Con nối dòng vinh hoa lộ thứ bảy trên dưới một trăm chín chương đàn khê phủ _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> thứ bảy trên dưới một trăm chín chương đàn khê phủ

Thứ bảy trên dưới một trăm chín chương đàn khê phủ




Hoàng Thượng nghe vậy trong mắt hiện lên một tia châm chọc, theo sau hắn nói: “Năm kia tu sửa giang nói cùng bến tàu một chuyện, Nhiếp Chính Vương nhưng không tham dự, như thế nào sẽ cùng hắn có quan hệ? Công Bộ cùng Hộ Bộ liên hợp lại tham ô, trẫm là nhất định phải truy cứu. Chỉ tiếc, chỉ bằng vào này một quyển sổ sách, vẫn là vô pháp định tội a!”

Hoàng Thượng lại lần nữa thật sâu thở dài, mới lại nói: “Tuy nói phái người đi xuống tra, nhưng ái khanh cũng minh bạch, lần này liên lụy cực quảng. Quan lại bao che cho nhau, muốn tra ra chân tướng, khó nột! Trẫm bên người cũng không nhiều ít đắc dụng người, như thế nào cùng này đó đối triều đình bất trung người đối kháng?”

Hoàng Thượng đi đến bên cửa sổ, bóng dáng nhìn thập phần tiêu điều cùng tịch liêu.

Hầu bồi coi trọng thần lập loè, hắn sờ sờ trong lòng ngực một quyển sách nhỏ, nguyên bản còn có chút do dự, giờ phút này tưởng tượng đến oan chết nhi tử, đầu óc nóng lên, giờ phút này nơi nào còn cố được nhiều như vậy?

“Hoàng Thượng! Thần trong tay có một phần chứng cứ phạm tội, thỉnh Hoàng Thượng xem qua!” Hầu bồi thanh đem trong lòng ngực quyển sách nhỏ đem ra, giơ lên cao quá mức, la lớn.

“Nga? Mau trình lên tới cùng trẫm xem qua!” Hoàng Thượng rất là phấn chấn, lệnh chu miên nhanh chóng đem quyển sách nhỏ trình lên.

“Phụ vương! Hầu bồi thanh tiến cung diện thánh, tình thế khẩn cấp, hắn nhất định còn có hậu tay. Chúng ta nếu là lại nghĩ không ra đối sách, chỉ sợ lần này muốn đả thương gân động cốt.” Vạn dục minh vội vàng vào ngoại thư phòng, cũng không rảnh lo cùng phòng trong người lẫn nhau chào hỏi, vội vàng đem tìm hiểu tới tin tức báo cho.

Nhiếp Chính Vương nhíu mày quát khẽ nói: “Hoảng cái gì? Mặc dù trên tay hắn còn có mặt khác chứng cứ, kiểm chứng còn nếu không không bao lâu ngày. Càng là nguy cấp thời khắc, càng là không thể luống cuống tay chân. Tướng tài bổn vương đã cùng các tiên sinh thương nghị qua, tạm thời tương ra một cái đối sách.”

“Nguyên lai phụ vương đã có đối sách? Rốt cuộc ra sao đối sách?” Vạn dục minh ngạc nhiên hỏi.

Phía trước còn nói không đối sách, lúc này mới qua nửa ngày, phụ vương liền tìm đến ứng đối phương pháp?

“Chu tiên sinh tới nói nói!” Nhiếp Chính Vương nhíu mày trầm tư, tuy rằng đã nghĩ kỹ rồi đối sách, nhưng thực thi lên vẫn là có khó khăn.

Còn nữa, cũng không tính thật tốt đối sách, chỉ có thể nói là tạm thời ứng đối phương pháp.

“Là! Vương gia!” Phụ tá thứ hai gọi ở mặt khác phụ tá hâm mộ trong ánh mắt đứng lên tới, nhiều như vậy phụ tá bên trong, Vương gia nhất coi trọng chính là hắn.

“Thế tử gia còn nhớ rõ đàn khê phủ bạo loạn một án?” Thứ hai gọi vuốt chòm râu, không lớn hỏi ngược lại.

“Đương nhiên nhớ rõ, việc này hiện giờ không phải đã bình ổn không ít? Bất quá triều đình còn chưa thương lượng ra đối sách tới!” Đàn khê phủ bạo loạn cũng không phải là việc nhỏ, lúc ấy trong triều vì thế sự tranh luận không thôi, mấy đại phái mỗi người phát biểu ý kiến của mình, giằng co mấy tháng lâu.

Việc này so với biên quan bị đánh bất ngờ một chuyện, còn muốn nghiêm trọng đến nhiều.

“Không không không! Việc này vẫn chưa bình ổn, chỉ là tạm thời bị áp xuống, kia cũng là vì triều đình làm tạm thời nhượng bộ! Chúng ta quận lớn triều thương thuế không cao, bởi vậy quốc khố vẫn luôn không phong.” Thứ hai gọi lắc lắc đầu, việc này nhưng không bị bình ổn, triều đình vì áp xuống việc này, chính là ăn không ít mệt.

“Đích xác! Những cái đó thương nhân thực sự không biết tốt xấu, chúng ta quận lớn triều so với tiền triều tới, thương thuế là thấp nhất, bọn họ thế nhưng còn không thỏa mãn, muốn cùng triều đình đối kháng!” Nói đến việc này, vạn dục minh cũng là lòng đầy căm phẫn.

“Thế tử gia cũng biết, đàn khê phủ từ trước triều đào ra mỏ đồng, lúc sau liền vẫn luôn là thừa thãi mỏ đồng thừa thãi nơi. Nếu là dựa theo tiền triều thương thuế pháp, chúng ta quận lớn triều cũng không đến mức sẽ như vậy trứng chọi đá. Bất quá là phía trước triều đình còn chưa ổn định xuống dưới, gọi bọn hắn chui chỗ trống, hình thành quy mô.”

Vạn dục minh đối việc này thập phần quen thuộc, phân tích đến đạo lý rõ ràng.

“Những người này nghiễm nhiên đã trở thành địa đầu xà, quan phủ ở địa phương thùng rỗng kêu to, cuối cùng không phải cùng chi thông đồng làm bậy, đó là bị mất đi tính mạng. Lần này trong triều có người đưa ra muốn cải cách thương thuế, những người đó liền nóng nảy, thế nhưng kêu dám bạo lực chống cự triều đình.” Phụ tá phó chí khiêm cũng nhịn không được xen mồm nói.

“Vạn người nắm đánh thuế sử, lửa đốt thuế thự, thậm chí tự mình xử tử 28 danh thuế quan, những người đó quả thực là vô pháp vô thiên.” Phụ tá giang nói nắm chặt song quyền, triều đình thế nhưng bị này đó dã man người cấp áp chế, thật sự là vô năng.

“Nhưng việc này cùng tu sửa giang nói có gì liên hệ? Hoàng Thượng chỉ cần phái người đi tra, nhất định sẽ tra ra dấu vết để lại tới. Chúng ta tuy bố trí không ít người mã, nhưng Hoàng Thượng cũng không phải không có thân cận quan viên. Huống chi hiện giờ hầu bồi thanh đối chúng ta Vạn thị là hận thấu xương, nếu hắn lại lấy ra chút cái gì có lẽ có chứng cứ phạm tội tới, chúng ta lại có đại phiền toái.”

Vạn dục minh giờ phút này trong lòng thập phần bực bội, lại nói: “Hắn đau thất ái tử, đã điên rồi. Mặc dù trên tay không có tội chứng, cũng tất nhiên sẽ gắt gao cắn không buông tay.”

Nhiếp Chính Vương giương mắt nhìn về phía đích trưởng tử, chung quy vẫn là tuổi tác quá tiểu, điểm này sự liền luống cuống. Nhớ năm đó hắn trải qua quá so này càng nguy hiểm cảnh ngộ, không phải giống nhau an toàn vượt qua sao?

“Chúng ta đến phí thời gian cùng tinh lực đi bố trí, chỉ cần cấp chúng ta cũng đủ thời gian liền thành, kia đương nhiên là có thể kéo nhất thời là nhất thời. Mà kéo dài thời gian, vậy đến làm mọi người ánh mắt dời đi. Đàn khê phủ bạo loạn, so việc này càng vì nghiêm trọng. Chỉ có làm cho bọn họ ốc còn không mang nổi mình ốc, chúng ta mới có thể có cơ hội.”

Vạn dục minh nghe vậy nhướng mày, nghiêm túc suy tư khởi chuyện này tính khả thi. Chiếu an hầu nói vậy vừa mới đến biên quan, muốn điều tra đêm tập một chuyện, còn phải chờ một đoạn thời gian.

Như vậy xem ra, bạo loạn một chuyện, đích xác có thể tạm thời che dấu tham ô một án.

“Vài vị tiên sinh thật sự là mưu lược bất phàm, dám có thể cùng phụ vương nghĩ đến này kế. Bất quá, nếu là Hoàng Thượng không muốn buông tha lần này cơ hội, chúng ta bàn tính không phải thất bại?” Vạn dục minh có chút không lạc quan, Hoàng Thượng thật vất vả tìm cơ hội, sẽ dễ dàng đem việc này bóc quá?

“Vi phụ mới vừa được đến một tin tức, ngươi nghe xong liền sẽ cảm thấy này kế tất nhiên được không.” Nhiếp Chính Vương cười cười, nhi tử vẫn là thông tuệ, lúc này bình tĩnh lại, tâm tư thực kín đáo.

“Còn thỉnh phụ vương minh kỳ!” Vạn dục minh thấy chính mình phụ vương thế nhưng cười, liền minh bạch hẳn là cái tin tức tốt.

“Những cái đó đàn khê phủ địa đầu xà, thế nhưng cùng kim thị giao từ thân thiết!” Nhiếp Chính Vương cười lạnh ra tiếng, tra Thái Hậu nhưng thật ra hảo tính kế, kia chính là khoáng sản, thế nhưng cũng dám nhúng chàm.

“Kim thị?” Vạn dục minh thập phần kinh ngạc, kim thị không phải đã trở thành ẩn môn sao? Chẳng lẽ còn ở nhúng tay trong triều việc?

“Đúng là! Đàn khê phủ trong đó một vị thương hộ, mỗi tháng đều sẽ cùng kim thị người hội hợp.” Thứ hai gọi gật gật đầu, không nghĩ tới kim thị ở sau lưng động tác cũng không ít.

“Hắn cùng kim thị ra sao quan hệ?” Vạn dục minh tò mò hỏi.

“Bên ngoài thượng cũng không bất luận cái gì quan hệ, bất quá chúng ta tra được người này phía sau màn chủ tử chính là kim thị! Còn có một chuyện, ngươi nhất định không thể tưởng được.” Nhiếp Chính Vương trong mắt hiện lên một tia hưng phấn, kim thị tới vừa lúc, rốt cuộc xuất thế.

Vạn dục minh đối kim thị cũng không hiểu biết, hắn chỉ là nghe qua kim thị nghe đồn, “Nhi tử nhớ rõ kim thị đại phòng con vợ cả tới kinh thành, chẳng lẽ bọn họ kim thị có cái gì không thể cho ai biết mục đích?”

Sách mới
Đề cử tiểu thuyết: Y tiên hiệp lữ|Trở lại quá khứ làm tác gia|Xuyên sau khi trở về, ta mang ba ba ở oa tổng truy mụ mụ|Trọng sinh nhảy nông môn|Nguyên thủy bộ lạc làm ruộng quật khởi|Đại minh học sinh tiểu học|Duy ta thần tôn|Trọng sinh 70, ta đem tháo hán lão công bắt lấy|Thần quái tiểu nông dân|Cực phẩm điền viên|Nói tốt quân chuyển dân, này bình gas cái quỷ gì?|Các ngươi tu tiên, ta làm ruộng|Trọng sinh 92 năm: Từ sa mạc trồng cây bắt đầu|Vườn trường tuyệt phẩm vương bài|Tu chân giáo thụ ở vườn trường|Trọng sinh chế tạo hoàn mỹ gia viên|Võ hiệp trọng sinh|Chiến Thần Điện|Tam quốc chi Thục Hán ta làm chủ|Xuyên nhanh chi pháo hôi ngược tra lữ

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau