Con nối dòng vinh hoa lộ thứ bảy trên dưới một trăm một chương không chết không ngừng _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> thứ bảy trên dưới một trăm một chương không chết không ngừng

Thứ bảy trên dưới một trăm một chương không chết không ngừng





“Lâm đại nhân nếu thực sự có giữ lại nguyên trướng thói quen, kia tất nhiên chỉ có thân cận người mới có thể biết. Bởi vậy, phản bội hắn, nhất định là thâm đến hắn tín nhiệm người. Đến nỗi Hầu đại nhân, đây là nhân gia đem nhược điểm đưa đến trên tay hắn. Hắn mới vừa cùng chúng ta nổi lên xúc ngữ, liền có người nhân cơ hội này, đem hắn trở thành một phen lưỡi dao sắc bén, thọc hướng về phía chúng ta. Còn hảo trên tay hắn không có chúng ta mặt khác nhược điểm, nếu không hắn trở mặt thành thù lúc sau, chúng ta đã có thể càng bị động.”

Đào Nhạc Phong hít sâu một hơi, ngẫm lại đều nghĩ mà sợ không thôi. Như vậy sẽ tùy ý phản chiến đồng minh, thật đúng là làm người lo lắng đề phòng a!

Nhiếp Chính Vương híp mắt, này hầu bồi thanh thật đúng là gian xảo. Phía trước hắn tưởng nên nắm giữ người này, cố tình người này tuy có chút liều lĩnh, nhưng kỳ thật khôn khéo thật sự.

Hắn đang định ở hầu bồi thanh bảo bối nhi tử trên người xuống tay, ai ngờ thế nhưng liền đã xảy ra như vậy sự.

“Tìm ra mật thám, bổn vương đã sai người đi tra xét. Đến nỗi Lâm đại nhân”

Nhiếp Chính Vương thật sâu thở dài, lâm tú thanh cũng coi như là hắn phụ tá đắc lực, chỉ tiếc lâm tú thanh cũng tưởng phòng hắn một tay, lúc này mới dọn khởi cục đá tạp chính mình chân, thả còn liên luỵ bọn họ, thật là ác giả ác báo!

Mọi người không cấm trầm mặc, việc này không phải là nhỏ, bọn họ đều ốc còn không mang nổi mình ốc, nơi nào còn có thể quản được lâm tú thanh?

“Những cái đó sổ sách, nếu là phái người đi xuống tế tra, chúng ta mệt mỏi ứng phó.” Đào Nhạc Phong nhíu nhíu mày, những cái đó chỗ tốt, bọn họ tự nhiên là đều được.

Kỳ thật năm trước sổ sách, cùng năm kia cuối năm sổ sách là cùng một nhịp thở. Năm kia triều đình bát bạc tu sửa bến tàu cùng giang nói, thật nhiều cái châu phủ đều bát bạc, này đối triều đình tới nói, là một bút không nhỏ chi ra.

Vì này bút chi ra, biên quan quân lương đều kéo mấy tháng. Tra ra bọn họ trung gian kiếm lời túi tiền riêng, tham ô bạc, này triều dã trên dưới đều sẽ tức giận.

“Cũng không phải chúng ta một nhà, tỷ như từ ninh Thái Hậu nương nương cùng chiếu an hầu phủ, bọn họ nhưng không thể so chúng ta thiếu! Chỉ là loại sự tình này từ trước đến nay là Hoàng Thượng cùng triều đình nhất thống hận, chỉ cần bắt được một cái, liền sẽ giết một người răn trăm người.”

Diêm minh vân nhăn chặt mày, ra việc này nhi, hắn tự nhiên cũng khẩn trương, dù sao cũng là xét nhà tội lớn.

“Các đời lịch đại đối tham ô từ trước đến nay nghiêm trị, tuyệt không khoan dung!” Cố tình lúc này vạn dục minh xen miệng, nói ra nói làm mọi người sắc mặt càng trầm vài phần.

Vạn dục minh đem mọi người thần sắc khẩn trương thu hết đáy mắt, trong mắt lạnh lẽo cùng khinh thường chợt lóe mà qua.

Những người này đến chỗ tốt là lúc, mỗi người đều mặt mày hớn hở, mặt mày hớn hở. Lúc này đã xảy ra chuyện, liền mỗi người mặt ủ mày ê, thấp thỏm lo âu, có thể thấy được cũng đều là sợ chết.

Cũng đúng! Ai còn có thể không sợ chết đâu!

“Phụ vương, chẳng lẽ đại gia đến bây giờ còn cảm thấy, Hầu đại nhân gia con vợ lẽ bị đánh một chuyện là trùng hợp sao?” Vạn dục minh cười lạnh một tiếng, những người này ngày thường nhìn đều khôn khéo thật sự, nhưng một khi gặp được loại này liên quan đến đến thân gia tánh mạng việc, liền rối loạn đầu trận tuyến.

Mọi người kêu vạn dục minh bất thình lình một câu cấp trấn trụ, bọn họ không khỏi bắt đầu trầm tư. Kinh như vậy vừa nhắc nhở, bọn họ lúc này mới phát giác kỳ quặc tới.

“Cũng đúng! Bất quá là vì cái bán mình cô nương, gì đến nỗi này? Huống chi đều là kinh thành quan lại nhân gia, hiểu tận gốc rễ, cũng sẽ không đem việc này làm được như vậy tuyệt! Kỳ thật những cái đó ăn chơi trác táng nhất bắt nạt kẻ yếu bất quá, bọn họ cũng không ngốc, suốt ngày gặp rắc rối, nhưng cũng không dám đem sự nháo đại. Hầu đại nhân chính là chính nhị phẩm quan to, hắn bản tính toàn kinh thành đều biết, vì sao kia vạn tiểu công tử còn dám như thế không có sợ hãi?” Diêm minh vân bừng tỉnh đại ngộ nói.

Kỳ thật những người khác cũng nghĩ đến điểm này, đều sôi nổi suy đoán lên.

“Vương gia! Không hảo, mười bốn thiếu gia chết bất đắc kỳ tử!” Mọi người ở đây ngươi giống nhau ta một ngữ, bắt đầu phân tích là lúc, ngoại viện Đào quản sự vội vàng tới báo.

“Cái gì? Mười bốn đã chết? Sao lại thế này?” Nhiếp Chính Vương nghe vậy kinh hãi, mười bốn chính là cùng hầu bồi thanh con vợ lẽ hầu bảo hoa khởi tranh chấp cái kia tiểu tử.

“Nguyên bản chúng ta phái người nhìn mười bốn thiếu gia, hôm nay sáng sớm còn hảo hảo, kết quả hạ buổi nha đầu bưng cơm canh đi nhà ở, mới phát hiện mười bốn thiếu gia vô thanh vô tức mà chết ở phòng trong!”

Sự tình quan trọng, Đào quản sự thu được hạ nhân bẩm báo tin tức lúc sau, liền lập tức tới báo.

“Đại nhân! Không hảo, thất thái thái làm người nâng mười bốn thiếu gia xác chết đi hầu thị trước đại môn, giờ phút này chính nháo đâu!” Lại có hạ nhân tới báo, này tin tức làm nguyên bản còn không có phục hồi tinh thần lại mọi người càng kinh ngạc vạn phần.

“Hỗn trướng! Ai thả bọn họ đi? Mau đi đem người mang về tới!” Nhiếp Chính Vương giận dữ, này đó tử ngu xuẩn.

Vạn dục minh hoắc mà đứng dậy, phẫn hận đắc đạo: “Đây là nếu không chết không thôi! Là liên hoàn kế, chúng ta bị người tính kế!”

“Mặc kệ các ngươi dùng cái gì biện pháp, mau đi đem người mang về tới, trói cũng muốn trói về tới! Minh ca nhi, ngươi cùng vi phụ cùng đi hầu bồi thanh trong phủ!” Nhiếp Chính Vương tính toán tự thân xuất mã, hắn muốn đi ổn định hầu bồi thanh.

Hắn không biết hầu bồi thanh trong tay còn có cái gì đối bọn họ bất lợi chứng cứ, bổn tính toán tạm lánh này mũi nhọn sau lại nghĩ cách tử, ai ngờ chuyện này chưa xong, chuyện khác lại tới. Nếu là lại đem hầu bồi thanh chọc mao, liền đủ bọn họ ăn một hồ.

Đang ngồi mọi người đều không phải kẻ ngu dốt, tự nhiên nghĩ thông suốt trong đó khớp xương, này còn không phải là tưởng gia tăng hai phủ mâu thuẫn sao?

Kia mười bốn thiếu gia lúc ấy chính là ỷ vào người nhiều, đem kia hầu gia con vợ lẽ đánh đến quá sức, như thế nào ngược lại kia mười bốn thiếu gia đã chết? Thả vẫn là ở vài ngày sau.

Thất thái thái vì sao có muốn đi tìm hầu thị tính sổ? Này nơi chốn đều lộ ra kỳ quặc a!

“Đại nhân! Kia Vạn thị thất thái thái giờ phút này đang ở hầu thị phủ trước cửa khóc thiên thưởng địa, mười bốn thiếu gia mới vừa chết bất đắc kỳ tử, xác chết cũng chưa lạnh thấu, là dùng một trương ván cửa nâng tới. Kia thất thái thái khóc đến như thế thê thảm, là người nghe rơi lệ, người nghe thương tâm a!”

Đã xảy ra như vậy đại sự, tẩy nguyệt đi ra ngoài tìm hiểu tin tức, giờ phút này đã nháo đến dư luận xôn xao.

Đỗ trần lan trầm tư một lát, nghi hoặc nói: “Nàng nhưng có nói vì sao sẽ hoài nghi hầu thị sao? Phát sinh tranh chấp đã qua vài ngày, đột nhiên chết bất đắc kỳ tử nguyên nhân không nói đến, vì sao cảm thấy cùng hầu thị có quan hệ?”

“Nàng biên khóc biên kể rõ, đại khái ý tứ là, đại phu cùng thái y đều chẩn bệnh quá, nói là trúng độc. Mà cùng bọn họ từng có tiết, còn không phải là hầu thị sao? Nàng nói hầu thị ghi hận trong lòng, bởi vì kia hầu phủ công tử phía trước buông tha tàn nhẫn lời nói, nói là làm hắn bị như vậy trọng thương, nhất định phải giết kia tiểu tử.”

Đỗ trần lan nghe vậy lắc lắc đầu, quá xuẩn!

“Mau làm thủ nguyệt lại đây, ta có chuyện quan trọng muốn công đạo!” Đỗ trần lan hơi hơi nhíu mày, chuyện này càng nháo càng lớn, không thể lại nhúng tay.

Thủ nguyệt tới thực mau, đỗ trần lan thấy người lập tức phân phó nói: “Ngươi mau chúng ta người đều rút về tới, ngàn vạn phải cẩn thận. Có thế lực khác tham gia, tạm thời tình huống không rõ, chúng ta không thích hợp lại nhúng tay. Dù sao mục đích đạt tới, chuyện sau đó, không phải chúng ta có thể trộn lẫn.”

Đỗ trần lan hơi hơi nhíu mày, nghĩ ra này ra mưu kế người cũng là tàn nhẫn độc ác. Gần nhất liền ra tay tàn nhẫn, xem ra trong triều lại muốn rối loạn. Như vậy bút tích, tuyệt không sẽ là Nhiếp Chính Vương cùng tra Thái Hậu, rốt cuộc việc này này đối bọn họ thập phần bất lợi.

Đến nỗi hiếu mẫn Thái Hậu, đỗ trần lan cảm thấy có khả năng. Nữ nhân này phía trước bất động thanh sắc, nhưng có thể trở thành Thái Hậu tuyệt đối không thể khinh thường. Bất quá, đỗ trần lan tổng cảm thấy việc này có lẽ phía sau màn còn có mặt khác đẩy tay.

Đề cử tiểu thuyết: Không gian trọng sinh chi có phúc|Hoắc gia, phu nhân lại đi cầu vượt bày quán|Bá đạo tổng tài: Tình phụ 17 tuổi|Quân thiếu tiểu kiều mềm ở 70 thắng tê rần|Đại Tần khai cục thời gian lùi lại 30 giây|Tâm động luân hãm|Hạnh đến quân|Niên đại đoàn sủng ba tuổi rưỡi, nhân sâm lợn rừng quấy cơm|Đế hỏa đan thần|Giới giải trí hằng ngày|Làm ruộng tập võ bình thiên hạ|Toàn tài đại minh tinh|Chỉ có ta không phi thăng sao?|Siêu thần hệ thống|Quan trường phong vân nhớ|Thế tỉ|Trọng sinh nghênh đón hạnh phúc|Một kích ma pháp sư|Trọng sinh chi tất nhiên hạnh phúc|Không thể diễn tả hạm nương trấn thủ phủ

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau