Con nối dòng vinh hoa lộ chương 730 đồ nhu nhược _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 730 đồ nhu nhược

Chương 730 đồ nhu nhược




“Tuyên Hàn Lâm Viện tu soạn đỗ trần lan yết kiến!”

Liền ở đỗ trần lan như đi vào cõi thần tiên thiên ngoại là lúc, đan vách tường phía trên đột nhiên truyền đến từng tiếng lảnh lót tuân lệnh.

Đỗ trần lan vội vàng sửa sửa ống tay áo, thầm nghĩ cuối cùng tuyên hắn thượng triều. Này đại thái dương phía dưới, hắn phơi đến đôi mắt đều hoa mắt. Thành cùng không thành, tổng muốn đối mặt. Một vị Tư Lễ Giám nội thị theo sau tiến lên, dẫn đỗ trần lan hướng Thái Hòa Điện đi đến.

“Hoàng Thượng, ngài vì sao khăng khăng muốn như thế? Hắn đỗ trần lan bất quá là thông tuệ chút thôi! Luận tư lịch, hắn không thể so nhiều năm lão thần, xử lý bậc này đại sự, như thế nào có thể cùng lão thần so sánh với?” Lễ Bộ hữu thị lang tư phóng thật khó hiểu, đỗ trần lan rốt cuộc cấp Hoàng Thượng rót cái gì mê hồn canh, làm Hoàng Thượng như vậy coi trọng?

“Kia tư ái khanh là trong lòng có người được chọn? Ngươi cho rằng người nào có thể đi giải quyết việc này? Đàn khê phủ bạo loạn đã phát sinh hai tháng có thừa, quần thần đến nay bó tay không biện pháp, chẳng lẽ chúng ta triều đình liền tùy ý những cái đó thương nhân ở địa phương tác oai tác phúc?” Hoàng Thượng hơi hơi tức giận, ngữ khí so với phía trước trọng không ít.

“Những cái đó thương nhân kiểu gì càn rỡ? Việc này một kéo lại kéo, triều đình cùng trẫm uy tín ở nơi nào? Những cái đó thương nhân chỉ sợ sau lưng còn ở cười nhạo triều đình vô năng, trẫm vô năng.”

Hoàng Thượng một phách trên long ỷ tay vịn, tức giận đến đứng dậy. Hắn chỉ vào chính vẻ mặt kinh ngạc nhìn về phía hắn các đại thần, “Các ngươi ai có thể đi? Ai đi? Này chẳng lẽ không phải các ngươi vô năng sao? Không thể vì trẫm phân ưu giải nạn, triều đình muốn các ngươi gì dùng?”

Mọi người đều sững sờ ở đương trường, bọn họ tựa hồ chưa bao giờ gặp qua Hoàng Thượng phát lớn như vậy hỏa. Hoàng Thượng nói, làm mọi người sớm đã luyện liền tường đồng vách sắt da mặt đều hơi hơi nóng lên, mọi người xấu hổ và giận dữ không chịu nổi, nhưng mà trong lòng cũng xuất hiện ra càng nhiều đối Hoàng Thượng bất mãn.

Kia cũng từng tiếng vô năng, làm cho bọn họ sắc mặt đột biến.

Thủ phụ du tắc hoành cũng là kinh ngạc không thôi, không nghĩ tới Hoàng Thượng thế nhưng như thế tức giận. Hắn trong lòng cười lạnh, cũng là những người này không biết điều, tư tâm quá nặng.

Ngày xưa tranh phong tương đối cũng liền thôi, liền bởi vì ích lợi liên lụy, lại tùy ý như vậy sự phát sinh, này quận lớn triều vận số là muốn hết sao? Nội lực hư thối bất kham, căn bản không phải hưng thịnh dấu hiệu a!

Bất quá hắn hôm nay nhưng thật ra đối Hoàng Thượng lau mắt mà nhìn, chỉ hắn không rõ, vì sao Hoàng Thượng đột nhiên có tự tin? Xem ra hắn đến cẩn thận điều tra, y theo Hoàng Thượng phẩm tính, ở không có tự tin dưới tình huống, tuyệt đối không thể đắc tội nhiều như vậy triều thần.

Trong điện lặng ngắt như tờ, mọi người còn chưa từ vừa rồi kia từng tiếng rít gào trung phục hồi tinh thần lại.

“Khởi bẩm Hoàng Thượng, thần nhưng thật ra cảm thấy đỗ trần lan nhưng thử một lần. Nếu trong triều không người có thể ôm hạ việc này, kia không bằng liền đem việc này giao cho đỗ tu soạn, mới ra đời không sợ hổ, có lẽ thật đúng là có thể kêu hắn xông ra một phen tên tuổi tới. Mặc dù là thất bại, cũng không sao, rốt cuộc nhất hư kết quả cũng bất quá như thế.”

Binh Bộ tả thị lang Cung tuyết vĩ thấy thời cơ tới rồi, liền bước ra khỏi hàng biểu đạt chính mình quan điểm. Hắn là thuần thần, tự nhiên là ủng hộ Hoàng Thượng.

Tuy nói hắn đối đỗ trần lan cũng không xem trọng, nhưng Hoàng Thượng khăng khăng như thế, kia liền thuyết minh đỗ trần lan hẳn là có vài phần năng lực.

Hoàng Thượng chỉ là căn cơ nhược, đều không phải là sẽ không mưu tính. Nếu không nhiều năm như vậy đi qua, đế vương bảo tọa đã sớm thay đổi người ngồi. Ở như vậy hoàn cảnh xấu dưới, còn có thể ổn ngồi long ỷ mười mấy năm, chẳng lẽ không càng chứng minh rồi Hoàng Thượng năng lực phi phàm sao?

Hắn có như vậy nhận tri, mới có thể trở thành thuần thần. Ở hắn xem ra, Hoàng Thượng mới là này giang sơn người thừa kế, người khác lại như thế nào tính kế, kia cũng là tốn công vô ích.

“Hoàng Thượng, thần có dị nghị! Cung thị lang lời nói cực kỳ không ổn, đỗ trần lan nếu là đi đàn khê phủ, hành sự xúc động, chọc giận những cái đó thương nhân, kia hậu quả không dám tưởng tượng. Thần cho rằng, ngạnh tới chỉ biết gia tăng thương nhân đối triều đình hiểu lầm, càng không dễ dàng giải quyết việc này. Chi bằng phái người đi đàn khê phủ cùng những cái đó thương nhân hoà đàm, đều thối lui một bước cho thỏa đáng.”

Tả đô ngự sử quách càng đến bước ra khỏi hàng, hắn phản đối đỗ trần lan đi đàn khê phủ. Ở trong mắt hắn, đỗ trần lan bất quá là cái tiểu nhi, ngoài miệng vô mao làm việc không lao.

“Quách đại nhân lời này sai rồi! Như ngươi như vậy, kia triều đình còn có gì tôn nghiêm? Ngươi đem Hoàng Thượng mặt mũi đặt ở nơi nào? Đàn khê phủ từ trước triều bắt đầu liền chậm rãi tự phong, hiện giờ nghiễm nhiên trở thành một cái tiểu quốc. Triều đình phái quan viên, bọn họ một mực không bỏ ở trong mắt. Cứ thế mãi đi xuống, tuyệt đối là triều đình một đại tai hoạ ngầm. Ngày sau lại muốn đem này tan rã, không phải càng khó? Chi bằng thừa dịp lần này cơ hội, một lần giải quyết. Này to như vậy cái quận lớn triều, chúng ta thân là mệnh quan triều đình, chẳng lẽ còn sợ hắn những cái đó thương nhân không thành?”

Hoài An hầu Tống lương thư đột nhiên bước ra khỏi hàng, hắn đối quách càng đến như thế ngôn ngữ thật sự khinh thường. Thân là mệnh quan triều đình, thế nhưng sợ hãi những cái đó thương nhân, nói ra đi không phải muốn cười rớt người răng hàm?

Sĩ nông công thương, thương chính là xếp hạng mạt vị, khi nào thương có thể cưỡi ở sĩ trên đầu giương oai? Kia này thiên hạ chẳng phải là muốn đại loạn?

“Đã có mặt khác châu phủ bắt đầu noi theo đàn khê phủ, nếu là không giết gà cảnh hầu, chỉ biết càng loạn. Lần này tất nhiên không thể có một tia lùi bước, không phục triều đình quản chế giả, đương giết không tha!” Tống lương thư nhìn mọi người liếc mắt một cái, những người này sợ đầu sợ đuôi, quả nhiên trăm không một dùng là thư sinh.

Chiếu hắn nói, những cái đó thương nhân chính là ăn định triều đình sẽ không phái binh đi trước. Bọn họ ngày thường hứa địa phương bá tánh chút chỗ tốt, đem những cái đó bá tánh đều lung lạc được, triều đình cũng không thể uổng cố những cái đó bá tánh tánh mạng.

Quách càng đến tức giận đến mắt trợn trắng, vũ phu chính là vũ phu, không biết động động đầu óc.

“Tống hầu gia sợ là có điều không biết, những người đó vì sao tự tin mười phần, dám cùng triều đình đối kháng, kia tất nhiên là lưu có hậu tay. Chúng ta nếu là quá mức cường ngạnh, đến lúc đó bức cho bọn họ bóc can khởi nghĩa, triều đình binh lực nước xa không cứu được lửa gần, việc này ai tới gánh trách? Có thể hòa thuận ở chung, vì sao phải đại động can qua? Chúng ta nhưng trước ổn định bọn họ, xong việc lại tìm biện pháp. Bọn họ hiện giờ thoạt nhìn đoàn kết, khá vậy không phải thùng sắt một khối, đều là đám ô hợp, nhưng từng bước tan rã.”

“Đây là kế lâu dài, nhiều chút kiên nhẫn, tổng muốn cứng đối cứng tới thỏa đáng!”

Đứng ở phía trước du tắc hoành bĩu môi, vị này thật đúng là xảo lưỡi như hoàng, đem yếu đuối cùng khiếp đảm nói được như vậy đường hoàng. Nếu là quận lớn triều gặp nạn, người này nhất định là quân bán nước đệ nhất nhân.

Bất quá hôm nay nhưng thật ra có chút kỳ quái, Nhiếp Chính Vương cùng Nhiếp Chính Vương thế tử thế nhưng không ở. Thả Nhiếp Chính Vương một mạch quan viên an tĩnh như gà, thật sự là khác thường.

Du tắc hoành suy nghĩ thật lâu sau, đột nhiên nghĩ đến phía trước triều đình trung phát sinh nhất chọc người chú mục không phải Hộ Bộ thật giả sổ sách một chuyện sao? Lúc này đại gia thế nhưng đều đem lực chú ý đặt ở đàn khê phủ một án thượng.

Hộ Bộ thượng thư kha khải lương đúng là hẳn là hạ thấp tồn tại cảm thời điểm, lúc này thế nhưng như thế cao điệu? Chẳng lẽ hắn cảm thấy thật giả sổ sách một chuyện, đã qua đi? Hộ Bộ tả thị lang lâm tú thanh hiện giờ chính là còn bị nhốt ở Đại Lý Tự đâu!

“Quách đại nhân thật đúng là năng ngôn thiện biện, ngươi đây là sợ những cái đó là thương nhân sao? Các ngươi văn nhân ngạo khí, bản hầu gia ở trên người của ngươi nhưng không thấy được nửa điểm a!”

Tống lương thư hừ lạnh một tiếng, những người này ngày thường đều khinh thường bọn họ tập võ xuất thân, ai ngờ toàn là chút đồ nhu nhược.
Đề cử tiểu thuyết: Conan khắc học điều tra viên|Yên tĩnh vương miện|Pháo hôi ở phế thổ tu tiên làm nội cuốn|Che trời: Dao Quang Thánh Nữ nghịch tập diệp Thiên Đế|Gần người binh vương|Hóa thân thế giới giả tưởng manh muội|Xuyên qua trở về|Sâu gạo hợp tấu khúc|Tuyệt sắc thôn y|Yêu hoàng chi tổ|Cửu tuyền phía trên, người kiếp địa linh|Trọng sinh Thương Trụ, khai cục giận dỗi thánh nhân Nữ Oa|Xuyên qua chi ngộ trọng sinh|Pháo hôi tiểu sư muội ở Tu chân giới phát sóng trực tiếp phi thăng|Xuyên qua tám năm: Từ bày quán bán trái cây bắt đầu|Võng du ngôi sao kiếm truyền kỳ|Manh sủng đương gia|Siêu cấp võ hiệp phó bản hệ thống|Nông thôn to lớn bị ngủ chung|Dị năng đồ cổ thương

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau