Con nối dòng vinh hoa lộ thứ bảy trên dưới một trăm năm chương xa xa không đủ _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> thứ bảy trên dưới một trăm năm chương xa xa không đủ

Thứ bảy trên dưới một trăm năm chương xa xa không đủ


Ngài có thể ấn "CRTLD" đem "" gia nhập bookmark!


txt toàn tập download di động đọc


← phản hồi danh sách → trang sau

Liêu Thái Hậu nhớ tới năm đó người này tác phong, liền minh bạch chuyện này sau lưng định là hắn ở quạt gió thêm củi.

“Nương nương ngài nói vị kia? Hắn rốt cuộc ra tay?” Gì nguyên kinh ngạc địa đạo.

“Này còn không phải là hắn bút tích sao? Nhiếp Chính Vương cùng tra thị sẽ làm như vậy? Bọn họ giờ phút này ước gì việc này mau chút chấm dứt, sao có thể sẽ đem việc này chuyển biến xấu? Trừ bỏ bọn họ, ai gia có thể nghĩ đến, cũng chính là hắn! Hắn đây là chuẩn bị hành động sao? Gần nhất đã đi xuống tàn nhẫn tay, quả nhiên là hắn tác phong.”

Liêu Thái Hậu đối hắn trước sau là có chút kiêng kị, năm đó nếu không phải có người cản tay, này thiên hạ, thật đúng là không nhất định chính là hoàng nhi.

Trà hương tràn ngập ở trong nhà, bốc lên lên trà sương mù đem trước mắt người khuôn mặt bao phủ trụ, gọi người nhìn không rõ ràng.

Nhìn đối phương mang trà lên chén, nghe trà hương vị say mê mà hạp khởi hai mắt, khúc dung hàn không cấm sống lưng có chút lạnh cả người.

Người này bề ngoài thoạt nhìn như thế ôn tồn lễ độ, hắn lại biết này chỉ là biểu tượng. Đàm tiếu gian liền phải nhân tính mệnh, mạng người trong mắt hắn, chỉ là con kiến.

“Tiên sinh đây là không ra tay tắc đã, vừa ra tay khiến cho người kinh ngạc vạn phần. Lần này kế hoạch, đã thành công hơn phân nửa.” Khúc dung hàn ngồi ngay ngắn ở dễ Vân tiên sinh đối diện, trầm giọng nói.

Hắn phía trước kỳ thật không kiến thức quá người này thủ đoạn, chỉ là nghe xong năm đó truyền thuyết. Hiện giờ vị này vừa ra tay, hắn liền đã nhận ra bất phàm.

Dễ Vân tiên sinh cười khẽ ra tiếng, hắn lắc lắc đầu, “Không! Xa xa không đủ, lúc này mới chỉ là bắt đầu!”

Khúc dung hàn nghe vậy trong lòng cũng nổi lên phòng bị chi tâm, người này tàn nhẫn độc ác, này thật là vừa mới bắt đầu. Hắn vẫn luôn cảm thấy chính mình phi lương thiện hạng người, nhưng mà hắn cũng không khoác lương thiện da. Người này, quán sẽ che giấu.

“Ngài cảm thấy lần này hầu bồi thanh, thật sự sẽ cùng Nhiếp Chính Vương đối kháng rốt cuộc sao? Hắn cũng không phải cái xuẩn, giờ phút này sợ là sớm đã thanh tỉnh, nhi tử quan trọng, nhưng tánh mạng con đường làm quan đồng dạng quan trọng.”

Khúc dung hàn cảm thấy hầu bồi thanh kỳ thật khôn khéo vô cùng, tuy mấy năm nay đắc tội người không ít, nhưng cẩn thận tưởng tượng, lại đều là xem người hạ đồ ăn đĩa. Những cái đó chân chính bị hắn đắc tội quá, đều không ngoại lệ đều biến mất ở trong triều đình.

“Hắn đương nhiên không ngốc, lúc này Nhiếp Chính Vương chỉ sợ đã tiến đến hầu phủ. Hầu bồi thanh làm quan nhiều năm, sao có thể có thể như vậy dễ dàng đã bị chúng ta nắm cái mũi đi? Hắn bất quá là tưởng coi đây là điều kiện, cùng Nhiếp Chính Vương vớt chút chỗ tốt thôi!”

Dù cho nghe thói quen dễ Vân tiên sinh thanh âm, nhưng này phá la giọng nói phát ra thanh âm vẫn là thập phần chói tai, mặc dù đối phương đã tận lực đè thấp thanh âm nói chuyện.

Khúc dung hàn nhíu lại mày giây lát liền buông ra, “Kia chúng ta này cử có gì ý nghĩa?”

“Hầu bồi thanh có cái này tâm tư, nhưng chúng ta không thể làm hắn thực hiện được a! Đương nhiên phải có chuẩn bị ở sau, ngươi cảm thấy hắn nhất để ý chính là cái gì?” Dễ Vân tiên sinh xách lên bùn lò thượng ấm trà, vì đối diện người đảo thượng một chén.

Khúc dung hàn không cần nghĩ ngợi địa đạo “Đương nhiên là hắn đứa con này!”

“Ngươi nói đúng!” Dễ Vân tiên sinh cười cười, rồi sau đó lại nói “Kia nếu hắn nhất coi trọng nhi tử đã chết đâu?”

Khúc dung hàn nghe vậy đại không tán đồng, “Này không khỏi quá cố tình chút? Nếu đúng như này, người sáng suốt đều có thể nhìn ra đây là tính kế, chúng ta tưởng châm ngòi ly gián, thành công tỷ lệ không lớn. Này hai cái tiểu tử đều đã chết, khúc dung hàn liền tính mất đi lý trí, cũng chưa chắc là có thể như chúng ta mong muốn. Nếu là hắn muốn tra ra phía sau màn người, liên lụy thượng chúng ta, dẫn lửa thiêu thân lại nên như thế nào?”

“Nhưng nếu thật là Vạn thị người giết kia con vợ lẽ đâu? Đau thất ái tử, nhìn còn có thể tồn tại kẻ thù, nên là cỡ nào đau lòng a! Ta không có nhi tử ở, con của ngươi cũng không thể sống.”

Khúc dung hàn nhìn đối diện khẽ mỉm cười dễ Vân tiên sinh, thanh tú khuôn mặt giờ phút này trong mắt hắn hết sức dữ tợn.

“Ngươi tính như thế nào? Kia phụ nhân liền tính lại mất đi lý trí, cũng không đến mức sẽ như vậy ngu dốt! Lúc này, sợ là cũng bị trảo hồi Vạn thị đi? Mặc dù phái người động thủ, chỉ sợ cũng gần không được kia con vợ lẽ thân.” Khúc dung hàn lắc lắc đầu, hắn cảm thấy này kế thật sự vụng về.

Nếu nói phía trước kế hoạch là tưởng tọa sơn quan hổ đấu, coi như cao minh, kia kế tiếp, cũng chỉ có thể xem như nét bút hỏng.

“Nếu bị người tận mắt nhìn thấy kia phụ nhân giết kia con vợ lẽ đâu? Mất đi ái tử mẫu thân, chuyện gì đều làm được ra tới. Chính tay đâm kẻ thù, ở tình lý bên trong!”

Nhưng mà khúc dung hàn ở nghe được lời này là lúc, chỉ cảm thấy là thiên phương dạ đàm. Đã xảy ra như vậy chuyện này, kia con vợ lẽ bên người khẳng định có không ít người trông coi, phụ nhân lại như thế nào đi vào nhân gia trong phủ?

Hắn đem đầu diêu thành trống bỏi, “Chuyện này không có khả năng! Nàng một người đàn bà, sao có thể có thể vào nhân gia trong phủ đem nhân gia chủ tử giết?”

“Này cũng không phải cái gì việc khó, ngươi nếu không tin, chúng ta liền tới đánh cuộc như thế nào? Lần trước ngươi được một phương nghiên mực Đoan Khê, ta coi trọng, tưởng tặng người, ngươi thua liền đưa ta!” Dễ Vân tiên sinh ngữ khí nhẹ nhàng thả chắc chắn, phảng phất này bất quá là lại tầm thường bất quá sự.

“Hảo!” Khúc dung hàn hồ nghi mà nhìn đối phương liếc mắt một cái, nếu thật sự như thế, kia vạn, hầu hai họ chính là không chết không ngừng cục diện.

“Không biết tiên sinh muốn đem này nghiên mực đưa cùng người nào? Ngài chỉ lo mở miệng, nơi nào còn cần đánh đố?” Khúc dung hàn đem việc này tạm thời áp xuống, thuận miệng hỏi.

Dễ Vân tiên sinh cũng không ngôn ngữ, mà là câu môi cười, tiếp theo đứng dậy đi vào cầm thất.

“Tiên sinh cảm thấy đỗ trần lan sẽ tìm đến ngài sao? Hắn đã phái người đi tìm hiểu ngài quá vãng.” Khúc dung hàn cũng không để bụng, đi theo đứng dậy, hướng cầm thất đi đến.

“Đương nhiên sẽ!” Dễ Vân tiên sinh khẽ vuốt cầm thân, ánh mắt có chút mê ly.

“Hắn thích cây đàn này!”

Khúc dung hàn nghe vậy tùy theo ngẩn người, tiếp theo không khỏi nhướng mày trả lời “Hai cha con yêu thích nhất trí cũng có thể lý giải, bất quá này nguyên bản chính là đồ vật của hắn. Ân! Hẳn là xem như hắn đi?”

Dễ Vân tiên sinh chính trêu chọc cầm huyền, nổi lên hứng thú tưởng đàn một khúc. Nghe xong khúc dung hàn những lời này, không cấm sắc mặt trầm xuống dưới.

Bất quá là một cái chớp mắt, hắn đem tay phóng cầm thân cái bệ góc phải bên dưới chỗ sờ sờ, ngón tay phất quá gập ghềnh điêu khắc, hắn tâm đột nhiên kích động lên.

Dễ Vân tiên sinh tuy đưa lưng về phía khúc dung hàn, nhưng hắn rõ ràng đã nhận ra tiên sinh khác thường.

“Kế tiếp, ngươi muốn thời khắc chú ý hắn hướng đi. Ta tuy cảm thấy hắn sẽ không lại nhúng tay, nhưng cũng không thể không phòng, việc này hắn không nên nhúng tay.”

Khúc dung hàn lập tức nhíu mày, “Ngài muốn bảo hắn?”

“Hắn tình cảnh nguy hiểm, nhưng kỳ ngộ cũng đại. Lần này Nhiếp Chính Vương có lẽ sẽ đem tâm tư đánh tới hắn trên đầu, nhưng với hắn mà nói là cái cơ hội tốt. Làm từng bước, khi nào có thể trở nên nổi bật?” Dễ Vân tiên sinh xoay người lại, trên mặt đã khôi phục thái độ bình thường.

“Ngài nói cơ hội, là chỉ chuyện gì?” Khúc dung hàn thử hỏi.

“Yên tâm đi! Thời cơ sẽ thực mau đã đến, hắn xuất thân chú định sẽ bị những người này lợi dụng, nhưng này đó cũng đều là hắn trợ lực. Bọn họ muốn dùng hắn, liền sẽ đem hắn đẩy đi lên.”

Dễ Vân tiên sinh đã xoay người ra cầm thất, lại ngồi trở lại trước bàn.

“Ở như vậy náo động thời cuộc trung, có không nắm lấy cơ hội, liền xem chính hắn năng lực.”

Trưởng ga đề cử:

Trang sau

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau