Con nối dòng vinh hoa lộ chương 726 phản đối _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 726 phản đối

Chương 726 phản đối


Thẩm ngày nhìn trước mắt thánh chỉ, đã dự đoán đến nếu hắn làm theo, những cái đó ngự sử sẽ bỏ qua hắn sao?

Tâm tư vừa chuyển, hắn tuy không đầu nhập vào nào một mạch, nhưng Hoàng Thượng suy thoái, hắn hiện tại không có khả năng kiên định mà làm thuần thần. Nếu như thế, kia chi bằng đem việc này để lại cho những người đó đi đau đầu. Hoàng Thượng nhất định là tưởng ở những người đó còn không có phục hồi tinh thần lại phía trước đem việc này làm thỏa đáng, kia hắn liền kéo thượng một kéo.

Nghĩ thông suốt lúc sau, hắn liền vẻ mặt chua xót mà đối chu miên nói: “Dù cho là Hoàng Thượng ý chỉ, nhưng lại đem chúng ta quận lớn triều luật pháp đặt nơi nào? Chu đại tổng quản, bản quan khó làm a!”

Thẩm ngày lắc lắc đầu, chỉ hy vọng những người đó động tác mau chút, hắn nhưng đỉnh không được bao lâu a!

“Thẩm đại nhân, đây chính là Hoàng Thượng chiếu thư, chẳng lẽ ngươi muốn kháng chỉ không tuân?” Chu miên mới bất hòa đối phương vô nghĩa, hắn chỉ cần cường điệu điểm này, không đến bị Thẩm ngày cấp vòng đi vào.

“Hoàng Thượng, Nội Các đại học sĩ nhóm cùng lục bộ không ít quan viên đều ở cửa cung ngoại chờ, bọn họ đệ thẻ bài, thỉnh cầu Hoàng Thượng triệu kiến!” Bốn hỉ vội vàng vào Ngự Thư Phòng, hắn không biết đã xảy ra chuyện gì, nhưng tuyệt đối cùng đỗ trần lan có quan hệ.

Hắn trộm ngẩng đầu nhìn thoáng qua đỗ trần lan, lại phát hiện đối phương đang dùng sâu thẳm con ngươi nhìn hắn, hắn vội vàng cúi đầu.

Hoàng Thượng có chút đau đầu, những người này vì sao tin tức nhanh như vậy?

“Không thấy!” Hoàng Thượng vẫy vẫy tay, trên mặt tràn đầy bực bội.

Bốn hỉ há miệng thở dốc, này không thấy sợ là cũng không thành nột!

Nhìn ra bốn hỉ do dự, Hoàng Thượng nhướng mày hỏi: “Như thế nào? Ngươi còn không hảo công đạo? Ngươi là hầu hạ trẫm, vẫn là những cái đó đại thần?”

Nghe ra Hoàng Thượng trong giọng nói không tốt, bốn hỉ vội vàng cung kính mà trả lời: “Hồi bẩm Hoàng Thượng, những cái đó đại thần nói, nếu là ngài không thấy, bọn họ liền quỳ thẳng ở cửa cung ngoại không dậy nổi. Nô tài tướng tài qua đi tìm hiểu, ước có bốn năm chục danh quan viên, bọn họ đối diện cửa cung quỳ xuống, hô to thỉnh Hoàng Thượng tam tư đâu!”

Đỗ trần lan nghe vậy nhưng thật ra có chút kinh ngạc, những người này tin tức thực linh thông a! Chiếu thư vừa mới đến Lại Bộ đi? Nhanh như vậy liền đệ thẻ bài, còn rối rắm nhiều như vậy quan viên, xem ra Hoàng Thượng đến ngẫm lại đối sách.

Hoàng Thượng liếc đỗ trần lan liếc mắt một cái, lại phát hiện đối phương sắc mặt như thường, lão thần khắp nơi bộ dáng. Hắn không cấm chán nản, đỗ trần lan đến chỗ tốt, lại đến hắn tới giải quyết tốt hậu quả?

“Không cần để ý tới!” Hoàng Thượng tức giận mà trở về một câu, hắn đảo muốn nhìn, những người này có thể quỳ đến bao lâu?

Đến nỗi lúc sau những người đó lại sẽ khởi cái gì chuyện xấu, hắn hiện tại không nghĩ để ý tới. Dù sao giặc tới thì đánh, nước lên nâng nền.

Bốn hỉ có chút do dự, như vậy mặc kệ thật sự hảo sao?

“Có vài vị Đô Sát Viện đại nhân đã nghĩ sổ con, nói là muốn buộc tội Hoàng Thượng ngài” bốn hỉ cũng thực bất đắc dĩ, hắn liền như vậy đáp lời, những cái đó quan viên chẳng phải là muốn đem hắn cấp ăn?

“Khiến cho bọn họ quỳ đi!” Hoàng Thượng không kiên nhẫn mà nhìn bốn hỉ liếc mắt một cái, trên mặt thần sắc đã có thể nhìn ra thập phần không vui.

Bốn hỉ bất đắc dĩ, chỉ phải lĩnh mệnh ra Ngự Thư Phòng.

“Ngươi nhưng chớ có cô phụ trẫm một mảnh dụng tâm lương khổ nột!” Hoàng Thượng mang trà lên chén rót một ngụm, trong giọng nói tràn đầy cảnh cáo.

“Hoàng Thượng! Từ ninh Thái Hậu nương nương thỉnh ngài đi đức ý cung một chuyến!”

Đỗ trần lan đang muốn đáp lời, lại không nghĩ mới ra Ngự Thư Phòng bốn hỉ lại quay về, đối Hoàng Thượng bẩm báo nói.

Hoàng Thượng lập tức nhíu mày, lúc này mẫu hậu làm hắn đi đức ý cung, chẳng lẽ là nghe nói cái gì? Tin tức truyền đến cũng quá nhanh chút.

Hoàng Thượng trong lòng cực kỳ phẫn nộ, trong triều gặp nạn sự, những người đó liền các loại thoái thác. Không nghĩ tới hắn bất quá là cho đỗ trần lan thăng cái phẩm cấp, liền cùng thọc tổ ong vò vẽ dường như.

“Trẫm này liền qua đi, ngươi tức khắc phái người đi Lại Bộ, nhìn xem chu miên sai sự làm thỏa đáng không có.” Hoàng Thượng sợ càng kéo càng khó làm, nhịn không được phái bốn hỉ đi thúc giục.

“Hoàng Thượng! Từ ninh Thái Hậu nương nương đã đến Ngự Thư Phòng ngoại!” Một người nội thị vội vàng chạy tiến vào, thấp thỏm mà bẩm báo nói.

Đỗ trần lan kinh ngạc mà nhìn Hoàng Thượng liếc mắt một cái, thế nhưng tự mình tìm tới.

Bất quá hậu cung không được tham gia vào chính sự, từ trước triều bắt đầu, hậu cung phi tần giống nhau không chuẩn tiến Ngự Thư Phòng. Tuy nói quận lớn luật pháp thượng không có văn bản rõ ràng quy định, nhưng các phi tần là tuyệt không dám đến Ngự Thư Phòng.

“Mẫu hậu tới Ngự Thư Phòng?” Hoàng Thượng sắc mặt càng so với phía trước trầm vài phần, mẫu hậu thế nhưng tự mình tiến đến, có thể thấy được đối đỗ trần lan thập phần để ý a!

“Hoàng Thượng, thần vẫn là về trước tránh đi!” Đỗ trần lan thấy tình hình không ổn, liền tính toán trước lưu lại nói, những việc này vẫn là để lại cho Hoàng Thượng đau đầu đi thôi!

“Không cần! Ngươi liền tại đây chờ, việc này cũng cùng ngươi có quan hệ, chẳng lẽ ngươi còn tưởng đứng ngoài cuộc?” Hoàng Thượng tà đỗ trần lan liếc mắt một cái, muốn chạy? Tưởng bở.

Tra Thái Hậu giờ phút này đang đứng ở Ngự Thư Phòng ngoại, trong lòng có chút phẫn nộ. Nàng là Thái Hậu, Hoàng Thượng chính là ngại với hiếu đạo, cũng nhất định sẽ làm nàng tiến Ngự Thư Phòng.

Đỗ trần lan có tài đức gì? Dựa vào cái gì có thể liền thăng ngũ cấp? Hoàng Thượng hành sự như thế hoang đường, ngày sau như thế nào có thể phục chúng?

Đỗ trần lan là ai cô nhi, chẳng lẽ Hoàng Thượng không rõ ràng lắm? Đây là chói lọi mà đánh nàng mặt, chẳng lẽ Hoàng Thượng tưởng hoàn toàn cùng nàng xé rách da mặt?

Nàng không cấm lại nghĩ tới Liêu thị, nguyên bản chuyện đó nhi liền phải thành, lại không nghĩ kêu Hoàng Thượng cấp lừa dối qua đi. Nếu là đương trường bị vạch trần, Liêu thị còn dám kiêu ngạo?

Thật là quá đáng tiếc, bỏ lỡ lần đó cơ hội, Liêu thị cảnh giác không ít. Đều là hai cung Thái Hậu, mặc dù thân phận của nàng muốn cao một ít, nhưng cũng không có khả năng hoàn toàn áp chế Liêu thị.

Xong việc nàng nghĩ nghĩ, Hoàng Thượng lúc ấy rốt cuộc có phải hay không cố ý? Như thế nào sẽ như vậy xảo? Vì sao cố tình sẽ ở kia quan trọng thời khắc hôn mê bất tỉnh?

Nhưng mà nàng lại hỏi qua lương viện phán, lương viện phán lại nói Hoàng Thượng có chút thể hư, thêm chi làm lụng vất vả quá độ, cùng long thể hao tổn không ít.

Hoàng Thượng nếu không phải cố ý, kia cũng thật sự quá vừa khéo. Nhưng nếu là thực sự có ý, lại là như thế nào có thể giấu diếm được lương viện phán đâu? Thả cố ý kia nhất định là ở biết được chân tướng tiền đề hạ, chẳng lẽ Hoàng Thượng biết hắn mẹ đẻ cùng người cẩu thả việc?

“Nô tài tham gia nương nương, Hoàng Thượng mệnh nô tài dẫn nương nương đi vào!” Bốn hỉ ra Ngự Thư Phòng, liền thấy mặt âm trầm từ ninh Thái Hậu.

Tra Thái Hậu vẫn chưa để ý tới bốn hỉ, nàng dẫn người lập tức đi vào Ngự Thư Phòng.

“Mẫu hậu!” Hoàng Thượng lập tức hành lễ, mẫu hậu ý đồ đến hắn minh bạch.

“Hoàng đế, ngươi không cảm thấy ngươi quá muốn làm gì thì làm sao?” Tra thị vừa thấy Hoàng Thượng, liền lập tức lạnh giọng hỏi.

Đỗ trần lan vỗ trán, đôi mẹ con này quan hệ tựa hồ như thế chi kém, tựa hồ đã dọn tới rồi bên ngoài thượng. Tuy không nghĩ trộn lẫn tiến nhân gia mẫu tử chi gian thị phi, nhưng lễ không thể phế.

Hoàng Thượng sắc mặt đột biến, mẫu hậu thế nhưng ở thần tử trước mặt như thế quát lớn hắn, cái này làm cho hắn cái này đế vương mặt mũi hướng nơi nào gác?

“Thần Hàn Lâm Viện tu soạn đỗ trần lan, cung thỉnh từ ninh Thái Hậu nương nương kim an!” Đỗ trần lan giương giọng hành lễ nói.

Tra Thái Hậu nghe vậy chính là sửng sốt, nàng quay đầu nhìn qua đi, lúc này mới nhìn đến liêu vạt áo, đang chuẩn bị quỳ xuống đỗ trần lan.

“Đỗ trần lan?” Tra Thái Hậu không thể tưởng tượng mà hô một tiếng, tiếp theo liền đem ánh mắt đầu hướng về phía đỗ trần lan mặt.

Tra Thái Hậu không dự đoán được trong ngự thư phòng còn có người ngoài ở, càng không dự đoán được thế nhưng là đỗ trần lan.

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau