nhi đã có thể thật sự. Mặc dù đề cập đến đại phòng cùng nhị phòng, cũng hy vọng ngài có thể đối xử bình đẳng.”

Sách mới............

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau